รักเป็นนิจ (สนพ.เขียนฝัน) - นิยาย รักเป็นนิจ (สนพ.เขียนฝัน) : Dek-D.com - Writer
×

    รักเป็นนิจ (สนพ.เขียนฝัน)

    กว่าปฏิพนจะรู้ตัวว่ารักเพื่อนสนิทอย่างอิงฟ้า เขาก็เกือบจะเสียเธอไป แน่นอนว่า เขาไม่ยอม ไม่และไม่ กลยุทธ์ทวงตำแหน่งคนสำคัญจึงเริ่มต้นขึ้น 'แกเป็นคู่อริของเราแล้ว ห้ามไปคู่กับใครอีก'

    ผู้เข้าชมรวม

    25,540

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    87

    ผู้เข้าชมรวม


    25.54K

    ความคิดเห็น


    565

    คนติดตาม


    233
    จำนวนตอน : 64 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 66 / 21:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รัก เป็น นิจ

    รักมากน้อยไม่สำคัญ ขอแค่รักทุกวัน รักเป็นนิจ


     


     

    ปฏิพน (ปูน) :  พระเอกทางเลือก สำหรับคนเบื่อความจำเจ ปฏิพนเป็นพระเอกสายฮาเฮ หื่นโหย มโนแจ่ม 

    ตัวอย่าง

     

                 ปฏิพนปรามตัวเองให้หยุดมองภาพตรงหน้า การบาดเจ็บของอิงฟ้าสำคัญกว่า แต่ขาเรียวยาวที่สาบเสื้อเปิดอ้าออกนั้นช่างละลานใจ

    ‘ขาว เรียว ผ่อง ไม่มีไฝ ไม่มีแผล ไม่มีขนหน้าแข้งสักเส้น สัญญาว่า... ถ้าได้ลูบสักทีจะเป็นคนดีของสังคม’

    ปฏิพนไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่รอยแหวกของสาบเสื้อกดภูมิคุ้มกันความชั่วของเขาลงจนต่ำ อยากให้อิงฟ้ายังต้องอยู่ในท่านั้น กึ่งนั่งกึ่งนอน สาบเสื้อถ่วงต่ำ ผิวขาวนวลผ่องราวกับเรืองแสงในที่มืด

    “ไม่คิดจะช่วยก็อย่าขวางสิ”

    เสียงดุของอิงฟ้าทำให้ปฏิพนรู้ตัวว่าเขาเข้ามาอยู่ข้างๆ ร่างของอิงฟ้าแล้ว ไม่เชิงข้างหรอก แต่กำลังคร่อมเสียมากกว่า 

    ห่าปูน! หยุดหื่นก่อน 


     


     

     

    ปฏิภาณ (อิฐ) :  แฝดพี่คนเท่ ปากหนักรักจริง สายซึน กับสาวหน้ามึนที่ชื่อ 'ไอ้ปุ้ม'

                                                

                           ตัวอย่าง

    “ให้ปลอบใจไหม”

              คำถามที่ดังชิดใบหูทำให้ปุญญาภานิ่งงัน ปลอบใจของคนอื่น อาจเป็นการตบบ่าเบาๆ คำพูดน่าฟัง หรือเป็นกอดแน่นๆ สักครั้ง แต่ระหว่างเธอกับเขามันคือการ...

            “จูบนะ”

            จะเรียกว่าขออนุญาตคงไม่ใช่ นับเป็นคำเตือนไม่ได้เสียด้วยซ้ำ ทันทีที่จบคำ ริมฝีปากหยักก็ทาบทับลงมา นุ่มนวลโหยหา ชักจูงให้เธอละลืมความเศร้าหมองในอกไปจดจ่ออยู่กับริมฝีปากนุ่มที่ขยับปัดเป่าให้ ปุญญาภารู้ว่าเธอละโมบและเห็นแก่ตัว แต่ห้ามใจไม่ได้ที่จะตักตวงการปลอบโยนแสนหวานนี้ไว้ให้เต็มอก

             บ่าที่ถูกดันออกแม้จะไม่แรงนักแต่สั่นสะเทือนความรู้สึก ปุญญาภาเสยผมของเธอให้เป็นรูปเป็นทรง คำบอกนั้นเต็มไปด้วยรสขมแต่ไม่วายกวนประสาทตามนิสัย

     

              “ฉันไม่รู้ว่าแกปลอบโยนไอ้ยักษ์ ไอ้มิ่ง ไอ้จืดยังไง แต่... ถ้าเห็นว่าพวกมันเป็นเพื่อน ก็อย่าทำอย่างนี้อีก” 

      

     

    ช่องทางจัดซื้อจ้า

     

     

    ผลงานอื่นๆ

     

    ปฏิเสธรัก
    ลัลน์ชนา
    www.mebmarket.com
    ฆนัตว์มองคู่หมายตั้งแต่วัยเยาว์ด้วยความรู้สึกที่บอกตัวเองไม่ถูก หงุดหงิดก็ไม่ใช่ โมโหก็ไม่เชิง มันคล้ายอ่อนใจเสียมากกว่า ชีวิตเขากับผู้หญิงคนนี้คงเป็นวงกลมที่ซ้อนทับกันอยู่ ถึงจะวิ่งกันไปคนละเส้นทาง แต่สุดท้ายก็ต่างวนกลับมาเจอกันอยู่ดีต้อยติ๊ดริดจำใส่ใจไว้ว่าเธอคือคู่หมั้นที่เขาไม่ได้รัก และเป็นคนรู้จักที่เขาไม่ต้องการให้ล้ำเส้น ซึ่งเพียงแค่นั้นก็มากพอแล้วที่จะตัดสินใจ ‘ห่าง’ ให้มากที่สุด ‘ไกล’ ให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะไม่สร้างปัญหาให้เขาอีกไอ๋หยา! ต้อยติ๊ดริดหลับตาปี๋ รู้สึกปั่นป่วนไปทั้งช่องท้อง ทั้งหวาดกลัว ทั้งตกใจและจั๊กจี้ ฆนัตว์กำลังหายใจรดลำคอเธอ และริมฝีปากเขาก็ขยับเม้มผิวเนื้อเธอเบาๆ แต่ที่ร้ายกาจที่สุดก็คืออะไรบางอย่างที่มีชีวิตมันกำลังแนบชิดต้นขาเธอด้วย บรื๋อ!


     

    หัวใจสำรอง
    ลัลน์ชนา
    www.mebmarket.com
              ทิฆัมพร  ถูกส่งมาเป็นตัวแทนเพื่อให้  มนต์ธัช  ว่าที่คู่หมายของเพื่อนดูตัวแบบปลอมๆ แต่  มนต์พนัส  กลับร้ายยิ่งกว่าที่เข้ามาสวมรอยแทนมนต์ธัชผู้เป็นพี่ชาย เพื่อสืบหาความกระจ่างบางอย่าง          มนต์พนัสจดจำผู้หญิงขายาวคนนี้ได้ว่าเคยมีน้ำใจช่วยเหลือเมื่อครั้งก่อน แต่วันนี้เธอมาในตอนที่เขายังไม่ใช่ตัวของตัวเอง จะจีบก็ไม่ได้ จะปล่อยไว้ก็น่าเสียดาย ด้วยฐานะคู่หมายตัวปลอมจึงทำได้แต่ค่อยๆ ตะล่อมกล่อมเธอมาไว้ข้างกายให้พอได้ชื่นใจบ้างก็เท่านั้นเอง...          “ถ้าอยากให้ครามไว้ใจ ก็เริ่มจากใส่เสื้อก่อนค่ะ” บอกพลางป้ายนิ้วไปที่ตู้เสื้อผ้า           มนต์พนัสกลอกตา คิดอยู่แล้วว่าแผนยั่วคงไม่ได้ผล ยีราฟสาวตรงหน้าเหมือนคนอื่นเสียที่ไหน เมื่อครู่มีทำหน้าเหวอแค่ชั่วอึดใจ แล้วพอตั้งสติได้ แม่คุณก็ขึงตาใส่ ไม่มีละที่จะระทดระทวยขวยเขิน เสียแรงวิดพื้นปั๊มกล้ามอกตั้งนานสองนาน          รอจนมนต์พนัสเดินไปหยิบเสื้อยืดสีขาวเนื้อนิ่มจากในตู้เสื้อผ้ามาสวมเรียบร้อยแล้ว ทิฆัมพรจึงยิ้มให้          “ผู้ชายบางคนก็แปลกนะคะ ชอบถอดเสื้อโชว์เนื้อหนังมังสา คงคิดว่าผู้หญิงจะตกมันเวลาเห็นกล้ามท้องกล้ามอก ครามดีใจนะคะ...ที่พี่โมกข์ไม่ใช่คนแบบนั้น”          มนต์พนัสสะอึกเมื่อโดนเหน็บเข้าอย่างจัง แต่เรื่องอายนั้นอย่าหวัง หนากว่าถนนลาดยางก็หน้าเขานี่แหละ          “นี่ก็อ่อยจนรถอ้อยคว่ำไปสามพ่วงแล้วจ้ะ ครามต่างหาก พี่ทำขนาดนี้แล้วยังไม่หวั่นไหว ตายด้านหรือเปล่า”          “พี่โมกข์”           สายตาประณามที่มองมาไม่ทำให้มนต์พนัสหวาดหวั่น มีแต่จะเพิ่มความคึกคักครื้นเครงตามประสาคนช่างยั่ว          เห็นมือแกร่งยกขึ้นปิดจุกนมของตนเองอย่างแสร้งทำแล้ว ทิฆัมพรที่พยายามจะคงมาดเข้มก็สะกดกลั้นความขบขันไม่อยู่ ยิ่งเมื่อมนต์พนัสใช้ต้นแขนดันเนื้อบริเวณอกของตนเองให้ชิดกันและส่ายไหล่ยั่ว สาวร่างสูงก็ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น          “อย่ามัวหัวเราะ สนใจรีบจับจอง กดดอกจันเก้าเก้าเก้าเก้าแล้วโทร.ออก พิเศษสำหรับท่านที่โทร.มาสายแรก อนุญาตให้หอมตรงไหนก็ได้”


     

    รักสามฤดู
    ลัลน์ชนา
    www.mebmarket.com
    การละอายใจหรือเกรงกลัวต่อบาปควรจะเกิดขึ้นเมื่อเราทำให้ใครสักคนหรือตัวเองเป็นทุกข์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ผมมั่นใจว่าตัวผมเป็นสุขดี ส่วนคุณเองก็มีความสุขมาก เมื่อเราต่างมีความสุขกันทั้งคู่แล้วก็น่าจะพอใจ หรือหากคุณยืนยันว่าไม่พอใจ ผมยินดีแก้ตัวใหม่ในเช้านี้





       

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น