ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #14 : The Gifted Yaoi (Jin)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      1
      5 ก.ย. 60



    Anime girl


    (วุ่นวายไม่เคยเปลี่ยน...ให้ตายสิ)




    Ability [ความสามารถ] :: Teleport    การย้ายตัวเองและวัตถุมวลสารต่างๆด้วการสัมผัส สามารถย้ายสิ่งของไปในที่ๆเธอต้องการได้ ข้อจำกัดการใช้พลังคือสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองและวัตถุที่สัมผัสได้เพียงแต่ระยะทางที่ตัวเองมองเห็น และเวลาเคลื่อนย้ายจะต้องมีพิกัดที่แน่นอนหรือพอคาดเดาได้


    Faction [ฝ่าย Chosaint / Wrecker] :: เคยเป็น Wrecker แต่ว่าถอนตัวออกมาแต่ไม่ได้เป็น (ถ้าเป็นได้ได้นะคะ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็เป็น Chosaint) 


    Name [ชื่อ] :: ริเล่ย์ จิน


    Nicknames [ชื่อเล่น] :: จิน , ริเล่ย์ 


    Gender [เพศ] :: หญิง - สาววาย


    Weight [น้ำหนัก] :: 53


    Height [ส่วนสูง] :: 164


    Age [อายุ] :: 18


    Date of birth [วันเกิด] :: 4 / 12


    Habit [นิสัย] :: จินเป็นคนที่เงียบๆ พูดน้อย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักสันโดษและชอบอยู่คนเดียว เธอรักการเดินทางเดินทางและท่องเที่ยวไปทั่ว มักชอบทำอะไรโดยที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ว่าเธอกำลังทำอะไรหรือทำเพื่อวัตถุประสงค์อะไร ทำเพราะอยากทำ ไม่ชอบการบังคับขู่เข็ญ เบื่อง่าย เกลียดเรื่องวุ่นวายแต่ก็มีเรื่องมาให้เธอได้ตลอด ไม่ชอยยึดติดกับอะไรนานๆ ไม่สนโลกหรือแคร์สิ่งใด ฝีมือการต่อสู้ที่ค่อนข้างแปลกพิศดารและเฉียบคม เธอเกลียดพวกรัฐบาลเข้าไส้ เนื่องจากชอบทำเหมือนกับคนเป็นเพียงแค่เครื่องมือทั้งที่เธอเคยคิดว่า ทำไมไม่ลองกับตัวเองซะก็สิ้นเรื่อง


    Story [เรื่องราว] :: เด็กสาวพเนจร ที่รักการเดินทางซึ่งเธอเริ่มออกจากบ้านและเดินทางไปทั่วตั้งแต่อายุ 15 ปี ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวธรรมดาที่ไม่มีพลังอะไรเลย แต่เธอเป็น'ลูกหลง'ที่ไม่มีใครต้องการและไม่ได้รับการใส่ใจมากนัก เธอเรียนการต่อสู้จากจีเนียสอาวุโสคนหนึ่งซึ่งมีความสามารถในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และเป็นผู้มีพระคุณของเธอที่สร้าง 'ขาเทียมกล' ขึ้นมาให้ จากการที่เธอหนีการตามล่าของพวกรัฐบาล ที่ต้องการพลังของเธอใช้ในการทดลองทำให้เธอต้องเสียขาขวาไป วันหนึ่งจีเนียสอาวุโสคนนั้นถูกพบกลายเป็นศพที่แม่น้ำใกล้ๆกับที่พัก มีคนบอกว่าเป็นฝีมือของรัฐบาลทำให้เธอโกรธแค้นและเข้าร่วมกลุ่ม wrecker  เพียงชั่วคราวเพราะเธอเพียงแค่จะฆ่าคนที่ฆ่าผู้มีพระคุณของเธอ หลังจากที่เธอบรรลุเป้าหมายเธอจึงถอนตัวออกมาโดยที่ไม่มีใครรู้เหตุผลที่แท้จริงของเธอ และเธอยังคงไปๆมาๆในเมืองเอลเดอร์ และเขตปกครองทั้งสี่โดยที่ไม่มีใครได้เห็นตัวของเธอจริงๆสักครั้ง


    [เพิ่มเติม // อยากใส่อะไรใส่ให้หมดเลยน่ะครับ] ::

    - ชุดที่ใส่ประจำจะเป็นสีโทนเข้มจนเกือบดำและสวมหมวกฮู้ดเพื่อปิดบังใบหน้าและทรงผมของเธอ
    - ขาเทียมของจิน มีกลไกลในการใช้มีดและติดตั้งปืนระเบิดขนาดเล็กไว้




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×