ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>>> SuPeR JuNiOr และ วีรกรรมสุดฮาและบ้า ของ SJ

    ลำดับตอนที่ #1 : Cin’ Birthday (milky)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52


    Cin’ Birthday
    Pairing : WonCin
    Author : In-Hyung
    Author’ Note : เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ไม่รู้ว่าเคยอ่านTrust My Heart (คยูมิน)กันรึยัง
    อย่าลืมอ่านให้จบนะ bye / อิน-ฮยอง

    ----------Happy Birthday  To Me--------
     
    7/7/08
     
    “พี่ซินอีก3 วันก็จะถึงวันเกิดพี่แล้วนะ งั้น แฮปปี้เบิร์ทเดย์ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะ”  เยซองพูด
     
    “ขอบใจนะ ” ใบหน้าสวยคมยิ้มกว้างอย่างมีความสุข
     
    “พี่ซินนนนนนนนน ” เสียงหวานเข้ามาโอบร่างบางทางด้านหลัง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากซองมิน
     
    “ว่าไง น้องรัก”
     
    “ผมคิดถึงพี่จัง เราไม่ได้เจอกันมาเกือบอาทิตย์แล้วนะ ” ซองมินพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน หลังจากกลับมาจากที่ทำงานพร้อมกับชินดง
     
    “ อีก 3 วันจะถึงวันเกิดพี่ ผมว่าเรามาจัดปาร์ตี้เล็กๆ กันเถอะ ดีมั๊ย ? ” ทงเฮออกความเห็น
     
    “ฮ่า ฮ่า เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม ” ฮันคยองพูดขึ้นมาพร้อมโอบเอาร่างบางของอึนฮยอกมาแนบกายไว้
     
    “ฮัน............. ”ฮยอกพูดอย่างเขินๆ -*-
     
    “พี่จะอนุญาตรึเปล่า” เรียววุคหันไปทางลีทึกที่กำลังนั่งหวานอยู่กับคังอิน.............   ดูเหมือนว่าลีทึก
    จะไม่ได้ยิน เรียววุคจึงเรียกดังขึ้น
     
    “พี่ ! ” 
     
    “ อะ...อะไรนะ....พวกนายพูดเรื่องอะไรกัน? ”
     
    “ เรื่องจะจัดปาร์ตี้วันเกิดพี่ซินน่ะ ”   ทงเฮอธิบาย
     
    “อ๋อ........พวกนายจะจัดปาร์ตี้กันหรอ...ได้สิ !”
     
     

    “ ขอบใจพวกนายทุกคนนะ ” ฮีชอลยิ้มกว้าง.......ก็ดีใจน่ะสิวันเกิดของฉัน วอนจะมีเซอร์ไพรส์มั้ยนะ ?
     
    คืนนั้น...............
     
    “ฉันอยากเซอร์ไพรส์พี่ซินหน่อยอ่ะ ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น
     
    “ เซอร์ไพรส์อะไรของพี่ ”
     
    “ ก็............” ซีวอนอธิบายแผนให้ทุกคนฟัง
     
    “ จะดีหรอ ? ” ฮยอกเอ่ยขึ้นมาอย่างตกใจ
     
    “ ชู่ววววว เงียบๆ สิ ดี๋ซินก็รู้เรื่องพอดีหรอก ” คังอินพูดอย่างจริงจัง
     
    “นี่ถ้าพี่ซินโกธรล่ะ   พวกพี่ไม่กลัวหรอ? ” ทงเฮกล่าวอย่างสั่นๆ..... เพราะใครล่ะจะไม่รู้นิสัยของฮีชอล
    เวลาโกรธ เค้าก็เหมือนกับปีศาจดีๆ นี่เอง
     
    “นั่นสิ ” ลีทึกหันมามองหน้าซีวอนเป็นเชิงให้ทบทวนอีกครั้ง
     
    “เอาน่า   ฉันคิดว่าเค้าน่าจะดีใจมากกว่า
     
    “ งั้นก็ลองดู ” คังอินพยักหน้าบอกซีวอนให้รู้ว่าตกลง
     
    ..............................................................................................................................................................
    9/7/08
     
    “ นี่เยซอง ทุกคนไปไหนหมดล่ะ? ” ร่างบางเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นพร้อมกับทรุดตัวลงนั่งบนโซฟา
    หนานุ่ม    พลางจ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างรอคำตอบ
     
    “ อะ....เอ่อคือ   อ๋อ ! ติดธุระยังไม่กลับมา อีกซักพักก็จะกลับมา..............พะ...พี่หิวมั๊ย? ”   เยซองพูด
    เสียงสั่นๆ ..................ถ้าวันนี้ผมมีตารางงานก็คงจะดีสินะ..................
     
    “ มีอะไรรึเปล่า ? ” ฮีชอลมองคนตรงหน้าอย่างจับผิด
     
    “ ปะ....เปล่านี่ไม่มีอะไร ”
     
    ตานี่แปลกๆ นะเนี่ย พูดไปสั่นไป อะไรของเค้าเนี่ย เต็มรึเปล่าวันนี้   ชั่งเถอะคงไม่มีอะไรหรอกมั๊ง......
    ไม่รู้เพราะอะไรถึงได้แปลกๆ คงเพราะตื่นเต้นมั๊ง ! ใช่ ต้องใช่แน่ๆ เลย ก็มันใกล้ถึงวันเกิดแล้วนี่   หวังว่าวอนเค้าจะมีของขวัญให้ฉันนะ ^.^   เอ๊ะ ! ทุกคนกลับมาล้านี่นา................
     
    “พวกนายกลับมาแล้ว ” ฮีชอลยิ้มอย่างสดใส
     
    “เยซองพี่มีความสุขรึเปล่า” ฮยอกแซว..........เชอะ!นายก็รู้อยู่แก่ใจว่าฉันกดดันมากแค่ไหนยังจะมา
    พูดอีก   นายลองมาเผชิญกับความน่ากลัวแบบฉันบ้างมั๊ยล่ะ !.................
     
    “เรามาดูทีวีกันเถอะ ” คิบอมดึงแขนทงเฮไปพร้อมกับซบใบหน้าลงบนอกอันอบอุ่นของเขา
     
    “ อืม ” ซองมินก็ไม่น้อยหน้า โอบเอวคยูอย่างออดอ้อนและยิ้มอย่างมีความสุข
     
    “ กริ๊งงงงง    กริ๊งงงงง    ฮีชอลหันไปมองโทรศัพท์บ้านที่ดังขึ้นมา
     
    “ เดี๋ยวฉันรับเอง ”
     
    “ ฮัลโหล ” เสียงทุ้มดังออกมาจากโทรศัพท์
     
    “ วอน ” ..........ซีวอนแน่ๆ เลย !.............
     
    “ พี่ซิน ผมขอโทษนะ พรุ่งนี้ผมติดงานที่ต่างจังหวัดมาวันเกิดพี่ไม่ได้จริงๆ ”
     

    “ ......... ”   คงเพราะรู้สึกผิดหวังอย่างแรง น้ำตาหยดใสๆ ไหลอาบพวงแก้มอย่างช้าๆ
     
    “ พี่เข้าใจใช่มั๊ย ? ”
     
    “ ........ ”
     
    “ พี่ซิน ! ”
     
    “อะ...เอ่อ ไม่เป็นไร บาย ”
     
    “ครับ”             มือเรียวๆวางโทรศัพท์ลงอย่างปวดใจ.........วอนถึงแม้นายจะมาไม่ได้อ่ะแต่นายจะไม่อวยพร
    วันเกิด ให้ฉันหน่อยหรอ? ..........
     
    “ ใครโทรมาหรอครับพี่? ” คิบอมถามแล้วซบใบหน้าซบใบหน้าเนียนๆ ลงบนไหล่ของทงเฮ

    “ วอน...... ”
     
    “ นายร้องไห้ทำไมอ่ะ ” คังอินถามอย่างรู้สึกเป็นห่วง
     
    “ ซีวอนมาวันเกิดฉันพรุ่งนี้ไม่ได้ ” ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา   ใบหน้าสวยคมมีน้ำตาเปื้อนเต็ม
    ไปหมด
     
    “ เอาน่า พี่อย่าร้องไห้เลย   ถึงไม่มีเราก็สนุกกันได้นี่นา ” ซองมินพูดปลอบใจ
     
    10/9/08
     
    วันนี้เป็นวันเกิดฉันแต่ฉันไม่ค่อยดีใจเลย...............เพราะไม่มีวอน...........อยากให้วอนมางานคืนนี้จัง
     
    “ พี่มานั่งทำอะไรอยู่ที่นี่ ” ชินดงเอ่ยเมื่อมองเห็นพี่ชายคนสวยนั่งหน้าบูดอยู่...........ซีวอนเค้าทำอะไร
    ของเค้านะ    พี่ซินเค้าดูเสียใจมากเลย............
     
    “ เปล่าหรอก.....นายมีอะไรอ่ะ ”
     
    “ คิบอมกับฮันกยอง แล้วก็ซองมินโทรบอกว่าคืนนิ้ติดงาน ต้องไปที่สตูดิโอ KBS อ่ะ...............”
     
    “อะไรนะ! ไม่ว่างหรอ ”
     
    “ คุยอะไรกันอยู่หรอ ”   ลีทึกเดินเข้ามาพร้อมกับฮยอกและทงเฮ
     
    “ ฮันคยอง คิบอม แล้วก็ ซองมินมาวันเกิดพี่ซินคืนนี้ไม่ได้น่ะสิ ”   ชินดงอธิบาย

    “ งั้นคืนนี้คงไม่สนุกแล้ว ไม่ต้องจัดมันแล้ววันเกิดเนี่ย ”   ร่างบางพูดอย่างน้อยใจ   เป็นใครก็เสียใจทั้ง นั้นแหละ ซินรู้สึกเสียใจมากๆ  เค้าพูดประชดเพื่อต้องการได้รับการปลอบใจจากเพื่อนๆ
     
       ดี   งั้นก็ไม่ต้องจัดจะได้ไม่เปลืองเงิน    ลีทึกพูดอย่างจริงจัง
     
    “ อ้าว ”   ฮีชองทำท่าจะคัดค้านแต่ก็นึกได้ว่าตัวเองเป็นคนออกความเห็นนี้เองนี่นา..........ไม่มีใครจะ
    ปลอบใจฉันเลยหรอ? นี่ฉันพูดประชดนะ...........ไม่มีใครเข้าใจเลยหรือไง?............วันเกิดของฉันนะ.......
    วันเกิดของฮีชอลนะ............ฉันอยากจะตะโกนออกไป   ไม่มีใครเห็นความสำคัญของวันที่   10 กรกฎาคม
    เลยหรอ มันน่าโมโหจริงๆเลย แต่ก็เป็นชั้นเองไม่ใช่หรอที่เสนอความคิดบ้าๆนั่นออกไป เป็นเพราะ อารมณ์ของชั้นเลยจริงๆ   โทษใครไม่ได้แล้ว.........................
     
    เย็นนั้น   หลังจากที่ซินกลับจากร้านเสริมสวย...........
     
    “ คยู! ทุกคนหายไปไหนหมดอ่ะ ”   ฮีชอลถามพร้อมกวาดสายตาคู่สวยไปรอบๆ
     
    “ อ๋อ ไปทำงานน่ะครับ”
     
    “ อ้าวไหนบอกว่าไม่มีงานกันไง ”
     
    “ ไม่รู้ดิครับ อยู่ๆ ก็แห่ไป Kiss The Radio กันหมดเลย ...............................”
     
    “ แล้วนายไม่ไปหรอ ”   ฮีชอลนั่งลงบนโซฟาด้วยใบหน้าเศร้าสร้อย
     

    “ ไม่ครับ   พี่ทึกบอกว่าให้ผมอยู่ทำกับข้าวให้พี่กินน่ะ
     
    “ ฮะ ?!? ทำกับข้าว ! ”   ฮีชอลสะดุ้ง ก็ใครจะไม่รู้ล่ะว่าฝีมือทำกับข้าวของคยูเนี่ย.........แบบว่า.......
    เอ่อ........ใครกินเนี่ยลิ้นเสียไปเลย อิๆ
     
    “ ใช่ครับ! พี่หิวมั๊ย   ผมทำไข่ดาวให้นะ
     
    “ มะ...มะ...ไม่ต้องคยูพี่เกรงใจ ” ช้าไปแล้วคยูเดินเข้าไปในครัวแล้ว..........ทุกคนไม่อยู่บ้านก็เซ็งจะ
    ตายอยู่แล้ว........นี่คยูยังจะทำกับข้าวให้กินอีก...........ไม่นะ! ชีวิตของฮีชอล   นี่วันเกิดชั้นนะ    ทำไมมี
    แต่เรื่องร้ายๆ.................................
     
     
    ....................................................................................................................................................
     
     
    20 นาทีผ่านไป
     
    “ ไข่ดาวมาแล้ว ~ ” เสียงคยูเดินมาจากในครัว.......................
     
    “ นี่อ่ะนะ ไข่ดาวของนาย ” ฮีชอลหน้าซีดกับภาพที่เห็นข้างหน้า..............ไข่ดาวไหม้.............and เละไม่เป็นท่า..............นายจะให้ชั้นกินมันเข้าไปได้ยังไงคยู......................
     
    “ ดูสิน่ากินมากเลย ” แหวะ -_- !
     

    “ งั้นนายกินเองก็แล้วกัน ฉันไม่กิน เซ็ง! ”   ฮีชอลวิ่งขึ้นไปบนห้องนอน
     
    ............วันอะไรกันเนี่ย............นี่วันเกิดชั้นนะ    ไม่เห็นวอนโทร.มาแฮปปี้เบิร์ทเดย์เลย เพื่อนๆ ก็เหมือนกัน
    แม้แต่คยูก็ยังไม่เห็นพูดอะไรถึงวันเกิดฉันเลย.............โทรไปหาซีวอนดีกว่า   เค้ายังไม่ได้อวยพรวันเกิดให้ ฉันเลยนี่นา
     
    “ หมายเลขที่ท่านเรียก.............. ”    ปิดเครื่องงั้นหรอ?
     
    “ ในเมื่อไม่มีใครร้องเพลงวันเกิดให้ฉัน ร้องเองก็ได้ ” ร่างบางน้ำตาค่อยๆ ไหลอาบพวงแก้มช้าๆ
    โดยที่เค้าไม่รู้สึกตัว.........ไม่มีใครสนใจฉันเลยจริงๆ หรอ................
     
    “ Happy birthday to me.............~ ” ใบหน้าสวยคมร้องไห้หนักขึ้น
     
    “ Happy   birthday     to     me.............~ ”   หัวใจรู้สึกปวดร้าวเหลือเกิน    ราวกับ
    ถูกเพื่อนๆ ทอดทิ้ง
     
    “ ก๊อกๆ ”   ร่างบางรีบปาดน้ำตา เพราะไม่ต้องการแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น
     
    “ คยู นายหรอ ”
     
    “ ก๊อกๆ ก๊อกๆ ” แปลงแฮะทำไมเค้าถึงไม่ตอบนะ........ร่างบางลุกขึ้นจากเตียง ตรงไปทางประตู
     
    “ ฉันถามนายทำไมไม่ตอบล่ะ ” ฮีชอลเปิดประตูแต่ต้องตกใจกับภาพที่เห็น......เอสเจทุกคนยืนอยู่

    ตรงหน้าพร้อมกล่องของขวัญ 

    ซีวอนถือเค้กสตอเบอรี่รูปหัวใจที่เขียนข้อความสั้นๆว่า‘วอนรักซินที่สุดเลย’
     
    “ สุขสันต์วันเกิด ”
     
    “ วอนนายกับทุกคนติดงานไม่ใช่หรอ ? ” คำถามนี้ทำเอาทุกคนอึกอัดใจมราจะตอบ
     
    “ เอ่อ...คือ.........” ฮยอกกำลังจะตอบ
     
    “ พวกนายจะเซอร์ไพรส์ใช่มั๊ยล่ะ” ใบหน้าของฮีชอลเริ่มมีรอยยิ้ม
     
    “ ก็อืม ” ลีทึกบอก
     
    “ ชั้นนึกว่าทุกคนจะทิ้งชั้นซะอีก” ใบหน้าคมสวยปรากฏรอยยิ้มจนเห็นได้ชัด
     
    “ สุขสันต์วันเกิดครับพี่ ” คิบอมยื่นกล่องของขวัญสีชมพูให้ฮีชอล และคามด้วยของขวัญจาก เรียววุค
    คังอิน คยู และคนอื่นๆ
     
    “ สุดท้ายของขวัญจากผม ” ซีวอนส่งสายตาหวานพร้อมส่งเค้กให้ทงเฮถือแทน
     
    “ อยู่ไหนล่ะ ” ฮีชอลมองหา
     
    “ ดูดีๆ สิ ”
     
    “ ไหนล่ะ ”
     
    “ ก็หัวใจของผมไง! ” ซีวอนดึงฮีชอลเข้ามากอดไว้    ใบหน้าฮีชอลแนบชิดหน้าอกของเขา
     

    “ วอน............^.^ ” ฮีชอลอุทานออกมาอย่างเขินๆ
     
    “ วี๊ด วิ้ว~ ~ ~ ”   เสียงทุกคนร้องแซวกันใหญ่
     
    “ ถ้าวันเกิดฉัน นายจะกอดฉันอย่างนี้รึเปล่า ”   คิบอมหันไปถามทงเฮ
     
    “ ไม่! ”
     
    “ อ้าว ทำไมล่ะ นายน่ะใจร้ายมากเลยรู้มั๊ย ”
     
    “ แต่ฉันจะจูบนายแทนตังหาก ^_^ ”
     
     
    ----------แล้ววันเกิดของฮีชอลก็กลายเป็นความทรงที่ดีของทุกคนตลอดไป-----------
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×