เลือดรัก หัวใจซาตาน - นิยาย เลือดรัก หัวใจซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

เลือดรัก หัวใจซาตาน

เมื่อความรักจำเป็นต้องแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นที่จะต้องแก้แค้น เขาจะเลือกสิ่งใดระหว่างทรยศต่อความรักหรือทรยศต่อผู้มีพระคุณของเขา

ผู้เข้าชมรวม

3,330

ผู้เข้าชมเดือนนี้

13

ผู้เข้าชมรวม


3.33K

ความคิดเห็น


9

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 53 / 09:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



สิงห์  เลิศดำรงฤทธิ์
           ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์  อดีตเด็กชายวัย 4 ขวบที่รอดตายอย่างหวุดหวิด เพราะพ่อแม่ถูกลูกน้องลอบสังหารหวังเพื่อฮุบกิจการ เขาได้รับการช่วยเหลือจากสุรสีห์เจ้าพ่อธุรกิจอัญมณีซึ่งเป็นอาของเขาเอง สิงห์เติบโตมาพร้อมกับความแค้นที่ปลูกฝังโดยสุรสีห์ ทำให้สิงห์เป็นคนเก่งกล้า หัวแข็ง อารมณ์หุนหัน ไวต่อโลกและไม่มีเหตุผลแต่สำหรับความรักแล้วนั้นกลับเป็นคนอ่อนไหว



เสือ  เลิศดำรงฤทธิ์
                น้องชายของสิงห์ อดีตทารกน้อยที่รอดตายกับสิงห์ สุรสีห์เลี้ยงเขาเหมือนกับพี่ชาย แต่เสือไม่ค่อยเชื่อฟัง นิสัยจะแตกต่างจากสิงห์อย่างสิ้นเชิง เสือเป็นคนมีเหตุผล ให้อภัยและยอมคนอื่น ไม่เก็บความแค้นหรืออดีตมาฝังใจ ใจเย็น และจิตใจดี เขาแอบรักผู้หญิงคนเดียวกับสิงห์ 



ปอน ปปภัส อรัญกูล
                   ทายาทคนเดียวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของประเทศ หลังจากเรียนจบเธอกลับมาช่วยดนัยผู้เป็นพ่อบริหารบริษัท แต่เธอหารู้ไม่ว่าบริษัทที่เธอบริหารอยู่นั้นได้มาโดยมิชอบ เธอแอบคบหาดูใจกับสิงห์ตั้งแต่มัธยมต้น ดนัยต้องการให้เธอแต่งงานกับพิทยาเจ้าของห้างสรรพสินค้าเซนเทอรี่ เธอถูกดึงเข้าไปมีเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตายของหญิงงาม ลูกสาวสุรสีห์

สุรสีห์ เลิศดำรงฤทธิ์
                หนุ่มใหญ่เจ้าพ่อธุรกิอัญมณี เขาเลี้ยงหญิงงามลูกสาวคนเดียว รวมทั้งสิงห์และเสือมาด้วยกันแต่นิสัยแต่ละคนกลับแตกต่างกัน เขาต้องการให้สิงห์และเสือแก้แค้นแทนพ่อแม่ของเขาที่ถูกฆ่าตาย  หญิงลูกสาวเขาฆ่าตัวตาย เขาพบสมุดบันทึกของหญิงงามที่เขียนถึงพิทยาและปปภัสทำให้เขารู้สาเหตุการตายของหญิงงามและต้องการแก้แค้นแทนลูกสาวอีกด้วย

ดนัย อรัญกูล
             พ่อของปปภัส  อดีตลูกน้องสินทรา เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความโลภเขาได้สังหารนายตนเอง และยกตนเป็นเจ้าของธุรกิจแทนสินทรา เขาแต่งงานกับยิ่งลักษณ์ แต่ต้องตายเมื่อคลอดปปภัสลูกสาว ทำให้ต้องเขาเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

พิทยา
        เจ้าของห้างสรรพสินค้าเซนเทอรี่ เขาคบหาดูใจกับหญิงงาม จนเธอท้องแต่พิทยากลับตัดความสัมพันธ์ และหันไปสนใจปปภัส

หญิงงาม
             ลูกสาวของสุรสีห์ เธอเป็นคนอ่อนต่อโลก คิดมาก และเชื่อคนง่าย เธอรักกับพิทยาแต่ถูกปฏิเสธความสัมพันธ์ เธอท้องกับพิทยาแต่ถูกปฏิเสธ ข่าวการท้องของเธอถูกปล่อยให้สื่อรับรู้และเข้าใจว่าปปภัสเป็นคนปล่อยข่าวทำให้เธอขายหน้าและฆ่าตัวตาย 

แพรวา
            นางแบบสาวสวย เธอรักสิงห์ และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิงห์มาเป็นของตัวเอง โดยข้างทางฝ่ายสุรสีห์

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น