ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chanbaek น้องรหัสปาร์คชาน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2: พี่ประธาน 7%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 58


    Chapter 3























                    แสงแดดจากหน้าต่างส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาภายในห้องนอนสีขาวขนาดไม่ใหญ่มาก บนเตียงขนาดหกฟุตมีผู้ชายสามคนกำลังขดตัวหลับอยู่ในผ้าห่มผืนใหญ่ผืนเดียวกัน จากห้องที่มีผู้อาศัยเพียงสองคน แต่ตอนนี้มีผู้อาศัยเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่ง จากสองเป็นสาม สามเกลอที่กำลังหลับไหลอยู่ในห้วงแห่งความฝันไม่มีแม้แต่ท่าทีที่จะตื่นขึ้นมาดูว่าตอนนี้เป็นเวลากี่โมง

                    ก๊อก....ก๊อก....ก๊อก

                    เปลือกตาบางของคยองซุค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากเสียงเคาะประตูได้รบกวนการพักผ่อน ร่างบางค่อยๆลุกเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่สมองยังไม่ตื่นดี ซึ่งคนที่มาเคาะประตูเรียกไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพี่ข้างห้องที่คุ้นเคยกันดี

                    อ้าว พี่ลู่หาน

                    “ยังไม่ตื่นกันอีกหรอ พี่มากวนใช่ไหมเนี่ย

                    “ก็กวนอยู่หรอก แล้วพี่มีอะไรหรอ

                    “ก็จะมาบอกว่าไปอาบน้ำกันได้แล้วตอนนี้สิบโมงแล้วนะ เดี๋ยวก็ไม่ทันรอบหนังกันหรอก

                    “เออ ลืมเลยว่าจะไปดูหนัง เดี๋ยวจะไปอาบน้ำละ พี่จะเข้ามาในห้องผมก่อนไหมอะ

                    “งั้น พี่ขอมานั่งเล่นห้องเราก่อนแล้วกัน

                    คยองซูพยักหน้าเชิงอนุญาตก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำตามลำดับ ลู่หานค่อยๆปิดประตูให้เบาที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่รบกวนการพักผ่อนของเด็กน้อยที่เหลือ สองเท้าของลู่มาหยุดอยู่ข้างเตียงก่อนจะค่อยๆหย่อนก้นนั่งลงบนเตียงสีฟ้าลายหมีน่ารัก เปลือกตาบางที่กำลังปิดสนิทและริมฝีปากบางที่กำลังอ้าออกอยู่เล็กน้อย แก้มข้างซ้ายที่มีคราบน้ำลายเละอยู่ ถ้าเป็นคนอื่นๆอาจจะเป็นภาพที่น่าขำ แต่สำหรับลู่หานมันกลับกลายเป็นภาพที่น่ามองขึ้นมาเสียเฉยๆ รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของรุ่นพี่ข้างห้อง รุ่นพี่หน้าหวานค่อยๆเขย่าแขนของเด็กน้อยแบคฮยอนเบาๆเพื่อเป็นการปลุกให้ร่างเล็กตื่นขึ้นมาจากการพักผ่อน

                    น้องแบคครับ ตื่นได้แล้วนะ สิบโมงแล้ว

                    อือ อีกนิดนะคยองซูอีกสิบนาที

                    “ไม่ได้ครับ ตื่นได้แล้วสายแล้วนะ

                    ริมฝีปากบางเบะขึ้นอย่างงอแง ก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมาพบกับโลกความจริง ถ้าเป็นวันปกติแบคฮยอนอาจจะลืมตาขึ้นมาพบกับเพดานสีขาว แต่วันนี้มันไม่ปกติก็ตรงที่ทันทีที่ลืมตาขึ้นมากลับกลายเป็นใบหน้าของรุ่นพี่หน้าหวานแทนที่จะเป็นหน้าของคยองซูหรือไม่ก็เซฮุน

                    พี่ลู่หาน!!”

                    ร่างเล็กอุทานขึ้นมาอย่างตกใจ แบคฮยอนชันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็วก่อนนะใช้มือเช็ดแก้มหวังที่จะเช็ดคราบน้ำลายออก พี่หน้าหวานหัวเราะออกมาเล็กน้อยก่อนจะเอื่อมมือไปเช็ดคราบที่ติดอยู่บนใบหน้าแบคฮยอนอย่างเบามือ

                    O.O

                    โตแล้วนะครับ ยังนอนน้ำลายไหลอยู่อีก

    *
    *
    *
    *
    *

    7%


     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงพล่ามค่ะ
    สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์เราอัพน้อยมากเลยใช่ไหมคะ ตอนนี้เราเปลี่ยนแปลงภาษาให้มันดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนิดหน่อยค่ะ เอาลู่แบคมาให้ดูเล่นๆก่อน ส่วนพี่ชานเราเอาไว้เป็นตัวประกันค่ะ คือถ้ามีอีก 1 เม้นเพิ่มขึ้นมาเราจะปล่อยตัวพี่ชานทันทีค่ะ ชั่วร้ายไหม คือมันมาอารมณ์เดิมเลยค่ะ ฟิคไม่สนุกหรออะไรแบบนี้ กำลังใจหล่นหาย ถ้ามันไม่สนุกก็คงแต่งไม่จบแบบเดิมอ่ะค่ะ แต่ก็เนอะก็อยากให้จบแหละ ก็หลังว่าตอนนี้จะได้มาต่อจนจบ แล้วก็หวังว่าจะมาต่อจนจบเรื่องนะคะ ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×