ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้ำแข็ง ออนไลด์

    ลำดับตอนที่ #4 : เข้าป่าตอนกลางคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      26 เม.ย. 54

    เข้าป่าตอนกลางคืน

               ‘เอายังไงดีเรา เข้าเกมส์มาครั่งแรกก็ดันเข้ามาตอนเย็นซะแล้ว แล้วเราจะทำยังไงดีเนี่ย จะนอนเลยก็ใช่ที่ ผึ่งจะเข้ามามันต้องยืดเส้นยืดสายซะหน่อยสิ น้ำแข็งหรือน้ำแข็งราตรี ชื่อภายในเกมส์ กำลังคิดว่าจะเอายังไงดีเพราะว่าเข้ามาปัปก็เป็นเวลาเย็นเกือบจะค่ำซะแล้ว ขณะที่กำลังคิดอยู่หูเจ้ากำก็ดันไปได้ยินเสียงคนกลุ่มข้างๆว่า
                เตรียมตัวเร็วเข้าพวกแก จะค่ำแล้วรีบออกเดินทางได้แล้ว ชายคนหนึ่งพูดขึ้นสั่งคนภายในกลุ่ม ดูแล้วเขาคนนั้นน่าจะเป็นนักดาบระดับสูง แต่คนในกลุ่มกลับเป็นมือใหม่เหมือนเขาเพียงแต่มีเครื่องป้องกันและอาวุธที่ดูดีกว่าของเขา 2-3ระดับ ประมาณ8คน และผู้ที่มีระดับสูง4คนรวมคนที่สั่งตอนแรก ด้วยสงสัยน้ำแข็งจึงถามพ่อค้าที่ตั่งร้านอยู่ข้างเขาว่า
                ขอโทษทีนะพี่ชาย คนกลุ่มนั้นเค้ากำลังทำอะไรหลอ เห็นจัดกลุ่มเหมือนกับจะออกจากเมืองไปเก็บเววกันซะงั้น
               “อ๋อ พวกนั้นเป็น กลุ่มกิลหงส์สา กำลังจะไปเก็บเววกันตอนกลางคืน ที่ผู้เล่นกลุ่มนั้นทำได้ก็เพราะมีผู้เล่นระดับสูงมาช่วย4คน อย่างน้องออกไปไม่ถึงชั่วโมงก็ตายกลับเมืองแล้ว เพราะตอนกลางคืนมอนสเตอร์จะเก่งขึ้นอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ แต่พวกมันก็ให้ค่าประสบการณ์มากกว่าปกติด้วยเช่นกัน แต่พี่แนะนำให้น้องรอจนเช้าก่อนดีกว่าน่ะพ่อค้าเตือนด้วยความเป็นห่วง
                ขอบคุณมากน่ะพี่ชายเอาไงดีหล่ะเรา ไอ้คำว่าค่าประสบการณ์มากกว่าปกติมันชั่งน่าสนใจจริงๆแต่ยังไงเราก็ชอบกลางคืนมากกว่ากลางวันอยู่แล้วนี่นา แล้วก็ได้ขอสรุปว่า เราลองไปตายเอาดาบหน้าแล้วกันเวลานี้ก็6โมงเย็นแล้ว เราออกเดินทางเลยดีกว่า
                ทางด้านพ่อค้าคนนั้นก็ถอนหายใจพรางคิดว่าอีก3ชั่วโมงคงเห็นน้ำแข็งเกิดกลางเมืองแน่ๆ การตายโดยถูกฆ่าโดนสัตว์อสูรจะต้องใช้เวลาในการเกิด2ชั่วโมงนั้นเอง
     
                หลังจากน้ำแข็งออกเดินทางมาซักพักแสงจากเมืองก็หายไปหมด แต่ผู้ออกแบบเกมส์ก็ยังใจดีให้มองเห็นได้แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน โดนสามารถมองเห็นลางๆนั้นเอง และแล้วก็ปรากฏแสงสีแดงจากดวงตาของสัตว์อสูรจำนวน2คู่ขึ้น น้ำแข็งรู้ได้ทันทีว่าเวลาแห่งการต่อสู้เริ่มต้นขึ้นแล้ว จึงได้หยิบดาบไม้ทรงซามูไร ขึ้นมาถือเตรียมพร้อมทันที และน้ำแข็งก็ได้เห็นเจ้าของแสงสีแดงจากดวงตาทั่ง2 เป็นหมาป่าขนาดเล็ก2ตัวท่าทางดุร้าย น้ำแข็งรู้ทันทีว่าทำไมถึงไม่ค่อยมีใครออกมาเก็บค่าประสบการณ์เวลากลางคืน ขนาดเขาออกมาจากเมืองแค่แปปเดียวยังเจอหมาป่าแล้ว ถึงจะเป็นแค่ตัวเล็กๆ2ตัวก็เป็นอะไรที่ลำบากมากๆสำหรับมือใหม่แล้ว
                น้ำแข็งรู้ตัวดีว่าไม่สามารถเอาชนะหมาป่าทั่ง2ตัวด้วยกำลังได้ จึงหันหลังวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว หมาป่าเมื่อเห็นว่าเหยื่อของตนกำลังหนีไปก็ออกติดตามไป ด้านน้ำแข็งก็มองหาที่ที่สามารถดักซุ่มโจมตีได้ แล้วก็เห็นต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า และเมือหันหลังกลับไปดูก็เห็นหมาป่าทั่ง2ตัววิ่งตามมาอย่างรวดเร็ว น้ำแข็งจึงวิ่งแอบอยู่หลังต้นไม้ใหญ่และเตรียมตัวจู่โจม เมื่อเสียงของหมาป่าใกล้เข้ามาน้ำแข็งจึงออกจากที่ซ่อนตัวและแทงดาบไม้เข้าไปในปากของหมาป่าตัวหน้าที่กำลังตกใจที่เหยื่อของมันปรากฏตัวอย่างกะทันหันทันทีและดึงดาบออก แต่!!!มันดึงไม่อ๊อก
                อ๊ากๆไอ้บ้าเอ๊ย ตายไปแล้วยังจะสร้างปัญหาอีกนะแกน้ำแข็งร้องขึ้นอย่างช่วยไม่ได้เพราะดึงดาบไม่ออก และหมาป่าอีกตัวมันยังไม่ตายและกำลังโกรธที่เพื่อนของมันถูกฆ่าตาย มันหอนครั่งหนึ่งแล้วอ้าปากกัดเข้าที่แขนของน้ำแข็งจนมิดเขี้ยว น้ำแข็งจึงเอาแขนอีกข้างหนึ่งทุบเข้าที่หัวของหมาป่าจนแขนเป็นอิสระ แต่ดาบไม้ของตนกลับหักไปเสียแล้ว
                เอาไงดี ดาบก็หัก แขนก็เจ็บ ไม่มีเวลาให้บ่นมากนักหมาป่าหลังจากตั่งหลักได้ก็กระโดนเข้าโจมตีน้ำแข็งอีก น้ำแข็งของที่ดาบของตนเห็นว่าแผลที่ดาบหักไปนั้นแหลมคมอย่างมาก จึงเอาแขนข้างที่โดนกัดยกขึ้นป้องกันไว้ เมื่อหมาป่ากับที่แขนเดิมอีกที ความเจ็บปวดก็เพิ่มมากขึ้นเป็น2เท่า แต่โอกาสที่รอคอยก็มาถึงแล้วต้องใช้มันให้ได้ ว่าแล้วน้ำแข็งก็แทงดาบที่หักลงไปที่คอของหมาป่าพร้อมทั่งบิดดาบเพื่อให้ปากแผลเปิดกว้าง ทำให้เป็นแผลลึกถึงหลอดลม มันจึงอ้าปากออกและขาดใจตายพร้อมทั่งข้อความจากระบบ
               
               ท่านสังหาร ลูกหมาป่า ระดับ5 2ตัว ได้รับเงิน 2000 G
               ท่านได้เลื่อนระดับพื้นฐาน ระดับ  1,2,3,4
               ท่านได้รับทักษะชำนาญดาบ ขั้น 1,2,3
               ท่านได้รับทักษะพรางกาย ขั้น 1,2
               ท่านได้รับ ชุดหนังหมาป่าระดับ 2 พลังป้องกัน20 จำนวน 1 ตัวสามารถป้องกันการโจมตีของหมาป่า 5 เปอร์เซ็นต์ เคลื่อนไหวเร็วขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์
               ท่านได้รับ มีดสั้นระดับ 2 พลังโจมตี 25-27 จำนวน 1 เล่ม สามารถโจมตีหมาป่าแรงขึ้น 10เปอร์เซ็นต์
               ท่านได้รับ ยาเลือด ขนาดเล็ก 3ขวด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×