ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #16 : [Fic KHR] Rose Vogola || กุหลาบแห่งวองโกเล่ [แองเจลลิก้า .โกลด์ . คาซุโกะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      1
      12 ต.ค. 60

    [APPLICATION]



    Odkrywaj i udostępniaj najpiękniejsze grafiki z całego świata




    ตอนเด็ก

    detail_img


    "อย่ามายุ่งกับฉันจะดีกว่า...ตัวของฉันมันเหม็นสาปกลิ่นเลือด"







    ชื่อและนามสกุล :  แองเจลลิก้า .โกลด์ . คาซุโกะ [Angleliga . Gold . Kazugo]

    แองเจลลิก้า - นางฟ้า / โกลด์ - สีทอง / คาซูโกะ - สันติ = นางฟ้าสีทองที่มาด้วยความสันติ



    ชื่อเล่น : แองเจล / คาซูโกะ

    อายุ : 17

    สัญชาติ : อังกฤษ- ญี่ปุ่น

    ลักษณะภายนอก :  ผมยาวถึงกลางแผ่นหลังเล็กสีบลอนด์ซีดรวบเกล้าไว้แน่น ดวงตาคู่สวยสีเขียวน้ำทะเลดูเย็นชาผิวขาวแบบคนสุขภาพดี ภายใต้เสื้อคลุมตัวโคร่ง แขนที่ดูเล็กและบอบบางแต่แข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ และรูปร่างที่ดูน่าทะนุถนอมกลับซ่อนไว้ด้วยความรวดเร็วและรุนแรงเอาไว้ สูง 164 ซม. น้ำหนัก 53 กก.

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบๆเก็บตัว ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ถึงกับว่าเป็นคนเย็นชา ออกจะขี้เหงาและขี้อายเสียด้วยซ้ำ เด็กสาวที่มักจะเก็บงำความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้คนเดียว ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับใครถึงแม้อีกฝ่ายจะอยากเป็นมิตรด้วยก็ตาม ไม่ค่อยเปิดใจให้ใครมากนัก มักคิดโทษตัวเองเสมอ และไม่ชอบให้ใครเห็นตัวเองยามร้องไห้ นิสัยโดยแท้เป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อน ถ่อมตัวไม่หยิ่งยโส มีไหวพริบเป็นเลิศ  ช่างสังเกตและช่างจดช่างจำ ชอบช่วยเหลือ ใจเย็น รอบคอบ รักในเสียงเพลงและดนตรี ชอบการทำอาหารเป็นแม่บ้านแม่เรือน ห้าวหาญยามต่อสู้ และเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจ และยามที่ต้องสู้เธอจะเปลี่ยนจากคนที่มืดมน เป็นเหมือนผู้ที่ผ่านสนามรบมาหลายปีและมีทักษะในการต่อสู้ที่เป็นเลิศ (แต่ไม่บอกใครว่าเป็นเธอ)

    ประวัติ :  ตั้งแต่เด็กเธอสูญเสียครอบครัวไปในสงครามกลางเมืองบาธ และทำให้เธอต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด เธอจับปืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เธอเกือบตายมาหลายครั้งหลายหนเพราะหลังสงครามกลางเมืองได้ประสบภาวะอาหารขาดแคลนจึงเกิดการแย่งชิงอาหารเกิดขึ้น จนเธอถูกจับได้เมื่ออายุ 10 ขวบ ขณะที่เธอได้สังหารทหารนายหนึ่ง...และถูกส่งไปให้โบสถ์เลี้ยงดู จนกระทั่งเธออายุได้ 12 ปีก็ได้พบกับยากูซ่าชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาท่องเที่ยวโบสถ์จึงรู้สึกถูกใจเลยขอรับไปเลี้ยงดูในฐานะลูกคนหนึ่ง และตั้งชื่อให้เธอใหม่ต่อท้ายชื่อเดิมว่า คาซุโกะ  เธอถูกอีกฝ่ายเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีอีกทั้งได้ส่งเสียเธอเรียน อีกทั้งยังสอนให้เธอฝึกป้องกันตัวด้วยวิชาต่างๆด้วยความรักและเอ็นดูของคนเป็นพ่อ แต่เพราะแผลอดีตยังฝังอยู่ในใจทำให้เธอไม่ค่อยกล้าที่จะเปิดใจให้กับใครมากนัก...เมื่อเธอเรียนจบชั้นม.ต้น พ่อของเธอได้ตั้งใจจะส่งเธอไปเรียนที่ Scuola di Vittiria เพื่อให้เธอได้ลองใช้ชีวิตตัวคนเดียว เพราะเขาได้เห็นฝีมืออันร้ายกาจตั้งแต่วัยเยาว์ของเธอ

    คู่ : ฟง

    ธาตุ : พิรุณ สายหมอก

    ความสามารถพิเศษ : การปฐมพยาบาล , ลางสังหรณ์ , ร้องเพลง , ใช้ปืนได้ทุกประเภท


    อาวุธ : ปืนไรเฟิล (พิรุณ)  / ปืนคู่ (สายหมอก)

    【ファントムオブキル】ロットマスケットの入手法・性能まとめ【ファンキル】                  Pair of Toy Flint-lock Revolvers. Place of creation: Russia. Date: Circa 1780. School: Tula. Material: steel, gold, silver, wood and bone. Technique: forged, carved, chased, angraved and damascined.



    ของที่ชอบ : เสียงเพลง ฝน ทาโกะยากิ  ซาลาเปา เรื่องลี้ลับ ที่มืดๆ เครื่องดื่มที่มีแอลกดฮอล์

    ของที่เกลียดและกลัว : เสียงดัง - หนวกหู! 
                        เข็มฉีดยา - มันเจ็บ ไม่เอา!                                                        
                                         คนมาจั๊กจี้ - บ้าจี้

    งานอดิเรก :  ร้องเพลง , แอบมานอนกลางวันคนเดียว , อ่านหนังสือ

    เพิ่มเติม :  - ยากูซ่าที่รับไปเลี้ยงดู ชื่อ อิเทโซระ โทซึกิ เป็นแก๊งยากูซ่าที่ค่อยข้างมีชื่อเสียงในเกียวโต
                        - คอแข็งมาก(ก.ไก่ล้านตัว)
                        - คาซุโกะมีพรสวรรค์ในการยิงปืนมากที่สุดในบรรดาการต่อสู้ทั้งหมด
                        

    --Talk one--

    - สวัสดีจ้ะ เธอมีชื่อว่าอะไรอย่างนั้นหรอ ช่วยแนะนำตัวหน่อยนะ
    (ตอบ)  ฉันแองเจล จะเรียกว่า คาซุโกะก็ได้แล้วแต่เธอ ยินดีที่ได้รู้จัก (-_-)

    - คุณต้องการที่จะเข้าร่วมโรสวองโกเล่ เพราะอะไรอย่างนั้นหรอคะ
    (ตอบ) คุณพ่อบอกมา...

    - คุณต้องการที่จะมีความรักมั้ย?
    (ตอบ) อยากสิ // ยิ้มเศร้า 

    - คุณเคยคิดว่าตัวเองเป็นสิ่งไร้ค่าหรือปล่าว
    (ตอบ) ตอนแรกคิด แต่พอได้มาเจอกับคุณพ่อก็ไม่แล้ว

    - หรอ งั้นหรอ ฉันอยากถามอีกครั้งว่าคุณแน่ใจแล้วใช่ไหม
    (ตอบ) อืม

    - งั้นคุณก็เตรียมตัวเสียใจได้เลย เรื่องอะไรน่ะหรอ? คอยติมตามดูแล้วกันนะ หึหึ
    (ตอบ) ก็เลือกแล้วนี่..

    --Talk Two--

    - สวัสดีท่านผปค. ไรท์มีนามว่า อาย หรือเรียกว่าไอก็ได้นะคะ
    (ตอบ) พัดสึจ้ะ

    - ขอบคุณนะคะที่มาลงสมัครเรื่องนี้น่ะค่ะ
    (ตอบ) ด้วยความยินดีค่ะ น่าสนุกดี

    - ยังไงก็ช่วยติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถ้าลูกของคุณไม่ติดหรือว่าติดก็ตาม
    (ตอบ) ลุ้นอยู่เหมือนกันเน้ออ(^^;)

    - แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ
    (ตอบ) จะรอน้าาา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×