คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2 [100%]
mark part
'โอ้ยย!ปวดหัวโว้ย!'
เอ่อเมื่อคืนคงเมาหนักสินะเนี่ยคนอย่างอี๋เอินเมาได้อย่างไร*^*
ก๊อกก๊อก
'พี่เอินแจเข้าไปได้ป่าววว'
ไม่ต้องสงสัยครับนั่นน้องผมเองอิอิ
'เข้ามาเลยแจ....นี่แจบอกให้เรียกพี่มาร์คไงเอินมันแบ๋วไป'
'อ่าๆก็ด้ะแล้วนี่พี่ไปแดกอีท่าไหนเมาครับทุกทีเห็นคอแข็งฝุดๆ'
'อย่ามาประชดกูอีน้องรัก...คือเพื่อนกูนัดไปคุยเรื่องปาร์ตี้ต้อนรับกูที่กูกลับมาจากแอลเอที่ผับกูก็เลยแดกแต่พอแดกๆไปมันดันติดลมส้ะงั้นเลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยล่ะอย่าโกรธเพื่อนพี่เลยนะนะแจจ๋านะ'
'แจไม่โกรธเพื่อนพี่หรอกครับก็พี่ไปอยู่แอลเอตั้ง3ปีใครไม่คิดถึงก็บ้าแล้ว..แต่แจโกรธพี่มากกว่า..พี่รู้ว่าพี่คออ่อนทำไมพี่ยังฝืนตัวเองอีกนี่ถ้าไม่ได้พี่แจ็คสันมาส่งพี่จะเป็นไงบ้างห้ะ แถมเวลาพี่เมาก็อย่างกะหมาบ้าแหน่ะดูรอยที่คอพี่ก็รู้แล้ววนี่ถ้าพี่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้นะพี่จะอุ้บ'
เมื่อน้องบ่นต้องเอามือยัดปากแบบนี้แหละครับ5555ลอเล่นผมเอามือปิดปากน้องผมเฉยๆ
'พี่ขอโทดดดดดดเลิกบ่นได้แย้ววส่วนเรื่องรอยที่คอน่ะพี่ไม่ซีเรียสหรอก..เอ่อแล้วนี่แจยังคบกับเพื่อนแจคนนั้นอยู่ป่าวง่ะ?'
'แหวะเค็มนะครับ..เพื่อนแจคนไหนแจมีเพื่อนคบหลายคนนะครับ'
อ้าวน้องกวนผมอ่ะทุกคนนนน-..-
'กะ..ก็....น้องแบมไงที่แก้มยุ้ยๆ..นะ..น่ารักๆอ่ะ'
.///.โอ้ยเขินเป็นบ้า
'อ้อ! คบอยู่อยู่ห้องเดียวกับแจอีกตะหากก..นี่พี่จะจีบแบมแบมหรอ'
เอ้าไอสัสกูบอกขนาดนี้ไม่จีบมั้งถุยย
'เอ่อ..อืมพี่ชอบเด็กนั่นจริงๆนะ'
'ถ้าพี่จะจีบแบม.......พี่ก็คงต้องทำใจนะครับ'
อะอ้าววววอะไรอ่ะรู้สึกรางไม่ดีแหะ
'อะ..อะไรหรอครับน้องรัก'
'ไอแบมมันเสือผู้หญิงเลยนะพี่!บางทีผู้ชายมันยังไม่เว้นเลย'
แค่เนี้ย?!
'55555เรื่องนั้นชั่งมันเหอะพี่ะทำให้ดูว่าเสืออย่างแบมมันจะสงบยังไง'
'แต่พี่รุกนะ'
ระ..รู้ได้ไงวะ
'แล้ว'
'ไอแบมก็รุก'
เห้ย!น้องแบบใสใสของพี่รุกได้ไงงงงงงม่ายยยย
'โอ๋ๆไม่เศร้าดิพี่ไปล้ะ'
'..........'
หน้ากูบอกขนาดนั้นเลยหรอครับน้องรัก
[Let me hear u sayWe're gonna fly, fly นอล อัน โก นา รา กา บล แร]
'ฮัลโหลว่าไงไอบี.........บ้านมึง...เครๆ.....เจอที่คณะนะบายๆ'
ได้ยินที่ผมคุยกับบีมั้ยครับ ผมต้องไปปาร์ตี้บ้านไอบีโอ้ยเพื่อนรักขอบคุณที่เสียสละบ้านเพื่อผมนะคร้าบบบบบบบบ
------------------------------
Woo Gimme Gimme Gimme love
พูทากียา Gimme Gimme Gimme Your love
นี ซารางึล อีเจน แนเก จวอ แนเกโด กีฮเวรึล จวอ เชบัล Babe
อารมณ์ดีจังฮวู้~~เมื่อก้ผมร้องเพลงเพราะป้ะล่ะตอนนี้ผมกำลังเดินไปมหาลัยครับที่ผมเดินนี่ไม่ใช่อะไรหรอกครับคือผมยังไม่ชินถนนที่เกาหลีอ่ะครับ
แต๊ด!แต๊ด!
หืออ?
เหี้ย!
เอี๊ยดดดดดดดดด
'อยากตายนักรึไงพ่อหนุ่มโว้ะ!'
อ้าวอีผี กูเพิ่งย้ายมาโว้ยยยย!
'นี่พี่..มาผมช่วย'
มีผู้ชายใส่หมวกกันน็อคสีดำใส่ขุดนักเรียนม.ปลายยื่นมือขวามาหาผมครับ
'เอ่อขอบใจ นายมากนะ'
'ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ พี่เป็นหมอหรอ'
ไอหมวกกันน็อคนี่ถามพร้อมมองเสื้อกาวน์ในมือผมครับ
'อ่าาพอดีพี่เรียนหมออยู่ปี2น่ะเราล่ะ'
ไม่ต้องสงสัยครับบ้านผมรวยผมเลยเข้ามาเรียนกลางคันได้555
'โห้!เหมือนพี่ผมเลยพี่ผมเรียนหมออยู่เหมือนกันผมเรียนอยู่โรงเรียนจีโอทีโอ้วสายแล้วไปก่อนนะครับพี่หมอบายยยย'
บรื้นนนนน
อือหื้อเด็กม.ปลายกับมอเตอร์ไซค์นี่แม่งเท่ชะมัด.....แค่เสียงแม่งยังเท่เลย..
end mark part
------------------------------
bambam part
อะแฮ่ม อะแฮ่มม เมื่อกี้อ่ะผมรู็นะครับว่าเป็นพี่ที่กอดผมที่ผับเมื่อคืนรอยแม่งยังอยู่เลยอิอิ55555
พี่เขาดูใสใสมากครับ คงเป็นเพราะเหล้าจริงๆและครับ ตอนแรกผมเห็นรถคันข้างหน้าผมเชี่ยวคนที่กำลังเดินข้ามถนนผมเลยจอดแล้วลงไปช่วย พอเห็นหน้าพี่เขาแล้วใจผมกระตุกเลยครับ แต่ผมคิดไงไม่รู้ที่ผมไม่บอกเขาว่าเราเจอกันที่ผับเมื่อคืน รึว่าจะความรู้สึกด้วยกันกับคนคนนั้นนะ
[ Hey Girls Girls Girls They love me นานึน เว โมมี อีรอนึน กอนนี Girls Girls Girls ]
'ฮัลโหลพี่บี.............คร้าบบบบ......คร้าบบบบ.........บายย'
เมื่อกี้พี่บีโทรมาบอกผมว่าวันที่ 13 บ้านเราจะจัดปาร์ตี้ให้เพื่อนพี่บี เห็นบอกว่าผมก็รู้จักสนิทด้วยแต่ทะเลาะกันก่อนที่พี่เขาจะไป แต่ผมก็นึกไม่ออกอ่ะเพื่อนพี่บีที่ผมสนิทก็มี พี่เนียร์ พี่แจ็คสัน แค่นี้นะแต่เดี๋ยวเห็นหน้าก็คงนึกออกเองล่ะมั้ง
'หวัดดียูคหวัดดีแจ'
'หวัดดีแบม/หวัดดีแบม'
'มึงไปไหหนมาเมื่อคืนทำไมกลับก่อน'
น่านนนกูว่าแล้วไอยูคต้องเปิดประเด็นเมื่อคืน
'คือ.....กูเจอเนื้อคู่กูอ่ะ'
ไอห่าาาา กูพูดอะไรออกไป
'ถุ้ยย ข้ออ้างควายๆของมึงนี่โคตะระควายเลย'
อ้าวไอยูคไม่เชื่ออีก -.........-
'อ่ะๆไอแบมมันไม่อยากบอกก็ไม่ต้องบอก'
ดีมากไอหมียูค
'มึงๆ พี่กูกลับมาจากอเมริกาแล้ว'
ไอแจมีพี่ด้วยหรอวะ
'มึงมีพี่ด้วยหรอ
'มีดิ เห็นพี่กูบอกว่าจะมีปาร์ตี้ด้วยเพื่อนพี่กูเขาทำให้แตไปทำที่บ้านเพื่อนพี่กู เพื่อนแม่งโคตรดีอ่ะ'
โอ้โห้ เพื่อนดีมากอ่ะสัส'
'เดี๋ยวนี้มีปาร์ตี้บ่อยว่ะ'
'เออๆพี่ข้างบ้านกูก็ไปปาร์ตี้แม่งชวนกูด้วย'
คิดดูสิครับ ผม ไอแจ ไอยูค พี่ไอแจ พี่(ข้างบ้าน)ไอยูค พี่ผม และก็แฟนพี่ผม(คือพี่ผมแม่งต้องเหน็บแฟนมาปาร์ตี้อยู่แล้วครับ555) ไปปาร์ตี้กันหมด ช่วงนี้ฤดูปาร์ตี้รึไงวะ
end bambam part
------------------------------
ไรท์ว่างค่ะปิดเทอม
ไรท์เลยมาอัพบ่อยๆ555
นั่งอัพฟิคดีกว่านั่งๆนอนๆเฉยๆเนอะ555
เม้นได้นะคะ
ติได้ ชมได้ โหวตได้ นะ
55555555
ความคิดเห็น