ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #7 : Senshi! พิชิตใจนายซามูไรใจโหด : Akagiri Shiki

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      5 เม.ย. 60

    Application



    Anime 1056x1404 anime anime girls kimono Japanese clothes short hair black hair red eyes knife:



    "คิกๆๆ อยากจะตายในทันที...หรือตายอย่างช้าๆดีล่ะเจ้าคะ?"







         ชื่อ:: อาคากิริ  ชิกิ l Akagiri Shiki 
         ชื่อเล่น:: ชิกิ l Shiki 
         อายุ:: 18
         ลักษณะภายนอก:: ผมสั้นระบ่าสีดำปลายผมสีแดงเหมือนสีเลือด ใบหน้าเรียวรูปไข่ คิ้วโก่งเรียวบางได้รูป ดวงตากลมสวยสีแดงสดเป็นประกายยามต้องแสงดูเรียบเฉย ขนตางอนหนาสีดำสนิท จมูกรั้นเชิดขึ้น ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่ออ่อนนุ่มระดับไปด้วยรอยยิ้ม ผิวกายสีขาวเนียบละเอียดดั่งไข่มุกเม็ดงามจากท้องทะเล เรือนร่างที่บางระหงและอ่อนช้อยงดงามมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เหมือนดั่งตุ๊กตากระเบื้องหรือภาพวาดที่มีชีวิต แต่ว่าแผ่นหลังภายใต่กิโมโนกลับซ่อนไปด้วยรอยแผลเป็นจำนวนนับไม่ถ้วน

         ลักษณะนิสัย::

    ปกติเหมือนคนทั่วไป
    ชิกิเป็นคนร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี รักสงบ(?) ห่วงเพื่อนและพวกพ้องมาก ใจเย็นและควบคุมตัวเองได้ดี เป็นคนสุภาพเรียบร้อย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ มีไหวพริบและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ดี เป็นคนพูดเพราะ แต่ชอบมีคำพูดเหน็บแนมหรือเรียกว่าด่าแบบเนียนๆในบางครั้งแล้วแต่สถานการณ์

    เทพีแห่งการทรมาน
    ชิกิชื่นชอบในการทรมานผู้คนและชอบเสียงกรีดร้องของผู้อื่น เธอจะมีความสุขมากที่ได้กลิ่นเลือดและเสียงอ้อนวอนขอร้องของคนที่ถูกเธอทรมาน เธอจะไม่สนว่าอีกฝ่ายจะร้องขอชีวิตมากเท่าไหร่ เธอมักจะมีคำพูดอยู่เสมอว่า ' ระหว่างตายทันที หรือ ตายอย่างทรมาน '  และการทรมานของเธอแต่ละแบบเรียกได้ว่าทุกคนต้องไม่อยากที่จะดูเลยแม้แต่น้อย

    เล่ห์เลี่ยมแพรวพราว
    ชิกิเรียกได้ว่ามารยาร้อยเล่มเกวียน ฉลาดแกมโกง เป็นจอมวางแผนที่ร้ายกาจ อีกทั้งยังชอบยั่วยวนให้ศัตรูตายใจ จงระวังตัวไว้ก็ดี เพราะบางทีสิ่งที่คุณทำอาจจะอยู่ในแผนการของเธอด้วยก็ได้

    ฝีมือเก่งกาจไม่ปราณี
    ชิกิเป็นหญิงสาวที่มีฝีมือการต่อสู่ที่ร้ายกาจมากถึงจะอ่อนด้อยในด้านพละกำลัง แต่ทั้งความรวดเร็วและความเฉียบคมของเธอนั้นน่ากลัว เธอชอบที่จะเห็นสีหน้าหวาดกลัวของศัตรูและฆ่าให้ตายในทันที พร้อมทั้งเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นเพราะความสนุกสนาน

    ชิกิผู้ไม่ค่อยโกรธใคร
    ชิกิชอบทรมานคนก็จริง แต่เธอก็ไม่ค่อยจะโกรธใครหรือคิดมากกับคำพูดของคนอื่นสักเท่าไหร่ หนำซ้ำนางยังยอกย้อนกลับได้เจ็บกว่า แถมข่มขู่ด้วยแรงกดดันที่อีกฝ่ายหนาวสะท้านจยกลัวหัวหดได้เหมือนกัน

    เชี่ยวชาญด้านดนตรีและการพนัน
    นอกจากชิกิจะมีความสามารถในการต่อสู้แล้วยังสามารถเล่นโกโตะ ซามิเซ็ง และขลุ่ยได้ไพเราะสะกดผู้คนให้หลงไหลและเคลิบเคลื้มไปกับเสียงดนตรี  และมีดวงในการเล่นพนันหรือเสี่ยงดวงขึ้นทุกครั้ง

    ถึงจะซาดิสม์ตัวแม่ แต่หล่อนก็ใจดีและมีเหตุผลนะ
    ชิกิเป็นคนที่เข้าใจค่อนข้างยาก ก่อนจะถูกลงโทษเธอจะต้องฟังเหตุผลและลงโทษตามความสมควรแต่ก็มีแถมให้ตลอดๆ แต่ถ้าจะให้ลงโทษโดยที่มีความผิดที่ไม่หนักหนาพอ เธอจะไม่ทำเด็ดขาดถึงแม้จะชอบการลงโทษมากก็ตาม อีกทั้งชิกิยังเป็นคนที่คอยใส่ใจคนที่บาดเจ็บและจะรักษาอาการเบื้องต้นให้อีกด้วย

    รู้จักบุญคุณ
    ชิกินั้นเคยถูกช่วยชีวิตเอาไว้จากคนในหมู่บ้าน 'คิโนยะ' ทำให้เธอได้รู้สึกซาบซึ้งที่พวกเขาได้ช่วยเธอเอาไว้ เธอจะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้องหรือทำร้ายผู้มีพระคุณของเธอเด็ดขาด จะสู้สุดใจขาดดิ้นแทนคำขอบคุณจากเธอ

     มุมอ่อนแอก็มีเหมือนกันนะ
    บางครั้งชิกิเองก็มีมุมที่อ่อนแอเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องของแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าสิ่งใด เวลาใดที่เธอคิดถึงแม่คือการออกมาอยู่ข้างนอกและนั่งมองดวงจันทร์โดยปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา



         ประวัติ::  ชิกิเป็นเด็กที่เกิดจากความผิดพลาดของเจ้าเมืองกับหญิงสาวที่เป็นเชลย  ตั้งแต่จำความได้ชิกิก็เห็นภาพที่แม่ของเธอถูกคนในวังคอยทำร้ายและเป็นที่ระบายอารมณ์ต่างๆนานา เมื่อชิกิจะเข้าไปห้ามก็พลอยถูกทำร้ายได้ด้วย เมื่อเธออายุได้ 8 ปีก็เริ่มช่วยแม่ทำงานในวังแต่ก็ไม่วายถูกกลั่นแกล้งจากเหล่าคนใช้คนอื่นๆ รวมถึงกลายเป็นนางบำเรอให้กับเจ้าเมือง ชิกิได้แต่ร้องไห้เพราะความกลัว ความเหงาและความเจ็บปวด เธอมีแม่ที่แสนอ่อนโยนเป็นที่เพิ่งเพียงทางจิตใจเพียงอย่างเดียว แต่ว่า...เมื่อชิกิอายุได้ 10 ปีแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตก็พลับดับลงต่อหน้าต่อตา ด้วยน้ำมือของคนที่เรียกว่า'พ่อ'ของเธอ ก่อนที่ตัวของเธอจะถูกจับมาให้กับเจ้าเมืองเพื่อเป็นเครื่องมือในการระบายอารมณ์ ทั้งทุบตี เตะต่อย หรือแม้กระทั่งการใช้แส้ฟาดตามแผ่นหลัง และครั้งที่เลวร้ายที่สุดคือ เมื่ออายุได้ 15 ปี เส้นผมดำขลับเงางามที่เคยยาวสลวยของเธอถูกเหล่าขุนนางจับตัดจนสั้นระต้นคอ  และถูกลูกสาวของเจ้าเมืองใช้เหล็กร้อนนาบลงบนแผ่นหลังอย่างไม่ปราณี  คืนนั้นชิกิหมดความอดทนที่จะอยู่ที่นี่ จนมันกลายเป็นฝันร้ายของเธอในทุกๆคืน จึงตัดสินใจที่จะหนีออกจากวังแต่ทหารก็รู้ตัวและตามเธอไป จนกระทั่งเกือบจะหนีพ้นกลับถูกทหารจับได้และด้วยแรงขัดขืนทำให้เธอพลัดตกลงไปในหุบเหว  
                 เธอได้ถูกช่วยไว้โดยคนในหมู่บ้าน'คิโยนะ' ที่ออกมาล่าสัตว์และหาของป่า ช่วงแรกชิกิกลัวการที่จะต้องพบเจอคนแปลกหน้าและระแวงไปหมดทุกอย่าง ผ่านไปได้หนึ่งปีที่เธอเริ่มคุ้นเคยและรู้ว่าคนที่นี่ใจดีกับเธอมาก เธอรู้สึกขอบคุณพวกเขาที่ได้ชีวิตใหม่กับเธอ แต่ว่าความทรงจำที่ถูกทำร้ายจนฝังใจกลายเป็นความแค้นที่มาลงระบายกับผู้อื่น โดยไม่สนว่าเขาจะร้องอ้อนวอนสักเท่าใดก็ตาม...

         จุดเด่น::  ดวงตาสีแดงสด 

         ชอบ:: การต่อสู้  เพราะ เหมือนเป็นการระบายอารมณ์อย่างหนึ่งสำหรับเธอ อีกทั้งยังชอบเสียงกรีดร้อง กลิ่นเลือด และสีหน้าหวาดกลัวของศัตรู เธอจะมีอาการที่ตื่นเต้นและหัวเราะเหมือนกับกำลังเล่นสนุก 
              ดอกสึบากิสีแดง  เพราะ อาจจะดูไม่เข้ากับบุคคลิกสักเท่าไหร่แต่ว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้นึกถึงแม่ที่ตายไปแล้วของเธอ 
              กระดิ่งลม  เพราะ เสียงใสที่ดังกังวาลเวลาต้องลมทำให้ชิกิรู้สึกสงบใจได้
          
         ไม่ชอบ::  คนที่มาขัดเวลาเธอนอน เพราะ ชิกิเป็นชอบคนนอนฝันร้ายบ่อยทำให้เธอนอนไม่พอ เมื่อไหร่ที่มีคนมารบกวนเวลานอนของเธอ เธอจะไล่ฆ่าซะ!
                        แผลเป็นที่หลังของตัวเอง เพราะ ทำให้ชิกินึกถึงความทรงจำเก่าๆ และจะมีอาการปวดแปล๊บทุกครั้ง
                       มีคนมาจั๊กจี้ เพราะ นางบ้าจี้จ้า ไม่ว่าจะคอ เอว สีข้าง ฝ่าเท้าทุกๆที่(ยกเว้นหลัง) นางจะหัวเราะและร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีด แถมหัวเราะจนน้ำตาเล็ดและท้องแข็งซึ่งทำให้เธอเสียบุคคลิก


         กิจกรรมยามว่าง :: เป่าขลุ่ย ซ่อมแซมเสื้อผ้า เดินเที่ยวเล่น นั่งดูท้องฟ้า

         อาวุธ:: ดาบกระดูกงู ตัวดาบยาว 60 ซม. สามารถใช้เป็นดาบตรงได้ และถ้าตวัดไปมาเหมือนแส้จะกลายเป็นใบมีดขนาดเล็กคอยเฉือนเนื้อของศัตรู

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ weapon whip sword

         ลักษณะคำพูด:: เป็นคนพูดสุภาพนุ่มนวล ฟังดูเหมือนเพิ่งตื่นนอน ที่มีเสียงเนิบนาบเพียงเล็กน้อยและเป็นพูดมีหางเสียงว่า ' เจ้าค่ะ ' แต่ถ้ากับคนที่สนิทจะไม่พูดลงหางเสียง
         [ปกติ] : อืม...ขอข้าคิดสักครู่นะเจ้าคะ / ขอเวลาข้าคิดสักเดี๋ยวนะ
         [หัวเราะ] : คิกๆๆ....สมควรโดนแล้วล่ะเจ้าค่ะ / ฮ่าๆๆ! ทำอะไรของเจ้าน่ะ(^^) 
         [ซาดิสม์] : คิกๆ ได้เวลาสนุกแล้วล่ะเจ้าคะ? / ช่วยไม่ได้นะ...กัดฟันในแน่นๆล่ะ
         [เศร้า] : ข้าขออยู่คนเดียวนะเจ้าคะ / ขอโทษนะ...ข้าหยุดน้ำตาตัวเองไม่ได้
       [โกรธสุดขีด] ถึงท่านจะเป็นเจ้าเมืองก็ตาม...ข้าจะไม่ยกโทษให้เด็ดขาด
       [ตกใจ] : ว๊าย! นี่ท่านทำอะไรของท่านเนี่ย!  / ว้ายย! โธ่ อย่าทำให้ข้าตกใจได้มั้ย
        


         คู่:: โอคิตะ โซจิ


         เพิ่มเติม:: - ชิกิทำแผลเก่ง 
                        - สามารถเข้าใจภาษาของชาวตะวันตกได้



    มุม ผปค.
    สวัสดีค่ะ มาริค่ะ ชื่ออะไรคะ?
    ** พัดสึ เจ้าค่าา
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ** สนใจเพราะมันแรร์ค่ะ เรื่องนี้ มีทั้งNL และ BL ครบ ชอบบบ
    ถ้าเกิดไม่ติดขึ้นมาสนใจร่วมวงกับพระเอก(?)เป็นสุดยอดวายร้ายมั้ยคะ(?)
    ** ยำได้เต็มที่ค่ะ 
    แล้วคิดว่าเรื่องนี้ตอนจบกับในเนื้อเรื่องเป็นยังไงเอ่ย?
    ** คิดได้สองอย่างอ่ะนะ คือจบดี กับ จบเศร้า แต่ก็ชอบอ่ะนะ...แต่งมาเล้ยย
    งั้นขอบพระคุณมากค่ะมาสมัครค่ะ~
    ** ด้วยความยินดีค่ะ





    ^
    ^



    Application


    [คล้ายๆใบโกหก(?)]


    Risultati immagini per anime boy black hair blue eyes:


    " เป็นเด็กดีและทำตัวดีๆนะ "

         ชื่อ:: คุโรกาเนะ ฮิเดยูกิ l Kurogane Hide 
         ชื่อเล่น:: ฮิเดะ l Hide
         อายุ:: 19
         ประวัติ::  ลูกชายเจ้าของท่าเรือในเอโดะ มีความสามารถในการค้าขายและการสื่อสารได้ดีเยี่ยม เขาออกเดินทางจากเอโดะ เพื่อส่งสินค้าและท่องเที่ยว อีกทั้งยังสามารถสื่อสารภาษาของชาวตะวันตกได้อีกด้วย
         ลักษณะภายนอก:: ใบหน้าเรียวออกหวานได้รูปรับกับคิ้วหนาเล็กน้อย ดวงตาคมสีของท้องฟ้าที่ดูสดใสและเป็นประกาย จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหนาได้รูปที่ประดับด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนเสมอล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำขลับเหมือนกับขนอีกาเที่เงางามและนุ่มสลวยคลอเคลียที่ลำคอ ช่วงไหล่ที่กว้างเพียงเล็กน้อย แขนและขาที่ยาวและมีกล้ามเนื้อเรียงสวยในขนาดพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ผิวที่สีขาวออกแทนเล็กเพราะโดนแดดกลบับทำให้เขาดูดีขึ้น เป็นที่สะดุดตาทั้งชายและหญิง(จะเรียกได้ว่าเป็นชายก็โอเค แต่งหญิงก็เวิร์ค)
         ลักษณะนิสัย::  ฮิเดะเป็นคนที่ร่าเริง และมีพลังกายและใจมากจนแทบทะลัก  เป็นเด็กหนุ่มที่ให้ความสำคัญกับทุกคน ห่วงเพื่อนและพวกพ้อง ใจเย็นและควบคุมตัวเองได้ดี มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ มีไหวพริบและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ดี ค่อนข้างที่จะกวนโอ๊ยไปสักหน่อย แต่ก็เจ้าเล่ห์และมากแผนการณ์ ฮิเดะเป็นคนที่มีดวงในการเล่นการพนันทุกรูปแบบ และเป็นคนที่ชอบพูดต่อรองได้เก่ง คอแข็งพอตัว ถ้าเริ่มเมาแล้วจะรู้สึกง่วงหรือมีอาการที่เหมือนคนชอบอ้อน ด้านมืดของฮิเดะคือ เป็นคนที่ชอบได้ยินเสียงกรีดร้อง กลิ่นเลือดและสีหน้าทรมาน แต่ไม่ออกอาการให้ใครได้เห็นแล้วทำหน้านิ่งแต่ในใจกลับรู้สึกสนุกที่ได้ชื่นชม เขาจึงมักจะอยากจะลงโทษคนที่ทำผิดแทนแล้วพาคนๆนั้นหนีไปอย่างไม่มีใครรู้  บางครั้งฮิเดะก็ชอบที่จะขอต่อสู้เพียงลำพังเพราะความสนุกสนาน ใช่ว่าเขาจะชอบทำร้ายและทรมานทุกคน แต่ละครั้งจะต้องมีเหตุผลและมีความเชื่อถือได้ ฮิเดะเป็นคนที่ถือคติว่า ' บุญคุณต้องทดแทน แค้นนี้ต้องชำระ ' เวลาโกรธนั่นเหมือนกับปีศาจที่กระหายเลือดและการต่อสู้จะไล่ฆ่าฟันสิ่งที่อยู่ตรงหน้าโดยไม่สนว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู ฝีมือในการต่อสู้ของฮิเดะนั้นถือได้ว่า ถ้าอยู่ในสนามรบคงได้อยู่แนวหน้า มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้มือเปล่าและการต่อสู้ระยะกลาง ฮิเดะกินเก่งและกินได้เร็วมาก (กระเพาะหลุมดำก็ว่าได้) ฮิเดะมีความคุ้นเคยกับม้า และรักสัตว์มาก
         ชอบ:: สัตว์(โดยเฉพาะม้า) สาเก ข้าวปั้น การพนัน การต่อสู้ กลิ่นเลือด
         ไม่ชอบ:: คนที่ทำเพื่อนของเขาบาดเจ็บ   
         อาวุธ:: ดาบคู่  ใช้ในฟันศัตรูและปลิดชีพอย่างรวดเร็ว ตัวดาบทำจากเหล็กอย่างดีและมีน้ำหนักเบามากแต่มีความทนทานสูง โดยจะสะพายไขว้ที่หลัง

    This all Black Twin Tanto Blade constructed of a single piece of tempered 440 stainless steel with a black non-glare finish will be your most prized possession. Black nylon cord is wrapped around the:

         ลักษณะคำพูด:: เป็นคนพูดเสียงทุ้มและน่าฟัง แต่ก็มีหางเสียงกับคนอายุมากกว่า ไม่กระโชกโฮกฮากหรือโผงผาง แต่ว่าลาโกรธจะพูดสุภาพขึ้นด้วยเสียงเย็นจนติดหนาว แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะสนิทมากและพูดได้อย่างเป็นกันเอง มันแทนตัวเองว่า ' ข้า ' เรียกคนอื่นว่าด้วยนามสกุล แต่ถ้าเป็นคนสนิทจะเรียกด้วยชื่อต้น และมักใช้สรรพนามว่า 'ท่าน' นำหน้าคนที่มีอายุมากและคนที่ตัวเองนับถือ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×