ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel Love วุ่นนัก! แอบรักนายกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 ข้อตกลง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      22 ก.ค. 56



    บทที่ 2

    ข้อตกลง

     

     

    แฮ่ก..แฮก...

    โอยย~ หนีรอดอย่างหวุดหวิด >O< แต่...เหนื่อยชะมัด

    เรื่องนี้จะกลายเป็นปกติ... ไม่มี๊ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อนแม้แต่น้อยนิด *O* ที่ฉันหนีนายกามเทพเมื่อกี้ไม่ใช่เรื่องจริงสักนิ๊ดดด~ นึง!

    น่ะ...หนีนายกามเทพ! O[]O

    ฉันรีบวิ่งเข้าไป ถอดรองเท้านักเรียนที่สวมใส่อยู่ และวิ่งเข้าไปในบ้านอย่างไม่เกรงใจคุณพ่อที่เตรียมพร้อมจะมาดุด่ากันได้ทุกเมื่อ แต่ฉันไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้วววว~ ถ้านายกามเทพนั่นตามมาเจอฉันแล้วล่ะก็ ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไร! ฉันจะตกนรกหมกไหม้ม้ายยย TOT!

    ปังๆๆ

    ว้ากกก! นายกามเทพใช่มั้ยเนี่ย!

    ฉันรีบมุดตัวเข้าไปขดอยู่ในผ้าห่มเหมือนกิ้งกือ ก่อนจะโผล่หน้าออกมามอง ก็พบว่าเสียงเคาะปังๆ นั้นดังมาจากประตูห้องฉันเองน่ะแหละ หรือว่าจะเป็นพ่อกันนะ ไม่น่าวิ่งส่งเสียงดังลั่นบ้านเลยเรา

    แอด~

    ร่างสูงในชุดสีขาว ผมสีเงิน มีปีกขนนกติดกลางหลัง เอ๊ะ!? ฉันว่ามันคุ้นมากๆเลยล่ะนะ... นี่มัน! นายกามเทพ!

    แว้กกกกก!” ฉันที่รีบปิดประตูอย่างแรง แต่กลับไม่ทันความเร็วแสงของนายกามเทพนี่ ที่ใช้เท้ายันประตู ขอย้ำ! เท้ายัน! ฉันเพิ่งเห็นเทพแห่งความรักทำอะไรเยี่ยงนี้! U_U

    ซึบากิ! เสียงอะไรน่ะ หรือว่าโจรบุกไปทำมิดีมิร้ายกับลูกกัน!” เสียงของคุณพ่อดังมาจากชั้นล่าง ตายล่ะหวา! ถ้าพ่อมาเห็นฉากอะไรแบบนี้ ฉันต้องโดนสวดและกักบริเวณเป็นแน่

    ไม่มี๊ไม่มีเลยค่ะ.. หนูแค่ตกใจจิ้งจกน่ะค่ะ ฉันตอบกลับไปก่อนจะดึงตากามเทพที่ฉันจงใจขวางเอาไว้เมื่อกี้เข้ามาในห้อง เพื่อหลบซ่อนจากคุณพ่อ ก็นะ! แค่จิ้งจกฉันก็ต้องพาหมอนี่มาซ่อน บอกไว้แล้วนี่ว่าพ่อฉันหวงมาก ชนิดที่ว่ามดไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม

    หา! ไอจิ้งจกบ้าตัวไหนมาแตะต้องลูกกัน พ่อจะไปเอามันออกมาเอง

    ..จิ๊! นายน่ะหลบเข้าไปในตู้เสื้อผ้านั่นเลยสิ้นคำพ่อกล่าวฉันก็หันหน้าไปกระซิบเบาๆกับนายกามเทพ แต่หมอนี่กลับกวนตอบมา

    ทำไมฉันต้องเชื่อฟังเธอด้วยล่ะ

    เอาเถอะน่า!”

    ถ้าฉันทำตามเธอล่ะก็ เธอต้องทำตามคำสั่งของฉัน ถือเป็นข้อแลกเปลี่ยน

    อะไรกัน! ทำไมฉันต้องทำแบบนี้ด้....

    ไอจิ้งจกบ้า แกได้ตายในเร็วๆนี้แน่!” เสียงของพ่อดังขึ้นเรื่อยๆแล้ว ดูท่าว่าจะใกล้ห้องของฉันแล้วด้วย TOT!

    ตกลง ไปแอบเร็ว! T^T”

    คร้าบบบ~ นายกามเทพหุบปีกขนนกสีขาวลงพลางเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างว่าง่ายหลังจากที่ฉันกล่าวตกลงข้อเสนอของเขาไป

    ปัง!

    อยู่ไหน! ไอเจ้าเสียงจุ๊ๆ!”

    เอ่อ...พ่อคะ -_-; เรียกมันว่าจิ้งจกเหมือนเดิมก็ได้นะคะ

    อ้อ คือว่ามันหนีไปแล้วล่ะค่ะรู้สึกแย่จังเลยฉัน โกหกบุพการีที่รักไปเป็นรอบที่สองของวันแล้ว ไม่ตกนรกเพราะนายกามเทพหรอก จะตกเพราะต้องมาโกหกคุณพ่อเนี่ยแหละ U_U

    ชิ! เก่งจังนะเจ้าบรรณารักษ์ ชอบสั่งให้เงียบๆอยู่ได้! คราวหน้าแกโดนแน่ พ่อคะ... ถ้าบรรณารักษ์ห้องสมุดมาเห็นหรือได้ยิน พ่อนี่แหละค่ะที่จะโดนรุมทำร้ายแทน... แต่ว่า... ทำไมไม่เรียกมันว่าจิ้งจกล่ะ =_=;

    ก่อนหน้านี้ฉันก็ใช้มุขตลกไปแล้ว คราวนี้พ่อใช้ ดีล่ะหามาอีกคนจะได้เป็นสามช่า ฮากระจายไปเลย -_-; หรือจะไปสมัครเป็นนักแสดงตลกเหมือนชมพู่ดี...

    แต่ถ้าถามว่าเหมือน ชมพู่ อารยาน่ะหรอ... ไม่หรอก...

    ชมพู่ ก่อนบ่ายต่างหาก

    พ่อที่หงุดหงิดกับเจ้าจิ้งจกที่มีหลายฉายาเสียเหลือเกินก็ได้เดินออกจากห้องไปด้วยท่าทางกระฟัดกระเฟียด ฉันที่เห็นดังนั้นก็ไม่รอช้า ไปล็อกประตูห้องทันที แน่ล่ะ ถ้าพี่แอบเข้ามาเจออะไรเข้า ฉันก็แย่น่ะสิ!

    แต่ว่าอยู่กับตากามเทพนี่สองตาสองมันก็... O////O

    ไม่หรอกมั้ง! หมอนี่เป็นเทพนะ จะให้มาทำอะไรต่อมิอะไรในห้องน่ะ ไม่มีทาง!

    เฮ้!”

    เหวอ!” จู่ๆนายกามเทพก็โผล่มาข้างหลัง ฉันที่กำลังคิดเรื่องน่าอายอยู่ก็พลอยตกใจไปด้วย มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยนะ!

    นี่! ทีหลังจะโผล่มาก็บอกกันหน่อยสิ

    แต่ฉันอยากให้เธอสะดุ้ง มันน่าเร้าใจ

    ระ...เร้าใจ!? O////O”
              “ช่ายยย~

    ตรงไหนมิทราบยะ =_=”

    -_-; ไม่ตบมุขเลยนะยัยมนุษย์

    ไม่จำเป็นนี่

    ทั้งๆที่หน้าตาออกจะสะสวยแท้ๆเลยเชียว...

    -////- ฉันน่ะหรอหน้าตาสวย...

    น่าเสียดายที่ไม่เห็นจะเหมือนมิยาบิเลย

    ผ่างงงง~ และความเขินอายดีใจนั่นก็สลายหายไปต่อหน้าต่อตา เมื่อนายกามเทพนี่พูดว่า ไม่เห็นจะเหมือนมิยาบิเลย! อ๊ากกก มิยาบิน่ะ เป็น... เป็น... ตานี่ไม่ใช่กามเทพแล้ว นี่มัน เทพกามชัดๆ

    เป็นถึงเทพแท้ๆ ทำไมถึงรู้เรื่องลามกพรรค์นั้นล่ะยะ!”

    เอาเถอะ ฉันจะบอกเธอทำบุญกุศลหน่อยก็แล้วกันนะ

    นาย!”

    เรื่องมันมีอยู่ว่า...

    ว่า?”

    ฉันลืมสคิปท์ ขอดูหน่อยสิผู้กำกับ

    มันเกี่ยวตรงไหนกันยะ! เลิกทำตัวเป็นคุณเทพอินเตอร์ได้แล้ว!”

    คร้าบบบบ~

    ชิ! จะตกนรกขุมไหนฉันไม่สนแล้ว ก็นายเทพกาม... กามเทพนี่กวนฉันเสียเหลือเกิน จะให้ฉันคนนี้ทำตัวเป็นนางฟ้าผู้ใจดีก็ดูจะขัดกับคาแร็กเตอร์ของฉันนี่นา

    ฉันน่ะชอบแอบมาที่ลูกมนุษย์บ่อยๆแล้วก็แปลงกายว่าเป็นมนุษย์จริงๆเนียนอยู่ในโลกไปเลย เพราะฉันชอบความสนุกสนานของโลกนี้น่ะสิ ไม่ว่าจะเป็น มิยาบิ โซระอาโออิ...

    เดี๋ยว! ที่นายว่ามานั่นนางเอกเอวีหมดเลยไม่ใช่หรือยังไง -O-

    จนถูกท่านพ่อท่านแม่ของฉันรู้เข้าจนได้ พ่อที่เป็นกามเทพก็รีบช่วยฉันจากท่านแม่แสนใจร้ายทันที เพราะท่านแม่เป็นเทพไฟ และถูกสั่งให้มาทำให้คน 99 คนรักกันให้จงได้ภายใน 2 เดือน ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นมนุษย์ตลอดกาล และกลับไปโลกเบื้องบนไม่ได้อีกเลย...

    ขอโทษนะคะ เทวดาฟ้าดิน ท่านเทพแห่งความรัก ถ้าหนูจะขอถมลูกชายของท่านไว้ว่า..

    สมน้ำหน้า!

    ด้วยเหตุนี้! ข้อตกลงที่เธอสัญญาเอาไว้เมื่อกี้ ฉันจะขอสั่ง...!”

    เดี๋ยวๆ ข้อตกลงอะไรกัน

    ที่เธอสัญญาเอาไว้ไงล่ะ! ว่าถ้าฉันไปแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้ารกๆนั่นล่ะก็ เธอจะยอมทำตามคำสั่งของฉันนี่!”

     

    ทำไมฉันต้องเชื่อฟังเธอด้วยล่ะ

    เอาเถอะน่า!”

    ถ้าฉันทำตามเธอล่ะก็ เธอต้องทำตามคำสั่งของฉัน ถือเป็นข้อแลกเปลี่ยน

    อะไรกัน! ทำไมฉันต้องทำแบบนี้ด้....

    ไอจิ้งจกบ้า แกได้ตายในเร็วๆนี้แน่!”

    ตกลง ไปแอบเร็ว!”

    คร้าบบบ~

     

    จะ...จริงด้วย! O[]O

    ฉันทำอะไรของฉันกันเนี่ยยยย!!

    ฉะนั้นฉันขอสั่งให้เธอมาเป็นเบ๊ช่วยฉันทำให้ 99 คนนั้นรักกัน! ภายใน 2 เดือน

    เบ๊?! 2 เดือน!?

    2 เดือนเท่ากับ 60 วัน ถ้าวันละ 1 คนก็จะเท่ากับ 60 คน แต่นี่มัน 99 คนเลยนะ! ใครออกคำสั่งบ้าบอนี่มากันเนี่ยยยย~

    บ้าไปแล้ววววว~ TOT

    แล้วคนที่เราต้องทำให้มารักกันเนี่ย ต้องหาเองใช่มั้ย T^T”

    เปล่าน่ะ มีรายชื่ออยู่น่ะ... อ้อ อีกคนหนึ่งต้องคิดเองด้วยล่ะ เพราะว่ามันมี 99 คนหายไป 1 คนใช่มั้ยล่ะ มันจะไม่ครบคู่

    จริงด้วยสิ!

    ฮ้า~ ตอนนี้ก็ขอพักก่อนล่ะนะ นายกามเทพพูดจบก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอันแสนนุ่มนิ่มปานเจ้าหญิงของฉัน เอ๊ะ!? หมอนี่มานอนที่ของฉันทำไมน่ะ แล้วเทพต้องนอนด้วยงั้นหรอ =___=

    นั่นมันที่ของฉันนะ

    แต่เธอเป็นเบ๊ฉันนะ

    แต่...

    เป็นแค่เบ๊ อย่ามาสั่งน่ะ!”

    -_-^++”

    น่าโมโหเป็นที่สุด! นายกามเทพนี่ ถ้าไม่ติดที่ว่าข้อตกลง คำสัญญาของฉัน และการที่หมอนี่เป็นถึงบุตรชายของเทพแห่งความรักกับเทพไฟล่ะก็.... จะเหยียบนายกามเทพจอมกวนนี่ให้จมดินเลย! คอยดูสิ!

    สุดท้ายฉันก็ได้นอนที่โซฟาของห้อง ดีนะที่วันนี้เป็นวันศุกร์ ถ้าเป็นวันนี้เป็นวันจันทร์ถึงพฤหัสล่ะก็ ฉันจะไม่ยอมนอนตรงนี้แน่ๆ เพราะบนโซฟา กว่าฉันจะหลับได้ก็ปาไปเที่ยงคืนกว่าแล้ว เพราะฉันจะนอนตีพุงกินลมอยู่บ้านไปยันเที่ยงเลยล่ะ

     

     

    7.00 น. วันเสาร์

    เฮ้! ยัยเต่าตื่นขึ้นมาได้แล้วนะ

    ....

    ยัยเต่า!”

    ขอต่ออีกสัก 5 นาทีสิ

    ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ ยัยเต่าเอ้ย!”

    ขอต่ออีก 10 นาที~”

    ไม่ต้องมาขอต่อเลยนะ!”

    ขอต่ออีก 30 นาทีน้า~

    ยัยเต่างี่เง่า!”

    ขอต่ออีก 1 ชั่วโมง~

    ไม่ต้องแล้วเฟ้ย! ขอนอนต่ออยู่ได้ แถมยังเพิ่มเวลาเรื่อยๆอีกต่างหาก ยัยเต่าเอ้ย!” เสียงดังๆจากใครบางคน ทำเอาฉันหนวกหู ไม่อยากจะนอนต่ออีก พลันลุกขึ้นมาอย่างงัวเงีย ก่อนจะพบกับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาอยู่ตรงหน้า... นายกามเทพนี่เอง

    อะไรกันอีกล่ะ

    เป็นแค่เบ๊แท้ๆ อย่ามาบ่น! วันนี้เธอต้องช่วยฉันในการทำให้คนรักกันนะ!”

    เช้าขนาดนี้เลยหรอ @_@”

    เออสิ! ฉันอยากจะกลับไปเบื้องบนเต็มแก่แล้ว

    ไม่หรอก ตอนนี้นายก็เต็ม แก่ อยู่แล้วล่ะฉันพูดกวนๆใส่เขาไปเล็กน้อย อยากมาเล่นกับซึบากิคนนี้เองนี่นา จะว่าไปฉันยังไม่รู้ชื่อนายกามเทพนี่เลยแหะ เรียกแต่กามเทพๆ ชักจะขี้เกียจซะแล้วสิ

    หา?”

    เปล่าๆ ว่าแต่นายชื่ออะไร

    เต็มปากว่านายเลยนะ -_-^ ฉันเป็นเทพนะเฟ้ย! ฉันชื่อเซลิค

    เอ๋!? จะมาโทษฉันได้ยังไงกันเล่า นายทำตัวไม่สมกับเป็นเทพเองนี่นา -3-

    อือๆ เซลิค วันนี้จะต้องทำให้คนรักกี่คนกันล่ะ ฉันถามเซลิคอย่างรู้ว่า ถ้าทำวันละ 2 คนหรือเท่ากับ 1 คู่คงไม่ได้แน่ๆ

    20 คน 10 คู่..

    อ้อหรอ...

    หา!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×