ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวหน้าใสหวานใจนายเกาหลี Dyo of love

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      15 มี.ค. 57

    "กริ๊งงงงงงงงงงงงงงเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น

    ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา ทุกวันของฉันก็เหมือนวันเก่าๆ วันที่แม่ไม่อยู่ข้างฉันอีกแล้ว
    วันที่ฉันต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังคนเดียว เพราะแม่ต้องจากฉันไปเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่ ม.1
    ฉันยังจำภาพวันเหล่านั้นได้ดี วันที่แม่จากฉันไปแบบไม่มีวันหวนกลับ
    แต่ฉันก็ยังโชคดีอยู่บ้างที่มีพ่อท่านทำงานอยู่ต่างประเทศและท่านก็สนับสนุนทุนทรัพย์
    และการศึกษาให้ฉันเป็นอย่างดีแต่ไม่ค่อยได้กลับมาดูแลฉันเลย แต่เราก็คุยกันบ้าง แต่ก็ไม่สนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็รักอ่ะ =3= เขินจัง
    .
    .
    .
    .
    เมื่อคืนฉันฝันถึงแม่อีกแล้ว ฉันรักและคิดถึงท่านมาก เพราะฉันสนิทกับแม่มากที่สุด
    อ้อ! ลืมแนะนำตัวเอง ฉันชื่อฮานะ นักเรียนชั้น ม.5 ความฝันของฉันคือการเป็น ไกด์นำเที่ยว อีกอย่างฉันมีพลังวิเศษ
    อย่าเรียกว่าพลังเลยดีกว่า เรียกว่าความสามารถพิเศษเหนือบุคคลทั่วไป (เรียกพลังวิเศษง่ายกว่าไหมฮานะ?)
    คือฉันสามารถอ่านความคิดของคนได้จากการมองตา แปลกใช่ไหมละ ?
    ฉันรู้ว่าตัวเองมีความสามารถนี้ก็ตอนที่แม่ป่วยหนัก
    แม่พูดอะไรไม่ได้นอกจากมองหน้าฉันอย่างเดียว ฉันได้แต่จับมือแม่ไว้แน่นๆและมองหน้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย
    ในดวงตาของแม่บอกกับฉันว่า
    " ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ฉันจะต้องเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง สู้ๆนะฮานะลูกรักของแม่ "
    " คะแม่ ฮานะจะเป็นเด็กดี ^^' "
    นั้นคือประโยคสุดท้ายที่ฉันอ่านได้จากดวงตาของแม่
    ตอนแรกฉันก็ไม่เชื่อตัวเอง จนได้มาลองจ้องตากับอิงฟ้าเพื่อนสนิทคนเดียวของฉัน
    ในความคิดของอิงฟ้ามีอะไรมากมายที่ฉันนั้นไม่เคยได้เจอ ฉันจึงมองตาอิงฟ้าทุกครั้ง
    เวลาที่ยัยนั้นทำหน้าไม่สบายใจ เฮ้ออ~ ทำไมชีวิตฉันมันเศร้าขนาดนี้นะ T^T

    ได้เวลาอาบน้ำไปโรงเรียนแล้วสินะ
    " แม่ค่ะ วันเดิมๆของหนูที่น่าเบื่อเริ่มมาอีกแล้วค่ะ วันนี้สู้ๆ !" ฉันจะให้กำลังใจตัวเองอย่างนี้ทุกเช้าที่ฉันตื่น
    ไปอาบน้ำ แต่งตัวไปโรงเรียนดีกว่าาา
    .  อาบน้ำ
    .  ขึ้นรถ
    .  หลับ
    .  ลงรถ
    .
    . ยอดมนุษย์น้อยฮานะถึงโรงเรียนแล้วคร่าาทุกคนน~
    .
    .


    ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง
    "นางสาวพรนภัทร เศรษฐมหาสมบัติธโชค มาไหมวันนี้ " เสียงครูที่ปรึกษาสุดแสนน่ารักของห้องฉันตะโกนถามหาชื่อของฉัน
    "มาคะ ! " ฉันตอบเสียงดังพร้อมกับยกมือขึ้นสูง
    "วันนี้ หลังทานอาหารกลางวันเสร็จ มาพบครูที่ห้องพักครูด้วยนะจ้ะ"
    "ได้คะ คุณครู " คงจะเรื่องทุนที่ฉันขอแล้วก็ขออีกสินะ

    " งั้นเช้านี้พอแค่นี้นะจ้ะเด็กๆ ตั้งใจเรียน อย่าไปมีเรื่องกับใครละ มีอะไรก็มาปรึกษาครูได้นะจ้ะ แล้วเจอกันจ้า
    แยกย้ายได้ "
    "นักเรียนเคารพ สวัสดีค่ะ/ครับ คุณครู."

    "นี้แกมีเรื่องอะไรหรอ ฮานะ ทำไมครูเขาเรียกแกไปพบ? "
    " น่าจะเรื่องทุนนะ เพราะฉันไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครฉันจะไปพบกับครูทำไมละ -3-  "
    " นั้นนะสิ หรือว่าแกได้ทุนแล้วจริงๆ แกได้ทุนแกก็ต้องทิ้งฉันไป แกต้องไปอยู่ไกลๆ เวลาของเราก็ต่างกันแล้วสิ
    แล้วฉันจะไปดูคอนเสิร์ตกับใครใครจะซื้อของออฟฟิเชียล ให้ฉันตอนวันเกิดละ แกอย่าทิ้งฉันไปเลยน้าาาา~ "
    " ดราม่าอีกละ = =' ฉันยังไม่ได้ไปเลยนะ คิดว่าจะไปหรอ ? ยื่นทุนรอบนี้รอบที่ 4 แล้วนะ
    ฉันก็ท้อแล้วถ้ารอบนี้ไม่ได้ก็อยู่กับแกจนตายจากกันไปข้างหนึ่งเนี้ยละ -3- "

    " เย้ๆ ฮานะน้อยกลอยใจของอิงฟ้าคนสวยน่ารักที่สุดเลย เราไปหาอะไรกินกันเถอะ เดี๋ยวฮานะต้องไปหาครู  อีกน๊าา >3< "
    " วันนี้ฉันขอเลือกเมนูนะอิงฟ้า ฉันกินกิมจิ กิมเจอะกับแกมา 3 วันแล้ว ไม่เห็นอร่อยเลย "
    " อร่อยจะตายยัยฮานะบ้า โอปป้าเขาก็กินกันเยอะแยะ แกนี้ไม่ทันสมัยเลยจริงๆ "
    ทุกครั้งที่ฉันว่าศิลปินเกาหลี ที่ยัยอิงฟ้าเรียกว่าโอปป้าเนี้ย ฉันก็เหนื่อยทุกทีเพราะฉันไม่เคยชนะเลย
    และฉันก็เป็นพวกแอนตี้ศิลปินเกาหลีอยู่แล้ว
    เพราะยัยอิงฟ้าเคยคิดฆ่าตัวตายเพียงเพราะศิลปินที่มันชอบแต่งงาน และแม่ของฉันก็ต้องจากฉันไปเพราะใครคนหนึ่งในเกาหลี ฉันเลยแอนตี้ศิลปินเกาหลีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    และฉันจะไม่มีทางญาติดีกับเกาหลีเด็ดขาด !!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เย้ๆ~ ในที่สุดก็คลอดออกมาได้สักทีตอนแรก สั้นไปไหมอ่าาา ???
    ถ้าสั้นไปบอกได้เลยนะ ตอนหน้าจะได้ลงยาวๆ อิอิอิอิ
    ช่วยเป็นกำลังใจให้ฮานะ แล้วก็มอนสเตอร์คิลด้วยน๊าาาา >3< *อ้อนนน~*
    ครั้งแรกกับงานเขียน งานมโน ฮ่าฮ่าฮ่า >< ตื่นเต้นจัง
    หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันน๊าาาา จะรีบอัพตอนที่ 2 นะคร้าบบบบ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×