ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #17 : [ Reborn | KHR ] The Hunter บันทึกลับของหมาป่าหนุ่ม :: เจเนซิส เซน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      14 ต.ค. 60

    APPLICATION


    #anime #black


    "เฮ้อ...ตามใจเถอะ"


    นักล่าประจำ :: Black  Hunter

    ชื่อ - สกุล :: เจเนซิส  เซน  | Genesis Zean

    ชื่อเล่น :: เจนิส , เซน | Genis , Zen

    ความหมาย :: Genesis = ถือกำเนิด
                                   Zean = ของขวัญจากพระเจ้า

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    อายุ :: 22

    รูปร่างลักษณะ :: หญิงสาวผมยาวประบ่าสีดำขลับและอ่อนนุ่มราวกับผมของเด็กแรกเกิด เจ้าของดวงตาคมเฉี่ยวสีนิลดูสงบนิ่งล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนหนาโดยไม่ต้องเติมแต่ง รับกับคิ้วโก่งและจมูกโด่งรับกับใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ไร้รอยขีดข่วนและรอยตำหนิชวนให้หลงไหล ริมฝีปากบางราวกับกลีบกุหลาบและอ่อนนุ่มเหมือนกับขนมไดฟุกุสีพีชน่าสัมผัส รูปร่างที่ดูเพรียวบางระหงเป็นที่สะดุดตา ชอบใส่เสื้อผ้าสีโทนเข้มตัดกับผิวขาวสีงาช้างสูง 167 ซม. น้ำหนัก 53 กก.

    ลักษณะนิสัย :: เจนิสหญิงสาวเจ้าของใบหน้าตายไร้ความรู้สึกราวกับตุ๊กตา คาดเดาความรู้สึกนึกคิดได้ยากจนภายนอกเหมือนคนที่ดูมืดมนและหน้าไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร บางคนก็อาจจะคิดว่าเธอเป็นใบ้ไปแล้ว แท้จริงเธอเป็นสาวที่ค่อนข้างขี้อาย และไม่ค่อยชอบที่จะต่อปากต่อคำกับใคร จึงตัดปัญหาด้วยการเออออไปตามน้ำ อีกทั้งเธอยังเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวายแต่ก็มีมาให้เธอได้ปวดหัวได้ตลอด ปฏิเสธใครไม่ค่อยเก่งเรียกง่ายๆก็ขี้เกรงใจนั่นแหละ เพียงแต่เจนิสมีทักษะในการเอาตัวรอดพอสมควร ไหวตัวทันในสถานการณ์ที่เลวร้าย และด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด เธอจึงเป็นผู้ฟังที่ดีและเป็นคนที่เก็บความลับไว้ได้มิดชิด ไม่มีหลุดเลยแม้แต่น้อย เจนิสเป็นคนใจเย็น รอบคอบ และระมัดระวังตัวอยู่เสมอ มีเหตุผล ช่างสังเกต มีความอดทน และมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด อีกทั้งยังเป็นคนที่ดูภายนอกเหมือนจะแข็งกระด้างและมืดมน แต่คนที่รู้จักเธอเป็นอย่างดีจะรู้ว่าเธอเป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว กวนหน้านิ่ง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ใจดี รักครอบครัว รักเพื่อน ไม่ค่อยจะเรื่องมากกับอะไร เป็นแม่บ้านแม่เรือนพอสมควร  ชื่นชอบในการสำรวจธรรมชาติ และเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วในการปืนป่ายบนที่สูง แต่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอโกรธหรือฟิวส์ขาด...ถ้าไม่ถูกเจื๋อนก็จะเป็นคำพูดแทงใจเหน็บแนมด้วยใบหน้าตายด้าน 

    ประวัติ :: เธอเป็นเด็กที่เกิดมาจากความผิดพลาด และเป็นลูกสาวคนเดียวของ'เดน่า'หญิงสาวอดีตช่างภาพอิสระ แต่เธอได้เสียชีวิตหลังจากที่คลอดเธอได้เพียงแค่ไม่กี่นาที พ่อของเธอ 'เจวาน' ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทจึงรับเธอไปเลี้ยงดูในบ้านใหญ่ 'มีอา' ภรรยาของเจวานรักและเอ็นดูเจนิสเหมือนกับลูกในใส้ของตัวเอง เพราะเธอป่วยเป็นโรคร้ายและไม่สามารถมีบุตรได้ตลอดชีวิต อีกทั้งเธอเป็นคนตั้งชื่อให้กับมีอาโดยใช้นามสกุลของผู้เป็นสามี เธอเติบโตมาด้วยความรักและความเอ็นดูเต็มเปี่ยม แต่มีอาก็มักจะคอยย้ำเตือนไม่ให้เธอลืมแม่ผู้ให้กำเนิดเธอมา สำหรับเจนิสแล้ว มีอาคือแม่ทูนหัวที่เธอรักมากเหมือนกับเป็นแม่แท้ๆของตัวเอง และอาจจะรักมากกว่าพ่อของเธอที่เอาแต่ทำงานเสียด้วยซ้ำก็ได้ ทุกอย่างเหมือนจะสุขสงบดี จนกระทั่งเธอกลับมาวันหนึ่งเธอได้รับข่าวร้ายว่า 'แม่มีอาและพ่อ'ของเธอประสบอุบัติเหตุรถตกหน้าผาเสียชีวิตทั้งคู่  วันนั้นหัวใจเธอแทบแหลกสลายไปตรงนั้นถ้าไม่ติดว่า 'แมรี่แอนนา' แม่นมของเธอรีบพาเธอออกจากบ้านและพาเธอไปพบกับนายพรานคนหนึ่งในป่าลึก นายพรานคนนั้นบอกว่า 'มีอา...เพื่อนเก่าของฉัน ขอร้องให้ช่วยดูแลเธอที่อาจะถูกพวกโลภทำร้ายและฆ่าเธอเพื่อหวังมรดก' เจนิสจึงได้แต่ก้มหน้ายอมรับความเป็นจริง จนเขาได้กลายเป็นทั้งคนในครอบครัวและอาจารย์สอนวิธีการเอาตัวรอดในป่าให้ด้วย

    พฤติกรรมเด่น :: นั่งซ่อมของใช้ต่างๆ , ทำความสะอาดบ้าน , เช็ดปืนลำกล้อง

    สิ่งที่ชอบ :: เวลากลางคืนของฤดูหนาว - ดวงดาวเต็มท้องฟ้านั่งดูหมู่ดาวเล่นๆแก้เบื่อ
                             เสียงกระดิ่ง - มันใสเพราะดี
                             หิ่งห้อย - แสงที่สามารถจับต้องได้ น่าตื่นเต้นดีออก
                             สัตว์ตัวใหญ่ๆ - ฉันคิดว่าตอนกอดมันน่าจะอุ่นดีนะ(^^)

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด ::  เครื่องดื่มครีมโซดา - มันไม่อร่อยสำหรับเธอ!!
                                                      ของหวานที่ทำมาจากส้มและเลม่อน - เหตุผลเดียวกับด้านบน
                                                      คนที่ทำบ้านรกและพัง - เพราะเธอต้องมาคอยซ่อม, ทำความสะอาดตลอด และซ่อมได้ปราณีตที่สุดด้วย

    สิ่งที่กลัว :: กบ - เคยเดินเท้าเปล่าเข้าไปในป่าแล้วเหยียบมันตายคาเท้า กลัวฝังใจ
                           เข็มฉีดยา - ตอนเป็นหวัด มีอาพาเธอไปหาหมอและได้รับรู้ถึงความเจ็บจิ๊ดของเข็มฉีดยา

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , ปืนต้นไม้เล่น , เล่นน้ำแถวๆลำธาร ,นั่งฟังคนอื่นๆบ่น

    ลักษณะการพูด : เป็นคนที่มีเสียงนุ่มน่าฟัง ถึงหน้าตาจะดูไม่เป็นมิตร แต่มีเสียงที่ใครๆหลายคนต้องหลงเสน่ห์ มีความโมโนโทนหน่อยๆทำให้ใจสงบ มักแทนตัวเองว่า ฉัน และแทนอีกฝ่ายว่า คุณ แต่ถ้าสนิทจะแทนอีกฝ่ายว่า เธอ นาย หรือชื่อของคู่สนทนา แต่ก็มีหางเสียงกับคนอายุมากกว่าและคนที่ไม่ค่อยรู้จัก เวลาโกรธจะพูดเสียงเย็นจนหนาวติดลบ

                   ปกติ : ทำไมเสื้อเป็นรูได้ล่ะ? เอามาสิ ฉันจะซ่อมให้
                   โกรธ : อย่ามาแตะตัวฉัน
                   มีความสุข : ขอบคุณ... // ตาเป็นประกายและอมยิ้ม
                   หัวเราะ : คิกๆๆๆ! // แอบขำ
                   เศร้า : ... // เดินหนีไปไกลๆและแอบร้องไห้คนเดียว
     


    เพิ่มเติม ::   - นางเป็นพวกเซียนพนันและคอทองแดง
                           - เป็นคนที่ปฐมพยาบาลเก่งและรู้เรื่องยาสมุนไพรต่างๆ
                           - เจนิสมีสายตาที่ดีและมือนิ่ง จึงถนัดในการใช้อาวุธปืน     
     
                         Mossberg Patriot Hunting Combo Bolt Action Rifle .308 Win...
                                                           (ปืนจะจำตัวของเจนิส)







    Talk To Cho !

    สวัสดีค่ะ! ไรท์มีชื่อว่า โช จ้า! (。’▽’。)♡ ไม่ทราบว่าที่รัก(?)มีนามว่าอะไรคะ?
    :: PT. จ้า

    เจอเราจนเบื่อหนังหน้า(?)รึยังคะ?
    :: ไม่นะ :)

    ขอขอบพระคุณมากค่ะ ที่ที่รักสนใจเรื่องนี้ / กราบงามๆสามรอบ(?)
    :: เปิดเรื่องน่าสนุกแบบนี้เราก็ไม่อยากพลาดอ่ะนะ

    ตอนนี้ก็ว่างๆเลยมาเปิดนิยายค่ะ แต่อาจมีดอง ที่รักเตรียมโหลกับเกลือให้ไรท์รึยังคะ(?)?
    :: ก็นะ

    หากลูกที่รักไม่ติดจะสาปแช่งไรท์ไหม?
    :: เป็นสิทธ์ของไรท์จ้ะ เราเคารพสิทธิของไรท์นะ

    หากไม่ติดจริงไรท์นำไปไว้ในโซนตัวละครซัพนะคะ นานๆทีออกหรือออกมาแค่ชื่อ
    :: นั่นก็บุญมากแล้วค่าาาา

    อวยให้ลูกสาวคู่กับใครเป็นพิเศษไหมค่ะ?
    :: มีสามนะ ท่านฮิ ยามะ ดีโน่ 

    ขอนิยามเด็ดให้ลูกสาวของที่รักหน่อยค่ะ!
    :: มือปืนหน้านิ่ง

    ต่อให้โชคดีนะคะที่รัก เวลาจะเดินไปไหนมองพื้นดีๆนะคะ(?)(。’▽’。)♡
    :: จ้าาาา จุ๊บๆ (>3<)

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×