ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ความหลับของบยอนแบคฮยอน
คุณมีความหลับมั้ย?คุณอยากรู้ความหลับมั้ย?ถ้าคุณอยากรู้ความหลับผมจะบอกความหลับผมให้ความหลับของผมคึอผมชื่อบยอนแบคฮยอนแม่ผมคึอบยอนชอลฮยอนผมเป็นลูกนักร้องดังเมื่อ19ปีก่อนแม่และพ่อของผมตายด้วยน้ำมือของ.....?นั้นแหละคือความหลับที่ผมตาหาว่าเมื่อ19ปีก่อนมันเกีดไรขื้นมาตามหาความหลับกันเถอะคับ
(ถึงแม้เวลาจะผ่านไปจนคนลืมว่าเคยอยากรู้ความหลับไปแล้วแต่ความหลับก็ยังเป็นความหลับ)
. (โอเชฮุน)
ประธานค่าย Oh Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ในเกาหลี โอเชฮุนหนุ่มหล่อไฟแรงทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลโอหนุ่มหล่อที่ตกหลุ่มรักคิมแบคหลึอบยอนแบคฮยอนตั้งแต่แรกเห็น
"ผมไม่ได้ชอบผู้หญีงและผมก็ไม่ได้ชอบผู้ชายผมไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นเพศไหนผมสนแค่ว่า....."ยิ้มมุมปากกะชิบข้างหูแล้วป่อยคำพูดพ้อมลมหายใจร้อนๆออกมา"ผมเห็นแล้วมีอารมณ์นั้นก็คึอคุณคิมแบค"
(บยอนแบคฮยอน)
เด็กหนุ่มน่าตาน่ารักอายุ19ปีที่พายนอกดูเหมือนเด็กทั่วๆไปที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องแต่ไม่ใช่อย่างที่ใครๆคิดเค้าปอมนามสกุลตัวเองว่าคิมเพื่อต้องกานเข้าไปสืบหาสาเหตุกานตายของพ่อแม่ในค่ายOhEntertainment
"ไม่ว่าจะต้องแรกด้วยอาไรก็ตามผมจะต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนวงการเรื่องทังหมดเมื่อ19ปีก่อน"เด็กหนุ่มพูดด้วยสายตาอาฆาตพยาบาทเค้ากำหมัดแน่น"ผมสัญญา"
( จางอี้ชิง)
ศิลปินที่มีชื่อเสียงในเกาหลีและต่างปะเทศชายหนุ่มสัญชาติจีนเค้าเข้าวงการมา10ปีจนถึอหุ้นใหญ่ในohEntertainment รองจากเชฮุนและเป็นไอดอลของคิลปินรุ่นน้องที่มีชื่อเสียงมากมายในเกาหลีเค้าสนใจในเสียงร้องของคิมแบคและน่าตาที่เหมือนไอดอลในดวงใจของเค้าในวัยเด็ก
"นายดูเหมือนไอดอลในดวงใจของฉันนายเหมือน.."ชายหนุ่มมองไปที่หน้าของคนที่เค้าคิดว่าเหมือนมากเค้าคิดถึงภาพรอยยิ้มที่คนมองแล้วยิ้มตาม,สายตาเสียงที่มีเสน่ห์ที่ทำให้คนฟังอินไปในบดเพลงทุกๆครั้งที่ร้อง"เหมือนลูกของบยอนชอลฮยอน"
(คิมจงอิน)
เมเนเจอร์สุดหล่อที่ดูแลคิมแบคคุณอาจจะเห็นเมเนเจอร์ที่ต้องดุศิลปินเพื่อต้องกานให้ศิลปินให้มีภาพลักที่ดีแต่ไม่ใช่กับคิมจงอินเค้ายอมทำตามใจคิมแบคเพราะไปตกหลุ่มรักเพื่อนของคิมแบค
"หยุดกินเดียวนี้นะคิมแบค"น้ำเสียงและหน้าตาดุเหมือนที่เคยดุศิลปินแล้วต้องกลัวทุกลายแต่นี้กับเมีนเค้า"ยังจะกินอยู่อีกคายมันออกมาเดี๋ยวนี้!โถ่!!โว้ยย!!ไม่เคยฟังกันเลย"ชายหนุ่มถอนหายใจออกมา"ได้ฉันจะป่อยไปเพื่อฉันจะได้สมหวังกับคยองชู"
(คยองชู)
เพื่อนสนิทของบยอนแบคฮยอนเค้ามีความฝันอยากเป็นนักร้องเค้ารู้ความหลับทุกอย่างของบยอนแบคฮยอนและเค้าก็ไม่ชอบหน้าจงอินเอามากๆเพราะจงอินเคยมีข่าวออกมาว่าไปมีเรื่องกับไอดอลในดวงใจของเค้าจนทำให้ไอดอลในดวงใจเค้าลาออกจากวงการ
"ไม่ว่านายจะทำไรคิดไรอยู่ฉันรู้หมดบยอนแบคฮยอนเหมือนที่นายรู้ความคิดของฉันนายหนีหัวใจตัวเองไม่ได้หรอกฉันรู้ดี"เด็กหนุ่มพูดจบก็นึกถึงคนที่เค้าเกลียดขี้หน้าออกมาในหัวสหมอง"อ่อแล้วฝากบอกลุงดำเมเนเจอร์ของนายด้วยนะว่าอย่ามาหยุ้งกับฉันและถ้ามันบอกว่าไม่หยุดหยุ้งก็บอกมันไว้เลยว่าอย่ามาหายใจร่วมโลกกับฉัน"
*ป.ล:ฟิคเรื่องเป็นความรักของชายรักชายและบางเนื้อหาเกีนจรีงไปหน่อยขื้นกับกานมโนของผู้เขียนใครอ่านแล้วไม่ชอบก็ขออะไพด้วยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น