ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้ำแข็ง ออนไลด์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      26 เม.ย. 54

    เฮ้ย!!! น้ำแข็งเรียนเสร็จก็กลับหอตลอด ไม่เบื่อรึไง เป็นเสียงของไฟ เพื่อนตั่งแต่เกิดของน้ำแข็งดังไล่หลังมา
            “โธ่ ไอ่ฟาย น้ำแข็งมันจะเบื่ออะไร กลับไปมันก็อ่านหนังสือไม่เหมือนมืงหลอกเล่นแต่เกมส์ นี้ก็เป็นเสียงของดิน เพื่อนตั่งแต่เกิดของน้ำแข็งอีกคน
                แล้วใครมันเล่นกับตูอยู่ทุกวันฟ่ะ ห๊ะ  ขณะที่ดินกำลังจะอ้าปากเถียงไฟ ก็มีเสียงอีกเสียงแทรกเข้ามา
            “นี้พวกแกเรียกฉันไว้ให้ฟังพวกแกทะเลาะกันรึไงเนี่ย มีอะไรก็ว่ามาน้ำแข็งพูดขัดขึ้นเพราะไม่มีวี่แววว่าเพื่อนตัวดีทั้งสองจะสนใจตน
            “ก็ไม่มีอะไรมากหลอก เราสองคนจะมาชวนแกเล่นเกมส์ world UnlockOnline ด้วยกัน เดียวเทพอย่างข้าจะช่วยเจ้าเอง ไฟพูดพร้อมกับกอดอกแสดงว่าตนนั้นเก่งเหลือเกินในเกมส์นั้น
                มืงอย่าไปยุ่งกับไอ้อ่อนนั้นเลย เดียวข้าช่วยแกเอง ไม่ต้องไปสนใจไอ่คนขี้โม้นั้นหลอกฝีมือมีไม่เท่าไรจะไปช่วยคนอื่น เอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะคราวนี้เป็นเสียงของลม ที่ดังขัดความเทพของใครบางคน
            “หยุด!! พวกมืงยังไงเนี่ย ไม่ต้องเถียงกันกุไม่ว่าง ต้องไปหางานพิเศษ พวกมืงอย่าลืมอ่านหนังสือก็แล้วกัน เดียวจะต้องมาเรียนซ้ำกับพวกรุ่นน้องไม่รู้ด้วย กล่าวเสร็จน้ำแข็งก็เดินจากไปทิ้งให้เพื่อนซี้ทั่งสองเถียงกันต่อไป
            “ไอ้ดิน กุไม่เข้าใจเลย ว่าทำไมน้ำแข็งต้องไปหางานพิเศษทำตลอด ทั้งๆที่บ้านมันก็มีอันจะกินอยู่แล้วไฟถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจ
    ก็เพราะมันชื่อ น้ำแข็ง ไงคำคอบของดินทำเอาคนถามเซ็งขึ้นมาทันที ไฟหันหน้ามามองแล้วส่ายหัวไปมาด้วยความเซ็งว่า พร้อมกับคิดว่าไม่น่าไปถามมันเลย
                กลับดีกว่าป่ะไอ่ดิน ออนไลด์ได้แล้วไม่ต้องรอคำตอบ ทั้งสองจึงเดินทางกลับที่พักทันที
    น้ำแข็งรู้ดีกว่าใครว่า ถึงแม่ว่าเพื่อนของเค้าดูเหมือนทะเลาะกันตลอดเวลา แต่พวกเขาทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันมาตั่งแต่เด็กเพราะพ่อแม่ของทั่งสามคนเป็นเพื่อนกัน แต่งงานพร้อมกัน และยังมีลูกพร้อมๆกันอีกด้วย ทั้งสามคนจึงโตขึ้นมาด้วยกันตั่งแต่เด็ก น้ำแข็งกับดินและไฟ จึงสนิทกันมากเกินกว่าที่คนอื่นจะเข้าใจพวกเขา
                เมื่อน้ำแข็งถึงหอเขาก็จัดการเก็บของแล้วจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อเตรียมตัวออกไปหางานพิเศษทำ ความจริงแล้วน้ำแข็งไม่มีความจำเป็นต้องออกไปหางานทำเค้าก็สามารถใช่ชีวิตได้อย่างสบายเพราะที่บ้านของน้ำแข็งนั้นทำธุรกิจส่งออกขนาดใหญ่ แต่น้ำแข็งไม่อยากรบกวนพ่อแม่ของเขาเอง เพราะเขาอยากใช้ชีวิตด้วยความสามารถของเขาเองให้ได้มากที่สุด แต่ในด้านการเรียน พ่อและแม่ของเขายื่นคำขาดโดยการขอรับผิดชอบทั่งหมด นั้นรวมถึงห้องพังสุดหรูใกล้มหาวิทยาลัย และรถยนต์สำหรับขับไปเรียน แต่น้ำแข็งไม่ค่อยได้ขับเท่าไรนักเพราะเขาคิดว่ามันไม่จำเป็น น้ำแข็งทำงานพิเศษมาตั่งแต่อายุ15ปี และในปีนี้ชีวิตเค้าจะเปลี่ยนไปกับเกมส์ที่ชื่อว่า world UnlockOnline^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×