คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : �บทนำ ( 10%)
บทนำ
ณ คฤหาสน์คาวาริ
“ฮินะ”
“...”
“ฮินะ!”
“( ‘ ‘ )” เสียงของผู้ได้ชื่อว่าแม่ดังขึ้นมาเป็นครั้งที่สอง ร่างบางในชุดสีขาวฟูฟ่องก็เหลือบหันไปมองเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาสนใจกับการ์ตูนเทเลทับบี้สีสันสดสวยข้างหน้า แม่ของฮินะทำหน้าเอือมระอา ก่อนจะเอ่ยปากพูดออกไป แม้ลูกสาวสุดน่ารักจะไม่แสดงท่าทีว่ารับรู้เลยก็เถอะ
“แม่ว่าลูกควรหยุดอะไรแบบนี้...”
“....”
“เอ่อ...ถ้าลูกอยากออกไปนอกบ้าน แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร...เฮ้อ” คราวนี้แม่ของฮินะถอนหายใจออกมาเบาๆหนึ่งครั้ง “เอาเถอะ เผื่อลูกจะอยากรู้จักเพื่อนๆในโลกอินเตอร์บ้างนะ” แม่ของฮินะพูดพร้อมกับเรียกพ่อบ้านนำกล่องสี่เหลี่ยมสีดำเงาขลับกล่องหนึ่งที่มีสายคาดเอาไว้ปิดตาไปวางไว้บนโต๊ะข้างๆเตียงของร่างบาง
“นี่เป็นเกมส์ที่พ่อเป็นหุ้นส่วนด้วย รู้สึกว่าจะชื่ออะไรซอร์ดๆออนไลน์นี่แหละ…อย่าลืมไปเล่นล่ะ” เมื่อพูดจบแม่ของฮินะก็เดินออกไปพร้อมกับพ่อบ้านทันที พลางปิดประตูอย่างเกรงว่าไอความเย็นจากแอร์จะแผ่ออกมาทำให้ห้องค่อยๆร้อน
แต่ร่างบางก็ยังสนใจตัวการ์ตูน 4 ตัวบนหน้าจออย่างไม่ลดละ ก่อนจะมีเสียงบางอย่างดังมาจากโทรทัศน์ ทำให้หญิงสาวต้องหยุดความสนุกสนาน(?) ที่มีทันที
“หมดแล้วสนุกแล้วสิ”
พรึ่บ!
ร่างบางเอื้อมมือเรียวยาวไปกดปุ่มปิดที่รีโมทย์ ก่อนจะกวาดสายตามองไปทั่วรอบห้อง (‘ ‘ ) ( ‘ ‘ ) ( ‘ ‘) และพบกับกล่องเกมที่แม่สุดที่รักนำมาวางให้ถึงที่เมื่อกี้นี้ ก่อนจะทำการเปิดเครื่องเกมอย่างรู้วิธี ใช้สายคาดนั้นมาสวมใส่ พลางเอาตัวขึ้นไปนอนอยู่บนเตียงที่แสนสบาย ที่เธอมาสนใจอะไรง่ายๆแบบนี้ ก็เพราะว่าการ์ตูนสนุกๆอย่างเทเลทับบี้มันจบไป เธอจึงต้องหาอะไรมาแก้เบื่อ และถึงแม้คุณแม่จะไม่ได้อธิบายวิธีการเปิดเกม แต่เธอก็รู้ แน่ล่ะ เรื่องง่ายๆพรรค์นี้ไม่เป็นอุปสรรคต่อฮินะผู้แสนฉลาดเป็นกรดแบบนี้หรอก
“กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังตรวจสอบสภาพความปกติของผู้เล่น” เสียงจากระบบดังขึ้น ก่อนที่ทางระบบจะฉายเลเซอร์ไปที่ตัวของฮินะ
“ตรวจสอบเรียบร้อย กำลังเชื่อมต่อ...”
“ยินดีต้อนรับเข้าสู่เกม ซอร์ดเวิลด์ออนไลน์” จู่ๆในห้องก็เกิดเป็นภาพสามมิติ มีดวงดาวเรียงรายมากมายอยู่ในอากาศ ฮินะยืนอยู่บนแท่นท่ามกลางดาวต่างๆนาๆ กับหญิงสาวในชุดสีแดงสด ยืนพูดอยู่ในนั้น
“โลกที่มีปริศนามากมาย ที่ต้องต่อสู้ด้วยดาบคู่ใจ กับศิลปะต่อสู้ของตัวเองล้วนๆ ท่านจะได้ตื่นตากับความเสมือนจริง ความงดงามทั้งหลายของแต่ละทวีปทั้งสาม ที่ถูกสร้างจำลองขึ้นในโลกแห่งนี้” หญิงสาวในชุดแดงอธิบาย และภาพของทวีปต่างๆก็ปรากฏขึ้นมาแทนที่ ทำให้เห็นสถานที่สวยงามมากมายอย่างรวดเร็ว ก่อนจะหายไป และโผล่ให้เห็นหญิงสาวคนเดิมอีกครั้ง
“กรุณาตั้งชื่อตัวละครของคุณด้วยค่ะ”
( ‘ ‘ ) ชื่องั้นหรอ?
สลีปปิงได้มั้ยนะ?
“สลีปปิง”
“ชื่อนี้มีผู้เล่นใช้แล้วค่ะ กรุณาเปลี่ยนชื่อใหม่ค่ะ”
( ‘ ‘ ) อยากรู้จักคนที่ใช้ชื่อนี้จัง
ถ้างั้นก็...
“ฮินะ”
“ชื่อฮินะสามารถใช้ได้ค่ะ ต้องการยืนยันหรือไม่”
“ยืนยัน"
ความคิดเห็น