คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : [SF] YUME100 ☼ Thousand Tales
APPLICATION
“เขาเป็นเจ้าชายของทุกคน เขาทำดีกับทุกคน...ยกเว้นฉัน”
คู่ : อีเรีย อาณาจักรโซลเชียนา แดนเวทมนตร์
แนวเรื่อง: AU รักในวัยม.ปลาย || แนวดราม่า - โรแมนติก
ชื่อ : อีเดน ลูเจียน || Eden Lujian
ชื่อเล่น : ลูเจ || Luje
เพศ : หญิง
อายุOC / อายุคู่ : 17 ปี / 18 ปี
ลักษณะทางกายภาพ : เด็กสาว เจ้าของเรือมผมสีบลอนด์ทองอ่อนๆล้อมกรอบใบหน้าหวานที่ราวกับตุ๊กตามักถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องประทินโฉม ดวงตากลมโตสีม่วงอ่อนถูกล้อมด้วยขนตางอนยาวพอดี รับกับจมูกเชิดรั้น และริมฝีปากบางอวลอิ่มที่มักถูกทาทับด้วยลิปสติกสีส้ม ผิวกายขาวนวลดูสุขภาพดี ไม่ได้ขาวจัดมากนัก ผู้ที่มีรูปร่างสมส่วนออกไปทางผอมเพรียว แต่ว่ากลับแข็งแรง
ลักษณะนิสัย : สำหรับคนทั่วไปจะมองว่าลูเจเป็นสาวที่สดใสร่าเริง และค่อนข้างที่จะแสบ เป็นที่ชื่นชอบของพวกผู้ชายภายในห้องเนื่องจากเป็นคนที่มีความ เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย อัธยาศัยดี ถึงแม้จะมีผลการเรียนที่อยู่ในระดับปานกลาง ถึงค่อนข้างที่จะแย่ กีฬาก็ไม่ค่อยเก่ง วิชาคหกรรมก็ไม่ค่อยได้ก็ตามที แต่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนสดใสตลอดจึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ยกเว้นเรื่อผู้ชายเท่านั้นที่เธอกระทำเสมือนว่าพวกเขาเป็นเพียงของเล่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
แต่ทุกอย่างนั้นมันคือหน้ากากที่บังหน้า
นิสัยที่แท้จริงของเธอนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังในทุกๆเรื่อง อีกทั้งยังเป็นคนที่ฉลาด ไหวพริบดีมากๆ ส่วนเรื่องกีฬานั้นต้องยกนิ้วให้เพราะเธอได้ A+ แน่นอน เก่งในทุกๆด้าน แต่ว่าต้องปิดบังไว้ไม่ให้คนที่โรงเรียนรู้ (ยกเว้นตอนที่สอบ) ไม่ค่อยกลัวใคร รักความยุติธรรมและความเท่าเทียมสุดกู่ รักสงบ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว ใจเย็น รอบคอบ เจ้าแผนการ แข็งนอกแต่อ่อนใน ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน อ่อนโยนแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว กล้าที่จะตัดสินใจ กล้าที่จะเสี่ยง อีกทั้งเธอเป็นคนที่เจ็บแล้วจำ เธอเป็นคนที่สู้คนและไม่ยอมใครหากเธอไม่ได้ผิดจริง อีกทั้งเป็นคนที่เวลาร้องไห้ หรือรู้สึกเศร้าจะไม่แสดงอาการให้ใครเห็น แต่จะไปร้องไห้ในที่ลับตาคน อีกทั้งเวลาโกรธนั้นถ้าไม่พูดจาแรงๆ ก็จะจบด้วยกำปั้น หรือฝ่ามือประทับหน้าแทน
ลักษณะการพูด : เสียงฟังดูสดใสและร่าเริง ฟังแล้วรู้สึกตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แทนตัวเองว่า ฉัน มักจะเรียกคนทั่วไปว่า คุณ ถ้าสนิทก็เรียก เธอ นาย หรือ ชื่อเล่น ของคนๆนั้น
สิ่งที่ชอบ:
เกมกระดาน - เธอรักเกมกระดานที่แทนการคำนวนผลที่จะเกิดขึ้น โดยเกมที่เธอเล่นประจำคือ โกะ และ หมากรุก เมื่อไหร่ที่เธอเล่นสองเกมนี้คือเวลาที่เธอต้องใช้ความคิด
กระดิ่งลม - เสียงใสที่ดังกังวาลเวลาต้องลมทำให้รู้สึกสงบใจได้ มักจะมีไว้ประดับห้องเพื่อให้มันได้โดนลม
สัตว์ - เป็นเพื่อนที่มักจะรับฟังเธอเสมอ และคอยปลอบใจเวลาเธอรู้สึกเศร้า
เครปเย็น และหม้อไฟ - เป็นอาหารที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขแม้จะเครียดมาแล้วทั้งวัน ถ้ามีคนชวนหรือได้กิน ความรู้สึกทุกข์ใจจะหายไปในทันที
แหล่งน้ำ ทะเล แม่น้ำ ฝน - ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบ แต่เวลาที่รู้สึกอยากร้องไห้ สายน้ำจะช่วยกลบความเศร้าของเธอได้ดีเลย
หิ่งห้อย และแสงเทียน - ชอบแสงเล็กๆไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่เจิดจ้าท่ามกลางความมืด
สิ่งที่ไม่ชอบ:
เครื่องดื่มครีมโซดา - สำหรับเธอแล้วบอกตามตรงเลยว่ามัน โค-ตะ-ระ ไม่อร่อยเลยสักนิด มีไอศกรีมวางโป๊ะบนเครื่องดื่มโซดามันอร่อยที่ไหนกัน!!
ของเผ็ด - กินมากไม่ได้ จะรู้สึกแสบกระเพาะเหมือนคนกำลังจะตาย
วันที่ร้อนอบอ้าว - จะรู้สึกเหนียวตัว และเหงื่ออกมาก ไม่ชอบตอนที่ตัวเองเองเหงื่อออก จะโวยวายและขี้หงุดหงิดเหมือนคนเป็นวันนั้นของเดือน
สิ่งที่เกลียด:
อีเรีย - ไม่รู้ เขาเกลียดฉันก่อน...ฉันก็เลยเกลียดเขากลับ (มักจะเฉยชาใส่เขา ถึงแม้เขาจะพูดจาแย่ๆใส่เธอก็ตาม)
คนสูบบุหรี่ - มันเหม็นจนแสบจมูก เวลาได้กลิ่นนิดๆที่ติดกับเสื้อคิ้วจะขมวดเป็นโบว์และรีบอุดจมูกเดินหนีทันที
สิ่งที่กลัว:
เข็มฉีดยา - เคยโดนเจาะเลือดไปตรวจ ทำให้เวลาเห็นเข็มฉีดยาแล้วจะเกิดอาการหน้าซีด เวียนหัว และพยายามหนีออกห่าง
แพ้ : -
งานอดิเรก : ไปเดินเล่นในที่ๆห่างไกลผู้คน หรือริมแม่น้ำ , ให้อาหารนกและกระรอกในสวนสาธารณะ , อ่านการ์ตูน , ไปเยี่ยมมิยะที่โรงพยาบาลในวันหยุด , นั่งเล่นกีต้าร์ในสวนสาธารณะ
เพิ่มเติม :
- อีเรีย และ ลูเจเคยมีเรื่องทะเลากัน เรื่องที่ลูเจถูกกล่าวหาว่าเธอทำร้ายน้องชายของเขา(มิยะ)จนต้องเข้าโรงพยาบาลและกลายเป็นเจ้าชายนิทรา แต่เธอไม่ได้เป็นคนทำ พยายามที่จะปฏิเสธแต่ว่ามีหลักฐานไม่พอทำให้อีเรียไม่ยอมเชื่อและตัดเพื่อนกับเธอตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา แท้จริงแล้วน้องชายของเขาเครียดจัดจนถึงขั้นจะทำร้ายตัวเอง ด้วยการใช้มีดโกนเฉือนข้อมือตัวเองในวันที่ทุกคนออกไปข้างนอก แต่ลูเจซึ่งเป็นเพื่อนบ้านมาเห็นเข้าพอดี จึงเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน...แต่ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องน้ำทำให้มิยะลื่นล้มหัวฟาดกับขอบอ่างแล้วหมดสติไป โดยคนที่เข้ามาเห็นคนแรก ก้คือ อีเรีย...
- อีเรียถึงแม้จะเกลียด ลูเจมากแค่ไหน แต่เขาก็มักจะรู้สึกผิดเสมอเวลาพูดจาร้ายแรง และเย็นชากับเธอ
TALK
สวัสดีคุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรเอ่ย?
: PT. จ้า
อยากทราบว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้กันล่ะ?
: น่าสนดีอ่ะ มีความมโนกับเจ้าชายที่ชอบเบาๆ ไม่เบาละมั้ง 555
ถ้าแต่งไม่ตรงตามที่คิดอย่าว่ากันเลยเนอะ อาจจะมีเบลอกันบ้าง
: ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแต่งนะคะ อย่างน้อยขอให้มันหน่วงจนจะตาย แต่จบแฮปปี้อ่ะ
เอาจริงก็อยากรับทุกคนนะ แต่กลัวแต่งไม่ไหวอาจจะเลือกที่โดนสุดๆก่อนส่วนที่เหลือใครนี้ดก็หลังไมค์มาเนอะ
: โอเคจ้าาา
สงสัยอะไรให้ถามละกันเนอะ ถามเท่าที่อยากรู้แต่ถามคำถามที่อ่านแล้วเข้าใจเนอะ ก็บอกแล้วช่วงนี้เบลอ
: เอาทีละอย่างน้าาา เดี๋ยวมันจะตีกันในหัว
ขอให้โชคดี และมีความสุขมากๆเน้อ
: สาธุจ้าาาา
ความคิดเห็น