ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #9 : [W.P.]Wonderplants of Pergola : ลูกค้าทั่วไป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      12 เม.ย. 60

    Application




    カーネーション:

    " ฉันชื่อชาร์ล็อตจ้ะ  ยินดีที่ได้รู้จักนะ^^ "





    บทที่สมัคร: ลูกค้าทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล: ชาร์ล็อต  ดาเรนเต้ (Chalotte  Darente)

    ชื่อ: ชาร์ล็อต (Chalotte)

    เพศ: หญิง

    อายุ : 20

    รูปร่างหน้าตาลักษณะภายนอก: ผมสีน้ำตาลคาราเมลมัดรวบ ปลายผมเป็นลอนค่อนข้างหยักศกยาวถึงสะโพก ตัดหน้าม้า ดวงตาสีน้ำทะเลเป็นประกายสวยตัดกับใบหน้าที่ดูไร้ที่ติ จมูกโด่งเป็นสัน พวงแก้มสีชมพูอ่อนแต่งแต้ม ผิวขาวราวไข่มุกเนียนละเอียด ริมฝีปากเรียวเล็กบอกบางเหมือนกลีบดอกไม้ สูง 164 ซม. น้ำหนัก 51 กก.

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    นิสัย:  ซาช่าเป็นสาวที่ยิ้มง่าย สดใส ร่าเริง อัธยาศัยดี และรักการเดินทาง ชื่นชอบธรรมชาติและรักการวาดภาพ และการจัดดอกไม้ เป็นคนสุภาพกับทุกคน ไม่ค่อยกลัวหรอตกใจสิ่งที่เหนือธรรมชาติสักเท่าไหร่ ออกจะชอบเสียด้วยซ้ำ ชอบจดบันทึกและศึกษาเรื่องราวต่างๆ ลงในสมุดที่พกติดตัวอยู่เสมอ มักตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาชอบเรื่องพฤกษศาสตร์มากๆ  แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่คู่กรณีได้เลือดกลับบ้านแน่ค่ะ

    ลักษณะการพูด: เป็นคนที่มีเสียงเหมือนกับแก้วที่ใสและเพราะมาก จะพูดสุภาพกับคนแปลกหน้าและคนที่อายุมากกว่า จะแทนตัวเองว่า ฉัน และแทนอีกฝ่ายว่าคุณ แต่ถ้าอีกฝ่ายอายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน จะแทนอีกฝ่ายด้วยชื่อหรือ เธอ 

         "สวัสดีค่ะ คุณ(..) วันนี้มีดอกไม้แบบไหนบ้างคะ?"

         "เหนื่อยแย่เลยนะ พยายามเข้าล่ะ สู้ๆ (^^)v"

         "ให้ฉันช่วยอะไรหรือเปล่าจ๊ะ?"


    ประวัติ:  ลูกสาวของเศรษฐีนีคนหนึ่ง ชาซ่าไม่ชอบการออกสังคมงานเลี้ยงปาร์ตี้และการใช้ชีวิตที่ติดฟุ่มเฟื่อย เธอรักธรรมชาติ และชื่นชอบการวาดรูปทำให้เธอมีพรสวรรค์ในการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังชอบแอบหนีไปอยู่ที่หอสมุดเพื่อศึกษาเรื่องพฤกษศาสตร์ ด้วยความที่ชอบดอกไม้ และสนใจพืชสมุนไพรต่างๆ อีกทั้งยังชอบศึกษาการเดินเรืออีกด้วย

    ความสามารถพิเศษ: การจดจำพืชได้เกือบทุกชนิด / การพยากรณ์สภาพอากาศ / รู้จักพิษทุกชนิด

    พลังพิเศษ: สัมผัสที่ 6 /การสื่อสารกับสัตว์

    อาวุธ:-

    ชอบ: พืชทุกชนิด - นางจะยิ้มได้ทั้งวันอย่างมีความสุข

              หนังสือ - อ่านได้ตลอดจนดึกดื่น

             ฝน - แทบจะวิ่งไปตากฝนจนไม่กลัวว่าตัวเองะป่วย

    ไม่ชอบ: คนที่ดูถูกคนอื่นแล้วไม่ดูตัวเอง - นาง'รมณ์บ่จอยและมีเรื่องตบด้วยแน่

                  อมนุษย์ที่ทำร้ายคน - นางกลัวจนแทบสลบ

    แพ้: -

    เกลียด: การถูกแม่ของตัวเองบังคับให้ไปงานเลี้ยง - เผลอเมื่อไหร่ โดดหน้าต่างหนีโลด
     
    เพิ่มเติม: ซาช่าเคยฝันอยากเป็นนักพฤกษศาสตร์ และนักเขียน



    ______

    คำถาม ที่อยากถาม ผปค.จากเฟล
    สวัสดีค่ะเฟลนะ 
    : พัดสึค่าา ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    ค่ะ ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกับทางเรานะคะ ถ้าเกิดแต่งได้ไม่ดีหรือไม่สนุก ขัดใจไปหน่อยหรือผิดพลาดประการใด เฟลต้องขออภัยด้วยนะT__T
    : ไม่ว่าค่ะ  เพราะชอบแนวแฟนตาซีอยู่แล้วแหละ

    แต่ถ้าสมมติว่าเฟลเอาลูกคุณไปปรับบทหรือเปลี่ยนอะไร หรือ ต้มยำทำแกง!!!(โดนตบบ =w=") จะว่าอะไรมั้ยคะ
    : ยำได้เต็มที่ค่ะ ขอแค่ติด (ถึงเป็นตัวประกอบก็ตาม แต่ก็อยากมีส่วนร่วมนะเออ)

    ค่าาา ขอบคุณนะคะ โชคดีค่าา 
    : ขอบคุณค่าา รออ่านนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×