ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้ำแข็ง ออนไลด์

    ลำดับตอนที่ #3 : ออนไลด์ครั่งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      26 เม.ย. 54

    ออนไลด์ครั่งแรก


    เอาหล่ะ ได้เวลาแล้วหล่ะ Les’t go” น้ำแข็นพูดกับตัวเองพร้องทั้งเข้าไปนอนในแคปซูลเมื่อแคปซูลปิดตัวลง
           สวัสดีค่ะ คุณน้ำแข็ง ต้องการเริ่มงานโปรแกรมใดค่ะเสียงใสของไอน้ำAIของแคปซูลดังขึ้น
           ไงไอน้ำ เชื่อมต่อเกมส์ world UnlockOnline ตั่งเวลาออนไลด์ 8ชั่วโมงนะ”8ชั่วโมงคือเวลาออนไลด์สูงสุดของเกมส์เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้เล่นและหากเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเล่น ตัวเซิฟเวอร์จะทำการตัดการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ
           ว่าแล้วก็รู้สึกวูบวาบเหมือนตกจากที่สูง เมื่อความรู้สึกนั้นหายไปเขาก็มายืนอยู่ในห้องสี่เหลียมธรรมดาพร้อมกับคิดว่านี้มันในเกมส์แล้วหลอ ทันใดนั้น
    สวัสดีคะ ดิฉันGM004 จะเป็นผู้ดูแลคุณในการสร้างตัวละครสำหรับเล่นเกมส์คะ โดยจะสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาได้ไม่ได้เกิน 20 เปอร์เซ็น ของรูปร่างจริงคะไม่ต้องเปลียนก็ได้มั่ง หล่อขนาดนี้ GM004 ก้มหน้าหลบน้ำแข็งด้วยความเขิน
    คุณเป็นคนหรือว่าAIครับน้ำแข็งพูดขึ้นขณะมองดูการแต่งตัวของเจ้าของเสียงว่าทำไม ชุดของเธอเหมือนเจ้าหญิง สวยงามมาก พร้อมกับดูเสื้อผ้าของตัวเองที่เปลี่ยนไปเป็นชุดแบบหนังจีนที่เคยดูตอนเด็กๆ แต่ไมได้หรูหราเหมือนอย่างชุดที่GM004ใส่อยู่
            “ฉันเป็นคนจริงๆค่ะ ในเกมส์นี้ไม่มีเจ้าหน้าของระบบที่เป็นAIคะ เว้นแต่พวกสัตว์อสูรต่างๆคะ ที่เป็นAI ส่วนพนักงานที่ทำหน้าที่ต่างๆภายในเกมส์ก็เป็นผู้เล่นปกติค่ะ เอาหล่ะคะคุณต้องการใช้ชื่อในเกมส์ว่าอะไรค่ะ  
            “น้ำแข็งราตรี ครับ
            “สามารถใช้ได้คะ กรุณายืนยันด้วยค่ะ
            “ยืนยัน
            “จะปรับแต่งรูปร่าง หน้าตาหรือไม่คะ
            “ปรับผมให้ยาวถึงกลางหลังครับ แค่นั้นพอครับ
            “กรุณายืนยันคะพอผมยาวแล้วหล่อกว่าเดิมอีก อย่าให้เจอที่อื่นนะ จะเอามาเป็นแฟนให้ได้เลย
            ยืนยันครับ
            “กรุณาเลือกอาวุธฝึกหัดคะผู้ชายหล่อๆแบบนี้จะเลือกอะไรเป็นอาวุธน่ะ อยากรู้ไวจังเลย
            มีให้เลือกดูมั้ยครับ พี่สาวคนสวยน้ำแข็งถามขึ้นเพราะเขาไม่รู้ว่ามีอะไรให้บ้างนั่นเองและเผื่อว่าจะได้ของแถมติดตัวไปเลยต้องชมซะน่อย
              มีจ๊ะ ” GM004 สาวหน้าแดงทันที พอกล่าวจบก็มีอาวุธเริ่มต้นมากมายว่างเรียงกันอยู่บนโต๊ะที่GM004เรียกออกมา
            น้ำแข็งมองดูก็พบว่ามันมีมากมายซะเหลือเกิน ทั่งดาบไม้ กระบี่ไม้ ทวนไม้ ธนูไม้ และอีกหลายอย่าง แต่น้ำแข็งก็หยุดเลือกเพราะเค้าเลือกได้แล้วนั้นอง
             พบเลือกดาบไม้รูปทรงญี่ปุ่นเล่มนี้ครับชอบมาตั่งแต่เด็กแล้วไม่คิดเลยว่าจะได้มาใช้จริงในเกมส์นี้
             คะ นี้คือนาฬิกาผู้เล่นค่ะ เป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกว่าเป็นผู้เล่นด้วยกันเองหรือ เจ้าหน้าที่NPCของระบบค่ะ ว้า!! จะต้องจากกันกับหนุ่มหล่อซะแล้ว
              น้ำแข็งรับมาแล้วมองดูก็พบว่ามันมีระบบซ่อนอยุ่ในเต็มไปหมดเช่น ระบบปาตี้ ระบบเพื่อน ระบบจดหมาย เวลาในโลกจริงและเวลาในเกมส์
              มีอะไรสงสัยเพิ่มเติมอีกมั้ยค่ะ ในใจจริงของGMเธอคิดว่าถามมาเถอะอะไรก็ได้ จะได้อยู่พูดคุยกันอีกนานๆ
              ไม่มีแล้วครับพี่สาว
              งั้น ขอให้สนุกกับWorld UnlockOnline ค่ะแหม่ อย่าให้เจอเชียว แม่จะจับเลี้ยงต้อยซะเลย แล้วGM004ก็เป็นแสงหายไป
              เตรียมตัวเข้าสู้ World UnlockOnline เสียงของระบบดังขึ้น แล้วก็มีแสงสว่างรอบตัวเขาจนเขาต้องหลับตาลง เมือลืมตาอีกทีเขาก็ยืนอยู่ใจกลางเมืองเริ่มต้นซะแล้ว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×