ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #34 : [KHR] Baby Baby มารักกันนะที่รัก!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      27 พ.ย. 60





    Application


    Anime boy | art | bruise | bondage | cute

     

    “ผมก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้สักหน่อย!



    ชื่อ : โคสึยุ  ยูโตะ I Kotsuyu Yuto

     

    ชื่อเล่น : ยูโตะ I Yuto

     

    เพศ : ชาย

     

    รสนิยมทางเพศ ไบท์ - รับ

     

    อายุ : 19


    ผู้จัดการดูแลปัญหา [คู่ของลูกๆท่านนี่แหละค่าา] : อาซาริ อุเก็ตสึ

     

    ลักษณะภายนอก : เด็กหนุ่มร่างโปร่งบาง ผมสีน้ำตาลเฮเซลกระเซิงแต่กลับนุ่มน่าสัมผัส ดวงตาสีฟ้าอมเทาดูหม่นๆ คิ้วหนาโค้งได้รูป ใบหน้าเนียนมักมีรอยฟกช้ำอยู่เสมอ..ริมฝีปากสีสดรับกับโครงหน้าออกหวาน รูปร่างที่ไม่ผอมบางแต่กลับมีกล้ามเนื้ออยู่หน่อยๆ แต่ชอบใส่เสื้อตัวโคร่งหลวมโพรกปกปิดผิวขาวออกน้ำผึ้งสวยดูสุขภาพดี แต่แผ่นหลังของเขากลับมีแผลเป็นขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือเนื่องจากเหตุการณ์ในอดีต สูง 171 ซม. หนัก 67 กก.

     

    ลักษณะนิสัย : เด็กหนุ่มที่มองภายนอกแล้วก็อาจเหมือนคนปกติ ร่าเริงสดใส ยิ้มง่าย อัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนอื่นๆ ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ภายใต้รอยยิ้มนั้น...กลับซ่อนบาดแผลทางจิตใจเอาไว้มากมาย เป็นคนที่ไม่ชอบทำหน้าทุกข์ให้ใครเห็น และเป็นคนพูดโกหกได้เนียนมากๆ แถมปกแข็งได้โล่ ปากไม่ตรงกับใจ รักอิสระ ไม่ชอบการออกคำสั่ง แต่ก็เป็นคนที่ขี้ใจอ่อน ปากร้ายแต่ใจดีเป็นบางเวลา ช่างสังเกต รอบคอบ ไม่ชอบความกดดัน เขาไม่ได้เป็นคนฉลาด แต่เขาเป็นคนที่ขยันและจดจำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว มีทักษะการเอาตัวรอดพอใช้ได้  ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก 

                        ด้านมืดคือเป็นคนที่ อ่อนไหวง่าย คิดมากกับทุกคำพูดแม้เขาจะพูดล้อเล่นก็ตาม บางทีเวลาโกรธหรือโมโหจะไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ มักมีเรื่องต่อยตีไปทั่ว เวลาเครียดหรือเจอเรื่องแย่ๆมา มักจะขังตัวเองไว้และทำร้ายร่างกายตัวเองให้เกิดบาดแผล เมื่อหายแล้วเขาจะกลับมาเป็นปกติ (อารมณ์เหมือนคนเป็นไบโพล่าร์เลยเนอะ) เป็นคนเก็บกด ไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็น เพราะมันดูน่าสมเพช แต่ถ้าอยากโกรธใครขึ้นมารับรองไว้ไม่ตาย ก็เลี้ยงไม่โตแหละ!

                           ตัวตนที่ไม่มีใครได้รู้นั้นคือ เขาเป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อน รักครอบครัว ชอบสัตว์ ขี้เล่น กวนประสาทเป็นบางเวลา แต่ก็เป็นคนที่มีสัมมาคารวะ ถ่อมตน เขาอ่อนโยนแต่ไม่ได้อ่อนแอ ชอบช่วยเหลือ ใส่ใจคนรอบข้าง เป็นแม่บ้านแม่เรือน ชอบทำอาหาร แต่ทำขนมไม่เป็นหรอก ถถถถถ เรื่องเย็บปักถักร้อยขอให้บอก กุลสตรีในคราบเทพบุตรเลยค่าาา

     

    ประวัติส่วนตัว : เด็กหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวฐานะปานกลาง โดยที่พ่อทิ้งเขาไว้กับแม่ ไปแต่งงานใหม่แต่แม่ของเขาก็ไม่แคร์และเลี้ยงดูด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยความรัก ทำให้เขาได้เรียนรู้เรื่องต่างๆจากแม่ของเขา แต่ในเมื่อเขาเป็นผู้ชายก็ต้องเรียนรู้ที่จะป้องกันตัว เมื่อไม่ให้แม่ของเขาต้องลำบากจึงพยายามไม่สร้างปัญหาให้ ประกอบกับเป้นคนหน้าตาดี อัธยาศัยดีทำให้มีเพื่อนและสาวๆมารายล้อมมากมาย แต่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด...

                     เขาเองก็มักจะถูกกลั่นแกล้งต่างๆนานาด้วยความหมั่นไส้จากพวกนักเรียนชาย แต่เขาก็พยายามที่จะไม่ใส่ใจและยิ้มกลับ แต่ว่า...วันหนึ่ง

                   "จะทำอะไรน่ะ หยุดนะ!" เขากลับถูกพวกเด็กหัวโจกจับไปที่โรงงานร้าง ระหว่างทางที่เขากำลังจะกลับจากการทำงานพิเศษ

                   "แกเอาเรื่องที่พวกฉันสูบบุหรี่ไปบอกอาจารย์ใช่มั้ย?!"

                   "บุหรี่? บุหรี่อะไรฉันไม่เห็นรู้เรื่อง!" ยูโตะขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ และเพิ่มรู้ว่าพวกเขาสูบบุหรี่

                   "อย่ามาตีหน้าซื่อ! คิดว่าพวกฉันโดนทันฑ์บนแล้วแกจะรอดไปได้นะ" เหล็กแดงถูกนำออกมาจากเตา

                   ยูโตะพยายามขัดขืนแต่แรงน้อยย่อมแพ้แรงมาก เขาถูกจับถอดเสื้อท่อนบนจนเปลือยเปล่าและหันหลังให้กับพวกมัน 

                   "ฉันคนนี้ขอเอาคืนแกก็แล้วกัน!"

                   ฉ่าาาา!

                   "อ๊ากกกกกก!!" ยูโตะกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและพยายามดิ้นทุรนทุราย แต่กลับไม่มีใครได้ยินเสียงของเขาเลย และเพราะพิษบาดแผลทำให้เขาหมดสติไปเพราะทนไม่ไหว




                   "ยูโตะ...ฮึก ยูโตะลูกแม่" เสียงร้องไห้ของมารดาทำให้เขารู้สึกตัวตื่น พบว่าเขานอนอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง 

                   "แม่ครับ..." มือเรียงของหญิงผู้เป็นแม่ลูบใบหน้าฟกช้ำของลูกชายด้วยน้ำตานองหน้า

                   "เป็นอะไรมากมั้ยลูก? ไม่เป็นไรแล้วนะ" คำปลอบโยนของมารดาทำให้เขาได้แต่โล่งอกในใจ แต่ว่า...




                   เมื่อร่างกายเริ่มฟื้นตัว กลางดึกเขาจึงลุกขึ้นมาเพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ แต่ขณะที่เขากำลังล้างมืออยู่นั้น...ภาพที่สะท้อนในกระจกแทบทำให้เขาอยากบ้า

                  รอยจ้ำสีม่วงช้ำมากมายที่ลำคอ ข้อมือที่มีรอยเชือก ร่างกายที่มีรอยบีบเค้นจางๆนับไม่ถ้วนโผล่พ้น ผ้าพันแผลของเขาออกมา ก่อนที่ภาพในอดีตจะฉายเข้ามาในหัว

                   ร่างกายของเขาถูกย่ำยี ถูกโลมเลียอย่างน่าขยะแขยง...สัมผัสที่น่ารังเกียจนั่น แม้มันจะเลือนรางแต่ก็ใช่ว่าเขาจะจำมันไม่ได้

                   "อ...ไม่นะ ไม่จริง..." เล็บเริ่มกรีดลงบนลำคอขาวจนถลอก น้ำตาเริ่มไหลออกมาด้วยความสมเพชตัวเองพร้อมกับลบสัมผัสที่น่ารังเกียจออกไป แต่ยิ่งเขาทำภาพนั่นกลับผุดเขามาในหัวเรื่อยๆ

    'ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นผู้ชาย...ฉันกินแกไปตั้งนานแล้ว ยูโตะ ฮ่าๆๆๆ!!'

                   "ฮึก อ...อ๊ากกกกกก!!"  เสียงกรีดร้องดังขึ้นในกลางคืน พร้อมกับจิตใจของเด็กหนุ่มวัย 15 คนหนึ่งที่แตกสลายไป



         


                   "ยูโตะ! พอเถอะลูก อย่าทำแบบนี้เลยนะ!" ซาเอะปรี่เข้ามาห้ามลูกชายที่กำลังเอาหน้าผากโขกกับต้นไม้จนเลือดอาบ

                   "แม่ครับ...ผม ฮึก ไม่ห้ามตัวเองไม่ได้" ยูโตะในสภาพที่มีแต่รอยแผลมองมารดาทั้งน้ำตาและทรุดลงนั่งกับพื้น 

                   "ไม่เป็นไรลูก แม่จะคอยห้ามลูกเอง...พอได้แล้วนะ ลูกรักของแม่" อ้อมกอดของแม่คือสิ่งเดียวที่คอยเยียวยาจิตใจของเขาได้ ในแต่ละวันเขาได้แต่ภาวนาในใจทั้งน้ำตา



    ใครก็ได้...ช่วยหยุดผมทีเถอะ

      





    สิ่งที่ชอบ : วันที่ฝนตก , ชาเขียว , กิโมโน (เดี๋ยวบอกว่าทำไมถึงชอบ) , แม่ , เทมปุระ


     

    สิ่งที่เกลียด : ความกดดัน, บุหรี่ , การข่มเหงดูถูก



    เพิ่มเติม : - ยูโตะยังเวอร์จิ้นอยู่นะเออ เพราะมีคนแถวนั้นมาเห็นและแจ้งจับทัน (หวิดไปแล้ว)

                   - ชอบกิโมโนเพราะ เมื่อสมัยยังเด็ก แม่ของเขาทำงานที่ร้านกิโมโนแล้วพาเขามาด้วย เขาชอบลวดลายของชุดกิโมโนมากๆ

                   - รอยแผลตามใบหน้าส่วนใหญ่ไม่ใช่ว่านางไปมีเรื่องกับใครหรอก นางทำร้ายตัวเองเพราะความเครียดทั้งนั้น

                      - ยูโตะ เกิดวันที่ 3 เดือน มีนาคม วันฮินะมัตสึริ 'วันเด็กผู้หญิง'

                     - ยูโตะมีใบหน้าคล้ายแม่มากกว่าพ่อ เลยทำให้ดูมีใบหน้าหวานซ่อนนิดๆ


    ปล. อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกได้น้าาา





    Talk  With  Writer


    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: PT. จ้าา ยินดีที่ได้รู้จักนะเออ


    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย

    :: Up to Writer เลยจ้าาา


    ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง

    :: ก็รอ แต่-ต้อง-จบ!!


    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*

    :: หวีดลั่นบ้านให้สุดเลยค้าาาาา


    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!! รักทุกคนน้าาาา

     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×