ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #58 : LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      25 เม.ย. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

            















    Eye-Con Comish - Scaled in Ice by TwilightSaint




















    APPLICATION





    "เอ๊ะ ทำไมพวกสายเลือดแท้ถึงมาที่นี่ได้ล่ะคะ?"


     บทที่สมัคร :: ตัวประกอบ(ฝ่ายดี)

     ชื่อ :: เรเซร่า ดราคูล [Razera Dragul]

     ชื่อเล่น :: เรเซ่ [Raze]

     อายุ :: 13 ปี / 2245 ปี 

     สัญชาติ :: รัสเซีย

     เผ่าพันธุ์ :: มังกรน้ำแข็ง

     รูปร่างหน้าตา :: ผมหยักศกสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโตสีเขียวมิ้นท์รับกับใบหน้าน่ารักเหมือนตุ๊กตา รูปร่างภายนอกนุ่มนิ่มดูบอบบางแต่พละกำลังนั้นช้างเรียกพี่ ผิวขาวเรียบเนียนสีงาช้างน่าสัมผัส ร่างกายของเธอนั้นมีอุณหภูมิที่ต่ำกว่าคนทั่วไป อุณหภูมิเฉลี่ยของเธอคือ 24 องศา สูง 153 ซม. หนัก 46 กก.

     นิสัย :: เรเซ่เป็นคนร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดี รักสงบ รักเพื่อน  ขี้เล่น ขี้แกล้งและมองทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก เป็นเด็กยิ้มง่าย รียบร้อย สุภาพ อ่อนหวาน รักสงบ แต่บางทีเธอก็เป็นเด็กที่ชอบถาม ช่างสงสัย ช่างสังเกต หูตาไวเป็นสับปะรด อยากรู้อยากเห็นสิ่งรอบข้าง รักการอ่านเป็นชีวิตจิตใจ มักตัดขาดจาดโลกภายนอกทันทีที่เปิดหน้ากระดาษ นิสัยค่อนข้างจะป้ำๆเป๋อๆ และไม่ค่อยระวังตัวเอง แต่นางเป็นพวกอึด ถึก ทน บาดแผลแค่นี้ไกลหัวใจเยอะ! 
              เป็นคนที่เป็นมิตรกับทุกสรรพสิ่งบนโลก ถ้าอยู่ด้วยแล้วมักจะรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังเป็นคนที่กินง่าย อยู่ง่าย สบายๆไม่เรื่องมาก นางเป็นพวกชอบการแบ่งปัน และใส่ใจคนรอบข้าง เห็นแบบนี้แต่เธอก็ดูคนเป็น อ่านความคิดของคนอื่นได้ (ก็ปีศาจนี่หว่า) อีกทั้งยังมีลางสังหรณ์ที่น่ากลัวมิใช่น้อย
              ถึงเธอจะดูป้ำๆเป๋อๆ ดูซุ่มซ่าม แต่นางก็เป็นคนที่รอบรู้เรื่องต่างๆไม่น้อยเลยเหมือนกัน (ถึงแม้เวลาเรียนเธอจะได้คะแนนปานกลางก็เถอะ) เธอมักจดจำในสิ่งที่สนใจได้ดีและนาน และมักให้คำแนะนำดีๆแก่ผู้อื่นเสมอ เธอฉลาดในการเอาตัวรอด และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
              เห็นตัวเล็กๆบางๆแบบนี้ แต่กินจุยิ่งกว่าหลุมดำ พลังนี้ยิ่งกว่าช้างสาร ต่อยหมัดเดียวทำเขี่อนร้าวได้ หักเสาหินเป็นตันเหมือนหักไม้จิ้มฟัน ถึงมีร่างกายที่ดูเล็ก แต่ทางด้านพละกำลัง และความรวดเร็วของเธอนั้นเหนือกว่าสิ่งใด

     ประวัติ :: 
         ตั้งแต่เรเซ่จำความได้เธอก็เกิดมาที่โลกมนุษย์เพียงลำพังบนเทือกเขาที่หนาวจัดทางรัสเซีย สายเลือดมังกรน้ำแข็งอย่างเธอนั้นเหลืออยู่เพียงไม่กี่ตัวแล้ว เรเซ่ฟักออกมาจากไข่ในถ้ำบนเทือกเขาและใช้ชีวิตในวัยเด็กด้วยการไล่จับกินพวกสัตว์ต่างๆ เช่น กระต่าย กวาง และปลาในแม่น้ำ ก่อนที่จะต้องเรียนรู้ในการใช้ชีวิตเพื่อความอยู่รอดจากพวกมนุษย์ โดยการแปลงร่างกลายเป็นมนุษย์ ก่อนจะถูกพวกเขารับไปเลี้ยงเพราะคิดว่าเธอเป็นเด็กกำพร้า
         เรเซ่ถูกพ่อและแม่ของเธอนำมาไว้ที่โลกมนุษย์ตั้งแต่ยังเป็นไข่เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ของมังกรน้ำแข็ง และเพื่อเป็นการเฝ้ามองเหล่าปีศาจสายเลือดแท้ที่อาจจะหลงมายังโลกมนุษย์นี้อีกด้วย...


     ลักษณะการพูด ::

    ปกติ : "น่าสนุกจัง! เอาค่ะๆ ขอฉันเล่นด้วย"
    ดีใจ : "เย้ๆ พี่สาวจะเลี้ยงน้ำแข็งใสล่ะ!"
    เสียใจ : "อย่าร้องไห้สิคะ หนูจะร้องตามแล้วนะ..."
    สงสัย : "สายเลือดแท้...ทำไมถึงมาอยู่ที่โลกมนุษย์ได้ล่ะคะ?"



     ของที่ชอบ :: 
         ของเย็นๆ - ตาเป็นประกายวิ้งๆ ถ้ามีหูกับหางคงกระดิกรัวแล้ว
         สลัดผัก - ชอบกินผักทุกชนิด ใส่น้ำสลัดงาเยอะๆนะ
         ข้าวโพดคั่ว (ป๊อปคอร์น) - เค็มๆ มันๆ กรอบๆ อร่อยดี
         ปลาดิบๆ - ชอบการปลาดิบมาก ไปแข่งกินจุ ได้กินฟรีแน่นอน
         เนื้อทุกชนิด - ที่จริงนางกินดิบเลยนะ แต่กลัวคนอื่นเห้นแล้วจะตกใจเลยไปย่างให้สุกก็ได้  



     ของที่เกลียด / กลัว ::
     ไฟ - ไม่ร้อนอ่ะ ไม่ชอบเท่าไหร่
     ของเผ็ด - แสบปาก เหมือนมีใครเอาไฟมาเผาในปากเลย ถ้าเป็นมากๆทำยังไงก็ไม่หายนางร้องไห้เลยนะ
    รบกวนเวลานอน - นางรักการนอน การนอนคือสวรรค์ของนาง หนวกหู คนจะนอน!!

     แพ้ ::
     อากาศร้อนจัด - อาการจะเหมือนคนเป็นลมแดด เลือดกำเดาจะไหลไม่ยอมหยุด

     ความสามารถพิเศษ :: แรงช้าง , กินจุ , หูตาไว , เรียนรู้เร็ว

     ของที่พกติดตัว :: ทิชชู่ , กำไลข้อเท้า

     อาวุธ :: กรงจักรคู่

    anime chakrams | Chakrams: Divine Hoops photo PICT0270.jpg

     พลังเวทย์ :: 
     เวทย์แช่แข็ง - คือการที่ส่วนใดก็ตามของร่างกายสัมผัสกับสิ่งรอบข้าง จะกลายเป็นน้ำแข็งไปทันที หากถูกแตะตามร่างกายจะทำให้ร่างกายถูกแช่แข็ง และตายหากได้รับการโจมตีจนร่างในน้ำแข็งแตก
     เวทย์ยุคน้ำแข็ง -คือการที่ให้รัศมีรอบตัวในระยะ 50 เมตร เป็นน้ำแข็ง และหิมะ อีกทั้งเธอยังสามารถควบคุมมันได้อย่างอิสระ
     เวทย์หุ่นเชิดหิมะ - เป็นการสร้างปีศาจจากหิมะและน้ำแข็งขึ้นมา และสามารถควบคุมครั้งเดียวได้สูงสุดถึง 100 ตัว
     เวทย์คืนร่าง - คือการที่เธอจะแปลงร่างเป็นมังกรน้ำแข็งเต็มตัว และสามารถพ่นลมหายใจออกมาทำให้สิ่งที่ถูกลมหายใจมังกรกลายเป้นน้ำแข็งไปในทันที 

     เพิ่มเติม :: 
         - เรเซ่เป็นข้อยกเว้น ทำให้เมื่อมาอยู่โลกมนุษย์แล้วไม่ต้องทำพันธะสัญญากับใคร และไม่ต้องตามหาของสิ่งใดเพียงแต่ว่าเธอต้องเป็นผู้ช่วยค้นหา หากพบเจอปีศาจสายเลือดแท้หลงเข้ามายังโลกมนุษย์

         - ภาพเรเซ่ตอนเพิ่งฟักออกจากไข่ 
    LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก
    Baby Ice Dragon | Baby fire, ice and...dark matter? Dragons

         ร่างมังกรปัจจุบัน


    Ice dragon






    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร
     :: PT จ้าาา

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ
     :: เหตุผลเหมือนตัวแรกที่สมัครไป มันน่าสุนกดี

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย
     :: ติดสิ ตัวประกอบหนิ

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย
     :: จะหาคู่ให้นะ หาให้ตัวแรกที่สมัครไปเถอะ ตัวนี้ยังเด็กปล่อยโสดไปก่อน คิคิ

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม
     :: แต่งได้ ดองได้ แต่ต้องจบนะหนู 
    ปล. ตรงเพิ่มเติม ถ้าไม่ได้ยังไงบอกกันด้วยเน้อ

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×