ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #23 : Future of Eden Online - Adventure

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      26 ต.ค. 60

    Application









    "รับเครื่องดื่มอะไรดีครับ?"


    ข้อมูลในโลกจริง




         ชื่อ-นามสกุล :: อาร์เจนซี มาร์ติน | Argenze Martin
         อาชีพ :: เจ้าของร้านกาแฟ / บาริสต้า
         เพศ :: ชาย
         อายุ :: 31 ปี


         รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าหล่อคมคายผสมผสานระหว่างเอเชียและยุโรปได้อย่างลงตัว เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนตัดกับผิวขาวสุขภาพดี นัยน์ตาคมเข้มสีน้ำทะเล จมูกโด่งเป็นรับกับริมฝีปากได้รูป รูปร่างราวกับนายแบบระดับโลก บ่ากว้าง ร่างกายกำยำแข็งแรง
         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187 ซม. / 75 กก.
         ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มผู้แสนอ่อนโยนและเป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้ที่รับฟังคนอื่นและถือเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากคนหนึ่ง เขาเป็นคนใจเย็นและค่อนข้างจะละเอียดอ่อนในการทำสิ่งต่างๆ รู้จักการประนีประนอม ค่อนข้างจะใส่ใจกับคนรอบข้างจนมีสาวๆชอบอยู่ไม่น้อย เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ให้เกียรติผู้อื่นอยู่เสมอ รักความเป็นธรรม ชอบช่วยเหลือ อีกทั้งยังเป็นคนที่ฉลาด ช่างเอาใจ คล่องแคล่วว่องไว อดทนสูง ไหวพริบดีเยี่ยม ผู้มีฝีมือในการทำอาหารเป็นเลิศ เรื่องชกต่อยก็ใช่ว่าจะอ่อนด้อยถือว่ามีฝีมือพอป้องกันตัวได้ ถ้ากับคนที่สนิทกันก็จะมีความกวนนิดๆ แกล้งหน่อยๆพอเอ็นดู 
         แต่ในเกมนั้นถือว่าเป็นคนที่หัวร้อนน่าดูเลยแหละ ตีไปด่าไป บางทีเผลอหลุดหยาบคายจนถือว่าเป็นด้านมืดเลยก็ว่าได้ แต่ว่ามีสกิลในการเล่นที่ค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว 

         ลักษณะการพูดจา :: เป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่ม ฟังแล้วผ่อนคลาย ถ้าเป็นพวกสาวๆคงรู้สึกกระชุ่มกระชวยนะ มักแทนตัวเองว่า 'ผม' แต่ถ้ากับคนสนิทด้วยจะ แทนตัวเองว่า 'ฉัน'


    ประวัติ :: ชายหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟเล็กแห่งหนึ่ง ในอดีตเขาเป็นเด็กเกเรที่ติดเกม ผลการเรียนไม่เอาอ่าว เป้นนักเลงมีเรื่องชกต่อยไม่เว้นแต่ละวัน จนถึงเขาเข้าเรียนมหาลัย เขาติดเกมเข้าขั้นหนักมากจนที่บ้านและทางสถาบันเป็นห่วง จึงได้ขอร้อง 'เรเซ่' ผู้ได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งและเป็นเพื่อนของคุณแม่ของเขามาช่วยเปลี่ยนพฤติกรรม ตอนแรกทั้งสองเข้ากันไม่ได้เลยสักนิดและชายหนุ่มแอบหนีไปเที่ยวเล่นเกม จุดเปลี่ยนก็คือหญิงสาวมาตามเขาถึงที่ร้าน แต่ตอนนั้นเขาก็ดันกำลังมีเรื่องกับคู่อริอยู่ทำให้เธอโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เขารู้สึกผิดและเริ่มผละออกห่างจากเกมและตั้งใจเรียนมากขึ้นโดยมีหญิงสาวคอยแนะนำ ทำให้ทั้งคู่เริ่มเปิดใจให้กันและคบหาอย่างลับๆ จากเหตุการณ์วันนั้นทำให้เขาเปลี่ยนไปมาก และรู้ว่าตัวเองชอบที่จะทำอะไรจึงเลือกที่จะเรียนคหกรรมเพื่อตั้งใจเปิดร้านกาแฟเล็กๆเป็นของตัวเอง มีสาวๆหลายคนหมายปองเขาจึงมาอุดหนุนอยู่เป็นประจำ แต่ก็ต้องแห้วเพราะเขาแต่งงานแล้ว

         ชอบ :: ภรรยา ร้านของตัวเอง วันที่หิมะตก ดอกลิลลี่สีขาว ฮันนี่โทสต์ ข้าวปั้น อนิเมะ
         ไม่ชอบ :: คนที่มองภรรยาเขา เหล้า
         แพ้ :: -
         กลัว :: วันที่กำลังเล่นเกมและไฟดับ , เกียร์มัว

    เพิ่มเติม :: 
                        - เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ฟาติมาร์ คลิก 
                        - เขาเคยติดเกมหนักมากจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นโรคขาดสารอาหาร
                        - ภรรยาของเขาชื่อ อาร์เจนซี เรเซ่

    Aoi ogata jlvbn33
    (รูปประกอบค่ะ)




    ข้อมูลในเกม


    In this image I enjoy the subtle eloquence to the coat and how the armour appears vaguely protective yet not too bulky so it doesn't restrict movement


    ชื่อในเกม :: อาร์เจน (Argen)
    เลเวล :: 82
    สาย :: Batter
    อาชีพ :: Knight
    คลาส :: Dark Knight
    อาวุธ :: ดาบใหญ่สะพายหลัง


    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์ 
    รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวเสยด้านหน้าสีดำสนิท ใบหน้าหล่อคมคายสวมหน้ากากครึ่งซีก ดวงตาคมสีแดงทับทิม ผิวขาวละเอียด รูปร่างสูงโปร่งดูดี สูง 188 ซม. น้ำหนัก 75 กก.
    พลังธาตุ :: ความมืด / ไฟ
    สกิล :: Dark Soul Adge = การตวัดดาบให้เปลวไฟสีดำพวยพุ่งออกมาโจมตีศัตรูก่อนจะกระโดดและแทงลงกับพื้นเพื่อให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง
                             Dragon Circle  = การใช้ตวัดรอบตัวให้คมดาบขยายวงกว้างออกไปในรัศมี 500 เมตร ศัตรูที่อยู่บริเวณนั้นจะขาดครึ่งตัว
                             Red Slash = การแทงต่อเนื่อง 15 ครั้งและจบด้วยการฟันในแนวตั้ง
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×