ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Haikyuu!The Forever Destiny

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่3:กิจกรรมชมรมคืนแรก

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 59


    "มาริจังอยู่ต่อได้รึเปล่า?" "ได้จ้ะ บ้านฉันอยู่ใกล้ๆนี่เอง" "ดีจังเลยบ้านฉันอยู่แถวชิราโทริซาวะโน่นแหนะ" ยาจิคุยกับมาริอย่างสนุกปากหลังจากที่สนิทกันอย่างรวดเร็ว "ทีมทานากะฟลายอิงหนึ่งรอบ!!ปฏิบัติ!!!" เอ็นโนะชิตะออกคำสั่งลงโทษทีมที่มีทานากะเป็นตัวนำหลังจากบทสนทนาเมื่อกี้30นาที "จำไว้เลยนะ เอ็นโนะชิตะ!!ครั้งหน้าจะชนะแกให้ดู!!!" "เอาตอนนี้ให้รอดก่อนเถอะครับคุณทานากะ//คาเงยามะ" "นั่นสิครับคุณทานากะ พูดแบบนั้นเดี๋ยวกัปตันเพิ่มรอบนะครับ//ฮินาตะ"
    ทีมซ้อมวันนี้
    ทีมทานากะ 
    ทานากะ  นิชิโนยะ  ยามากุจิ
    ทีมเอ็นโนะชิตะ
    เอ็นโนะชิตะ คาเงยามะ ฮินาตะ
    "ท..ทำโทษกันหนักจัง" "ไม่หรอกแค่นี้น่ะจิ๊บๆ ตอนไปค่ายปีที่แล้วโดนทำโทษ60กว่ารอบแหนะ ลำบากกันน่าดูเลย" "เรื่องจริงเหรอ(0[]0)" "จริงจ้ะ" มาริดูช็อกไปเลยหลังจากที่ได้ฟังวีรกรรมจากยาจิ "ไปทำน้ำเกลือแร่กันเถอะ อ๊ะ ว่าแต่คุณมาริทำเป็นรึเปล่าจ้ะ?" "คิดว่าน่าจะนะ เคยเห็นไฮบะคุงทำ
    เองบ่อยๆน่ะ" "เห~สนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ" "อื้อ! ไฮบะคุงน่ะเป็นเพื่อนคนสำคัญของฉันคนนึงเลยล่ะ ในนั้นรวมคุณยาจิด้วยนะ!""ขอบใจนะมาริจัง" ยาจิโผเข้ากอดมาริเต็มแรง "เอาล่ะ ไปทำน้ำกันเถอะ!!" แล้วสองคนนั้นก็เดินออกไป
    30นาทีต่อมา....มา....มา......(พอแล้ว!!!!)
    "ไปกันนานจังเลยยยยหิวน้ำอ่า"//ฮินาตะ
    "....คอแห้งโว้ย..."//คาเงยามะ
    "......."//สึกิชิมะ
    "อดทนหน่อยนะสึกกี้สองคนนั้นอาจจะทำน้ำอยู่ก็ได้"//ยามากุจิ

    "นานเกินไปแล้วววว!!!"คาเงยามะลุกพรวดแต่ก็ชะงักเมื่อรู้สึกถึงความเย็นที่แก้ม เขาลุกขึ้นมาจนแก้มชนกับน้ำเกลือแร่กระป๋องนี่เอง "พอดีผงเกลือแร่ในกระเป๋าฮิโตกะจังหมดน่ะค่ะก็เลยเดินไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆเอา" มาริเดินแจกกระป๋องน้ำให้ทุกคน "อ่ะนี่ฮินาตะคุง" "ขอบคุณนะคุณยาจิ"
    "มาเอดะจังนี่ไม่กลัวใครเลยเหรอ แบบว่าตัวสูงอะไรประมาณนี้"เอ็นโนะชิตะถามมาริที่นั่งอยู่ข้างๆยาจิ "ไม่หรอกค่ะ ไฮบะคุงกับคุโรโอะซังสูงกว่านี่เยอะเลยหล่ะค่ะ!!!>_<" "มาริจังนี่ดีจังเลยน้า ฉันเนี่ยตอนเข้ามาใหม่ก็กลัวโดนลอบฆ่า แล้วก็เหมือนอยู่ในดงมนุษย์ยักษ์เลย" ยาจิบรรยายความน่ากลัวตอนที่เข้าชมรมมาใหม่ๆให้ฟัง "เอาล่ะเก็บโรงยิมกัน เดี๋ยวเราจะไปที่ร้านคุณอุไค" ทานากะตะโกนดังลั่นโรงยิม     หลังจากเก็บโรงยิมเสร็จ ก็แยกย้ายกันใช้คนละทางแต่จุดหมายเป็นร้านซากะโนะชิตะของโค้ชอุไคเหมือนกัน
    "ฮินาตะคุงฉันขอซ้อนท้ายนะ" "ได้เลย  เอาล่ะ สตาร์ท" "กรี๊ดดดดดดด"
    ฮินาตะปั่นด้วยความเร็วสูงทำเอาคนที่นั่งข้างหลังใจฝ่อส่งเสียงงกรีดร้องไปตามทาง "แรงดีกันจริงๆเลยนะคะ" "ไอ้เตี้ยนั่นปั่นจักรยานจากยูคิงาโอกะมาที่นี่ทุกวันอยู่แล้ว กะอีแค่มีน้ำหนักเพิ่มมาแค่สี่สิบโลจะเป็นไร" คาเงยามะตั้งท่าแล้ววิ่งออกไปอีกคน แล้วคนที่เหลือก็ตามไปกันหมด "เอ่อ มาเอดะจังซ้อนจักรยานฉันก็ได้นะ วิ่งไม่ไหวใช่ไหม จากนี่ไปที่ร้านก็ไกลพอสมควร" "งั้นก็รบกวนด้วยนะคะกัปตัน"

    แล้วหนึ่งวันก็ผ่านไป

    ดองไว้นาน กลับมาอัพแล้วจ้า เพิ่งผ่านการสูญเสียครั้งใหญ่กันไปเนอะ
    "ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×