ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #15 : [Fic KHR] Rose Vogola || กุหลาบแห่งวองโกเล่ { สึคิโยะ ซุยเรน }

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      12 ต.ค. 60


    [APPLICATION]


    Anime picture 				1000x1200 with  		original 		nishita 		long hair 		single 		tall image 		blush 		brown hair 		fringe 		yellow eyes 		cloud (clouds) 		profile 		ahoge 		braid (braids) 		wind 		collarbone 		twin braids 		evening 		eyebrows 		bubble (bubbles) 		outdoors









    ตอนเด็ก



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    "อย่าทำตัวเหมือนพวกหมาขี้แพ้จะได้มั้ย?"







    ชื่อและนามสกุล : สึคิโยะ ซุยเรน  (Tsukiyo Suiren)

    ทสึคิ - ดวงจันทร์ / ซุยเรน - ดอกบัว  
    = ดอกบัวแห่งดวงจันทรา

    ชื่อเล่น : เรน , สึคิ

    อายุ : 16

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-อิตาลี

    ลักษณะภายนอก :  ผมยาวถึงสะโพกสีน้ำตาลช็อคโกแลตถักเปียสองหาง ดวงตาคู่สวยสีน้ำตาลอมส้มภายใต้กรอบแว่นเลนส์ธรรมดา (นางไม่ได้สายตาไม่ดีนะ สาายตาปกติ) ผิวขาวแบบคนสุขภาพดี น่าสัมผัส รูปร่างไร้ไขมันส่วนเกินปราดเปรียวว่องไว และคล่องตัว สูง159 ซม. น้ำหนัก 47 กก.

    ลักษณะนิสัย : เด็กสาวขี้เล่น ร่าเริง ยิ้มง่าย อารมณ์คงที่  รักสงบ ไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่ายๆถ้ายังพยายามไม่เต็มที่ เป็นพวกที่ต้องซ้ำเติมแต่ก็แฝงไปด้วยคำให้กำลังใจคนอื่น ไม่ชอบเห็นคนอ่อนแอถูกรังแก นิสัยแสบได้โล่พอสมควร ขี้แกล้งบางเวลา และฉลาดในการเอาตัวรอด ชอบสัตว์ทุกชนิดและมีแรงดึงดูดประหลาดๆให้ผู้คนหรือสัตว์เข้าหาได้ง่าย แต่เวลาโกรธทีก็น่ากลัวเหมือนกัน บางทีก็ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อยเป็นสล็อตหรือพวกหมีจำศีล เป็นคนอ่อนโยนแต่เธอไม่ได้อ่อนแอ ความอดทนมีสูงและพลังใจเหลือล้น ชอบการวิ่งเล่นปีนป่ายในป่า แต่ฝีมือการต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองใครเลย 

    ประวัติ :  ลูกสาวคนเล็กของมาเฟียทางตอนเหนือของอิตาลีที่ใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่นเสมือนกับคนธรรมดาเพราะแม่ของเธอซึ่งเป็นนักจัดดอกไม้ชื่อดังไม่ต้องการให้ลูกสาวต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้  เรนใช้ชีวิตสงบสุขเรื่อยมาด้วยผลการเรียนที่ดี กีฬาเด่น เป็นที่รักของคนและสัตว์ ชีวิตประจำวันเหมือนจะเรียบง่าย จนกระทั่งพ่อของเธอพาไปเที่ยวที่อิตาลี เลือดของคนเป็นมาเฟียก็ตื่นขึ้น เธอได้รับการทดสอบและผ่านฉลุยอย่างไร้ข้อกังขา และมีคะแนนที่ดีกว่าพี่ๆของตัวเองซะอีก แต่แม่ก็ได้สอนไว้ว่า 'ห้ามใช้เพื่อทำร้าย แต่จงใช้เพื่อปกป้อง'  เรนตอบตกลง  พ่อของเธอเห็นแววในตัวของลูกสาวจึงจะส่งเธอไปเรียน Scuola di Vittiria  เธอตกลงโดยขอร้องเพียงแค่ว่าต้องหลังจากที่เธอเรียนจบประถมนี้เสียก่อนซึ่งพ่อของเธอก็ตกลง 

    คู่ : โคซาโตะ เอ็นมะ

    ธาตุ : นภา พิรุณ

    ความสามารถพิเศษ : การคาดเดาสภาพอากาศได้อย่างแม่นยำ , กลั้นหายใจในน้ำได้ 1 ชม. ครึ่ง , freerunning , การปฐมพยาบาล

    คลิปตัวอย่างค่ะ

    อาวุธ : ขวาน และ หอก




    ของที่ชอบ : สัตว์  ทะเล  อาหารที่มีข้าว และประเภทเส้น

    ของที่เกลียดและกลัว : ของเผ็ดๆ - จุกน้ำตลอด
                                         การข่มเหงรังแก - รังแกคนอื่นแล้วคิดว่าเก่งเนี่ย มันใช่เรื่องมั้ย!    
                                          ไม่ชอบให้ใครมาขัดขวางเวลานอน - โดนนางเจื๋อนแน่!                      
                
    งานอดิเรก :  นั่ง/นอนบนต้นไม้  , ให้อาหารพวกสัตว์ , เป่าใบไม้เล่น

    เพิ่มเติม :  - เป็นเด็กที่ใกล้ชิดกับทะเลและธรรมชาติ 
                     - ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดและระยะกลาง 
                        - เพราะแม่เป็นนักจัดดอกไม้ เลยรู้ภาษาของดอกไม้ด้วย

    --Talk one--

    - สวัสดีจ้ะ เธอมีชื่อว่าอะไรอย่างนั้นหรอ ช่วยแนะนำตัวหน่อยนะ
    (ตอบ)  ฉันชื่อเรน ฝากตัวด้วยนะ

    - คุณต้องการที่จะเข้าร่วมโรสวองโกเล่ เพราะอะไรอย่างนั้นหรอคะ
    (ตอบ) น่าสนุกดี  

    - คุณต้องการที่จะมีความรักมั้ย?
    (ตอบ) มันขึ้นอยู่กับหัวใจ เราบังคับมันไม่ได้หรอก

    - คุณเคยคิดว่าตัวเองเป็นสิ่งไร้ค่าหรือปล่าว
    (ตอบ) ไม่เลยๆ

    - หรอ งั้นหรอ ฉันอยากถามอีกครั้งว่าคุณแน่ใจแล้วใช่ไหม
    (ตอบ) แน่นอนสิ!

    - งั้นคุณก็เตรียมตัวเสียใจได้เลย เรื่องอะไรน่ะหรอ? คอยติมตามดูแล้วกันนะ หึหึ
    (ตอบ) เห...น่าตื่นเต้นจัง

    --Talk Two--

    - สวัสดีท่านผปค. ไรท์มีนามว่า อาย หรือเรียกว่าไอก็ได้นะคะ
    (ตอบ) พัดสึจ้ะ

    - ขอบคุณนะคะที่มาลงสมัครเรื่องนี้น่ะค่ะ
    (ตอบ) ด้วยความยินดีค่ะ น่าสนุกดี

    - ยังไงก็ช่วยติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถ้าลูกของคุณไม่ติดหรือว่าติดก็ตาม
    (ตอบ) ลุ้นอยู่เหมือนกันเน้ออ(^^;)

    - แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ
    (ตอบ) จะรอน้าาา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×