ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Hotel Of The Death โรงแรมสยองขวัญ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ รอยอดีต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      8 เม.ย. 47

                 \"ฉันรู้...ฉันเข้าใจว่าคุณเครียดแค่ไหน...แต่ฉันขอร้อง  ช่วยลดปืนลงก่อนได้ไหม\"  

    หญิงคนหนึ่งพูดเสียงสั่นทั้งน้ำตาคลอเบ้า



    \"ไม่!!!  ผม - - ผมจะไม่ทำอย่างนั้นแน่ - - ผมทนมามากพอแล้วกับการมองดูความย่ำแย่ในชีวิตของผม!

    คุณออกไป  ออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้\"


    ชายคนหนึ่งตะโกนเสียงดังเหมือนคนบ้า  ในมือของเขามีปืนลูกโม่อยู่หนึ่งกระบอก



                \"ฉันคิดว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้วซะอีกนะที่รัก - - แล้วทำไมคุณยังคิดทำอะไรบ้าๆอย่างนี้!!

    - - ได้โปรด- - เชื่อฉัน - - ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น\" หญิงคนนั้นยิ่งสะอื้นหนักเข้าไปทุกทีด้วยความหวาดกลัว  

    ชายคนนั้นดูเหมือนสติไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวของเขาอีกต่อไปแล้ว

    เขาถือปืนอย่างกระหายจะใช้มันเหลือเกิน  



    \"คุณไม่ต้องพูดมาก!!!  ผมเบื่อจะฟังแล้ว - - ถ้าคุณไม่ออกไป ผมจะยิงคุณด้วย!\"

    ชายคนนั้นหันปืนมาข้างหน้า  



                  \"ถึงคุณไม่ห่วงฉันก็น่าจะห่วงลูกของคุณบ้าง - - ไม่เห็นเหรอ - - เขาก็เป็นเด็กดี - -

    เขายังเรียนจบมาช่วยกิจการของเรา - -ทำไมคุณไม่มองโลกในแง่ดีบ้างล่ะคะ\"

    หล่อนกำมือแน่นอย่างเคร่งเครียด



            \"แต่มันก็หลงโง่งมอยู่กับผู้หญิงที่มันรัก จนไม่เป็นอันทำอะไร แถมนังคนนั้นก็ดูเป็นคนไม่ค่อยดีด้วย

    ผมจะบอกให้! และถึงทอมไม่มีผมเขาก็คงอยู่กับคุณได้  ทอมเองก็โตพอที่จะทำอะไรได้เองแล้ว  

    เขาสามารถดูแลคุณได้ - - ถ้าผมตายไป - - กิจการทั้งหมดก็จะตกเป็นของคุณและลูก

      มีอะไรจะต้องห่วงต่อไปอีกเล่า!!!   ผมอยู่บนโลกนี้มานานพอแล้ว - - เจอกับเรื่องมากมาย

    ทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ จนผมเหนื่อยเต็มทีกับการมีชีวิตอยู่แบบนี้!!\"



            ทั้งสองคนมองหน้ากัน  สายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นปะทะสายตาที่เอ่อล้นไปด้วย

    น้ำตา แห่งความหวาดกลัวสุดขีด



    \"ลาก่อน\"       เขาถือปืนเล็งที่ขมับข้างซ้ายของตัวเอง  แล้วเหนี่ยวไกลปืน  

    ในขณะที่หล่อนกระโดดเข้าไปขวางทางแล้วปัดปืนออก



                  ปืนหลุดร่วงออกไปนอกหน้าต่าง!  



              สามีของเธอโกรธมาก  หล่อนรีบวิ่งหนีขึ้นไปชั้นบน   เขาวิ่งตามมาติดๆ  

    \"คุณหนีผมไปไม่พ้นหรอก!!  คุณไม่ได้รักผม  แต่คุณกลัวว่าถ้าไม่มีผมอยู่  คุณจะต้องรับภาระทั้งหมดเองตะหาก!

    ถึงยังไงถ้าผมจะตาย  ผมก็ขอตายพร้อมกับคุณด้วย!!!!\"     หล่อนกึ่งวิ่งกึ่งเดิน  หอบหายใจรีบเข้าไปในห้อง

    ห้องหนึ่งแล้วล็อกกลอนทันที...



                    \"คุณหลบอยู่ในนั้นตลอดไปไม่ได้หรอก!\"  เสียงโวยวายอย่างคนเสียสติ แทรกซึมไปทั่วสถานที่แห่งนั้น

    ตอนนี้เธอไม่สามารถอธิบายถึงอารมณ์ของตัวเองได้เลยแม้แต่นิดเดียว มันมีทั้งความ โกรธ  ความกลัว และ

    ความเป็นห่วงในยามเดียวกัน...

                  

                    หลายนาทีผ่านไป  เสียงต่างๆ เงียบสงบลง  หล่อนจึงค่อยๆแง้มประตูเปิดออก   แล้วย่องลงมาตามทางบันได  

    หล่อนเข้าไปที่ห้องก่อนหน้านี้ที่ทั้งสองอยู่ แต่ไม่พบใครนอกจากร่องรอยข้าวของแตกกระจายที่สามีของหล่อนเป็นคนทำ

    หล่อนสำรวจตรวจตราดูทุกห้อง ก็ไม่พบอะไรเปลี่ยนแปลง



                   \'บางที เขาอาจจะควบคุมอารมณ์ตัวเองได้แล้ว และกำลังออกไปหาที่พักใจให้สงบข้างนอก\' หล่อนคิด

    เธอขอบคุณพระเจ้า แล้วเดินออกมาข้างนอกด้วยความสบายใจขึ้นมาระดับหนึ่ง  



                    ทิวทัศน์บริเวณนี้ยังคงเป็นป่าสนและภูเขาเหมือนอย่างเคย   เสียงธรรมชาติของนกและสัตว์ป่าช่างช่วย

    ให้อารมณ์เย็นลงจริงๆ    เธอมองออกไปที่สุดขอบฟ้า  ดวงอาทิตย์กำลังตก ให้แสงอุ่นสบายตา

    แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ดวงชะตาชีวิตของเธอก็กำลังตกลงมาด้วย

                    

                   เสียงบางอย่างก้องสะท้อนแทรกไปกับเสียงธรรมชาติเหล่านั้น  

    มันเป็นเสียงดังเหมือนกับเสียงออดเข้าเรียนที่ทำให้นักเรียนหลายๆคนต้องหมดหวังที่ยังไม่ได้เล่น

    อย่างสนุกสนานเท่าที่อยาก   มันคือเสียงของความหมดหวังจริงๆ  

    เพราะเมื่อสิ้นเสียงร้องโหยหวนนั้น   ร่างของชายคนหนึ่งซึ่งเธอรู้จักดีก็ตกลงมาข้างหน้าเธอโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

              

                                                       \"--------------------------------------\"  

    แล้วเธอก็พูดอะไรไม่ออกอีกเลย...



















                                                                                                                                                   Check  in





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×