ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel Love วุ่นนัก! แอบรักนายกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 ไม่คาดฝัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      24 ก.ค. 56

     

    บทที่ 1

    ไม่คาดฝัน

     

     

    ซึบากิจางง~

    ร่างสูงของชายหนุ่มผู้มีใบหน้าทะเล้นลากเสียงพลางวิ่งตรงดิ่งเข้ามาหาฉัน ท่าทางแบบนี้ ลักษณะแบบนี้ เสียงแบบนี้ ไม่ผิดแน่ หมอนี่ก็คือ ยูตะเพื่อนสมัยมัธยมต้นของฉันเองแหละ เพราะตอนนี้ฉันอยู่มอปลายปี 3 แล้ว แต่ก็ยังอยู่โรงเรียนเดียวกัน

    ยูตะเดินมาขนาบข้างฉันก่อนจะส่งยิ้มโชว์เขี้ยวให้ดู นะ...น่ารัก! -/////- เวลาอยู่กับหมอนี่ทีไร หัวใจของฉันก็หวั่นไหวจนจะละลายได้ทุกที ก็ฉันน่ะชอบยูตะข้างเดียวตั้งแต่ที่พบเจอกันครั้งแรก เพราะหมอนี่ก็หน้าตาดีไม่หยอกเลยล่ะนะ ป็อปปูลาร์ในหมู่ชายหญิง แถมยังนิสัยดีน่ารักสุดๆอีกด้วย

    ถึงจะรู้ว่าไม่มีทางที่ฉันจะได้ครอบครองยูตะแค่เพียงคนเดียว แต่ก็อยากเก็บรอยยิ้มแสนหวานของเขาเอาไว้ในจิตใจ แต่ก็เถอะ มันก็เหมือนกับการที่จะแตะไปให้ถึงดาว ที่จะเอื้อมเท่าไหร่ ก็ไม่ถึงสักที

    ฉันเคยแอบคิดด้วยว่าการที่ยูตะมาโรงเรียนพร้อมๆกับฉันทุกวัน ยูตะน่ะอาจจะแอบชอบฉันก็ได้ แต่ไม่เลย...ฉันกลับที่จะหลงตัวเองและสำคัญตัวผิด ฉันก็แค่เพื่อนคนหนึ่งของยูตะเท่านั้น ก็เหมือนทางผ่านล่ะนะ อยากจะผ่านมาก็รอบก็ได้ เว้นเสียแต่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ตรงทางผ่านนั้น แต่...

    ไม่มีทางหรอก!

    สาวๆหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก สาวสวยหมวยเอ็กซ์ยังเป็นช้อยส์ให้เขาเลือกอีกตั้งมากมาย แล้วยูตะจะมาเอาอะไรกับคนหน้าตาบ้านๆอย่างฉันกันล่ะ!?

    ฮะๆ ถ้าเรื่องนี้เป็นละครหรือนิยายที่มียูตะแสดงนำเป็นพระเอกล่ะก็ ฉันคงเป็นได้แค่...ตัวประกอบ

    ซึบากิจัง!”

    ....

    ซึ-บา-กิ-จัง!”

    อะ...เอ๋?..อะไรหรอยูตะ ฉันที่มัวแต่น้อยเนื้อต่ำใจตัวเองอยู่นั้นก็ต้องหยุดชะงัก ก่อนที่จะหันไปมองคนข้างตัวที่กำลังทำหน้านิ่วคิ้วขมวดกันเป็นปม

    ฉะ...ฉันทำอะไรผิด =[]=

    เหม่ออะไรอยู่น่ะ ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

    ปะ...เปล่าจ้า ก็แค่คิดอะไรนิดหน่อยน่ะ ฉันตอบอย่างตะกุกตะกัก U_U พูดเหมือนคนติดอ่างเลยแฮะ ไปแสดงตลกแทนอ่าง เทิดเทิง ยังได้เลยมั้งเนี่ย

    คิดถึงแฟนหรือไง >O<” ยูตะพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์แต่ฉันกลับยิ้มไม่ออก ไม่สิ...เธอไม่มีแฟนนี่นา ยัยคานทอง แบร่! :P” ยูตะพูดกวนๆก่อนจะแลบลิ้นใส่ฉันหนึ่งทีและวิ่งหนีไปโดยไม่รับโทษ

    ฉันขอถอนคำพูด! ที่เคยบอกว่าหมอนี่เป็นคนดีน่ารัก! ที่แท้ก็จะแกล้งฉันนี่เอง ยูตะบ้า บ้าที่สุด!

     

     

     

    โรงเรียนเรียวเซย์

    ยูตะนะยูตะ มาทิ้งให้ฉันเดินโดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล ลมพัดลมเพ ตามกระแส... ไม่ใช่แล้วล่ะ =_= ฉันสาวเท้าก้าวเข้าไปในโรงเรียน ก่อนที่สายตาทุกคู่ของนักเรียนจะหันมามองฉันเป็นตาเดียว บ้างก็มองแล้วหัวเราะ บ้างก็มองแล้วซุบซิบนินทา บ้างก็หันมามองแล้วชี้มาทางฉันแล้วเรียกให้เพื่อนคนอื่นมาดูต่อ..

    ฉันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ล้ำโลกล่ะ -_-;

    เฮอะ! บ้าไปกันใหญ่แล้ว แต่ก็นะ ฉันเริ่มจะชินแล้วล่ะ ด้วยความที่ฉันดูเหมือนเป็นคนหยิ่งๆ บ้าเรียน เงียบขรึม แต่เวลาอยู่กับหนุ่มป็อปปูลาร์อันดับ 2 อย่างยูตะกลับสนุกสนานเฮฮา... แล้วมันจะทำไมฟะ!

    แต่ยิ่งไม่สนใจกลับยิ่งโดนแกล้ง! บ้างก็ชอบทำของตกจากตึกสูงๆ บ้างก็ชอบทำเป็นเดินชนแต่จริงๆจงใจ บ้างก็ชอบทำอาหารเครื่องดื่มหกใส่ บ้างก็สกัดขาเอาไว้เวลาเดิน บ้างก็รุมทำร้ายร่างกาย บ้างก็มาเขียนบนโต๊ะว่า รด.เงียบ คงจะรู้ความหมายกันนะ แต่ขอโทษ คนที่เขียนแหละเป็นแบบนี้! เรื่องนี้ไม่ใช่ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ไม่ต้องมาเลียนแบบเลยย่ะ!

    ว่าแต่หมอนั่น... ยูตะอยู่ไหนกันนะ?

    แฮ่!”

    กรี๊ดดดดดดดดดดด~ แน่นอนว่าฉันกรีดร้องในใจ เอาตามตรงนะ... -_-; ฉันกรี๊ดเสียงดังปลอดแตกไม่เป็นหรอก...

    เมื่อฉันหันหน้าไปก็พบกับ... ยูตะน่ะเอง –O-

    แกล้งฉันทำไมน่ะ ยูตะ

    บู่! ก็เธอน่ะเหม่ออีกแล้วน่ะสิ -3- เลยมาทำให้ตกใจเล่นๆ

    ฉันถีบนายเล่นๆบ้างได้ป่ะ

    ใจร้าย! TOT”

    ....

    นี่.. ซึบากิ อย่าคิดจริงจังมากไปเลยน่า ฉันน่ะ...

    เอ๊ะ!?

    เป็นห่วงนะรู้มั้ย

    “O////O” ฉันรีบเบือนหน้าหนีไปทางอื่น ยิ่งยูตะที่ฉันแอบชอบมาทำท่าทางใส่ใจให้กันแบบนี้ เป็นห่วงกันแบบนี้ จากใจบริสุทธิ์ผุดผ่อง มันก็ทำให้ฉันยิ่งจะคาดหวังความรักอันหอมหวานจากเขาน่ะสิ ตายูตะบ้าเอ้ย! (เขินแล้วพาล)

    ซึบากิ หันหน้าหนีเค้าทำไม หนักใจหรอ TOT”

    อ๊ะ! เอ่อไม่ใช่!...หมายถึง...เปล่านะ!...คือว่า…”

    คิกๆ ซึบากิเนี่ยน่ารักจังเลยน่ะ... ยูตะหัวเราะเบาๆกับท่าทีลนลานสุดๆของฉัน น่าอาย อับอายที่สุด รู้ถึงไหนอายถึงนั่น แถมยังมาใช้นิ้วจิ้มเบาๆไปที่แก้มใสๆของฉันอีก

    O////O วินาทีนี้ ฉันเริ่มคิดว่าตัวฉันกำลังจะระเหยไปในอากาศแล้วล่ะ

    ฮ่าๆ ก็นะแกล้งซึบากิจังเนี่ย...สนุกที่สุดเลยล่ะ :P”

    บ้าๆ ยูตะนิสัยไม่ดี >////< ชอบมาทำให้ฉันหวั่นไหวใจสั่นอยู่เรื่อยสิน่า!

    นี่! ไปเข้าเรียนกัน ซึบากิผู้น่าแกล้งที่สุดในสามโลก J

    รู้แล้วล่ะน่า!” แม้ว่าตัวฉันอาจจะไม่ได้ครอบครองไปซะทั้งหมด แต่ในเวลานี้... ก็ขอให้ฉันได้มีความสุขบ้างเถอะนะ

     

     

     

     

    ห้องเรียน 1 มอปลาย ปี 3

    เอาล่ะค่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน อย่าลืมไปทบทวนบทเรียนกันนะคะ เจอกันวันจันทร์หน้าค่ะ อาจารย์สาวพูดพลางเก็บอุปกรณ์การเรียนการสอน ก่อนที่หัวหน้าห้องจะบอกทำความเคารพ และอาจารย์ก็เดินออกไป

    นี่ๆ ยูตะคุง เลิกเรียนนี้มีเวลาว่างมั้ย พอดีว่าพี่ชายของไมจังเค้าจะเลี้ยงอาหารฟรีน่ะ กลุ่มหญิงสาวกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาหายูตะ ก่อนจะเอ่ยปากชวนไป ฮะๆ หมอนี่มีหรือจะพลาดของกิน แถมยังฟรีอีกต่างหาก

    จริงดิ! ขอบใจมากนะไมจัง ^^” ยูตะพูดพร้อมกับยิ้มหวานไปให้ ฉันที่มองไปก็ดูจะเลี่ยนเต็มทน ดูสิ ถ้านี่เป็นการ์ตูนล่ะก็ คงมีออร่าหัวใจอยู่ในตาของผู้หญิงพวกนั้นแน่ๆล่ะ

    แล้วซึบากิจังล่ะ ไม่ไปด้วยกันหรอยูตะหันมาเอ่ยปากชวนด้วยท่าทางเป็นมิตร แต่ที่ไม่เป็นก็เห็นจะคือกลุ่มผู้หญิงพวกนั้นที่หันมามองด้วยแววตาอาฆาต ชาติที่แล้วเป็นเจ้ากรรมนายกรรมฉันกันใช่มั้ย!? =_=;

    ไม่ล่ะ ฉันรีบกลับน่ะ ยูตะไปเถอะ

    งั้นหรอ กลับดีๆล่ะ ซึบากิจัง ^O^”

    ฉันสะพายกระเป๋า ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ถึงจะอยากไปกับยูตะมากเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ถ้าต้องทนอยู่กับผู้หญิงพวกนั้น เลือกไม่ไปซะยังจะดีกว่าเลยล่ะ -_-;

    บ้านของฉันเองก็อยู่ใกล้ๆกับโรงเรียนด้วย ในการเดินกลับบ้านด้วยตัวคนเดียวตอนเย็นน่ะ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับฉันหรอก

    สวบบบ~ ฟุบ~

    เอ๊ะ!? เสียงอะไรกัน

    ฉันหันไปมองตามเสียง ก็เห็นเหมือนจะมีอะไรขยุกขยิกตรงพุ่มไม้ของสวนข้างทาง คงไม่ใช่ผีหรอกนะ! ฉันลืมบอกไปใช่มั้ยว่า... ฉันกลัวผีน่ะ TOT!

    ...แต่ถ้าเป็นคนล่ะ!

    ฮึ่ย! เราต้องรีบกลับบ้านสิ ตัวเองยังเอาไม่รอดเลยนะ!

    ...แต่ถ้าเกิดว่าเขาบาดเจ็บหนักล่ะ!?

    ไม่ได้ๆ เดี๋ยวจะมีปัญหาใหญ่ตามมานะ ซึบากิ!

    ...แต่

    ว้าก!!!! ไปดูก็ได้ ฉันตัดสินใจอย่างมั่นๆ ก่อนจะเดินเข้าไปในพุ่มหญ้านั้นอย่างช้าๆ พลันเห็นสิ่งมหัศจรรย์ยิ่งกว่าตัวฉันที่คนหันมามองกันให้พรึบแล้ว...!

    ชายหนุ่มผู้มีผิวพรรณขาวผุดผ่อง กับชุดโบราณสีขาว และผมหงอก...เอ่อ... น่าจะผมเงินทั้งหัว ติดปีกสีขาวอยู่กลางหลัง...นี่มัน!?

    คอสเพลย์?

    เทวดา?

    แม่ชี? (รู้สึกจะไม่ใช่นะ -_-;)

    หรือว่าจะเป็น...ผีหน้าหล่อก็ได้ TOT

    ไม่ว่าคนข้างหน้าฉันตอนนี้จะหล่อแค่ไหน ขนาดริวจากคนอวดผียังต้องยอมแพ้แล้วบอกว่า เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง’ U_U ฉันใช้นิ้วไปจิ้มที่ใบหน้าเนียนๆอันหล่อเหลาของเขา อย่างทดสอบว่าสัมผัสได้หรือไม่ได้ ถ้าไม่ล่ะก็หมอนี่เป็นผีชัวร์ป้าป!

    จิ้ม!

    นุ่มม~ *O*

    อ๊ะ!? เอ๋!? จับได้ล่ะ...

    แต่เท่าๆที่ดูแล้วก็ไม่น่าจะเป็นอะไรมากนี่ บาดแผลก็ไม่มี เหมือนคนกำลังนอนหลับอยู่มากกว่า ถ้าไม่เป็นไรแล้วฉันพากลับบ้านไปก็โดนวีนน่ะสิ แถมถ้าพาไปเจอพ่อยิ่งแล้วใหญ่ คุณพ่อสุดที่รักน่ะหวงฉันยิ่งกว่าจงอางหวงไข่อีก -_-;

    ฉะนั้นด้วยความที่ฉันเป็นลูกที่แสนดี๊แสนดีไม่ทำให้พ่อเสียน้ำตาและผิดหวัง... ฉันคนนี้ขอโกยแน่บล่ะจ้า~ ใครจะไปอยู่เฝ้ากัน!

    ฟึบ!

    มือเรียวๆของใครบางคนมาจับข้อเท้าของฉันเอาไว้ในขณะที่กำลังก้าวเดิน ตะ...ตัวอะไรน่ะ! ฉันก้มมองลงไปที่ขาก็พบว่าเป็นมือของชายหนุ่มหน้าตาดีผู้นั้นซึ่งตอนนี้เปลือกตาของเขาได้ลืมขึ้นมาและหันมาจ้องหน้าฉันอย่างเอาเรื่อง! ฉันช่วยนายไว้นะว้อยยยย! TOT ปล่อยฉันไปเถิดดด~

    เธอ

    แต่...ไม่ได้ๆ ถ้าใครมาแอบดูฉันตอนนี้ อายตายเลย ต้องทำท่าทีเข้มแข็งเอาไว้

    มีอะไร (- -)โอ๊ย! บ้าชะมัด แสดงท่าทีหยิ่งยโสแบบนี้ต้องโดนหมั่นไส้แน่ๆเลย

    ช่วยฉันที ตาหัวหงอก (ไม่รู้ชื่อ) ชูมือขึ้นมาให้ฉัน เอ๊ะ!? จะให้ฉันช่วยดึงขึ้นไปหรือยังไง? แต่แปลกแหะ หมอนี่ไม่ยักจะมองฉันแบบเยาะเย้ย หรือว่า เขากำลังอยู่ในสภาพแย่จนไม่กล้ากันนะ

    ขอบใจ

    อืม... นั่นปีกจริงหรือไง ใส่อยู่ได้ ฉันที่สงสัยปีกสีขาวขนนกข้างหลังเขาก็ถามขึ้นมาอย่างอดสงสัยไม่ได้ แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าเขาอาจจะคอสเพลย์เป็นเทวดา

    จริงสิ

    อ้อหรอ

    จริงสิ

    จริงสิ

    ภาพสโลโมชั่นในตอนที่นายหัวหงอกพูดเริ่มวนเวียนรีเพลย์อยู่ในหัวสมองของฉัน

    หา!? ว่ายังไงนะ!

    นี่! อย่ามาเล่นมุขตลกหน่อยเลยน่า!”

    ตลกอะไรของเธอ ยัยมนุษย์!”

    นายล่ะงี่เง่า มนงมนุษย์อะไร นายก็เป็นไม่ใช่หรือไง อย่ามาบ้า!” พูดจบฉันก็ตรงเข้าไปถอดปีกข้างหลังนายหัวหงอกนี่ จะได้รู้ไปว่าใครถูก!

    อ๊ากกก~ ออกไปเฟ้ย! ยัยมนุษย์บ้า! ฉันเจ็บ!”

    พลั่กกก~

    โอ๊ย! เจ็บ~ หมอนี่ถีบฉัน... ฮึ่ย! แม้ว่าฉันจะกลัวก็เถอะ แต่กล้ามาถีบสาวน้อยอย่างฉัน ตายเป็นตาย ยอมไม่ได้หรอกนะ >O< ว่าแล้วฉันก็ถีบหมอนั่นคืนทันที

    นายกล้าดียังไงมาถีบฉันฮะ!?”

    เธอต่างหากกล้าดียังไงมาถีบกามเทพสุดหล่ออย่างฉันน่ะ!”

    เปรี๊ยะๆ

    ถ้านี่เป็นการ์ตูนเรื่องหนึ่ง ฉันเดาว่าตอนนี้คงมีสายฟ้าจ่อระหว่างฉันกับตาหัวหงอกนี่ดังเปรี๊ยะๆเลยล่ะ -_-^ คนอะร้ายยย~ บอกว่าตัวเองเป็นกามเทพ แม้ตระกูลที่บ้านฉันจะเป็นพวกที่นับถือเรื่องพรรค์นี้ก็เถอะ แต่ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเทพอะไรนั่นจะมีจริง! มันก็แค่นิทานหลอกเด็กล่ะน่า! ทำให้โลกนี้ดูสวยงามขึ้นทั้งๆที่โหดร้ายแท้ๆ อย่างเช่น การได้เจอหมอนี่ไง!

    กามเทพ.. เฮอะ ไร้สาระ!”

    แล้วเธอจะได้รู้! ว่ามันไม่ไร้สาระ!” เมื่อนายหัวหงอกพูดจบ ปีกสีขาวข้างหลังก็แผ่ขยายออกมา และโบยบินขึ้นไปบินท้องฟ้า ก่อนจะกลับลงมาอย่างกลัวใครแถวๆนั้นเห็นเข้า แต่สำหรับฉันที่เห็นเข้าเต็มตา นี่มัน!... เรื่องจริงไม่ใช้สลิงแน่ๆ

    เป็นไงล่ะ! ตกใจเลยใช่มั้ย!”

    ...

    เฮ้ย!?”

    ...

    นี่.. เธอเป็นอะ...

    ว้ากกกกกกก~ เท้าของฉันรีบใส่เกียร์หมาวิ่งไปอย่างสุดกำลังทันทีเพื่อตรงดิ่งให้ไปถึงบ้าน อย่าบอกว่ากามเทพบ้าบออะไรนั่นน่ะมีจริงๆ แต่ว่า... ทั้งๆที่พิธีกรรมเป็นแบบนั้นแท้ๆ แล้วทำไมถึงมีจริงๆกันล่ะ!? ถ้าตามในการ์ตูนล่ะก็ นายนี่ต้องเป็นพวกเทพไฟหรือมารอะไรเทือกๆนั้นนี่นา!

    แต่ว่าเจอเข้ากับตัวแบบนี้ ก็เหมือนเจอผี ไปลองของดีเข้า มีหวังชีวิตฉันได้ซวยบรมแน่ๆ งานนี้ต้องโกยเถอะโยม TOT! และ...

    หวังว่ากามเทพนั่นจะตามมาไม่ทันนะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×