ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #62 : [SF] YUME100 ☼ Thousand Tales

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      4 ธ.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     





    APPLICATION




    Mũ nồi còn có tên gọi khác là mũ BERET, phụ kiện đặc trưng của các cô gái Pháp cổ điển. Ít thấy các bạn xứ nóng diện chiếc mũ này, nhưng đối với các cô gái dịu dàng của những vùng lạnh, chiếc mũ nồi ấm áp vẫn là phụ kiện yêu thích đó! Bạn có sở hữu một chiếc mũ nồi xinh thế này?



    “เขาเป็นเจ้าชายของทุกคน เขาทำดีกับทุกคน...ยกเว้นฉัน”





              คู่ : อีเรีย อาณาจักรโซลเชียนา แดนเวทมนตร์


              แนวเรื่อง: AU รักในวัยม.ปลาย || แนวดราม่า - โรแมนติก


              ชื่อ : อีเดน ลูเจียน || Eden Lujian


              ชื่อเล่น :  ลูเจ || Luje


              เพศ :  หญิง


              อายุOC / อายุคู่ :  17 ปี / 18 ปี


              ลักษณะทางกายภาพ :  เด็กสาว เจ้าของเรือมผมสีบลอนด์ทองอ่อนๆล้อมกรอบใบหน้าหวานที่ราวกับตุ๊กตามักถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องประทินโฉม ดวงตากลมโตสีม่วงอ่อนถูกล้อมด้วยขนตางอนยาวพอดี รับกับจมูกเชิดรั้น และริมฝีปากบางอวลอิ่มที่มักถูกทาทับด้วยลิปสติกสีส้ม ผิวกายขาวนวลดูสุขภาพดี ไม่ได้ขาวจัดมากนัก ผู้ที่มีรูปร่างสมส่วนออกไปทางผอมเพรียว แต่ว่ากลับแข็งแรง


              ลักษณะนิสัย :  สำหรับคนทั่วไปจะมองว่าลูเจเป็นสาวที่สดใสร่าเริง และค่อนข้างที่จะแสบ เป็นที่ชื่นชอบของพวกผู้ชายภายในห้องเนื่องจากเป็นคนที่มีความ เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย อัธยาศัยดี ถึงแม้จะมีผลการเรียนที่อยู่ในระดับปานกลาง ถึงค่อนข้างที่จะแย่ กีฬาก็ไม่ค่อยเก่ง วิชาคหกรรมก็ไม่ค่อยได้ก็ตามที แต่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนสดใสตลอดจึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ยกเว้นเรื่อผู้ชายเท่านั้นที่เธอกระทำเสมือนว่าพวกเขาเป็นเพียงของเล่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


                   แต่ทุกอย่างนั้นมันคือหน้ากากที่บังหน้า


                   นิสัยที่แท้จริงของเธอนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังในทุกๆเรื่อง อีกทั้งยังเป็นคนที่ฉลาด ไหวพริบดีมากๆ ส่วนเรื่องกีฬานั้นต้องยกนิ้วให้เพราะเธอได้ A+ แน่นอน เก่งในทุกๆด้าน แต่ว่าต้องปิดบังไว้ไม่ให้คนที่โรงเรียนรู้ (ยกเว้นตอนที่สอบ)  ไม่ค่อยกลัวใคร   รักความยุติธรรมและความเท่าเทียมสุดกู่ รักสงบ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว ใจเย็น รอบคอบ เจ้าแผนการ แข็งนอกแต่อ่อนใน  ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน อ่อนโยนแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว กล้าที่จะตัดสินใจ กล้าที่จะเสี่ยง อีกทั้งเธอเป็นคนที่เจ็บแล้วจำ เธอเป็นคนที่สู้คนและไม่ยอมใครหากเธอไม่ได้ผิดจริง อีกทั้งเป็นคนที่เวลาร้องไห้ หรือรู้สึกเศร้าจะไม่แสดงอาการให้ใครเห็น แต่จะไปร้องไห้ในที่ลับตาคน อีกทั้งเวลาโกรธนั้นถ้าไม่พูดจาแรงๆ ก็จะจบด้วยกำปั้น หรือฝ่ามือประทับหน้าแทน


    ลักษณะการพูด : เสียงฟังดูสดใสและร่าเริง ฟังแล้วรู้สึกตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แทนตัวเองว่า ฉัน มักจะเรียกคนทั่วไปว่า คุณ ถ้าสนิทก็เรียก เธอ นาย หรือ ชื่อเล่น ของคนๆนั้น


    ปกติ :  "สวัสดี เอ่อ ขอยืนดูการบ้านหน่อยสิ...ฉันไม่เข้าใจอยู่สองสามข้อน่ะ"
               "เหนื่อยรึเปล่า? พักก่อนก็ได้ เดี๋ยวฉันทำต่อเอง"
    ดีใจ :  "ให้ฉันเหรอ?...ขอบคุณนะ ฉันชอบมันมากๆเลยล่ะ"
              "โว้ว คะแนนคราวนี้ดีแฮะ ใช้ได้ๆ(^^)"
    หัวเราะ : "อุ๊บ พรืดด!! ฮ่าๆๆๆ!"
                   "คิกๆ พอเถอะ ท้องฉันแข็งหมดแล้ว" 
    โกรธ :  "ถ้านายจะมาหาเรื่องฉัน ก็ไปซะ อีเรีย!!"     
                "ที่เธอพูดออกมาน่ะ เธอพูดเพราะหวังดี หรือหวังร้ายกันแน่!"         
    เสียใจ / ร้องไห้ : "อย่ามาตบหัวแล้ว ลูบหลังฉัน...ไม่ต้องการ โดยเฉพาะจากคนอย่างนาย อีเรีย!!"
                                  "มิยะ...ช่วยฉันด้วย ฉันเจ็บจะตายอยู่แล้วนะ"                                  
    ตกใจ :  "เฮ้ย! ปัดโธ่...ใครเอาของมาไว้แถวนี้กัน"
                   "ว้าย! ใครมาเล่นบ้าอะไรเนี่ย"


            สิ่งที่ชอบ:


              เกมกระดาน - เธอรักเกมกระดานที่แทนการคำนวนผลที่จะเกิดขึ้น โดยเกมที่เธอเล่นประจำคือ โกะ และ หมากรุก เมื่อไหร่ที่เธอเล่นสองเกมนี้คือเวลาที่เธอต้องใช้ความคิด

               กระดิ่งลม - เสียงใสที่ดังกังวาลเวลาต้องลมทำให้รู้สึกสงบใจได้ มักจะมีไว้ประดับห้องเพื่อให้มันได้โดนลม

               สัตว์  - เป็นเพื่อนที่มักจะรับฟังเธอเสมอ และคอยปลอบใจเวลาเธอรู้สึกเศร้า

               เครปเย็น และหม้อไฟ - เป็นอาหารที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขแม้จะเครียดมาแล้วทั้งวัน ถ้ามีคนชวนหรือได้กิน ความรู้สึกทุกข์ใจจะหายไปในทันที

              แหล่งน้ำ ทะเล แม่น้ำ ฝน - ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบ แต่เวลาที่รู้สึกอยากร้องไห้ สายน้ำจะช่วยกลบความเศร้าของเธอได้ดีเลย

               หิ่งห้อย และแสงเทียน - ชอบแสงเล็กๆไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่เจิดจ้าท่ามกลางความมืด  


              สิ่งที่ไม่ชอบ:  

                เครื่องดื่มครีมโซดา -  สำหรับเธอแล้วบอกตามตรงเลยว่ามัน โค-ตะ-ระ ไม่อร่อยเลยสักนิด มีไอศกรีมวางโป๊ะบนเครื่องดื่มโซดามันอร่อยที่ไหนกัน!!

              ของเผ็ด - กินมากไม่ได้ จะรู้สึกแสบกระเพาะเหมือนคนกำลังจะตาย

                วันที่ร้อนอบอ้าว - จะรู้สึกเหนียวตัว และเหงื่ออกมาก ไม่ชอบตอนที่ตัวเองเองเหงื่อออก จะโวยวายและขี้หงุดหงิดเหมือนคนเป็นวันนั้นของเดือน


              สิ่งที่เกลียด:  

                   อีเรีย - ไม่รู้ เขาเกลียดฉันก่อน...ฉันก็เลยเกลียดเขากลับ (มักจะเฉยชาใส่เขา ถึงแม้เขาจะพูดจาแย่ๆใส่เธอก็ตาม)

                   คนสูบบุหรี่ - มันเหม็นจนแสบจมูก เวลาได้กลิ่นนิดๆที่ติดกับเสื้อคิ้วจะขมวดเป็นโบว์และรีบอุดจมูกเดินหนีทันที


            สิ่งที่กลัว:   

              เข็มฉีดยา - เคยโดนเจาะเลือดไปตรวจ ทำให้เวลาเห็นเข็มฉีดยาแล้วจะเกิดอาการหน้าซีด เวียนหัว และพยายามหนีออกห่าง



              แพ้ : -


              งานอดิเรก : ไปเดินเล่นในที่ๆห่างไกลผู้คน หรือริมแม่น้ำ , ให้อาหารนกและกระรอกในสวนสาธารณะ , อ่านการ์ตูน , ไปเยี่ยมมิยะที่โรงพยาบาลในวันหยุด , นั่งเล่นกีต้าร์ในสวนสาธารณะ


    เพิ่มเติม :


             - อีเรีย และ ลูเจเคยมีเรื่องทะเลากัน เรื่องที่ลูเจถูกกล่าวหาว่าเธอทำร้ายน้องชายของเขา(มิยะ)จนต้องเข้าโรงพยาบาลและกลายเป็นเจ้าชายนิทรา แต่เธอไม่ได้เป็นคนทำ พยายามที่จะปฏิเสธแต่ว่ามีหลักฐานไม่พอทำให้อีเรียไม่ยอมเชื่อและตัดเพื่อนกับเธอตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา แท้จริงแล้วน้องชายของเขาเครียดจัดจนถึงขั้นจะทำร้ายตัวเอง ด้วยการใช้มีดโกนเฉือนข้อมือตัวเองในวันที่ทุกคนออกไปข้างนอก แต่ลูเจซึ่งเป็นเพื่อนบ้านมาเห็นเข้าพอดี จึงเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน...แต่ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องน้ำทำให้มิยะลื่นล้มหัวฟาดกับขอบอ่างแล้วหมดสติไป โดยคนที่เข้ามาเห็นคนแรก ก้คือ อีเรีย...


              - อีเรียถึงแม้จะเกลียด ลูเจมากแค่ไหน แต่เขาก็มักจะรู้สึกผิดเสมอเวลาพูดจาร้ายแรง และเย็นชากับเธอ



    TALK

    สวัสดีคุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรเอ่ย?
    :  PT. จ้า

    อยากทราบว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้กันล่ะ?

    : น่าสนดีอ่ะ มีความมโนกับเจ้าชายที่ชอบเบาๆ ไม่เบาละมั้ง 555

    ถ้าแต่งไม่ตรงตามที่คิดอย่าว่ากันเลยเนอะ อาจจะมีเบลอกันบ้าง
    : ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแต่งนะคะ อย่างน้อยขอให้มันหน่วงจนจะตาย แต่จบแฮปปี้อ่ะ

    เอาจริงก็อยากรับทุกคนนะ แต่กลัวแต่งไม่ไหวอาจจะเลือกที่โดนสุดๆก่อนส่วนที่เหลือใครนี้ดก็หลังไมค์มาเนอะ
    : โอเคจ้าาา

    สงสัยอะไรให้ถามละกันเนอะ ถามเท่าที่อยากรู้แต่ถามคำถามที่อ่านแล้วเข้าใจเนอะ ก็บอกแล้วช่วงนี้เบลอ

    :   เอาทีละอย่างน้าาา เดี๋ยวมันจะตีกันในหัว


    ขอให้โชคดี และมีความสุขมากๆเน้อ

    :  สาธุจ้าาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×