ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harvest moon] ปลูกใจเธอเพื่อรัก ที่รอคอย

    ลำดับตอนที่ #3 : [Fic Harvest moon] : วันแสนประหลาด!!!

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 55


    APPLEPIE ★
    "โอ๊ย!!!!"
    อ้าก!!!ตอนนี้หัวฉัน งงไปหมดเลย ฉันดันไปเปิดประตูเข้าแต่ก็เจอคนมาดึงประตูไปทำให้ตอนนี้ฉัน....คร่อมเขาอยู่กรี้ด!!!!ซึ่งคนที่ฉันคร่อมเป็นผู้ชาย ช่างน่าอายจริงๆ  >///<
    "เออ่ ....มันหนักนะ - -"
    "อ่า ขอโทษนะ..."
     (P_hing: แถมรูปให้ค่าเอามาให้จินตนาการเล่นๆ >w<)
    แล้วฉันก็รีบลุกขึ้นมาปัดตัวปัดเสื้อ และพอมองไปที่ผู้ชายคนนั้น โอ้ ผู้ชายที่อยู่ในร้านตีเหล็ก นินา ชื่อ อะไรนะอืมๆ - -
    "เออ่ ...อืม - -"
    "ฉะ ..ฉันชื่อเกรย์.."
    "อ่าใช่แล้วเกรย์ เออ่ขอโทษทีนะแหะ  ^^ "
    "ไม่เป็นไรฉันผิดเองแหละ..."
    "อ้าว?เกรย์ก็อยู่ที่โรงแรมเหมือนกันงั้นหรอ??"
    "อืม..."
    "ก็ดีสิถ้าฉันขุดแร่มา ก็ถามราคาได้ใช่มะ ^^"
    "จะตอบเท่าที่รุ้อ่ะนะ"
    "ขอบใจนะ ^^ "
    พอพูดจบฉันก็รีบขึ้นไปบนห้องทันที เพื่อจะหาพี่ชายแสนดี(?)ของฉัน พอเปิดประตูเข้าไปแน่นอนตามที่ฉันคิดเลยพี่ชายของฉันกำลังหลับปุ๋ย เลย - -* ทำไมพระเจ้าทำร้ายเราได้ขนาดนี้นะ
    "คร่อกๆ คร่อกๆ"
    แน่ะยังนอนกรนด้วย - -* ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ
    "ก๊อกๆ"
    "เชิญจร้า"
    "ดีจร้า แคลร์ แจ๊ก อ้าว?นอนอยู่หรอ? -v-"
    "เออ่ พี่ฉันขี้เซาแหละฮะๆแล้วนั่นอะไรหรอ?"
    รันกับฉันก็หัวเราะจนเสียงดังทำให้พี่ของฉันตื่น
    "อ้อ!อาหารเย็นน่ะ บริการทางร้านเราน่ะ พอดีเห็นว่าพวกเธอเพิ่งมาที่เมืองนี้"
    "ขอบใจนะ ^^"
    แล้วฉันก็รับจากมือรันแล้ววางไว้ที่โต๊ะ แล้วพี่ฉันก็รีบคว้าไปเลยล่ะ ทีอย่างนี้ล่ะไวนัก ชิ!
    "อ้า~~ซุปอร่อยจังเลย "
    "ฉันทำเองแหละนะ อ้าว?แจ็กนั่นมันส่วนของแคลร์นะแจ๊ก"
    รันพูดไม่ทันจบพี่ฉันก็กินส่วนของฉันไปด้วยแล้ว เฮ้ย!!ส่วนของฉัน  -_-!!
    "ฮะๆไม่เป็นไรหรอกรันเดี๋ยวฉันไปหาอะไรกินเอง แล้วก็นะพี่!!พรุ่งนี้พี่ไปทำงานกับฉันด้วยนะ!!"
    "จ้า~~"
    พูดเสร็จพี่ฉันก็ลงไปนอนอีกหรอ ตลอดอ่ะ
    "อ่ะๆแคลร์เดี๋ยวฉันไปทำให้ใหม่เองจ๊ะ ^^"
    แล้วรันก็เดินลงไปข้างล่างเพื่้อทำอาหารให้ฉันกิน หิวเหมือนกันนะเนี่ย เอาล่ะงั้นลงไปข้างล่างซักหน่อยล่ะกัน
    "ตุบ ตุบ ตุบ"
    เฮ้ย!! มีงานอะไรกันน่ะบนโต๊ะมีแต่เหล้าไวน์ และอาหารต่างๆ -_-และมีผู้คนมากมายคุยกันดังจ้อแจ้ดไปหมดเลย
    "อ้าว?มาแล้วหรอ"
    จู่ดั้กเรียกฉันเฉยมีอะไรกันหน่อ~~เข้าไปถามดีกว่า ^^
    "เออ่ ดั้กมีงานอะไรงั้นหรอ??"
    "อ้อ!งานเลี้ยงต้อนรับพวกเธอไงล่ะ ^^"
    "หา??"
    "ไม่เข้าใจงั้นหรอพอมีคนย้ายมาที่เมืองเราพวกเราก็จะจัดงานเลี้ยงให้ไงล่ะมันเป็นธรรมเนียมน่ะ"
    "งั้นหรอ งั้นฉันต้องไปปลุกพี่สินะ "
    แล้วฉันก็รีบวิ่งไปที่ห้องเพื่อปลุกพี่ฉัน แต่ว่าเค้าไม่อยู่อ่ะ ไปไหนเนี่ย - -
    "แคลร์มีไรงั้นหรอ?"
    ยั้ย!!ออกมาไม่ให้ซุ่มไม่ให้เสียงตกใจหมด - -*
    "คือว่า ...ข้างล่างจัดงานเลี้ยงน่ะไปกินเหล้าไหมล่ะ?"
    "เอาสิว่าแต่ไม่ต้องไปซื้อเมล็ดพืชงั้นหรอ?"
    "ซื้อสิแต่ไม่มีตังค์เลยอ่ะ TT"
    "....เดี๋ยวพี่จัดการเอง - -"
    "หนูจะเชื่อพี่ซักวันนะ - -"
    แล้วฉันกับพี่ฉันก็เดินลงมาข้างล่างเริ่มเทเหล้าแล้วกรอกเข้าปากกันใหญ่เลย พอเรา2คนลงมามีเสียเฮมาเลยล่ะ
    "นั่งไงนางเอกของงานนี้ ฮะๆ"
    "กับพระเอกของงาน"
    2 คนที่แซวฉันท่าทางจะชื่อดุ๊กกับแฮรีสนะเมาได้ที่เลยล่ะ แล้วฉันก็ลงมานั่งกับโต๊ะท่าทางรันจะงานยุ่งมากๆเลยนะ หือ?นั่นใครน่ะเด็กผู้หญิงงั้นหรอ? ท่าทางขอบเหล้ามากนะนั่น กินไม่หยุดเลย  เหอๆแล้ว มีเด็กผู้ชายใส่แว่นอ้อ!ชื่อริคน่ะเอง คนขายไก่
    "แคลร์จ๋าพิเศษเลยจ๊ะ ฮะๆ"
    แล้วรันก็วางอาหารจานพิเศษให้ฉันหอมจังเลย เอ๊ะ!พี่ฉันไปไหนเนี่ย
    "เอ้า!ชนแก้ว!"
    กำลังมองหาอยู่เล้ย!!ไปก้งเหล้ากะเขาซะแล้ว - -*
    "เธอใช่ไหมที่ชื่อแคลร์น่ะ เอ้ก!"
    มีผู้หญิงที่น่าตาน่ารักแต่ตอนนี้ไม่น่ารักกำลังเมาได้ที่มาคุยกับฉันแน่ะ เมาแล้วยังอุสาห์ มาทักทายนะใจดีจริงๆ -v-
    "อ้อ!จร้า แล้วเธอคือ..."
    "คาเรนเธอยังเมาอยู่นะ!!"
    ยังคุยไม่จบเลยวุ้ย! รืคก็มาจับคาเรนไปนั่งกับพี่ นี่ริคเป็นพ่อคาเรนป่ะเนี่ย
    "อ่ะๆแคลร์นี่ของแคลร์นะ ^^"
    แล้วรันก็ยื่นแก้วไวน์ให้ฉันก็รีบกระดกเลย เอ้ก~
    "อร่อยไหมล่ะ"
    "สุดยอดไปเลยล่ะฮ่าๆ"
    "เอ้าชนจร้า!!"
    "แกร้ง!!"
    เสียงแก้วกระทบกันมันช่างไพเราะสิ้นดีฮ่าๆตอนนี้ฉันก็เมาจนไม่รู้เรื่องแล้ว @[]@ แต่...ไวน์อร่อยดีนะฮะๆ หัวของฉันมึนไปหมดไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่เลย พอจะลืมตาตื่นขึ้นปรากฏว่าฉันก็อยู่ในห้องตัวเองซะแล้ว พอไปมองเตียงพี่ฉันเ้ขาก็ไม่อยู่ซะแล้ว ไปไหนกันนะ เออ!!!เมื่อวาณฉันเมาจนไม่รู้เรื่องแล้วใครพาฉันขึ้นมาแถมเปลี่ยนเสื้อให้เนี่ย!!! พอสติเริ่มมาฉันก็รีบสำรวจตัวเอง แล้วแต่งตัวเดินลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็วก็เจอรันท่าทางเพิ่งจะกลับมาจากการเดินเล่นนะ ไม่ช้าฉันก็เริ่มถามรันเลย
    "รัน!เมื่อวาณใครพาฉันขึ้นข้างบนน่ะ!!"
    "ใจเย็นๆแคลร์คนที่พาเธอขึ้นไปน่ะหรือพี่เธอเองแหละนะแล้วคนที่เปลี่ยนเสื้อให้คือฉันจ๊ะ"
    "อ้อ....หา!พี่ฉันเนี่ยนะพาฉันขึ้นไป เป็นไปได้ไงกัน O[]O!!!"
    "ไม่รู้พอเธอนอนกับโต๊ะพี่เธอก็อุ้มเธอขึ้นไปที่ฉันเห็นเค้านะท่าทางแจ๊กดูไม่เมาเลยซักนิด เออ!แล้วเมื่อเช้าแจ๊กออกไปข้างนอกด้วยนะ ท่าทางรีบยังไงก็ไม่รู้"
    "ไหงออกไปข้างนอกเนี่ย โอเคขอบใจที่บอกนะจ๊ะงั้นฉันออกไปปลูกผักก่อนล่ะกัน"
    ไม่รอช้าฉันก็รีบวิ่งไปที่บ้านคุณป้าฉัน แล้วสิ่งที่ฉันเห็นคือ พี่ฉัน แจ็ก!!กำลังรกน้ำต้นไม้อยู่ ปะเป็นไปได้ไงกันพี่ฉันเนี่ยนะทำงาน!!ปกติพวกงานทุกงานน่ะฉันเป็นคนทำทั้งหมดเลยแต่พี่ฉันก็นอนสบายใจเฉิบ ได้ไงพี่ฉันเมื่อวาณโดนใครเอาเหล้าฟาดหัวเปล่าวเนี่ย สติดีไหมเนี่ย พี่ฉันแน่หรอ
    ตอนนี้คำถามเต็มหัวฉันไปหมดมึนไปหมดเลย
    "พี่คะ"
    "หือ?แคลร์นี่เองเป็นไงบ้างหายเมายัง?"
    "ไหงพี่มาทำงานล่ะ? -0-"
    "อ้าว?นี่เธอลืมไปแล้วหรอ?ว่าเรามาที่นี่เพื่อมาทำอะไรกัน"
    "เออเนอะลืมไปเลย"
    "ลืมเรื่องเงินร้อยล้านได้ด้วยเรอะเก่งจริงๆนะน้องฉัน - -"
    "อะไรกันเล่าเออหนูมีคำถามจะถามทำไมพี่มาทำงานในเมื่อที่บ้านป้าพี่ไม่ยอมทำเลยซักนิด"
    "หึหึฮ่าๆถามแต่นี้เรอะก็ป้าบอกแล้วไงว่าฝากเธอไว้กับพี่ พี่ก็ต้องทำหน้าที่ให้สมกับพี่ไง"
    อ้าก!!!แสบตาทำไมจู่ๆมีแสงเปล่งออกมาจากตัวพี่ฉันเนี่ยอ้าก  >[]<!!!
    "เอาล่ะเธอไม่ต้องปลูกผักแล้วล่ะนะไปเก็บของป่ามาแล้วกันนะตรงน้ำตกเนี่ยมีพวกหน่อไม้แล้วก็หญ้าด้วยนะ"
    "ค่ะๆ"
    สุกท้ายฉันก็ต้องทำงาน - - เอาเถอะเพื่อเงิน!! ไหนๆหลังน้ำตกอ๊ะ!มีด้วยแฮะ!! หน่อไม้ท่าทางน่าอร่อยจังแฮะ แล้วฉันก็กำลังเก็บไปขาย
    "ว้าย!!"
    เจ็บโว้ย!!!ทำไมมีหินมาล่ะเนี่ยชิ!
    "ตกหมดเลยโธ่~~ -.-"
    ฉันก็กำลังเก็บอย่างรีบๆแต่จู่ๆก็มีอีกมือหนึ่งมาร่วมมือเก็บของกับฉัน มือด้านๆงี้ผู้ชายแหง่ม พอฉันมองหน้าเขา...ใครอ่ะ ? ใส่ชุดขาวๆผมดำๆ....อ้อหมอนี่เอง!!
    "เออ่..ขอบคุณค่ะ"
    "อืมไม่เป็นไรหรอก..."
    แล้วเค้าก็ยื่นของมาให้ เอ๊ะหน่อไม้มีแล้วหญ้าฉันล่ะ - -*
    "เออ่..."
    "หือ?"
    "คุณเอาหญ้าสีเขียวฉันไปใช่ไหมคะ"
    "เออ่ อ้อโทดที..."
    แล้วเค้าก็ยื่นมาให้แต่ท่าทางดูแล้วเค้าไม่อยากให้ยังไงก็ไม่รู้นะ
    "เออ่ ถ้าอยากได้เอาไปเถอะค่ะ ฮะๆ ^^"
    "งั้นเรอะ ขอบใจล่ะ..."
    แล้วเค้าก็เดินจากไป เฮ้ย!ยังงี้เงินฉันก็ลดอะดิ!!(เพิ่งรู้ตัวเรอะ!!)

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×