ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบ)ซารางเฮโย(BAMMARK)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 59


    แก้คำผิด 1

    แก้คำผิด 2



    จะให้เรียกว่าโชคร้ายหรือว่าโชคดีดีล่ะ?




    10/2


    bambam part


    กริ้งงงงง กริ้งงงงงง 

    ตุบ

    เห้อสวัสดีครัชผมแบมแบมเองวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกของผมหลังจากที่หยุดมานานเห้ออ ผมเรียนอยู่ม.ปลายปี2 ผมอยู่บ้านของพี่ผมฮะ พี่ผมชื่อแจบอมหรือเจบีอยู่มหาลัยแล้วอนาคตหมอเลยล่ะ แฟนพี่แกชื่อพี่เนียร์น่าร้ากกกกเดี๋ยว..นั่นแฟนพี่กู-3- อ่ะๆต่อๆพี่เจบีเป็นลูกป้าผม พ่อผมเป็นคนเกาหลีเมื่อก่อนใช้นามสกุลอิมแตตอนนี้ใช้นาแม่ผมเป็นคนไทยพ่อแม่ผมเลยอยู่ที่ไทยหน่ะครับ ผมย้ายมาอยู่ที่โซลตั้งแต่ม.ต้นแล้วถ้าถามว่าทำไมไม่เรียนที่ไทยผมตอบเลยว่าผมอยากมาหาความรู้เพิ่มครับ...ลอเล่น5555ที่จริงขก.อยู่บ้าน555อยากออกมาหาพี่เจบีมากกว่า ส่วนพ่อแม่ของพี่เจบีเขาไปทำงานต่างประเทศแบบอยู่นู่นเลยพี่เจบีก็ต้องไปหาเมื่อปิดเทอม ป้าพี่เจบีก็ไปทำงานต่างประเทศเหมือนกันแต่ไปๆมาๆอ่ะครับพวกเราเลยไม่เคยอยู่กันพร้อมหน้าทำให้ผมกับพี่เจบีอยู่กัน2คนแต่ชั่งมันฮะ เพราะถึงไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ของพวกเรากับคุณป้าพี่เจบีก็จะส่งเงินมาให้ทุกเดือนฮะ ด้วยความที่พวกเรารวยอยู่เเล้วพอเอาตังค์มารวมกันนี่แม่งโคตรรวยเลยครับผม จะว่าไปผมไปอาบน้ำดีกว่าจะได้ลงไปกินข้าวกับพี่ชายสุดที่รักแล้วไปโรงเรียนนะครัชชช

    end bambam part

    ------------------------------

    'พี่เจบีคร้าบบบบบบบบบบ'

    'ว่าไงแบม' 
    เจบีผู้เป็นพี่ได้ถามขึ้นเมื่อได้ยินเสียงออดอ้อนระหว่างกินข้าวเช้า

    'คือพอแบมเรียนเสร็จแบมอยากไปเที่ยวต่ออ่ะนะพี่เจบีนะะะะะฉลองเปิดเทอมด้วยไง'
    แบมแบมถามพร้อมกับนั่งลงกินน้ำส้มที่พี่บีคั้นเองกับมึงเลยนะ

    'จะไปก็ไปแต่อย่าลืมป้องกันด้วยนะมึงอ่ะถ้ามึงทำผู้หญิงท้องนะมึงไม่มีสิทธิ์ที่จะเป็นน้องกูมึงจำคำนี้ไว้'
    เจบีตอบกลับด้วยเสียงอันเหี้ยมโหด(?)ที่ทำเอาคนตัวเล็กตรงหน้าถึงกำสำลักน้ำส้มจนกระจาย
    (-..-นึกภาพนะคะแบบเวลาคนพ่นน้ำเวลาตกใจอ่ะค่ะไรท์อธิบายไม่ถูก55)

    'แค่ก แค่ก พี่เจบีก็!แบมไม่ลืมหรอกหน่าาา'
    ตัวเล็กตอบกลับพร้อมทำหน้ายู่

    'ป่ะกินเสร็จแล้วก็เช็ดน้ำส้มที่มึงพ่นออกมาด้วย...เอ้อ!ไปเองนะพี่ต้องไปรับเนียร์'

    'โอเคครัชพี่บีขี่ซิ่งๆเลยนะพี่เนียร์จะได้กอดพี่แน่นๆไง'
    แบมแบมบอกเมื่อพี่ชายของตนคว้ากุญแจรถมอเตอร์ไซค์กับหมวกกันน๊อค

    'แน่นอนเรื่องนี้พี่ไม่พลาด ล๊อคประตูบ้านดีๆล่ะปิดไฟด้วย'
    เจบีบอกเตือนก่อนตนจะปิดประตูแล้วขับมอเตอร์ไซค์ออกไป

    'เห้อออออ'
    ตัวเล็กถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะคว้าโทรศัพท์โทรหาเพื่อนรัก

    'ฮัลโหลอียูคยอมเพื่อนรักเจอกันหน้าโรงเรียนเลยนะมึงกูขับมอเตอร์ไซค์ไปฝากบอกไอแตงด้วยว่าเจอกันที่รร.เลยปิดล้ะเดี๋ยวเปลื่องตังค์บายๆ'

    หลังจากที่ตัวเล็กวางสายเสร็จตัวเล็กก็เก็บของ ปิดไฟบ้านและล๊อคบ้านตามที่พี่ชายบอก และขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจคันสีแดงของตนออกไป

    ------------------------------

    'เห้ยไอแบม!!'
    คนตัวสูงใหญ่ตะโกนเรียกแบมแบมที่ขับมอไซค์เข้ามาในส่วนของโรงเรียนมัธยมจีโอทีอันเลื่องลือเรียบร้อยแล้ว

    'ทำไมมาช้าจังว้ะ'
    คนผิวขาวตัวเล็กตี๋ๆที่อยู่ข้างๆแบมแบมได้เอ่ยถามเมื่อแบมแบมลงจากรถ

    'พอดีตอนกูโทรกูยังไม่ได้ปิดบ้านให้เรียบร้อยอ่ะยองแจ'
    คนตัวเล็กตอบกลับ

    'แล้วพี่มึงล่ะไม่มาส่งมึงหรอ'
    คนตัวสูงใหญ่ที่ตะโกนเรียกแบมแบมถาม

    'ไปรับเมียอ่ะยูค'

    'เอ้อ!เย็นนี้กูไปได้นะเว้ยกูขอพี่ล้ะ'
    แบมแบมบอกเพื่อนทั้งสองของเขาหลังจากที่ตอบคำถามคิมยูคยอมเสร็จ

    'ดี!ป้ะขึ้นเรียน'
    ยองแจตอบกลับมาด้วยความดีใจก่อนจะลาก...เอ้ย!จูงมือของเพื่อนรักทั้งสองขึ้นห้องเรียน

    ------------------------------


    bambam part


    'พี่แบมแบมคะหนูขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ยคะ'


    หืมมมมมมใครน่ะ


    'ได้ครับผมมม'อีโมติคอน wink

    อ่าาาาผมลืมบอกไปสินะว่าผมน่ะโคตรจะป๊อปเลยนะแล้วผมก็เป็นที่รู้จักในไทยด้วยยอยู่เพจคิ้วเคิ้วบอยไรนี่ล่ะเพจอื่นก็มีอย่างเพจนิยมเด็กมัธยมไรเงี้ย


    'ขอบคุณค่ะพี่'

    อึ้ย~น้องคนนี้น่ารักจังงงื้อพี่กันต์คนแมนอดใจไม่ไหวนะจ๊ะน้องรักของพี่


    'ส่งรูปมาในแชทพี่ด้วยนะครับบบ'


    'ค่ะพี่แบมแบม อีโมติคอน wink
    อ้ากกกน้องเสร็จพี่แน่ครับน้อง


    'โอ้ย! เชี่ยใครตบหัวกู'


    'เลิกม่อสาวส้ะอีหน้าทอม'


    'อ้าวอีสาวมกโพมึงก็หน้าทอมนะเว้ยยยย!'


    end bambam part


    ------------------------------


    yugyueom part 


    ไอเพื่อนเลวนี่ ตอนนี้ผมนั่งฟังพวกมันกัดกันอยู่ครับ


    'เลิกม่อสาวส้ะอีหน้าทอม'


    'อ้าวอีสาวมกโพมึงก็หน้าทอมนะเว้ยยยย!'
    'พอ! พวกมึงแม่งก็หน้าหวานกันทั้งคู่แหละ'ไม่ไหวจะเคลียนี่ต้องให้คยอมลูกเทพห้ามด้วยหรอเนี่ย


    'เพราะมึงอ่ะยูคมึงหล่อไป!'


    'พวกกูเลยไม่มีที่ยืนอีห่า!'


    เอ่อประโยคแรกของสาวมกโพประโยคที่สองของสาวเมืองไทยพอมันด่าผมเสร็จแม่งก็คุยกันร่าเริงเหมือนเดิมโดยปล่อยกูไหวแบบอึ้งๆอยู่เพียงลำพัง....แหม๋ที่นี้มาพร้อมใจกัน หมดกันความน่านับถือของลูกเทพที่ชื่อคยอม...เศร้าง่ะกูตรอมใจตายได้ม้ะ


    end yugyueom part


    ------------------------------


    <ผับ>


    'โห้!ไอแจมึงสั่งมาน้อยจังวะ?'

    แบมแบมถามขึ้นเมื่อเห็นพนักงานเสริฟนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาวางไว้แค่ขวดเดียว


    'หน่าาาา พรุ่งนี้มีเรียนนะ'

    แบมแบมหน้ายู่เมื่อได้ยินคำตอบของยองแจ


    'เห้ยไอแบมไอแจสนใจมั้ยคืนนี้'

    ยูคยอมชวนเพื่อนรักทั้งสองคน


    'แน่นอน'

    แบมแบมตอบกลับ


    'แต่กูคงไม่ว่ะตอนนี้กูยังเบื่อๆอยู่เลย'

    ยองแจตอบกลับด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ


    'เห้ยไอแจไม่ไหวก็กลับไปอย่ามาฝืนตัวเอง'

    แบมแบมบอกด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง


    'ชั่งเหอะกูอยากแดกมากกว่าป่ะๆแดกๆ'

    เมื่อทุกคนได้ยินคำตอบของยองแจก็นั่งดื่มพูดคุยกันไปเรื่อยๆ


    ------------------------------


    bambam part


    ตอนนี้ผมมาเข้าห้องน้ำครับ แหมมมก็ดื่มๆแดกๆอย่างนี้ก็ต้องมีปวดบ้าง สงสัยวันนี้จะไม่ได้สาวว่ะเห้ออ 
    เฮือกกก! ใครมาก่อนผมจากด้านหลังวะ..หรือจะเป็น..ผะ..ผี...หะ..หันไปดะ..ดีมั้ยวะ เอาเลยแล้วกัน 1...........2..........3


    'เหี้ย!'

    พอผมผลิกตัวก็เอ่อมีผู้ชายมากอดผมครับน่ารักด้วยและเนื่องจากที่ผมผลิกตัวมาเมื่อกี้ทำให้จากตอนแรกที่เข้ากอดผมจากทางด้านหลังกลายมาเป็นกอดจากทางด้านหน้าแทน-//-


    'งืมมมมมมม'

    ไอนี่เอาหัวถูแทบๆหัวไหล่ผมอ่ะ! คะ..ใครมาเปิดฮีตเตอร์วะร้อนโว้ย


    'เอ่อออ มึงครับออกไปจากตัวผมนะ'

    เขาตัวสูงกว่าผมนิดๆเองเลยเรียกมึงก่อนล้ะกัน-...-


    'อื้อออ'

    อ้าวววว!อีนี่ยั่วและ กูไม่อยากทำไรคนที่เมาน่ารักแบบนี้(แน่ใจ)


    'เอ่อมึงงง ออกก ไปปป'

    ต้องทำเสียงเรียบๆไว้ก่อนครับผม


    'ม่ายยอาวววหยอกก'

    เห้ย!กอดกูแน่นกว่าเดิมอีก อีช่อมึงเลือกเองนะ หุหุหุ


    'นี่ ถ้าพี่ไม่ออกไปผมจะ...จับพี่ปล้ำตรงนี้เลยนะครับ'

    คือท้ายประโยคผมกระซิบที่หูเขานะครับ สงสัยจะต้องเปลี่ยนคำพูดว่าส้ะแล้วว


    'ก็ลองงงงดู'

    จัด จัดเลยนี่ยั่วขนาดนี้ไม่ปล่อยแล้วครัช


    ผมพลักให้ร่างที่สูงกว่าผมนิดหน่อยติดกำแพงห้องน้ำและเริ่มซุกไซร้ซอกคอขาว ก่อนจะกัดทำรอยแดงไว้ที่คอสัก2ที่


    'เอ่อออระ..เรามีไรจะบอก'


    'หืมมม'

    ผมถามคนที่อยู่ตรงหน้าที่จ้องหน้าผมอยู่ตอนนี้หน้าเขาแดงก่ำเลยครับ


    'อ้วกกกกก'

    อีชิบหายยยยยย!มึงอ้วกใส่ไหล่กูทำมายยยยย!!


    'โทดทีเราปายแย้ววน้าาจุฟฟ'

    '..............'

    อึ้งเลยมันปล่อยให้ผมยืนจมกองอ้วกแบบอึ้งๆแบบนี้ได้ไงห่าอารมณ์เมื่อกี้หายไปหมดเลยครับ!


    'ยูคกูกลับก่อนนะมีธุระอ่ะ.....บายๆ'


    ไม่เป็นไรอีแบมต้องให้อภัยเพราะเขาเมา....เขาเมา.....เขาน่ารัก...เอ้ย!..เขาเมา.


    end bambam part













    อรั้ยย ลงแล้วจ้าาา

    ถ้ามีคำผิดบ้างเดี๋ยวเราจะมาตามแก้ให้หมดค่ะ

    ชมได้ ติได้ นะคะ

    ฝากติดตามด้วยนะ

    ฮริ้งงงงงงง







    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×