ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #60 : Florist รับจัดดอกไม้ : ฮาคุโนะ ยูเมะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     



    Анимация Ромашки у водоема, в котором отражаются дома, гифка Ромашки у водоема, в котором отражаются дома







    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    ดอกคัตเตอร์...ดอกไม้ธรรมดาที่ไม่ได้สวยงามเหมือนกับดอกอื่นๆ


    มันเป็นเพียงดอกไม้ดอกเล็กๆสีขาว ดอกไม้ที่ไม่โดเด่นเหมือนดอกชนิดอื่นๆ


    ทั้งบอบบาง...อ่อนแอ ดูไร้ค่า ไม่น่าสนใจ





    มันไม่ได้ไร้ค่า แต่..คุณมองข้ามมันไปต่างหากล่ะ







    Application






    "ฉันแค่...อยากให้คุณคิดว่าคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะคะ"


    "ไม่ว่าจะต้องสูญเสียอะไร เพียงเพื่อให้คุณได้มีความสุข มันก็มากพอสำหรับฉันแล้วค่ะ"





         Anime : One - piece [ตัวหลัก]


         Couple : ชาร์ล็อท คาตาคุริ (18 ปี)


         Plot / Theme : คาตาคุริ เด็กหนุ่มที่มีอิทธิพลในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขาเป็นที่นิยมของสาวๆ และเป็นที่หวั่นเกรงต่อเหล่าอันธพาล คาตาคุริเป็นสารวัตรนักเรียนที่พวกนังเลงต่างพากันกลัวหัวหด วันหนึ่งเขาถูกลอบทำร้าย และคงแย่แน่ถ้าเขาไม่ได้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งช่วยไว้ ทว่าเขากลับจำใบหน้าของเธอไม่ได้ มีเพียงผ้าโพกหัวสีขาวปักลายเป็นรูปดอกคัตเตอร์เป็นของต่างหน้าเท่านั้น หลังจากนั้นทุกวัน เขามักจะได้รับขนมที่มาพร้อมกับโพสอิทให้กำลังใจเขาในแต่ละวันและดอกคัตเตอร์ช่อเล็กมาเป็นเอกลักษณ์ นั่นทำให้เขารู้สึกอยากรู้ว่าเจ้าของดอกไม้ช่อนี้เป็นใคร...จนกระทั่งเขาสงสัยในตัวของรุ่นน้องคนหนึ่งที่เรียนที่เดียวกัน [ AU รักในโรงเรียนของสารวัตรนักเรียนผู้สุขุม กับสาวน้อยจืดจางแสนขี้อาย แนวอบอุ่นหัวใจปนดราม่า จบHappy end]


        Flowers : ดอกคัตเตอร์ Cutter


         Means : มักใส่เป็นดอกไม้ประดับมากกว่าจะใส่เป็นดอกเด่น ใส่แค่ฉากหลัง โดยที่มีดอกไม้สวยช่อใหญ่ สีสันสดใส แข่งกันชูช่ออยู่ด้านหน้า ความงามของมันคงอยู่ที่ว่า มันเป็นดอกไม้ที่มีน้ำใจ ตัวเองไม่ได้เด่น ไม่ได้งดงาม แต่ก็ทำให้คนอื่นดูงามขึ้นได้ แม้คุณจะไม่มองฉัน ฉันก็จะมีแต่คุณเสมอ และ ยังมีอีกความหมายคือการแอบรักอีกด้วย



         ชื่อ - นามสกุล : ฮาคุโนะ ยูเมะ | Hakuno Yume


         ชื่อเล่น : ยูเมะ / ยู


         ความหมายของชื่อ : ทุ่งสีขาวแห่งความฝัน


          เพศ : หญิง


        อายุ : 16


         อาชีพ : นักเรียนม.ปลายปี 1


         สัญชาติ : ญี่ปุ่น


         เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น


        ลักษณะทางกายภาพ : ฮาคุโนะ ยูเมะ เด็กสาวที่หน้าตาแสนจะธรรมดาออกไปในทางจืดจางหน่อยๆ ใบหน้าหวานที่ดูนิ่งตลอดเวลาราวกับตุ๊กตา ที่ไม่แสดงสีหน้าอะไร เรือนผมยาวหยักศกเป็นเกลียวคลื่นสีน้ำตาลเปลือกไม้ดุเป็นธรรมชาติ ดวงตากลมโตนิดๆที่มีสีเดียวกันกับสีผมที่มักจะดูเหม่อนิดๆ จมูกเล็กเชิดขึ้นและมักเป็นสีแดงหากเจออากาศที่หนาวจนเกินไป ริมฝีปากบางนิ่มสีเลือดฝาดมักถูกทาทับด้วยลิปมันเพียงเท่านั้น ใบหน้าเนียนใสไร้การแต่งแต้ม กลิ่นกายหอมอ่อนๆของแป้งเด็กลอยฟุ้งเสมอ ผิวสีขาวเนียนอมชมพูไร้รอยตำหนิบ่งบอกถึงการได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดี เรือนกายเล็กขาวนวล ดูบอบบางและน่าทะนุถนอม

                             เธอเป็นคนที่แต่งตัวค่อนข้างมิดชิด และเรียบร้อย ทำให้มองภายนอกเธอดูจืดจาง มีเครื่องประดับประจำกายคือที่คาดผมสีขาวเท่านั้น และด้วยรูปร่างที่สูงเพียง 158 ซม. ทำให้หลายคนมักเข้าใจผิดว่าเธอเป็นเด็ก ม.ต้นอยู่เสมอ และมักถูกฉุดกระชากง่ายเพราะหนักเพียง 43 กก. เห็นบอบบางแบบนี้แต่เธอนั้นเป็นคนที่ตัวอ่อนมาก และสามารถเล่นตีลังกาด้วยมือข้างเดียวอย่างสบายๆ


          ลักษณะนิสัย : หากดอกคัตเตอร์คือนิยายของเด็กสาวที่ชื่อว่า ฮาคุโนะ ยูเมะ ดังนั้นคงเปรียบเสมือนได้ว่าเธอนั้นคือนางฟ้าของใครหลายๆคน เพราะดอกคัตเตอร์ คือตัวแทนของการเสียสละ

                        ยูเมะ เป็นเด็กสาวที่อ่อนหวาน สุภาพ อ่อนโยน อ่อนน้อม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี โกรธใครไม่ค่อยจะเป็น ซ้ำยังขี้ใจอ่อน และขี้สงสารอีกต่างหาก เพื่อนๆผู้หญิงจึงต้องคอยปกป้องเธอจากพวกผู้ชายตลอดเวลา และยังมีแรงดึงดูดสัตว์ให้เข้าหาเธอโดยไม่รู้ตัวอีกต่างหาก ทำให้เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวสัตว์ เวลาถูกแกล้งด้วยการถูกเอาสัตว์ปลอมโยนใส่ เพราะเธอนั้นสามารถจับงูด้วยมือเปล่าได้

                        เป็นคนที่ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อย นั่นทำให้เธอเป็นคนที่ดูใจเย็น และรอบคอบ สาวผู้ที่ชอบความเรียบง่ายสบายๆ ไม่เรื่องมากอะไรกับสิ่งรอบข้าง เธอเออออได้หมด รับผิดชอบต่อหน้าที่ ใจดีและใจกว้าง มีสมาธิสูงจนสามารถตัดขาดจากโลกภายนอกได้เลยทีเดียว แต่ถ้าจะตอบว่าเธอเรียนเก่งใช่มั้ย อ๋อ ไม่หรอก การเรียนอยู่ในเกณฑ์ปกติเหมือนคนทั่วไปนั่นแหละ กีฬาก็พอใช้แต่ไปในทางเกือบห่วย ยกเว้นกีฬาสองชนิดที่เธอชอบ และถนัดคือ ยิมนาสติก และเกมกระดาน

                        สาวน้อยผู้ชอบเสียสละ ผู้ชอบอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของใครหลายๆคน และคอบผลักดันผู้อื่นให้พบในสิ่งที่ดี ยูเมะเป็นคนที่มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่มักตกระกำลำบาก และไม่ต้องร้องขอเพราะเธอสามารถรู้ได้โดยลางสังหรณ์ของเธอเอง หากเธอจะกล้า ก็เพราะเธอเสียสละให้ผู้อื่นนี่แหละ แม่พระแห่งผู้ให้ที่แท้จริงแม้กระทั่งจะถูกรังแก เธอก็จะไม่โกรธแค้นและมักให้อภัยเสมอ ทำให้เธอเป็นที่เอ็นดูมากว่าจะเรียกว่าเป็นที่รัก เธอจึงเป็นผู้รับฟังปัญหาที่ดีให้กับเพื่อนๆได้เสมอ นอกจากชอบเสียสละแล้ว ยังเป็นคนที่รู้จักบุญคุณคนอีกด้วย

                        ความสามารถด้านแม่ศรีเรือนนั้นถือได้ว่า วิชาคหกรรมเธอได้ 100 เต็มอย่างไม่ต้องสงสัย ด้านการเย็บปักถักร้อย ทำงานบ้านจิปาถะ ทำอาหารทำขนม และเรื่องการปฐมพยาบาลที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญ เธอก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและประณีตด้วย แถมเป็นคนไม่ห่วงสวย

                         เห็นเป็นพวกขี้อายก็จริงนะ แต่เธอไม่ใช่คนที่ขี้กลัว เธอเป็นคนที่ฉลาดพูด รู้จักการใช้คำประณีประนอม และรู้จักการเข้าหา แต่เพราะความขี้อายไม่ค่อยกล้าสู้หน้าคนแปลกหน้าทำให้เธอจึงกลายเป็นคนที่ เวลามีความลับอะไรก็จะเก็บเงียบไม่ยอมบอกใคร  เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบการบังคับข่มเหง มีความอดทนสูงพอตัว แต่ถ้ามันหมดลงเมื่อไหร่ เมื่อนั้นคือช่วงเวลานรกเลยล่ะ 

                       




          ประวัติส่วนตัว : ที่ชื่อว่า ยูเมะ เพราะคุณยายฝันว่าก่อนที่ฉันจะเกิด...ในฝันนั้นคุณยายอยู่ในทุ่งดอกไม้สีขาวที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ก่อนที่จะเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมอบมงกุฏดอกไม้นั่นให้ คุณยายชอบทุ่งหญ้าในความฝันนั้นมากจึงอยากให้ชื่อของฉัน เป็นที่ระลึกความทรงจำนั้น



    Child's Time


    (9 years old)

         


         


         "แงๆๆ ลูกโป่งของหนูอ่า TOT" เสียงร้องไห้ของเด็กน้อยคนหนึ่งในสวนสนุก ทำให้เด็กสาวตัวน้อยหันไปมองตามความสนใจ


         "แม่บอกแล้วว่าจับดีๆ ช่วยไม่ได้ล่ะนะ"


    เด็กที่อายุน้อยกว่าเธอกำลังร้องไห้เพราะลูกโป่งที่เพิ่งซื้อหลุดลอยไป ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้มองลูกโป่งในมือของตัวเองก่อนจะเดินเข้าไปหาและคว้ามือของเด็กคนนั้นมา ก่อนจะมัดเชือกลูกโป่งของตัวเองที่ข้อมมือของอีกฝ่าย


         "ให้นะ" เธอตอบเพียงสั้นๆก่อนจะเดินกลับไปหาครอบครัวของตัวเอง



              ตั้งแต่จำความได้ ยูเมะเป็นเด็กที่ชอบแบ่งปันและมักจะเสียสละให้ผู้อื่นเสมอ จนทำให้เธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคนแต่ว่า...



         "แกไม่หวงของเลยเหรอคะ?" คุณแม่ของเด็กสาวที่เพิ่งกลับมาจากการซื้อของเอ่ยถามหญิงสูงอายุที่กำลังดื่มชาอยู่


         "อืม แกเป็นเด็กที่มีน้ำใจมากเลยนะ อะไรที่ให้ได้ก็ให้...ขนาดของเล่นที่แกชอบมาก แกก็ไม่โวยวายเลยสักนิด"


         "มันก็ดีไม่ใช่เหรอครับ?"


         "เฮ้อ ชูซากุ ตอนนี้น่ะฉันไม่ห่วงมากหรอก แต่ในวันข้างหน้า ฉันกลัวว่าเด็กคนนี้จะให้คนอื่นมากเกินไปจน...ลืมนึกถึงตัวเอง" หญิงสูงอายุบอกกับลูกเขยด้วยความกังวล


         "..."


         "การให้มันเป็นสิ่งที่ดีก็จริง แต่ว่ามันต้องมีข้อแม้ด้วยนะ...รักคนอื่นได้ แต่ต้องรู้จักรักตัวเองด้วย พวกเธอรู้มั้ย วันนี้แกตากฝนกลับมาที่บ้านเพราะเอาร่มมากางให้กับเจ้าลูกหมาจรจัด เกือบเป็นหวัดแล้วมั้ยล่ะ" คำพร่ำบ่นของหญิงชราทำให้คนเป็นพ่อและแม่ เริ่มกังวล





    Before High School


    (15 years old)




         "ยูเมะ เธอจะเข้าที่ไหนต่ออ่ะ?" อาคาริเพื่อนสนิทของเด็กสาวเอ่ยถามถึงการศึกษาต่อในระดับ ม.ปลาย ระหว่างการเดินทางกลับบ้าน


         "อืมมม โรงเรียนO น่ะ" เด็กสาวตัวเล็กตอบคำถามของเพื่อน


         "งั้นเหรอ ก็อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเท่าไหร่นี่นา...ไว้ไปทักทายเธอก็แล้วกันนะ" ยูซึเกะเพื่อนชายของเด็กสาวพูดขึ้นพลางแกว่งกระเป๋าไปมา


         "แล้วอาจัง กับ ยูจังเรียนที่ไหนเหรอ?"


    "แถวนี้แหละ ไม่ไกลหรอก"


         "ส่วนฉัน แม่บังคับฉันไปเรียนที่โอซาก้าน่ะสิ...ไกลจะตาย ไม่ทันสมัยเหมือนที่โตเกียวด้วย"


         "ช่วยไม่ได้นี่เนอะ ก็แม่ของอาจังเป็นดีไซน์เนอร์นี่นา งั้นเราแยกกันตรงนี้นะ"


         "ระวังตัวด้วยนะ" ทั้งสามคนโบกมือลาและแยกย้ายกันกลับบ้าน









    พลั่ก!!


    เสียงบางอย่างกระทบกำแพงดังขึ้นทำให้เท้าของเด็กสาวชะงักอยู่กับที่และแอบมองสถาณการณ์


         "เอาไงกับหมอนี่ต่อดีล่ะ?"


         "หึ อย่างน้อยขออัดมันสักหน่อยก็แล้วกัน แส่ไม่เข้าเรื่อง...ไอ้สารวัตรนักเรียนเฮงซวยเอ๊ย!!" เสียงสบถด่าและเสียงบางอย่างถูกตีด้วยของแข็ง กำปั้น ซึ่งน่าจะเป็นเสียงเตะต่อย


    ร่างเล็กกระวนกระวายก่อนจะตัดสินใจตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ


         "คุณตำรวจคะ มีพวกนักเรียนตีกันค่ะ!!!"


         "บ้าเอ๊ย หนีเร็ว!" มันได้ผล...พวกเขาไปแล้ว


         เธอชะเง้อมองที่เกิดเหตุพบกับร่างสูงของใครคนหนึ่งนั่นหมดสติพิงกับกำแพง มีเลือดไหลที่ขมับเป็นทางยาว ไม่ต้องคิดก็รีบปรี่เข้าไปช่วยทันที


         "ม ไม่เป็นไรนะคะ แข็งใจไว้ค่ะ!" ยูเมะพูดเรียกสติอีกฝ่ายก่อนจะถอดผ้าโพกหัวมากดซับเลือด


         "ธ เธอ..."


         "อย่าเพิ่งพูดอะไรเลยนะคะ ฉันจะพาคุณไปโรงพยาบาล..." แต่ไม่ทันไรร่างสูงก็หมดสติไป โดยที่เขานั้นไม่สามารถจำเหตุการณ์ในวันนั้นได้









    ยูเมะกลับมาถึงที่บ้าน แต่ภาพของร่างสูงที่น่าจะเป็นรุ่นพี่ยังติดตา...เขาจะเป็นยังไงบ้างนะ อยากรู้จัง ในตอนนั้นชุดเครื่องแบบของอีกฝ่ายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสถาบันที่เขาเรียนอยู่


         "ว่าไปแล้วเราก็..."






         "เหมือนว่าจะลงสอบที่นั่นไว้รึเปล่านะ?"









          ลักษณะการพูดจา : ยูเมะ เธอเป็นคนพูดเสียงแผ่วและค่อนข้างจะยานคาง พูดช้าแต่ก็ชัดเจน เสียงเป็นเอกลักษณ์และฟังได้ไม่เคยเบื่อ เสียงเธอนุ่มนวลและรู้สึกสงบ เป็นคนที่ใช้คำพูดตามอายุและความสนิทสนม น้ำเสียงของยูเมะอย่าให้ไปอ่านบทความเป็นอันขาด เพราะมันคือยานอนหลับชั้นดีที่อาจจะทำให้คนอื่นๆง่วง  มักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นๆถ้าอายุมากกว่าหรือไม่ค่อยสนิทจะเรียกว่า 'คุณ' แต่ถ้าสนิทจะเรียกชื่อลงท้ายด้วย จัง และ คุง หรือ 'นาย' 'เธอ'


         ปกติ :


         "ยูจังงง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สบายดีสินะ(^^)"

         "ทำไมวันนี้เขาดูเหนื่อยๆจังนะ เขียนให้กำลังใจเขาหน่อยดีกว่า..."


         โกรธ :


         "ขอโทษนะ แต่ฉันหมดความอดทนแล้ว!!"

         "ฉันไม่เคยโกรธใครก็จริง แต่ก็ใช่ว่าฉันจะไม่มีลิมิตความอดทนต่อการกระทำที่โคตรน่าระอาของพวกเธอ!!"


         ร้องไห้ :


         "ฉันไม่ได้อยาก...ฮึก ให้เรื่องมันเป็นแบบนี้เลยนะคะ ขอโทษค่ะ...ฮึก ฮือ ขอโทษค่ะ"

         "ขอฉันยืมไหล่คุณหน่อยได้มั้ยคะ?"


         ดีใจ :


         "จ จริงเหรอคะ ขอบคุณค่ะที่เก็บไว้ให้...ฉันอยากอ่านเล่มนี้มานานแล้วล่ะค่ะ^^"

         "ข เขาจำฉันได้ด้วย ดีจังเลย..."


         เขินอาย :


         "อ เอ่อ...ช ช่วยใส่เสื้อก่อนได้มั้ยคะ (-////-)"

         "ข ขอโทษนะคะ ที่ทำอะไรน่าอายออกไป"


         เสียใจ


         "ดอกคัตเตอร์...เหมือนกับฉันเลยเนอะ ทั้งที่อยู่ตรงหน้า...แต่ก็ถูกมองข้ามไปอยู่ดี"

         "เข้าใจผิด คุณคิดอย่างนั้นเองหรอกเหรอคะ?"


          ชอบ :


         ดอกคัตเตอร์ - มันเป็นดอกไม้ที่เหมือนสะท้อนมองตัวเอง เป็นเพียงดอกไม้ที่ไม่ได้สวยงามโดดเด่น แต่สามารถทำให้ดอกไม้อื่นโดดเด่นขึ้นมาแทน


         หนังสือการ์ตูน และอนิเมชั่น - มักชอบเข้าร้านหนังสือหลังเลิกเรียน จนพนักงานจำได้และคุยเหมือนเพื่อนไปแล้ว เวลาอ่านมันรู้สึกเหมือนหลุดไปอีกโลกหนึ่ง บางทีก็อินจัดจนเก็บไปฝันละเมอก็มี (ชอบแนวรักโรแมนติกกับแนวแอคชั่น และแนว Yaoi เป็นพิเศษ)


        วันที่ฝนตก - บรรยากาศเป็นอะไรที่น่านอน และเหมือนเป็นเสียงเพลงของธรรมชาติ


         สัตว์ทุกชนิด - เพราะเติบโตมาในชนบท มักจะสนิทกับสัตว์มากกว่าคน และมีวิธีรับมือกับมันได้อย่างดี (ไม่เว้นแม้กระทั่งพวกสัตว์เลื้อยคลาน)


         แม่น้ำ และทะเล - สายน้ำเย็นๆ และเสียงคลื่นมักทำให้เธอใจสงบลงได้ทุกเมื่อ หากจะโกรธหรือร้องไห้ เธอก็จะมาทำให้ตัวเองเปียกหรือดำน้ำเพื่อหลอกตัวเองว่าไม่ได้ร้องไห้ แถมสามารถระบายอารมณ์ได้โดยที่ไม่มีใครเจ็บอีกด้วย


    โมจิ - ชอบกินเพราะมันเหนียวๆนุ่มๆ ออกหวานๆ แถมมีใส้ให้เลือกอีกด้วย


       นม - จะได้สูงไง ถามได้!!


         เครื่องดื่มเย็นๆ (ที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์) - มันทำให้เธอรู้สึกสดชื่นมีพลังขึ้นมา และมักจะดื่มหลังจากทำกิจกรรมหรือระบายอารมณ์




          ไม่ชอบ :


         ของเผ็ด - กินทีไรมากจะแสบร้อนไปทั่วปาก หาน้ำมาดื่มเป็นแกลอนก็ยังไม่หาย


         วิชาคำนวน - ไม่ชอบตั้งแต่ทำโจทย์ปัญหาเลขตอน ประถมแล้วตกวิชานั้น ทำให้เธอรู้สึกว่าแค่บวกลบคูณหาร ทำไมต้องมีพวกสมการ ตั้งโจทย์ให้มันยุ่งยากด้วยว๊าาาา!!


         อากาศร้อน - เวลาเหงื่อออกจะรู้สึกไม่สบายตัว รู้สึกหงุดหงิดเอามากๆ


         เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ - ขมจะตาย อร่อยตรงไหนถามหน่อยค่ะ(=_=)


         ยาเม็ด - เธอกินยาไม่เป็น มักชอบอมจนมันละลายและกลืน ถามว่าไม่ขมเหรอ ขมสิ! แต่กลัวติดคอ



         กลัว :


         เข็มฉีดยา - เคยโดนฉีดยาตอนเด็กๆแล้วเจ็บมากจนร้องไห้ อีกทั้งยังปวดไปหลายวัน หลังจากนั้นเวลาป่วยจนต้องไปหาหมอ เธอขอเลือกที่จะกินยาขมๆที่ไม่ชอบ ดีกว่าต้องมาเจอเข็มจิ้มเข้าเนื้อตัวเอง


         เกลียด :


              เสียงดัง - มันรู้สึกเป็นมลพิษทางหูเอามากๆ โดยเฉพาะเสียงกริ๊ดแหลมๆของพวกผู้หญิงแต่งหน้าแต่วตัวจัดๆ เคยได้ยินเสียงอีกามั้ย ฉันว่ามันเพราะกว่าเสียงร้องของพวกเธออีก


              หมาหมู่ - เธอรู้สึกว่ามันขี้ขลาด ใช้กำลังคนหมู่มากเพื่อทำให้ตัวเองดูยิ่งใหญ่



          แพ้ : -


         งานอดิเรก : อ่านมังงะ | ดูอนิเมะ | ไปให้อาหารสัตว์ | ไปเที่ยวที่ทะเล หรือภูเขา

            เพิ่มเติม : 


            ยูเมะ มีเพื่อนสนิทมากอยู่ 2 คนสมัย ม.ต้น เป็นชายและหญิง ทั้งสองนั้นมักจะคอยดูแลและเห็นยูเมะเป็นเหมือนคนอายุน้อยที่สุดของพวกเขาเสมอ (ปล. เธอมีอายุมากกว่าทั้งสองไป 5 เดือน) คนที่เป็นผู้ชายชื่อ ทาคาโนะ ยูซึเกะ (ยูจัง) ผู้หญิงชื่อ คิโยชิ อาคาริ (อาจัง) ทั้งสองเห็นยูเมะเป็นเหมือนน้อง และแม่ในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นคนเดียวที่มีคะแนนวิชาคหกรรมได้ 100 เต็ม ถ้าเธอไม่อยู่ด้วยมีหวังครัวได้ระเบิด

     

         ยูเมะเติบโตมาท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้เป็นคนที่ไม่ค่อยจะหลงในป่า แม้หน้าตาอาจทำให้คิดแบบนั้นก็ตาม 


         ยูเมะไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนที่ช่วยคาตาคุริในวันนั้น เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้สำคัญอะไร และไม่อยากบอกเพราะไม่อยากให้สำคัญตัวผิด





    ข้อมูลโดยสังเขปของเพื่อนยูเมะจังจ้าาา



    คิโยชิ อาคาริ (อาจัง)



    ข้อมูลโดยสังเขป


    อาคาริ ปัจจุบันอยู่ ม.ปลายปี 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในโอซาก้าแต่ทุกเสาร์อาทิตย์จะกลับมาที่โตเกียวเพื่อมาเที่ยวกับเพื่อนทั้งสอง บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย และหรูหรา

    อาคาริเป็นสาวเลือดร้อน และขี้หงุดหงิด แต่ก็เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ ใครทำเพื่อนเธอร้องไห้ต้องมีต่อยกันสักตั้ง เธอมีนิสัยออกห้าวเหมือนเด็กผู้ชาย อยู่ชมรมเคนโด้ และเคยเป็นแชมป์ยูโดสมัยม.ต้น อีกทั้งยังเป็นหัวกะทิ มีผลการเรียนที่ 1 ของระดับชั้น กีฬาเป็นเลิศ มีความรับผิดชอบสูง แย่อย่างเดียวคือวิชางานบ้านและคหกรรม ได้ติดลบ


    รู้จักกันได้ : ยูเมะเป็นคนที่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันในวิชาคหกรรม และทำให้เธอรอดจากการสอบวิชานั้นได้ฉลุย




    ทาคาโนะ ยูซึเกะ (ยูจัง) 


    Cần phải lưu


    ข้อมูลโดยสังเขป


    หนุ่มหน้าสวย เพื่อนสนิทอีกคนของยูเมะ ปัจจุบันอยู่ม.ปลายปี 1 โรงเรียนใกล้เคียงกับโรงเรียนของยูเมะและมักไปมาหาสู่กันบ่อยเพราะโรงเรียนอยู่ใกล้กัน
    ยูซึเกะเป็นเด็กหนุ่มที่สดใส ร่าเริง และเป็นมิตรกับทุกคน แต่บางครั้งก็ปากร้าย และปากพาหาเรื่องให้ตัวเองเจ็บตัวเสมอ อีกทั้งยังเป็นพวกที่ชอบคิดมาก และชอบเก็บความทุกข์เอาไว้คนเดียว แต่ด้วยความเป็นผู้ชายเขาต้องเข้มแข็งบ้างล่ะ ปัจจุบันอยู่ชมรมจัดดอกไม้ และทำงานพิเศษเป็นนายแบบ มีความสามารถในด้านการคิดคำนวน และภาษา
    ด้านกีฬาอยู่ในระดับดี

    รู้จักกันได้ : เธอเป็นคนปกป้องเขาจากการถูกล้อและถูกรังแก และเป็นคนที่เป็นเพื่อนด้วยแม้จะรู้ว่าเขาเป็นเกย์








    Talk with Writer



    สวัสดีฮะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรฮะ?

    : PT. ค่าา


    แล้วทำไมถึงมาเห็นเรื่องนี้ได้?

    : นั่งเลื่อนเล่นๆแล้วมาอ่านดูค่ะ


    ทำไมถึงสมัครฮะ?

    : อยากเล่นบ้างอ่าาา เหงา


    คิดนานมั้ยครับกว่าจะได้น้องออกมา?

    : นานอยู่นิดหน่อยค่า


    ได้ต้นแบบความคิดมาจากอะไรรึเปล่าฮะ?

    : ดูใน Lucky star มีต้นแบบมาจากน้องยูทากะ กับซึคาสะค่ะ


    อยากบอกอะไรกับไรท์เป็นพิเศษมั้ยฮะ?

    : สู้ๆนะเออ


    ขอคำนิยามตัวน้องหน่อยฮะ

    : แม่พระตัวกระจิ๊ด


    ถ้าหายไปนานจะโกรธกันมั้ยฮะ

    : ขอแค่ให้จบก็พอใจละจ้าาาา


    หมดคำถามแล้ว งั้นก็รอดูเรื่องของน้องได้เลยนะ โชคดีฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×