ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้ำแข็ง ออนไลด์

    ลำดับตอนที่ #2 : เตรียมตัวออนไลด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      26 เม.ย. 54

    เตรียมตัวออนไลด์
    น้ำแข็งออกไปหาห้างสรรพสินค้าเพื่อหางานทำ แต่เขาก็ดันไปเห็นป้ายโฆษณาของเกมส์ world UnlockOnline น้ำแข็งก็อดคิดไม่ได้ว่าอะไรมันจะดังขนาดนี้ เพราะตั่งแต่เขาเข้ามาในห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ ก็ได้รับแจกใบปลิวเชิญชวนให้เล่นเกมส์แล้ว เกมส์world UnlockOnline เป็นเกมส์ที่เล่นโดยแปลคลื่นสมองของเราให้รู้สึกเหมือนกันว่าเราเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง
             จะทำงานอะไรดีนะ แจกใบปลิวก็น่าเบื่อเกินไป พนักงานขายน่าสนใจดีน่ะเมื่อคิดได้น้ำแข็งเดินสมัครงาน แต่ก็ไม่มีที่ไหนขาดพนักงานเลยซักที่เดียว น้ำแข็งจึงตัดสินใจที่จะซื้อหนังสือเข้าไปอ่านแทนการทำงานพิเศษ เขาเลือกหนังสือไป2-3เล่มแต่แล้วก็หันไปเห็นหนังนิตยสารเกี่ยวกับworld UnlockOnline เขาจึงหยิบขึ้นมาพร้อมกับคิดว่า
             จะได้รู้เสียทีว่าทำไมไอ่เพื่อนตัวดีทั้งสองคนถึงได้มาชวนให้เขาเล่นเกมส์ตั่งหลายที
            “เท่าไรครับน้ำแข็งถามราคาพนักงานคิดเงิน
            “1250 บาทค่ะพนักงานตอบเสียงใส่กลับมา
            เอ่อขอโทษครับผมไม่ได้ซื้อตัวโปรแกรมติดตั่งเกมส์นะครับ
            “อ๋อ ตัวโปรแกรมแถมให้พร้อมกับนิตยสาร ค่ะเราก็เล่นเกมส์นี้อยู่นะสนุกมากๆเลยหล่ะ ถ้าว่างๆนายลองเล่นดูสิพนักงานหญิงตอบกลับมาโดยไม่กล้ามองหน้าของน้ำแข็ง
             อ๋อ งั้นขอบคุณมากครับน้ำแข็งตอบกลับไปแบบงงๆเพราะเขาไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานขายคนนั้นถึงไม่ยอมมองหน้าตนหลังจากนั้น น้ำแข็งก็เดินทางกลับห้องพักทันที
               
             ถึงซะที ไหนลองดูหน่อยซิเกมส์world UnlockOnlineน้ำแข็งเปิดอ่านนิตยสารขึ้นอ่านแล้วคิดว่า ไอ่เกมส์นี้ทำออกมาได้ดีจริงๆ มิน่าไอ่เพื่อนเลิฟมันถึงได้ชวนเรานัก เล่นให้เก่งแล้วไปทำให้มันตกใจเล่นดีกว่า หุหุไอ่เกมส์นี้ลงโปรแกรมแปปเดียวนี่ งั้นลงแล้วไปอาบน้ำเตรียมตัวเล่นดีกว่าน้ำแข็งมีเครื่องสำหรับใช้เล่นอยู่แล้วเป็นเครื่องแคปซูนที่ให้เข้าไปนอนด้านในแล้วเครื่องก็ทำการแปลคลื่นสมองทันทีเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งที่บ้านของน้ำแข็งซื้อให้ไว้ใช้เรียน
            ก่อนก่อนเกมส์ต้องกินอาหารก่อนเพราะการเล่นแต่ล่ะครั่งอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงดังนั้นต้องกินอาหารให้เรียบร้อยก่อน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×