ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #20 : Higanbana ตำนานรักภูตพราย [ Yaoi ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      22 ต.ค. 60

    Application Human

    Paper plane


    " ไม่ว่ามนุษย์  ปีศาจ ภูตพราย...ต่างก็มีความรู้สึกกันทั้งนั้น "


    ชื่อ - นามสกุล :: ฮิโรยูกิ คาซึมิ
    ชื่อเล่น :: คาซึมิ
    อายุ :: 16
    เพศสภาพ :: หญิง
    รสนิยมทางเพศ :: เพศตรงข้าม 
    สเปค :: ร่าเริง สดใส และดูเป็นมิตร เป็นพวกอ่อยโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่ใช่ว่ายิ้มทุกสถานการณ์ และคอยห่วงใย


    รูปลักษณ์ภายนอก :: ผมยาวสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโตสีเขียวบานเย็น ผิวขาวเหลือง (ตอนหน้าร้อนผิวจะไหม้ง่ายและแสบมากๆ) ริมฝีปากบางเฉียบสีแดงธรรมชาติ พวงแก้มนิ่มน่าจับดึงเล่น รูปร่างปราดเปรียวคล่องแคล่ว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 159 ซม. / 50 กก.


    อุปนิสัย :: สาวน้อยผู้โครตระจะมึน อึน ปนเด๋อด๋า มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (ไม่ใช่!) เป็นมิตรต่อทุกสิ่ง ชอบเรื่องเร้นลับและสิ่งเหนือธรรมชาติ อีกทั้งเป็นสาววาย ผู้มีจิตใจกว้างขวางยิ่งกว่ามหาสมุทรแปซิฟิก เธอยอมรับความรักของเพศเดียวกันได้อย่างไม่มีข้อกังขา เป็นคนที่ไหวพริบดี ใจเย็น มีความอดทนสูง และไม่ค่อยจะอยู่เฉยเมื่อมีคนได้รับความเดือดร้อน เธอชอบรับฟังปัญหาและพร้อมที่จะช่วยถ้าหากว่าช่วยได้ เวลาโกรธเธอก็จะยิ้มและเตะต่อยทุกสิ่งที่ขวางหน้า พาลใส่ทุกคนที่กวนประสาทหรือเข้าใกล้ เธอไม่ค่อยชอบอยู่ที่บ้าน ในวันหยุดเธอเลยไปเล่นบนภูเขา ว่ายน้ำเล่นที่ลำธาร จึงทำให้เป็นคนที่มีท่าทางคล่องแคล่วขัดกับนิสัย จะเรียกว่าพวกที่ร่างกายไปก่อนที่สมองจะสั่งการก็คงคล้ายๆ และมีสัญชาตญาณที่ค่อนข้างน่ากลัว เป็นพวกเก็บความรู้สึกไม่ค่อยแสดงออกมานักถ้าเธอโกรธ หรือเศร้า แต่ถ้ามันถึงขีดจำกัดเธอจะไปอยู่ในที่ๆไม่มีใครรู้และปลดปล่อยมันออกมา

    ลักษณะการพูดจา :: พอฟังเสียงเธอแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย แต่อย่าให้เธอได้เล่าเรื่องเชียว จะเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว


    สิ่งที่ชอบ :: แม่น้ำ ฝน ต้นไม้ ป่า พวกรักร่วมเพศ 
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: วันที่อากาศร้อนจัดๆ
    กลัว/แพ้ :: -
    งานอดิเรก :: ว่ายน้ำในลำธาร , หาสมุนไพร , ปืนต้นไม้เล่น


    เพิ่มเติม :: - มีสัมผัสที่ 6 สามารถรับรู้ในสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติได้
                    - เห็นเด๋อๆแบบนี้ แต่เคยอยู่ชมรมไอคิโด ปัจจุบันอยู่ชมรมยิงธนู
                    - เวลาอยู่คนเดียว มักจะคุยอยู่กับพวกภูตผีเล่น 
                    - เคยเรียนคาถาป้องกันปีศาจจากวัดแห่งหนึ่ง แค่เรียนไว้เผื่อโดนพวกผี ปีศาจทำร้าย

    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน :: ชายค่ะ (แต่ถ้าไม่ได้ก็เป็นสาววายอยู่เฉยๆทำตัวเป็นพวกแม่สื่อก็ดีนะคะ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×