คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : START!
ณ อพาร์ทเมนท์หรูแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก
"สองร้อยแปดสิบเก้า..."
"สองร้อยเก้าสิบ..."
"สองร้อยเก้าสิบเอ็ด..."
"สองร้อยเก้าสิบสอง..."
"สองร้อยเก้าสิบสาม..."
ภายในห้องนอนโทนสีมืดขนาดใหญ่ร่างเด็กชายวัยรุ่นชายหนุ่มหน้าตาดี ผมสีดำสนิทเช่นเดียวกับสีดวงตากำลังออกกำลังกายซิทอัพอยู่บนพื้นห้อง ร่างกายดูสมส่วนไม่มีกล้ามเนื้อมากเกินไป ส่วนสูงประมาณ180ซม.
"สามร้อย..."
[ติ้ง]
[ภารกิจสำเร็จ!]
รายละเอียดภารกิจ
ซิทอัพ 300/300
วิดพื้น 300/300
วิ่ง 10/10กิโลเมตร
[รางวัล]
30p
"เฮ้อ เสร็จสักที" ร่างของเด็กชายลุกขึ้นยืนหลังจากออกกำลังกายเสร็จและยืนมองหน้าจออินเตอร์เฟสที่ปรากฏอยู่ด้านหน้าเขา ซึ่งมีเพียงเขาเท่านั้นที่มองเห็นได้
"ได้น้อยเหมือนเดิมเปิดระบบ"
ผู้ใช้: เคลวิน เรเวนเนอร์
รูปแบบ: วายร้าย
Point: 11550p
เมนูระบบ: [ภารกิจ] [การสุ่ม] [ความสามารถที่ติดตั้ง] [ช่องเก็บของ]
ชื่อของผมคือเคลวิน เรเวนเนอร์ เขาอยู่ที่โลกนี้มาตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเมื่อเขาอายุได้สิบขวบ เขาได้รับความทรงจำจากชาติก่อน ซึ่งได้มาพร้อมกับระบบการสุ่ม
ที่ตามคำอธิบายนั้นมันจะสามารถสุ่มได้ทุกอย่างตั้งแต่ของทั่วไป เศษขยะ หรือของเหนือจินตนาการ ในครั้งแรกที่ระบบได้เริ่มต้น ผมได้โอกาสในการสุ่มของระดับสีทองหนึ่งครั้ง
ระดับความหายากและตามพลังของสิ่งที่จะสุ่มได้นั้นจะเรียงไปตามสี คือ สีขาว,สีเขียว,สีฟ้า,สีม่วง,สีแดง,สีทอง,สีรุ้ง และสิ่งที่ผมสุ่มได้คือ
[การ์ดความสามารถตัวละคร: ริก ซานเชซ] (สีทอง)
รายละเอียด: การ์ดความสามารถตัวละครคือ การ์ดที่จะมอบความรู้ความสามารถของตัวละครนั้นทั้งหมดกับผู้ใช้ ถาวร
[รับ/ไม่รับ]
ในตอนที่ผมสุ่มได้การ์ดนั้น ตัวของผมแทบจะร้องลั่นบ้าน แต่เผมปิดปากและร้องลั่นในใจแทนได้ทัน ผมตั้งสติของตัวเองและกดรับของ
ปรากฏการ์ดสีทองที่มีรูปของริก ซานเชซสลักไว้อยู่ อย่างที่เคลวินหรือคนอื่นๆรู้กันว่า ริกนั้นคือสิ่งมีชีวิตเลี้ยงลูกด้วยนมที่ฉลาดที่สุดในจักรวาล รู้เพียงแค่นี้ก็สามารถรู้ถึงระดับความสุดยอดของการ์ดใบนี้ได้แล้ว
นับแต่ตอนนั้นผมก็ตั้งใจจะเป็นสุดยอดตัวละครในโลกมาเวล ที่ผมเลือกแบบนี้เพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องเลือกตอนเปิดใช้งานระบบครั้งแรกและได้เลือกเป็น วายร้าย สาเหตุที่เลือกรูปแบบนี้เป็นเพราะผมไม่อยากมีกฏบังคับและข้อจำกัดมากมายเหมือนฮีโร่
หลังจากนั้นมาผมก็พยายามทำภารกิจทั่วไป ที่มีมารายวันและผมก็ถูกความโลภของจากสุ่มครั้งแรกบังตา เก็บสะสมpointทีละน้อยใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อสุ่มหนึ่งครั้ง เพราะpointจากภารกิจที่เยอะที่สุดที่เขาได้รับนั้นเพียงแค่50p เท่านั้น
โดยที่ราคาของการสุ่มเพียงครั้งเดียวก็ไม่ใช่น้อย โดยสุ่มครั้งละ1000pเลยทีเดียวและยังมีการสุ่มสิบครั้งซึ่งการันตี สีม่วงขึ้นไปหนึ่งชิ้น
"เปิดความสามารถ"
[ความสามารถที่ติดตั้ง]
-ความสามารถตัวละคร: ริก ซานเชซ (สีทอง)
-เทคนิคยิมนาสติกขั้นกลาง (สีขาว)
-ฮาคิสังเกตขั้นสูงสุด (สีฟ้า)
-เทคนิคการลอบเร้นขั้นสูง (สีเขียว)
-เทคนิคการขับขี่ขั้นสูง (สีเขียว)
-เทคนิคการทำควาสะอาดขั้นสูง (สีขาว)
-พาวเวอร์อัพ (สีขาว)
ตลอดหลายปีที่ผ่านมาตั้งแต่ระบบตื่นขึ้น สุ่มมาหลายสิบครั้งแต่ก็ได้ความสามารถมาเพียงแค่นี้เท่านั้น ที่เหลือล้วนเป็นสิ่งของซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่
จนเมื่อหนึ่งปีก่อนเคลวินตัดสินใจเก็บแต้มเพื่อสุ่มสิบครั้ง รวบรวมจนมาถึงตอนนี้เคลวินพร้อมแล้ว
"เปิดการสุ่ม"
[รายการสุ่ม]
สุ่ม1ครั้ง 1000p
สุ่ม10ครั้ง 10000p (การันตีสีม่วงขึ้นไปหนึ่งชิ้น)
สุ่มสีทอง1ครั้ง 500000p
สุ่มสีรุ้ง1ครั้ง 1500000p
"เปิดสุ่ม10ครั้ง!" เมื่อจบคำพูดของผมก็มีแสงสีขาวสว่างขึ้นบนหน้าจออินเตอร์เฟส แล้วเมื่อแสงหายไปปรากฏเป็นก้อนกลมๆหลากสีบนหน้าจอ โดยมีสีขาว5 สีเขียว3 สีฟ้า1 สีม่วง1
"เปิดทั้งหมด"
[ติ้ง!]
-ได้รับ เกลือทะเลลึกหนึ่งร้อยกรัม1ถุง (สีขาว)
-ได้รับ ซาลาเปาหมูสับ1ชิ้น (สีขาว)
-ได้รับ การต่อสู้ระยะประชิดขั้นสูง (สีเขียว)
-ได้รับ อมยิ้มไร้สิ้นสุด (สีขาว)
-ได้รับ ผลึกพลังไฟฟ้าระดับสูง (สีเขียว)
-ได้รับ ผ้าปิดตาฝันดี (สีขาว)
-ได้รับ เกลือแดงหนึ่งร้อยกรัม1ถุง (สีขาว)
-ได้รับ ดาบเลเซอร์ความร้อนสูง (สีเขียว)
-ได้รับ ป้องกันทางจิตขั้นสูง (สีฟ้า)
-ได้รับ การแยกร่างโคลนจิตระดับต้นกำเนิด (สีม่วง)
"เยี่ยม! แค่ชื่อความสามารถก็ดูหน้าสนใจแล้ว" เคลวินพูดขึ้นมาโดยไม่ใส่ใจกับสิ่งของสีขาวและเริ่มอ่านรายละเอียดทักษะที่ได้รับมา
การต่อสู้ระยะประชิดขั้นสูง ก็ดี
โอ้ ป้องกันทางจิตขั้นสูงนี่สามารถกันการอ่านใจหรือควบคุมจิตในระดับ มายด์สโตนหนึ่งในอินฟินิตี้สโตนได้เลยแฮะ ส่วนการแยกร่างโคลนจิตระดับต้นกำเนิดนี่...
"ก็แค่แยกร่างไม่จำกัด มีพลังเท่ากับ70%ของร่างหลัก แค่ไม่มีความสามารถพิเศษจะมีแค่ความสามารถประเภทเทคนิคเท่านั้นและจะสลายร่างแยกเมื่อไหร่ก็ได้..." เคลวินพูดขึ้นก่อนจะหยุดนิ่งคิดอะไรบางอย่าง
"ไร้จำกัด..."
"งั้น...ก็...ครองโลกได้ง่ายๆเลยแฮะ" สิ่งที่เคลวินกำลังคิดอยู่คือการแยกร่างออกมาเรื่อยๆจนกระจายไปทั่วโลก ใช้ร่างแยกตัวเองปกคลุมและยึดทุกสถานที่ทั่วโลก
'คิดบ้าอะไรเนี่ย!'
[ติ้ง!]
[ภารกิจหลัก]
รายละเอียดภารกิจ
ถึงเวลาแสดงตัวของตนเองออกมาเมื่อคุณตัดสินใจเดินบนเส้นทางนี้
ปล้นธนาคาร 0/1
สร้างชื่อเสียงและจดจำในนามแฝงหรือชื่อกลุ่ม
[รางวัล]
สุ่ม1ครั้ง
50p
มีหน้าต่างภารกิจหลักขึ้นมา ในตอนนี้แสดงให้เห็นว่าระบบคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะออกสู่เวทีและผมก็สนใจของรางวัลพอสมควรด้วย ต้องคิดแผนการสักหน่อยแต่...
"ช่างมันเถอะตอนนี้ต้องไปโรงเรียนแล้ว" เคลวินพูดขึ้นพลางไปแต่งชุดของตนเอง
เมื่อเคลวินแต่งตัวเสร็จเขาอยู่ในชุดเสื้อเชิดสีดำทับด้วยเสื้อฮู้ดแขนยาวสีขาว กางเกงขาจั๊มสีดำและรองเท้าผ้าใบสีเทา ปิดท้ายด้วยหมวกแก๊ปสีดำ สะพายกระเป๋าเป้เดินออกจากห้องไป เป้าหมายคือโรงเรียนของเขา มิดทาวน์ไฮสคูล
ความคิดเห็น