ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #25 : [KHR] You are Mine!! เธอเป็นของฉันคนเดียว!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      29 ต.ค. 60


    Application

     

    G



    “โธ่ เอาอีกแล้วเหรอ(=_=)


    ชื่อ : โมชิสึกิ  ยูเนะ I Moshisuki Yune

     

    ชื่อเล่น : ยูเนะ / ยุน I Yune / Yun

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ : ชาย

     

    อายุ : 16

     

    พลังพิเศษ : ถอดจิต / วิญญาณออกจากร่าง  เวลาตกใจ วิญญาณจะหลุดออกจากร่างทันที ภายนอกอาจเหมือนแค่ว่าหลับไปเท่านั้น ถ้าเธอง่วงนอนมีสิทธ์ที่วิญญาณของเธอจะหลุดออกจากร่างได้ง่ายๆ และเมื่อกลายเป็นวิญญาณก็เหมือนพวกผีทั่วๆไปที่สามารถลอยทะลุกำแพงได้ แต่เข้าสิงใครไม่ได้นะ  สิ่งที่เชื่อมระหว่างเธอกับร่างกายก็คือโซ่สีขาวที่คล้องข้อเท้าข้างซ้ายอยู่

     

    ลักษณะภายนอก : ผมสั้นค่อนข้างหยักศกสีดำสนิทราวกับขนของอีกา คิ้วโก่งเรียวได้รูปรับกับดวงตากลมโตสีม่วงหม่นๆ ล้อมกรอบด้วยขนตางอนยาวพอดีโดยไม่ต้องแต่งเติม ใบหน้าเนียนเกลี้ยงเกลาพวงแก้มนิ่มสีอมชมพู จมูกเล็กเชิดรั้นน่ามันเขี้ยว ริมฝีปากบางเล็กสีแดงธรรมชาติ รูปร่างเพรียวบางไม่มีสัดส่วนเกิน ผิวสีงาช้างเนียนไร้รอยตำหนิ สูง 164 ซม. น้ำหนัก 53 กก.

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นเด็กสาวที่ดูเอื่อยเฉื่อยมีใบหน้าง่วงงุนอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างเท่าไหร่นัก เบื่อง่าย ชอบเหม่อลอย  รักสงบไม่ชอบเสียงดังหนวกหู เป็นคนง่ายๆสบายๆ ไม่คิดอะไรเยอะแยะให้ปวดหัว โกรธใครไม่ค่อยเป็น แต่เพราะอาการที่ชอบเหม่อลอยบ่อยๆทำให้เป็นคนที่ขี้ตกใจ และขวัญอ่อน และไม่ค่อยระมัดระวังตัวสักเท่าไหร่ เผลอๆซุ่มซ่าม ที่จริงแล้ว เธอเป็นคนที่ไม่ชอบอำอะไรครึ่งๆกลางๆ เก่งในการเอาตัวรอด ชอบช่วยเหลือ ไม่ค่อยจะกลัวอะไรสักเท่าไหร่นัก เป็นพวกที่ร่างกายมักขยับไปก่อนสมอง มีทักษะในการต่อสู้พอตัว และเป็นคนที่ฉลาดมากๆคนหนึ่งเลยทีเดียว ถึงจะไม่ใช่คนขี้เกียจแต่นางจะเอื่อยเฉื่อยเป็นสลอต มีความสามารถในการเล่นกีต้าร์ และร้องเพลงได้ไพเราะ และเป็นคนที่เล่นกีฬาได้ทุกประเภท

     

    ประวัติส่วนตัว : เด็กสาวที่เกิดในครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่มีฐานะปานกลาง และเติบโตมาด้วยความรักความเอาใจใส่ผู้มีพ่อเป็นลูกน้องของมาเฟีย และมีแม่เป็นล่ามแปลภาษาทำให้เธอพบปะกับคนมากมาย พ่อของเธอได้ทำงานให้กับวองโกเล่แฟมิลี่ โดยที่รุ่นที่ 9 ก็รู้สึกเอ็นดูตามประสาเพราะเธอเป็นเด็กที่ยังเล็กอีกทั้งยังเป็นเด็กที่ค่อนข้างว่าง่าย เธอและแม่ของเธอเทียวไปมาจากญี่ปุ่นไปอิตาลีอยู่บ่อยครั้งเพื่อเยี่ยมสามีและทำงาน อีกทั้งยังพาเด็กน้อยมาเที่ยว จนวันหนึ่งตอนเธออายุ 15 ปีใกล้จะถึงวันเกิดอายุครบ 16 ระหว่างที่เธอกำลังออกไปเที่ยวแถวย่านการค้าใกล้ๆกับฐานทัพของวองโกเล่พร้อมกับแม่ของเธอ ในตอนนั้นมีการก่อจราจลเกิดขึ้นและไม่นานก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น


         เปรี้ยงงงง!!!


         

         "กริ๊ดดด! ยูเนะ ลูกแม่!" กระสุนเจาะเข้าที่หน้าท้องของยูเนะจนเธอล้มลงไปกับพื้น เธอเสียเลือดมากและถูกเข้าที่จุดสำคัญ แต่เธอกลับไม่รู้สึกอะไรอีกแล้วเพราะอาการที่ช๊อคจนหมดสติไปเสียแล้ว


         ถึงเหตุการณ์จะคลี่คลายเพราะวองโกเล่เข้ามาจัดการ ผู้เคราะห์ร้ายส่วนใหญ่บาดเจ็บเพียงไม่มากนัก มีแค่เพียงยูเนะเท่านั้น ที่โดนลูกหลงจากปืนแล้วมีอาการสาหัส ความเป็น-ตายของเธอนั้นเท่ากัน จึงต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดทำให้ทั้งครอบครัวและรุ่นพี่ 9 กังวลมากว่าเธอจะรอดหรือไม่ 

          ยูเนะนอนอยู่ในห้อง ICU ด้วยอาการโคม่าอยู่หลายวันแต่ดูเหมือนว่าทางนั้นจะยังไม่ต้อนรับเลยทำให้เธอรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ สร้างความยินดีให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ว่า...


         "จ๊ะเอ๋! อ้าวเฮ้ย! ยูเนะ!" เพื่อนสาวของเธอที่ต้องการจะแกล้งให้เธอตกใจ กลับเป็นเธอซะเองที่ทำอะไรไม่ถูกเพราะจู่ๆ เด็กสาวก็ล้มไปนอนกับพื้นและหลับไปซะอย่างนั้น

         "นี่มันอะไรกันเนี่ย! แล้วไอ้โซ่พวกนี้มาจากไหน?" ยูเนะมองข้อเท้าทั้งข้างซ้ายของตัวเองที่มีโซ่คล้องไว้อยู่ 

         "ยูเนะ! ยูเนะตื่นสิ!" พอหันไปตามเสียงเธอก็แทบจะร้องลั่นเมื่อเห็นร่างของตัวเองกำลังนอนอยู่บนพื้นหน้าโรงเรียน โดยมีคนมองอยู่เต็มไปหมด

         "ท ทำไมฉันถึงมีสองร่างอ่ะ(O_O;)?"  เธอลนลานไม่รู้จะทำยังไง แต่พอเธอกำลังจะเดินไปมองใกล้ๆเธอกลับสะดุดและล้มไปทับร่างของตัวเอง

        เธอก็รู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง ตัวเองก็เกือบจะถูกพาไปโรงพยาบาลแล้วและเป็นเช่นนี้ทุกครั้งเวลาที่เธอตกใจ และเวลาที่เธอมีอาการง่วงเหงาหาวนอน เธอก็รู้สึกเหมือนกับว่าร่างกายกับวิญญาณมันจะแยกออกจากกันทุกครั้งพยายามลองที่ทำทุกอย่างเพื่อให้มันเข้าออกได้อย่างอิสระ แต่มันก็ทำไมได้สักที



    สิ่งที่ชอบ : ชาเขียว ซาลาเปา ต้นไม้ต้นใหญ่ๆ(ขึ้นไปนอนเล่น) ที่เงียบๆไม่มีใครมารบกวน กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์

     

    สิ่งที่เกลียด : เสียงดังตะโกนโวยวาย |  รู้สึกรำคาญมากๆ

                        คนที่ทำให้ตัวเองตกใจ | ไม่ชอบตอนที่วิญญาณตัวเองออกจากร่าง

                   เรื่องผีและเรื่องสยองขวัญ | มีความเสี่ยงจะทำให้มีอาการเป็นเหมือนข้อข้างบน

                                                 เหล้า | เมาแล้วง่วง

     

    คู่ (คนที่มาควบคุมลูกๆของท่านที่ใช้พลังไม่คล่องนี่แหละค่ะ 55) : ฟง

     

    เพิ่มเติม : - เวลาวิญญาณออกจากร่าง เธอสามารถลอยได้ ทะลุกำแพงได้ แต่เข้าสิงร่างใครไม่ได้

                   - เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ กรุ๊ป B

                     - สิ่งที่เชื่อมวิญญาณกับร่างกายของเธออยู่คือโซ่สีขาวที่คล้องข้อเท้าซ้ายไว้กับกน้าอกของร่างกาย แต่ไม่มีใครเห็นนอกจากเธอ


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสีดำ


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: PT. เจ้าค่าา

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    :: แล้วแต่เธอวววว เค้ายังไงก็ได้เพราะคิดไม่ออก ถถถถ

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    :: ได้ดิ ขอแค่ให้ได้ออกอ่ะนะ

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    :: ดองได้แต่ต้องจบ!

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    :: สิบนิ้วประนมก้มลงกราบบบบบ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยจ้าาาา

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×