ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #44 : Yandere Simulator Male Rival ถ้ายันจังไม่สนใจ งั้นมองฉันแทนเถอะ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      28 ธ.ค. 60

    Application

     

    http://weheartit.com/entry/277337214

     

    “ฮืออ ขอร้องล่ะค่า อย่าเข้ามาเลยยยย


    ที่รักของคุณ Mido Rana

     

    ชื่อ: โยริ ||  Yori

    นามสกุลยามาคามิ   || Yamakami

     

    ชื่อเล่น :โยริ || Yori

     

    ชั้นปี : ม.ปลายปี 2

     

    ลักษณะ : สาวน้อยที่หุ่นโคตรจะเซ็กซี่หุ่นนาฬิกาทราย รูปร่างและหน้าตาเทียบได้กับนางแบบระดับแถวหน้า เรือนผมสั้นประบ่าสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโตสีฟ้าอมม่วงอ่อน จมูกเล็กโด่งนิดๆริมฝีปากบางนุ่มนิ่มและดูสุภาพดี เธอไม่ได้เป็นคนขาวจัด แต่ก็มีผิวที่สุขภาพดี แต่สิ่งที่เด่นสะดุดตาคงเป็นไฟหน้าที่ดูโดดเด่น สูง 166 ซม. หนัก 56 กก. คัพ D


    นิสัย : โยริเป็นคนที่เรียกว่าค่อนข้างจะรักสันโดษ ชอบการอยู่คนเดียวมมากกว่าจะอยู่กับผู้อื่น แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นพวกมนุษยสัมพันธ์แย่นะ เธอเองก็เป็นคนที่เข้ากับคนง่ายเพียงแต่ ไม่ชอบไปไหนมาไหนกับใครเท่าไหร่ ขี้อายนิดๆ เป็นคนที่ค่อนข้างมึนๆ จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เป็นพวกใจเย็น ความรู้สึกค่อนข้างช้าไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัว เธอเป็นคนใจดี อ่อนโยน รักสงบ เรียบร้อย ชอบช่วยเหลือ

                   เป็นเด็กที่เรียกได้ว่ารักเรียน ใฝ่เรียน ชอบการศึกษาค้นคว้า แต่เรื่องกีฬาได้คาบเส้นทุกที เก่งทฤษฏีแต่ปฏิบัตินี่ห่วยขั้นเทพ แถมยังไม่ชอบใส่ชุดพละเพราะมักถูกพวกผู้ชายมองด้วยสายตาหื่นกามจนเธอกลัว 

                   โยริกลัวผู้ชาย เพราะพวกเขามักมองเธอด้วยสายตาที่แสนจะน่ากลัว และเธอไม่ชอบให้ใครมาล้อเลียนเรื่องหน้าอก จนมันเหมือนกลายเป็นปมด้อย เวลามีผู้ชายเข้าหาเธอมักจะถอยหนีโดยอัตโนมัติถึงแม้เธอจะความรู้สึกช้าก็ตามที และหวาดระแวงหลีกเลี่ยงที่จะเข้าใกล้ด้วย 

     

    ประวัติ : โยริเกิดมาในครอบครัวที่บ้านแตก เธออาศัยอยู่กับแม่เพียงแค่สองคนส่วนพ่อของเธอนั้นได้หย่าร้างกับแม่และแต่งงานใหม่ แต่แม่ของเธอเองก็ไม่ได้เสียใจอะไรแต่นั่นก็ทำให้ แม่ของโยริมีอคติกับผู้ชายนับตั้งแต่นั้นมา โยริเติบโตมาด้วยสองมือของหญิงสาวผู้เป็นแม่ แต่ว่าตั้งแต่ม.ต้น เพราะรูปร่างหน้าตาดีทำให้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ชาย และมักจะแอบลวนลามหรือคอยแกล้งให้เธออับอายอยู่เป็นประจำจนเป็นแผลใจ และทำให้เธอกลัวผู้ชายนับตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะเข้าใกล้เธอหรือแม้แต่อาจารย์เอง โยริก็มีทีท่าที่ไม่ไว้วางใจและหลบหลีกอยู่ตลอดเวลา 

                   โยริเคยถูกอายาโนะช่วยไว้จากการถูกพวกผู้ชายแกล้ง  และเธอรู้มาว่าอายาโนะแอบชอบคนๆหนึ่งอยู่ เธอจึงคอยเป็นกำลังใจให้แต่ยังไงเธอก็กลัวผู้ชายอยู่ดี แต่น่าแปลก...ที่เธอกลับไม่กลัวเขา แต่ดันไม่ยอมรับว่านางไม่กลัว  

     

    ชอบ : หนังสือ , องุ่น  , ราเมง 

     

    ไม่ชอบ : ผู้ชาย , เรื่องสยองขวัญ

     

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร | ทำแผล | เล่นดนตรีได้ทุกชนิด

     

    ชมรมที่อยู่ : บรรณารักษ์


    เพิ่มเติม :

    - เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เลือดกรุ๊ป A

    **อยากให้เพิ่มเติมอะไรก็บอกได้นะคะ 

     

    TALK

    (โรลตัวละครตอบนะ)

     

    สวัสดีค่ะ!! ชื่ออะไรเหรอ?

    : ย...ยามาคามิ โยริค่ะ

     

    อ้ออยากรู้สเป็คว่าชอบผู้ชายแบบไหนน่ะ!!

    : ไม่ๆๆๆ ฉันไม่ชอบผู้ชายอ่ะ อย่าเอาเข้ามาเลยยย(T^T)

     

    อ้อๆ แล้วคิดยังไงกับ(คู่ของคุณ)เหรอ?              

    : เขาดู...น่ากลัว ล่ะมั้ง?

     

    คุยกับเธอสนุกดีนะ!! ถ้ามีโอกาศเราคงได้เจอกันอีกในโรงเรียน!! ถึงตอนนั้นมาคุยกันต่อนะ!!

    : อ...อือ บายจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×