คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Fic Harvest moon] : แนะนำตัวจร้า~~
แนะนำตัวละครค่า~~
สวัดดีค่ะชาว Harvest moon ทั้งหลาย~~ //โบกมือ
ตอนนี้ขอแนะนำตัวละครก่อนเลยนะคะ ^^
'แคลร์' (ผู้หญิง)
น้องสาวฝาแฝดของแจ๊ก ซึ่งเธอจะเรียบร้อยต่างจากพี่ชายของเธอมาก
และเธอช่างขยันทำงานทำการมากๆ
'แจ๊ก' (ผู้ชาย)
พี่ชายฝาแฝดของเธอ ซึ่งแจ็กจะแตกต่างจากแคลร์อย่างมาก
จึงทำให้ชาวบ้านสงสัยอยู่ว่าใช่ฝาแฝดหรือไม่?
แจ๊กเป็นคนที่ร่าเริงอารมณ์ขำขันมาก แต่ดันขี้เกียจทำงานพูดง่ายๆเอาเปรียบน้อง
และบางทีอารมณ์ขำขันอาจมัดใจสาวๆในเมืองก็เป็นได้
สาวๆทั้ง5
'รัน/แอน'(ซ้ายสุด)
สาวน้อยจอมแก่น ที่นิสัยคล้ายๆผู้ชาย เป็นลูกสาวคนเดี๋ยวของดั้ก เจ้าของโรงแรม
เขามักจะภูมิใจที่มีลูกสาวอย่างรัน
'คาเรน'(ถัดจากโปปุริซ้าย)
สาวคนนี้ชอบพูดอะไรตรงไปตรงมามาก และเป็นคนที่จริงใจกับทุกๆสิ่ง
เธอเป็นลูกสาวของร้านซูปเปอร์มาเก็ต คาเรนเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง จะหาตัวเธอได้ยากมาก
'โปปุริ'(ตรงกลาง)
ลูกสาวจากร้านขายไก่ และยังเป็นน้องสวาวของริคเธอมักจะช่วยทำงานที่ฟาร์ม
และเธอคิดว่างานในฟาร์มน่าเบื่อ เธอเลยชอบออกไปเดินเล่นข้างนอกบ่อยๆ
'แมรี่' (ถัดจากเอรี่)
เธอคนนี้ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ มักจะอยู่ในห้องสมุดเสมอๆ เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยคุย
แต่ถ้าคุยเรื่องหนังสือล่ะก็เม้าส์ไม่หยุดเลย
'เอรี่' (ขาวสุด)
พยาบาลที่ร้านหมอ เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ที่คลินิก เอรี่ชอบการทำอาหารมาก
หรือจะเรียกว่า ชอบทำอะไรแบบผู้หญิงๆก็ว่าได้
ชาย หนุ่มทั้ง5
'เกรย์' (คนที่ใส่หมวก)
เป็นคนเงียบๆที่ขี้อาย เฉพาะเวลาคุยกับผู้หญิงเกรย์เป็นคนแพ้ผู้หญิง เป็นหลานของไซบาร่า(ช่างตีเหล็ก) เขาเป็นคนที่มีทิฐิมาก โดยเฉพาะ ปู่ของเขา ทั้งคู่มักจะทะเลาะกันตลอกเวลา
'คลิฟฟ์' (ผมสีน้ำตาล)
คลิฟฟ์ จากแม่และน้องสาว มาที่มิเนรันทาวน์ เพื่อนที่จะหางานทำอะไรซักอย่าง เขาเป็นคนที่ไม่กล้าพูดมักจะพูด ตะกุกตะกัก แต่พอมีคนสนิทด้วยก็เริ่มพูดคล่องขึ้น
'ไค' (คนผิวคล้ำๆ)
ไคมักจะมาเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น และเขาจะเปิดร้านแถวๆทะเล ทุกคนสามารถไปซื้อกินได้
ดูแล้วไคท่าทางเป็นคนเจ้าชู้แต่ไม่ใช่เลย ถ้าเขารักแล้วรักเดียวใจเดียวเลยล่ะ
'ริก'(คนที่ใส่แว่น)
ลูกชายของร้านขายไก่ ซึ่งจะขี้บ่นขี้จุกจิก มาก ห่วงน้องสาว 'โปปุริ' เลยทำให้น้องสาวเกลียดพี่ชายตัวเองอย่างมาก
ริกเป็นคนที่ชอบไก่ และท่าทางจะขยันทำงานมาก
'ด็อกเตอร์' (ผมสีดำๆ)
หมอประจำเมื่อมิเนรันทาวน์ เขาเป็นคนที่ดูเงียบๆ และจะไร้ความรู้สึก แต่ลึกๆในใจของเขาชอบสิ่งที่สวยๆงามๆมากๆ และมีจิตใจมุ่งมั่นมากๆ ความฝันของเขาคือ ต้องการที่จะ ออกไปเรียนแพทย์เพิ่ม
ความคิดเห็น