ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #49 : YUME 100 ร้อยตำนานรักของเจ้าชายวัยเรียน (ฟิคYUME 100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      14 ม.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N



    Application


    “ทำไมฉันต้องมาเจอกับอีตาเผด็จการอย่างหมอนี่ด้วยเนี่ย!”

    "ขอร้องล่ะ ปล่อยฉันไปเถอะะะะ!!"



    ที่รักของคุณ : เอ็ดมอนด์ อาณาจักรดาจิลเบิร์ก แดนชาฝรั่ง


    แนวความรักที่อยากได้ : คู่กัดคู่กวน / พระเอกมาสอนมารยาทของเลดี้ ให้นางเอกโดยคำขอร้องจากทางบ้านของเธอ / นางเอกไม่มีความเป็นกุลสตรีเลยแม้แต่น้อยยกเว้นเรื่องทำอาหาร เจอพระเอกดัดนิสัย / ดราม่าหน่อยๆเน้อ มันหน่วงใจดี


    เพลงประจำตัว :

    อ้าว - Atom ชนกันต์

    สีประจำตัว : สีน้ำตาลกาแฟ


    ชื่อ : เอริล || Arile


    นามสกุล : กริมเมอรี่ || Grimmery


    ชื่อเล่น : เอล / เอลี่ || El / Ali


    ชื่อเต็ม : เอริล กริมเมอรี่ || Arile Grimmery


    เชื้อชาติ : อังกฤษ - บรูไน


    ชั้นปี : 11


    มาจากดินแดน : อาณาจักรอามัตสึ ดินแดงแห่งแสงสว่าง


    ลักษณะ : เด็กสาวที่มีรูปร่างเพรียวบางดูแข็งแรง เจ้าของผิวสีขาวน้ำผึ้งใสเรียบเนียนน่าสัมผัส ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวถึงกลางหลังมักจะผูกแกละด้วยริบบิ้นสีแดง ใบหน้าอ่อนวัยนิดๆ เจ้าของดวงตากลมโตสีเหลืองอำพันสวยเหมือนกับอัญมณี จมูกโด่งนิดๆรับกับริมฝีปากสีธรรมชาติ สูง 167 ซม. หนัก 53 กก.


    นิสัย : เอลเด็กสาวที่เรียกได้ว่า โคตรจะแก่นแก้ว แสบ ซน เป็นคนที่ร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย อ่อนโยน ใจดี แต่ก็กวนประสาท เถียงคำไม่ตกฟาก หัวแข็งและหัวดื้อ ไม่ชอบอยู่ในกฏเกณฑ์และระเบียบ แต่เธอก็ยังมีวินัยในตัวเอง เธอเป็นคนที่ไม่ถือตัว อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นมิตรกับผู้อื่น ให้เกียรติผู้อื่นอยู่เสมอ เอลเป็นคนที่ใจเย็น แต่จะมีเพียงไม่กี่เรื่องที่เธอจะหัวเสีย คือ การถูกขัดจังหวะให้เธอทำในสิ่งที่เธอชอบ การบังคับให้เธอเรียนเรื่องมารยาท และมักจะถูกกล่าวตักเตือนว่าเธอทำตัวไม่สมกับเป็นกุลสตรี เอลเป็นคนที่เข้มแข็ง รักอิสระ รักการผจญภัยและความท้าทาย

              เป็นคนที่ไม่ชอบงานเลี้ยงงานรื่นเริง ที่มักจะต้องพบปะกับผู้คนที่มักชอบอวดนนั่นนี่ เธอเกลียดการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ไม่ชอบความวุ่นวาย และสิ่งของหรูหรา เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะติดดิน รักความเรียบง่ายสบายๆ ความสงบเงียบ เอลเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เธอเป็นคนที่ไม่ห่วงสวย และไม่กลัวเลอะ ลุยได้ทุกที่ที่เธอสามารถไปได้ เธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบธรรมชาติและสัตว์ต่างๆ

              เอลเป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็ว และเป็นคนช่างจดช่างจำ เธอเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือทุกชนิด ถึงเธอจะไม่ได้เป็นคนที่ฉลาดอะไร แต่เธอก็มีไหวพริบที่ดี และแก้ไขสถาณการณ์ต่างๆได้ เธอกล้าทำกล้ารับ และกล้าที่จะตัดสินใจ เป็นคนที่ใครทำดีเธอก็ดีตอบ ใครร้ายมาเธอก็ร้ายกลับ เอลเป็นคนฉลาดพูดและเป็นคนที่ชอบพูดปั่นหัวคนอื่นให้หัวร้อนเล่น แถมยัขี้แกล้งอีกด้วยถ้าเธอหมั่นไส้ใคร เธอกล้าที่จะต่อปากต่อคำ รักความยุติธรรมและความเสมอภาค

                   เรื่องที่น่าทึ่งของเธอก็คือ เธอเป็นคนที่ทำอาหารอร่อยมากๆจนแม้แต่คนในบ้านเองยังทึ่ง เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ยังทำให้ทุกคนรู้ว่าเธอยังเป็นผู้หญิง

                    เวลาที่เอลโกรธนั้น เธอจะเป็นคนที่ขอใช้กำลังแทนการพูดต่อปากต่อคำหรือด่าให้เปลืองน้ำลาย(เธอมือหนักพอตัวเลยล่ะ) ยามงอนเธอจะทำตัวเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจและพยายามหลบหน้า ยามร้องไห้นั้นเธอจะแสร้งทำเป็นยิ้มและแอบไปร้องไห้คนเดียว แต่ถ้าร้องไห้เพราะน้อยใจเธอจะตัดพ้อและหนีให้ห่างจากอีกฝ่าย ตอนเขินเธอก็จะซึนทั้งๆที่หน้าแดงจัดจนถึงคอ

    ประวัติ : เอริล เด็กสาวที่เกิดมาในครอบครัวของตระกูลขุนนางเก่า เธอเป็นลูกคนเดียวที่ได้รับการดูแลอย่างดีตามประสาลูกคุณหนู แต่เอริลนั้นกลับไม่ชอบงานเลี้ยงที่พ่อแม่มักจะพาเธอไปด้วยบ่อยๆ พวกผู้ใหญ่ต่างพากันชื่นชมเธอราวกับเธอเป็นเหมือนสิ่งของและมักพูดพร่ำเรื่องทรัพย์สินของตัวเอง ครอบครัวของเอริลรู้จักกับ ครอบครัวของ "โคโตโฮงิ" มาหลายรุ่นทำให้ทั้งสองค่อนข้างสนิทกัน เอริลนั้นไม่เหมือนกับเด็กผู้หญิงคนอื่นๆในอาณาจักร เธอเป็นเด็กสาวที่แก่นเกินกว่าเด็กผู้หญิงทั่วไป เธอชอบการปีนป่ายและเล่นผาดโผน จนเสื้อผ้าของเธอมักขาด ตัวก็เปื้อนอยู่เป็นประจำ พ่อแม่ของเธอเคยส่งครูสอนมารยาท แต่ทุกคนต่างก็ต้องกุมขมับกับความหัวดื้อและนิสัยที่โคตรจะแสบของเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งเอริล วัย 9 ปีกลับมาจากการไปเล่นบนภูเขา เธอก็พบกับชายแปลกหน้าที่อายุเท่าเธอยืนรออยู่


              "นายเป็นใคร?"

                "เอลี่มาแล้วเหรอลูก นี่เอ็ดมอนด์คนที่จะมาฝึกมารยาทของเลดี้ให้ลูกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" เอริลตาแทบถลนก่อนจะตะโกนต่อต้าน

              "หา แม่คะ หนูบอกแล้วนี่นาว่าหนูไม่อยากเรียน!!"

              "เลดี้ที่ดี จะไม่เสียงดังต่อหน้าผู้ใหญ่นะ.." เอ็ดมอนด์พูดขึ้นพร้อมกับตีหลังเธอจนเธอยืดตัวตรง


              เพี๊ยะะ!!


                "โอ๊ย มันเจ็บนะ!!"

                "ยืนหลังงอมันไม่ดีนะ...เอาล่ะ มาฝึกกันเถอะ ยัยม้าดีดกะโหลก" เขายิ้มพร้อมกับเอ่ยคำด่าจนเอริลยิ้มเพื่อสะกดอารมณ์

                "ถ้าฉันเป็นม้าดีดกะโหลก จะดีดนายออกนอกโลกเป็นคนแรกเลย อีตาบ้าเผด็จการ!!" เอริลว่าพลางชี้หน้าก่อนจะหมุนตัวเดินขึ้นไปยังห้องนอน


    ชอบ : ธรรมชาติ | หนังสือ | ชา | ขี่ม้า | ดอกฟอร์เก็ตมีน็อท | แร่ต่างๆ | มันฝรั่งทอด


    ไม่ชอบ : เนื้อวัว | เครื่องในสัตว์ | เวลาเรียนมารยาท | เปรียบเทียบเธอกับคนอื่น


    ความสามารถพิเศษ : ขี่ม้า | ปีนต้นไม้ | เล่นผาดโผน | ทำอาหาร | เล่นกีต้าร์โปร่ง


    เพิ่มเติม : - เอริลสนิทกับโคโตโฮงิมาก และเขามักจะรับฟังเรื่องที่เธอบ่นเกี่ยวกับเอ็ดมอนด์ให้ฟังเสมอ

    - เอริลคออ่อนมากๆ เวลาเมาแล้วชอบง่วง

         - ถึงจะกัดกันบ้าง แต่บางทีเอริลก็แอบเป็นห่วงเอ็ดมอนด์เหมือนกัน เพราะเขาเป็นพวกเอาจริงเอาจังไปซะทุกอย่าง

         - เอ็ดมอนด์รู้สึกผ่อนคลายเวลาได้อยู่กับเอริล และเธอมักชอบทำให้เขายิ้มโดยไม่รู้ตัว

    - เคยแอบหนีการฝึกมารยาทอยู่ครั้งหนึ่ง แต่เอ็ดมอนด์ก็รู้ทัน แต่ก็ปล่อยเธอไปโดยที่อีกวันต่อมาเขาก็ฝึกเพิ่มเป็นเท่าตัว นั่นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่เธอได้หนีการฝึก

    - เอริลมักทำสงครามประสาทกับเอ็ดมอนด์ประจำ แต่เขาก็ไม่เคยหลุดมาดเลยสักครั้ง ส่วนใหญ่เธอจะเป็นคนที่แพ้เขาตลอด

    - มีครั้งเดียวที่เขาหลุดมาดสุภาพบุรุษ คือวันที่เธอได้รับอุบัติเหตุจากการตกลงไปในสระน้ำจนเป็นหวัดต้องพักรักษาตัวไปนาน วันนั้นเอ็ดมอนด์ตำหนิเธอด้วยคำพูดแทงใจจนเธอต้องแอบร้องไห้และพูดขอโทษเขาซ้ำไปซ้ำมาอยู่คนเดียว โดยที่วันต่อมาเขาก็มาขอโทษเธอที่พูดจาไม่ดีไปพร้อมง้อด้วยการงดฝึกมารยาทไป 1 วัน

    - ทางบ้านขอให้เอ็ดมอนด์มาฝึกให้กับเธอ เพราะต้องการให้เธอเป็นเลดี้ที่ดีก่อนงานเลี้ยงเต้นรำของคนใหญ่คนโต

    - สำหรับเอ็ดมอนด์ เอริลคือคนที่เขาสามารถอยู่ด้วยแล้วไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากาก อยู่กับเธอได้ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง



    *** อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกได้นะคะ


    TALK
    (โรลตัวละครตอบนะ)

    (แอบเอาออริเรามาถามนะ ฮิฮิๆ)

    สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อโรสซินนะคะ แล้วคุณล่ะ? ชื่ออะไรเหรอคะ?
    : เอริล กริมเมอรี่จ้าาา ยินดีที่ได้รู้จักนะ(^^)

    ค่ะ...คือคุณชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ?
    : ก็ต้องเป็นแบบ เข้มแข็ง อดทน มีความเป็นผู้นำสูง แล้วก็ต้องไม่ถือตัวด้วยนะ // นั่งคิดแล้วมองขึ้นบนฟ้า

    แล้ว...คิดยังไงกับเอ็ดมอนด์เหรอคะ…?       

    : เผด็จการ เทพบุตรในคราบซาตานชัดๆ! // ทำหน้าหงุดหงิด


    ค่ะ...คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอคะ? //เอียงคอถาม//

    : โรสซินเหรอ...น่ารักน่าเอ็นดูล่ะมั้ง // ยิ้มอ่อน


    อะ อื้อออ คุณคิดว่ารูเฟนซังนิสัยยังไงเหรอคะ-- //หน้าแดง+เอานิ้วจิ้วกัน//

    : รูเฟนน่ะนะ? เอ...เหมือนหมาโกลเด้นเลยล่ะ หมอนั่นดูเป็นพวกซื่อตรงต่อหัวใจตัวเองล่ะมั้ง เธอถึงได้เขินจนหน้าแดงแบบนี้ไง // แซ็วเล่น


    ขอบคุณนะคะ...อ๊ะ! ต้องไปแล้วนี่หน่า! ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะคะ บ๊ายบายค่ะ~





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×