ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicReborn]การ์ตูน4ช่อง(วาดเอง)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว (ปรับปรุงเสร็จแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      10
      6 ก.ย. 58


    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ^^
     
    ฟิครีบอร์นเรื่องนี้ อาจไม่มีสาระ(?)เท่าไร ขอให้ทุกท่านโปรดทำใจ เพราะทำตามอารมณ์ไรท์ล้วนๆ555555#อีนี่บ้าแล้ว เอาไปเก็บดิ- -
     
    อะแฮ่ม! ลากสติกลับมาแปบ_ _ ก็เห็นชื่อเรื่องฟิคกันแล้วว่า เป็นแก๊ก 4 ช่อง ที่รับประกันว่าไรท์วาดเองกับมือ เน่าบ้าง สวยบ้าง ถ้าไม่พอใจใคร ก็ขออภัยแฟนคลับล่วงหน้านะจ้ะ= =;; แต่บางทีก็ไม่ได้มีแค่แก๊กนะฮ๊ะ(?) มีโรลเป็นแบบเนื้อเรื่องนิยายบ้างซึ่งนานๆที
     
    แก่นสารฟิคเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมาก(ไหนแกบอกว่าไม่มีสาระ) ไรท์ก็แค่เอาคนในกรุ๊ปตัวเองมายำเล่นสนองนีทตัวเองล้วนๆเช่นกัน=w=~ และก็มีไรท์ลงไปเล่นด้วย ซึ่งก็ทุกตอนนั่นแหละอาจจะมีลิง(น้อง)เข้ามาร่วมด้วยนิดหน่อย..ในแต่ละตอนของฟิคเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องไม่ซ้ำกันและไม่ตายตัว อาจจะมีเนื้อเรื่องตายตัวของไรท์บ้างแต่ไม่บ่อย(เพราะบอกแล้วทำตามอารมณ์ฮ๊ะ5555)
     
    อ่อ..และก็ไรท์ถูกจับจิ้น(?) โดยเพื่อนไรท์ผู้น่ารัก(ทุกคนเลย) เพราะฉะนั้นใครที่แฟนคลับพ่อคนนี้ ก็ขออภัยด้วยแล้วกัน ถ้าไม่พอใจนะฮ่ะ= =”..บอกไว้ก่อน ตัวเองจะได้ไม่โดนดักกระทืบ(?)ในภายภาคหน้า(ถึงตอนนั้นจะจองวัดและโลงจำปาเอาไว้ให้ตัวเอง_ _^) โอเคพล่าม(?)ให้ฟังแต่เพียงเท่านี้นะจ้ะ ขอให้สนุกกับฟิคของไรท์ล่ะ
     

    ________________________________________________________________


    เอาล่ะ..ขออธิบายวิธีอ่านการ์ตูนสี่ช่อง








    วิธีอ่านก็ตามรูปตามตัวเลขเลยนะ และก็ขอแนะนำตัวละคร(เสริม,หลัก)เลยล่ะกัน


     
     
    1.ชื่อ: เมด
      
       อาชีพหลัก:คนดูแลกรุ๊ป(แอดมิน)

       อาชีพรอง:คนใช้(จำเป็น)

    2.ชื่อ:ยูกิ(โฮสค์สึนะ)

       อาชีพหลัก:ช่างภาพ(นักสโตกเกอร์ที่คอยถ่ายทุกพฤติกรรมของหนุ่มKHR)
      
       อาชีพรอง:ผู้ช่วยเมด(จำเป็น)

    3.ชื่อ:ไอกะ(โฮสค์ฮิบาริ)

       อาชีพหลัก:นักฆ่ามือโปรไม่เป็นสองรองใคร (เจ้าตัวให้มาเปลี่ยน)

       อาชีพรอง:ช่างภาพ(นักสโตกเกอร์ที่คอยถ่ายทุกพฤติกรรมเมด//เมด:เพื่ออะไร= =)(ไอกะ:ก็ไม่รู้สินะ^^)

    4.ชื่อ:ทอฟฟี่

       อาชีพหลัก:เป็นสมาชิกที่ดีของกรุ๊ป

       อาชีพรอง:.....?(ไม่มี)


    ปล.ตัวละครเสริมอาจจะมีมาเพิ่มตามแล้วแต่อารมณ์เมดนะเค๊อะ(ก็แล้วแต่ความขยันด้วยนิ=w=//โดนคนอ่านกระทืบ)


    ปลล.ตัวละครส่วนใหญ่อ้างอิงมาจากคนในกรุ๊ปเมดซึ่งเป็นโฮสค์ซะส่วนใหญ่หรือสมาชิกเมดเองสงสัยก็ไปเสาะแสวงหาดูได้ว่าเขามีตัวตนหรือไม่แค่>>>จิ้ม<<(15/07/14)

    ตัวละครหลักคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเมดเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จักหนุ่มๆจากเรื่องรีบอร์นกันดี=w=








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×