ลำดับตอนที่ #51
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : [Fic KHR] Just You!! ต้องการแค่คุณเท่านั้น!!
A p p l i c a t i o n
" เอาล่ะ เรามาเล่นกันสักหน่อยมั้ย? "
"จุ๊ๆๆ อย่าตัดสินฉันเพียงมองแค่ภายนอกสิ(^^)"
บท : แม่มดราตรี
ชื่อ : มาโจวรี่ การ์เน็ตต้า | Majoury Garnetta
ชื่อเล่น : มารี / การ์เน็ต I Mary / Garnet
เผ่าพันธุ์ : แม่มดพ่อมด
อายุ : 165 ปี
ลักษณะภายนอก : ร่างบางราดเปรียวท่าทางคล่องแคล่ว เจ้าของเรือนผมสีเงินเป็นประกายดั่งเส้นไหมราคาแพงยาวถึงสะโพก ใบหน้าหวานดูน่ารักสดใส ดวงตากลมโตคู่สวยสีฟ้าของท้องฟ้าใสราวกับลูกแก้ว ล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาว ปากนิดจมูกหน่อยเหมือนกับตุ๊กตา ผิวทั่วเรือนกายสีขาวนวลเหมือนคนสุขภาพดี มักชอบสวมเสื้อแนวโกธิคโลลิต้าและสวมทำด้วยเสื้อแขนยาวตัวใหญ่ สูง 165 ซม. น้ำหนัก 54 กก.
ลักษณะนิสัย : สาวผู้มาพร้อมกับความสดใส ร่าเริง และเป็นมิตรต่อทุกคน เธอเป็นพวกมองโลกแง่บวก และคิดในทางที่ดีไว้ก่อน ค่อนข้างจะกวนประสาทนิดๆ ขี้แกล้งหน่อยๆ ใจเย็น รอบคอบ มีอารมณ์ขัน มักชอบให้กำลังใจผู้อื่น แต่ในบางครั้งเธอก็เป็นคนที่ค่อนข้างหัวไว ฉลาด ไหวพริบดี เรียนรู้ได้เร็ว รักสงบ ไม่เรื่องมาก ง่ายๆสบายๆและเป็นกันเอง ถ่อมตนและนอบน้อมผู้อื่น เห็นแบบนี้ไม่ใช่ว่าเธอเป็นพวกโลกสวยนะ หล่อนก็รู้ทันคนเป็น แถมมีทักษะเอาตัวรอดที่สูงพอตัว บางครั้งก็เจ้าแผนการนิดๆ มีใจเด็ดเดี่ยว และเข้มแข็ง สู้คนเป็น
เสียอยู่อย่างเดียวคือ ความรักเธอโค-ตะ-ระ จะซื่อบื้อ! เหมือนเป้นเด็กเอ๋อเลยก็ว่าได้ ประเด็นสำคัญคือไม่ใช่ว่าหล่อนเป็นคนอารมณ์ดีแล้วจะโกรธใครไม่เป็นนะ ใครทำเธอฟิวส์ขาดไม่ตายดีสักราย เพราะเจ้าหล่อนจะใส่ไม่ยั้งทั้งโจมตีด้วยเวทย์ และใช้กำลังกาย
ประวัติ : มารีเป็นที่รู้จักกันดีในอาณาจักรว่า ผู้เป็นอัจฉริยะในการใช้เวทย์มนต์ทุกแขนงโดยเฉพาะมนต์ดำ เธอเป็นคนที่มีพลังมากมายและชนะการประลองเวทย์อยู่เสมอ จนผู้คนต่างเรียกเธอว่า มารีผู้ไร้พ่าย เธอนั้นเป็นสนิทเพื่อนกับ พ่อมดทิวา ซึ่งเธอมักจะคอยปกป้องเขาอยู่เสมอเพราะอีกฝ่ายค่อนข้างจะขี้แยและชอบทำตัวให้เป็นห่วง แต่เมื่อมีการทำนายว่าจะเกิดภัยพิบัติร้ายแรง พร้อมกับ มารีจึงอาสาขอไปยังโลกมนุษย์พร้อมกับพ่อมดทิวา
"ฉันจะไปเองค่ะ!"
"มารี แต่เจ้ายังเด็กนะ" มารีส่ายหน้าและแย้งกลับ
"ฉันไม่อยากให้บ้านเกิดถูกทำลาย ฉันรักที่นี่! มันจะต้องไปหายไป!" มารีประกาศเจตจำนงของตัวเองต่อหน้าคนมากมาย
"...รักษาตัวด้วยนะ มารี"
"ค่ะ"
สิ่งที่ชอบ / เกลียด :
ชอบ
- อ่านหนังสือ
- พวกสัตว์ต่างๆ
- ธรรมชาติ
- พวกเรื่องผีสาง เรื่องสยองขวัญ
- ว่ายน้ำ
- เกมกระดานและการพนัน
ไม่ชอบ
- คนมาขัดจังหวะเวลานอน
- อากาศร้อนจัด
- การคิดคำนวน
สิ่งที่แพ้ : -
สิ่งที่กลัว : -
ลักษณะการพูดจา :
ปกติ : - "โห หนังสือเยอะแยะเลย ขออ่านหน่อยนะ!"
- "หืม? ดูเหมือนว่าครั้งนี้ฉันจะน็อคนะ นายแพ้แล้วล่ะ"
- "ทำหน้าเครียดทำไมล่ะ? ยิ้มหน่อยสิ ยิ้มมมมม"
โกรธ : - "ฉันว่า...คงมีคนแถวนี้อยากลองไปนรกดูสิน้าาา"
- "ถ้าไม่อยากตายล่ะก็ ช่วยถอนคำพูดเมื่อกี้ด้วยจ้ะ(^^)+"
- "ใครทำเพื่อนของฉันร้องไห้ แหมๆ ไม่อยากหายใจแล้วก็บอก...จะช่วยสงเคราะห์ให้!"
เศร้า : - "ไม่เป็นไรหรอก แค่แสบตานิดหน่อยน่ะ..."
ปลอบคนอื่น : - "...มาสิ อดทนมามากพอแล้วนะ"
- "โอ๋ๆ ร้องให้เต็มที่เลยนะ แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนซะล่ะ"
เพิ่มเติม :
- มารีไม่ได้เก่งแค่พลังเวทย์ เธอยังมีทักษะการต่อสู้มือเปล่าและอาวุธอื่นๆพอสมควร ถนัดมวยสากล และกระบอง
- มารีเป็นเซียนพนัน และหมากกระดาน
*** อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกได้นะเออ
T A L K W I T H C H A R A C T E R
(สวมบทบาทลูกๆท่านได้เลยค่าา * อย่าลืมลบวงเล็บนี้นะคะ 55)
"สวัสดี... เจ้าชื่ออะไรล่ะ? ข้าชื่อเรด เป็นเจ้าของคฤหาสน์เมอร์ลิน" หญิงสาวในเสื้อแขนยาวสีขาวสลับแดงซึ่งกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวหนึ่งในคฤหาสน์หลังใหญ่เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยกับบุคคลมาใหม่
: "โอ้ ฉันชื่อมาโจวรี่ กาเม็ตต้า แต่เรียกสั้นๆว่ามารี หรือ การ์เน็ต ก็ได้นะคะ" มารีย่อตัวทักทายตามมารยาทและส่งยิ้มให้
"งั้นหรอกหรือ... งั้นข้าขอถามเจ้าสักคำถามจะได้หรือไม่?" เจ้าหล่อนเอ่ยถามอีกคราและเงยหน้าขึ้นถามคู่สนทนาของเธออย่างลองเชิง
: "เชิญค่ะ ฉันพร้อมอยู่แล้ว(^^)"
"เช่นนั้นก็ดี... เจ้าคิดว่าระหว่างการเป็นคนแข็งแกร่งกับคนอ่อนแอเจ้าจะเลือกเป็นสิ่งใดกัน?"
: "คนแข็งแกร่งสิ เพราะอย่างน้อยเพื่อปกป้องเผ่าของฉันน่ะค่ะ"
"อืม... ถ้าเช่นนั้นแล้วหากเจ้าเป็นทั้งสองอย่างล่ะ เป็นคนแข็งแกร่งที่ซ่อนความอ่อนแอเอาไว้เบื้องหลัง หรือจะเป็นคนอ่อนแอที่แข็งแกร่ง เจ้าคิดว่าสิ่งใดดีกว่ากัน?" ร่างนั้นเอ่ยถามออกมาอีกคราราวคนเหม่อลอย หากแต่คำถามกลับเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น
: "อืมมม ตอบยากจังเลยแฮะ ฉันไม่รู้หรอกค่ะว่าฉันอยากเป็นแบบไหน...เพราะไม่ว่ายังไง ทั้งคนที่อ่อนแอก็อาจจะแข็งแกร่งได้ และคนที่แข็งแกร่งก็สามารถอ่อนแอได้เช่นกัน"
"เช่นนั้น... ก็ขอให้เจ้าโชคดี... ข้ามั่นใจว่าโชคชะตาจะไม่ทำให้เจ้าผิดหวังอย่างแน่นอน... มาโจวรี่ การ์เน็ตต้า" รอยยิ้มอ่อนโยนปรากฏขึ้นบนดวงหน้าหวานอีกคราและในที่สุดเธอก็กล่าวคำสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป...
: "ฉันก็ขอหวังว่าอย่างนั้นนะคะ"
"ลาก่อน... ข้าต้องกลับไปทานเค้กก้อนใหม่แล้วล่ะ..."
: "จ้าาาาา"
T A L K W I T H W R I T E R
สวัสดีค่าา เราชื่อเรดนะ ผปค.ชื่ออะไรเหรอค้าา
: PT. จ้า
ทำไมมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ! *-*
: มันน่าสนุกดีอ่ะนะ
ถ้าไม่ติดจะฆ่าเรามั้ยคะ // ฮา
: ไม่ฆ่า แต่ขอพาลูกกลับจะได้มั้ย?
คิดว่าเรามีข้อบอกพร่องตรงไหนมั้ยคะ? อย่างสำนวนภาษาไรงี้---
:ไม่นะคะ ถือว่าโอเค แต่เมื่อกี้เจอคำผิดเหมือนมันลั่นตรงที่ ตอบคำถามตัวละคร ตรงบทสนทนาที่ 4 นะคะ
ขอให้โชคดีนะค้าา
: ขอบคุณจ้าาาาา
ขอบพระคุณที่มาสมัครค่าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น