ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love of talk nonsense ตามล่าหัวใจนายซุป'ตาร์[ฺEnd]

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 10 ตัวจริงของเขามาแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      0
      25 พ.ค. 57









    10

     (ตัวจริงของเขามาแล้ว)

     

     

                    “ไม่ได้ยินหรือไงฉันถาม หรือว่าเธอเป็นคนที่ตีต้าร์ซุกไว้ ที่แท้ก็เธอนี้เอง” 

    เพลียะ

    ใบปิ่นเงื้อมมือมาตบหน้าฉันอย่างแรง เธอไม่คิดจะถามอะไรต่อจากนี้เลยว่ามันใช่ความจริงหรือเปล่า ฉันจับหน้าตัวเองและมองหน้าเธอไม่อยากจะเชื่อว่าแฟนของนายนั่นเขาจะอารมณ์ร้ายอย่างนี้

    “ปิ่น!! คุณมาที่นี้ได้ยังไง!!” ฉันได้ยินเสียงตีต้าร์ตะโกนเรียกมาแต่ไกล จากที่เธอจะตบหน้าฉันต่ออีกรอบเธอจึงต้องชะงักไว้ก่อน เมื่อเธอเห็นตีต้าร์เธอก็วิ่งเข้าไปกอดตีต้าร์ทันที มันทำให้ฉันเจ็บแปลบในใจอย่างไม่มีสาเหตุ

    “ต้าร์! ปิ่นคิดถึงต้าร์จังเลย ^_^” เธอวิ่งไปกอดเขาแล้วก็หอมแก้มเขาฟอดใหญ่ แต่ตีต้าร์กลับทำเฉยๆแถมยังหันมามองหน้าฉันอีก เขาคิดอะไรของเขาอยู่นะ แค่นี้ฉันก็เจ็บพอแล้วจะเยาะเย้ยฉันหรือไงที่ฉันไม่ใช่คนที่เขารัก(แล้วฉันจะเพ้อทำไมเนี่ย)

    “ต้าร์ยัยหน้าจืดนี้ใครคะ” เมื่อกอดกันหายชื่นมื่นชื่นคอแล้วก็ถามเรื่องฉัน

    คนใช้ผมน่ะ -_-

    “ต้าร์ชอบโลกส่วนตัวไม่ใช่หรอคะ แล้วทำไมต้าร์จ้างคนใช้ ต้าร์กำลังปกปิดอะไรปิ่นอยู่ใช่ไหมคะ”

    “ผมเปล่าปกปิดผมพูดความจริง เราเข้าไปคุยกันข้างในดีกว่าคุยกันตรงนี้ไม่ค่อยสะดวก” ตีต้าร์ลากแขนใบปิ่นเข้าห้อง ส่วนฉันก็หอบทั้งกระเป๋าเขาและกระเป๋าของใบปิ่นใบใหญ่เข้าห้องตาม ฉันทำถึงขนาดนี้แล้วหล่อนยังจะไม่เชื่ออีกไหมว่าฉันเป็นคนใช้ หลักฐานมันทนโท่

    “นั่งตรงนี้ก่อนนะครับคนดี” ตีต้าร์หันมามองหน้าฉัน อยากรู้นักเขาจะพูดอะไร จะขอโทษฉันเรื่องที่โดนแฟนชอบความรุนแรงของเขาตบฉันน่ะหรอ ชิ ฉันไม่ให้อภัยง่ายๆหรอก ><’
                “เธอไปเอาน้ำมาเสริฟ์คุณปิ่นสิ”

    -_-///<<<ดูเอานางเอกหน้าแตก

     “ค่ะ -_-
                ทีพูดกับเธอน่ะพูดเพราะซะอย่างกับอะไรดี แต่พอพูดกับฉันนี้สิคนละคนเลย(เปลี่ยนเรื่องเร็วจังเนอะ) ฉันก็ก้มน้าก้มตาทำตามที่เขาสั่งอย่างสมบทบาท ถ้าฉันไปเถียงเขา(เหมือนปกติ) เธอจะไม่เชื่อว่าฉันเป็นคนใช้


    “น้ำมาแล้วค่ะ” ฉันวางมือเบาๆลงบนโต๊ะ

    “เธอไม่รู้หรือไงว่าฉันชอบน้ำส้ม ไปเปลี่ยนเอามาใหม่ไม่งั้นฉันไม่กิน”

                  ฉันจะไปทราบอยู่หรอกก็ไม่มีป้ายตัวใหญ่ๆติดไว้ที่หน้าผากเธอนิว่า
    ฉันกินเป็นแค่น้ำส้มยัยนี่ช่างเหมือนเหมือนตัวร้ายละครหลังข่าวที่ฉันดูวันพฤหัสฯ ศุกร์ไม่มีผิด

    “ไม่มีน้ำส้มหรอกค่ะ”

    “ตายแล้วต้าร์!!! ทำไมต้าร์จ้างคนแบบนี้มาเป็นคนใช้คะ ไม่มีคุณสมบัติอะไรเลย ต้าร์คงไม่ว่าอะไรนะคะถ้าปิ่นจะไล่มันออก >O<” เธอหันมาชี้หน้าฉัน คิดว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหนกันย่ะ(ก็แค่แฟนเจ้านายฉัน) คนที่จะมาสั่งฉันอย่างนี้ได้มีแต่ตีต้าร์คนเดียวเท่านั้นแหละ

    “คุณไม่มีสิทธิมาไล่ฉันออก เพราะคุณไม่ได้เป็นคนจ้างฉัน -_-

    “หน็อยยยย แน่ะแก >O<

    เพลียะ

    ใบปิ่นลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเอามือที่ทาสีเล็บแดงจัดๆมาตบที่หน้าฉันอีกรอบ ฉันไม่เคยยอมคนขนาดนี้มาก่อนนะ ยัยปิ่นเธอเจอดีแน่ ฉันก็ลุกขึ้นจากพื้นเหมือนกัน กำลังจะง้ามือมาตบหน้าเธอแต่ตีต้าร์ก็ลุกขึ้นกระซิบฉันเสียก่อน

    “ฉันรู้ว่าเธอกำลังจะทำอะไร ควบคุมสติดีๆหน่อย นั่นแขกคนสำคัญนะ” ตีต้าร์พูดขนาดนี้แล้วฉันจึงระงับสติอารมณ์อีกครั้ง

    “เมื่อกี้แกจะตบฉันเหรอ แกตาย!!!” ใบปิ่นจะตบฉันอีกรอบซึ่งฉันเตรียมตัวตั้งรับไว้อยู่แล้วถ้าชีแรงมาฉันก็จะแรงกลับมากกว่าชีเป็นสองเท่าเหมือนกัน แต่ตีต้าร์กลับจับมือเธอไว้ก่อนที่จะมาโดนใบหน้าฉันที่แดงระเรื่ออยู่แล้ว

    “ปิ่นพอได้แล้ว” ตีต้าร์พูดเสียงเย็น

    “แต่มันจะตบปิ่น!!!

    “แต่ที่ผมเห็นมีแต่คุณตบเธอ ถ้าเห็นแกผมเลิกทำร้ายเธอ ผมไม่อยากให้ใครมาตบตีกันในห้องผมแบบนี้ คุณเองก็รู้ว่าผมไม่ชอบ -_-

    “ฮึ! ก็ได้ แต่ปิ่นจะไล่มันออก”

    “ปิ่นไล่เธอออกไปไม่ได้”

    “ทำไมล่ะคะ”

    “เพราะผมเป็นคนทำให้เธอความจำเสื่อมผมต้องรับผิดชอบเธอ”

    “นี้มันเรื่องอะไรกัน >O<

    “ผมขับรถชนเธอ -_-

    “ต้าร์เข้าข้างมัน!!” ใบปิ่นเริ่มตะวากเสียงตีต้าร์ ฉันไม่คิดมาก่อนว่าผู้หญิงที่ฉันเห็นสวยๆในโทรศัพท์จะเป็นคนเจ้าอารมณ์ร้ายขนาดนี้ ฉันคิดว่าเธอจะใจดีเสียอีก

    “มายเธอออกไปก่อน”

                 อึ้งงงง

                 นี้เป็นครั้งแรกที่เขาเรียกชื่อฉัน ฉันเดินออกไปตามคำที่เข้าบอกแต่ก็เกาะแอบดูเหตุการณ์อยู่หน้าบานประตูห้องครัว

    “ไม่รู้แหละ!!! ต้าร์ต้องไล่นังนั่นออกปิ่นเกียจขี้หน้ามัน!!!” อย่างกับว่าฉันชอบขี้หน้าเธอตาย

    “ไม่งั้นปิ่นไม่ยอม!!! ไม่ยอม!!! ไม่ยะอุ๊บ!

                  ขณะที่ใบปิ่นกำลังพูดดิ้นไปดิ้นมาเหมือนปลาไหลโดนน้ำร้อนลวก ตีต้าร์ก็โน้มตัวลงไปจูบเธอ

                 
                  หัวใจของฉันเต้นโครมครามเหมือนมันจะหยุดเต้นเสียให้ได้ กลายเป็นว่าตอนนี้ฉันหายใจไม่ออกไปแล้ว มันแน่นหน้าอกไปหมด อยู่ๆน้ำใสๆก็ร่วงหล่นออกจากทั้งสองตาอย่างไม่ได้ตั้งใจจะมันไหล

    เวลาเนิ่นนานเขาทั้งคู่ก็ยังไม่ผละออกจากกัน

    จะให้ฉันเจ็บไปถึงไหนพอสักทีเถอะ

    ตีต้าร์เป็นฝ่ายค่อยๆละออกจากใบปิ่นอย่างแผ่วเบา

    “ต้าร์ปิ่นยอมก็ได้ค่ะ” จากที่เมื่อกี้แข็งข้อ เธอก็กลับอ่อนข้ออย่างไม่น่าเชื่อ

    “เดี๋ยวผมจะเอากระเป๋าคุณไปเก็บไว้ในห้องนะ”

    “ไม่ต้องค่ะ เรียกคนใช้ของต้าร์มาเก็บสิคะ”

    “มาย! มาย! มาเก็บกระเป๋าคุณปิ่นไปไว้ที่ห้องนอนสิ” ฉันรีบเช็ดน้ำตาแล้วเดินออกจากห้องครัวพยายามทำสีหน้าท่าทางให้เป็นปกติที่สุด เดี๋ยวเขาจะรู้ว่าเห็นทั้งหมด!!

    “นั้นตู้ใส่ผ้าของฉันเอาไปเก็บไว้ตรงนั้น” เธอชี้มือไปที่ตู้เสื้อที่ตีต้าร์เคยบอกฉันฉันใส่ชุดในนั้น

    ขณะที่ฉันอยู่ในห้องกำลังเก็บเสื้อผ้าของใบปิ่นอย่างไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมฉันต้องเสียใจ ใบปิ่นเดินตามฉันเข้ามาส่วนตีต้าร์นั่งดูทีวีอยู่ข้างนอก

    “ฉันรู้นะว่าเธอคิดอะไรกับแฟนฉัน” เธอพูดขณะที่ฉันกำลังจัดการกับเสื้อผ้าของใช้ของเธอเข้าตู้ ฉันเองก็ไม่ได้ตอบอะไรไม่เงยหน้าขึ้นมาดูทำเป็นว่าไม่สนใจ ทั้งๆที่หูทั้งสองรูตั้งใจฟังเธอพูดอย่างจดจ่อ “แต่ฉันจะบอกอะไรให้รู้ไว้อย่างนะว่าอย่างเธอน่ะเขาไม่ทางหันมาสนใจหรอก ตัดใจซะเถอะ เดี๋ยวจะเจ็บเปล่าๆ กิ๊กของเขาแต่ละคนที่ฉันเคยเจอมาก็ล้วนแต่ดูดีกว่าเธอทั้งนั้น อย่างเธอไม่ได้อยู่ในสายตาเขาหรอกนะ” คำพูดแค่นั้นแต่เล่นเอาฉันเครียดตัวเกร็งเลย “ตีต้าร์น่ะเขารักฉันมาก ฉันรู้นะว่าเธอเห็นว่าต้าร์เขาทำอะไรกับฉันเมื่อกี้ ถ้าไม่อยากเจ็บตัวและก็เจ็บใจไปมากกว่านี้ไสหัวออกจากห้องนี้ซะ” ฉันรู้สึกถึงน้ำเสียงที่เธอพูดเหมือนเป็นการประกาศชัยชนะไปในตัว

    ฉันลุกขึ้นจากพื้นหลังจากที่จัดการกับข้าวของเสร็จหมดแล้วมาประชันหน้ากับเธอ เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ตอบโต้อะไรกลับไปเลย

    “ฉันไม่ได้คิดอะไรกับเขา ถ้าเข้าใจผิดโปรดเข้าใจใหม่ด้วย” ฉันกำลังจะเดินออกจากห้องแต่เธอก็พูดสวนขึ้นมาซะก่อน

    “เธอร้องไห้เพราะเสียใจเรื่องนี้ทำไมฉันจะไม่รู้ ถึงเธอจะปฏิเสธแต่ดวงตาของเธอก็ฟ้องอยู่ทนโท่” เธอรู้ว่าฉันร้องไห้

    ต่อไปนี้ฉันคิดว่าอะไรๆมันจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้วตราบใดที่ฉันอยู่ห้องนี้ ฉันก็คงจะโดนเธอระรานอย่างนี้ประจำ ความสุขของฉันมันกำลังจะหายไปแล้ว

     

    ตกดึก

    “ต้าร์คะเราไปนอนกันเถอะค่ะปิ่นง่วงแล้ว” ใบปิ่นชวนตีต้าร์ขณะที่เขาสองคนนั่งดูทีวีกันสองคนอยู่นอนแล้ว ส่วนฉันก็หลบตัวอยู่ในครัวตลอดไม่ออกไปวุ่นวายสายตาของพวกเขา หน้าที่คนใช้จองฉันเริ่มชัดขึ้นมา ณ ขณะ ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในครัว

    “อ๋อ! ครับ” ตีต้าร์กดรีโมตท์ทีวี

    “ต้าร์อีกอย่างต้าร์ช่วยอาบน้ำให้ปิ่นหน่อยสิคะ” อึ้ย!! หน้ายัยปิ่นหนามากเลย

    ” แต่ตีต้าร์ก็ยังนั่งนิ่งๆไม่ให้คำตอบ

    “นะคะๆต้าร์” มีมือมีแขนมีขาครบทำไมไม่ทำเอง ทำเป็นสำออย

    “อืม ก็ดะ

    “ตีต้าร์คืนนี้ฉันนอนไหน” ฉันรู้ว่าตีต้าร์กำลังจะตกลงแต่ฉันไม่ยอมให้เขาตกลงหรอก ฉันรีบกระโดดพรวดพราดออกมาจากห้องครัวพูดขัดจังหวะขึ้นเสียก่อน ยัยใบปิ่นทำหน้าฉุนไม่พอใจฉันอย่างเห็นได้ชัด

    “นี้ยัยบ้า!! ไม่มีใครบอกหรือไงว่าคนใช้อย่างเธอ!! เขาไม่ให้พูดแทรกเจ้านาย ไม่มีมารยาท!!” เธอเองก็ทำตัวเป็นสุภาพสตรีที่น่าเคารพยกย่องตาย อ้อนให้ผู้ชายอาบน้ำเนี่ยนะ

    “ก็ฉันง่วงแล้วนิไม่รู้ว่าจะไปนอนที่ไหนเพราะคุณปิ่นคงแย่งที่นอนฉัน”

    “อะไรกันคะต้าร์!! นี่ต้าร์นอนกับมันเหรอ!!” ตีต้าร์พยักหัว

    “กรี้ดดดด ปิ่นรับไม่ได้ กรี้ดดดด >O<” ยัยนี้กำลังจะมาแข่งกริ้ดกับฉันแน่ๆ ให้มันรู้ซะบ้างว่าฉันเองก็ไม่ใช่นางเอกที่จะต้องเจียมตัวยอมตัวร้ายได้ตลอด ฉันเป็นนางเอกยุคใหม่ ฉันเองก็เก่งมีปากมีเสียงได้เหมือนกัน

    “มายเธอนอนข้างนอกก็แล้วกันข้างในคงไม่มีที่ให้เธอนอน -_-” ตีต้าร์

    “ต้าร์นอนกับมัน มันยั่วยวนต้าร์ให้ไปมีอะไรกันกับมันไหมคะ มันไม่ได้มีอะไรกันกับต้าร์ใช่ไหม บอกปิ่นมาที >O<” แต่ใบปิ่นก็ยังไม่หยุดแว้ด

    “คุณปิ่นกรุณาพูดจาให้เกียรติฉันด้วยนะคะ ฉันไม่ทำเรื่องอย่างว่าฉันไม่ยอมขึ้นเตียงไปมีอะไรง่ายๆเหมือน(คุณ)ผู้หญิงยุคนี้หรอกค่ะ”

    “อ๊ายยยย แกด่าฉัน >O<

    “ฉันไม่ได้ด่าคุณค่ะ(สตอได้อีกฉัน) ฉันแค่กล่าวว่าผู้หญิงสมัยนี้มีอะไรกับผู้ชายง่าย แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำตัวอย่างนั้นคุณก็ไม่เห็นจะต้องฉุนเลยนิคะ -_-?

    “คืนนี้ถ้าฉันไม่ได้ตบแก!! ฉันอยู่ไม่ได้!!

    เพลียะ

    ใบปิ่นกำลังจะตบหน้าฉันแต่ตีต้าร์วิ่งเข้าแทรก ทำให้มันโดนหน้าเขาเข้าไปเต็มๆ ฉันกับใบปิ่นอึ้งตีต้าร์ไปชั่วขณะ

    “ต้าร์ปิ่นขอโทษ ปิ่นไม่ได้ตั้งใจ *^*

    “ผมขอล่ะ เธอก็ด้วย!!” ตีต้าร์ตะหวัดตามามองฉันแวบหนึ่ง “อย่ามีเรื่องอะไรในห้องผมเลย ผมอย่างอยู่เงียบๆอย่างสงบ ไม่ใช่ได้ยินแต่เสียงแวดๆแสบแก้วหูตลอดเวลา -_-” 
                 
                 ใบปิ่นเข้าไปกอดตัวตีต้าร์ 
    “ปิ่นรักต้าร์ ต้าร์ขอแค่นี้ทำไมปิ่นจะให้ต้าร์ไม่ได้” 
                 
                เขาสองคนเดินไปห้องนอน ยัยใบปิ่นแอบหันหน้ากลับมาหาฉัน แล้วแสยะยิ้มใส่ฉัน

     

    วันรุ่งขึ้น

    ฉันตื่นขึ้นมาก่อนใครกวาดห้องถูห้องตามหน้าที่ฉันไป ตีต้าร์กับใบปิ่นยังไม่โผล่หัวออกมาจากห้อง ฉันหวังว่าเมื่อคืนเขาสองคนคงไม่ทำกิจกรรมอย่างว่าร่วมกันจนเพลียนะ

    เอี๊ยด

    เสียงประตูห้องนอนเปิดออก บ่งบอกว่าใครคนใดคนหนึ่งที่อยู่ในนั้นกำลังจะออกมา

    “ยัยทาสทำอาหารให้ฉันกินหน่อยสิ” ดูเธอพูดกับฉันสิไม่สุภาพเอาซะเลย

    “คุณจะกินอะไร -_-” แต่ฉันก็ข่มอารมณ์ไว้ตามที่ตีต้าร์ขอ

    “แซนด์วิชแฮมชีส กับสโมกกี้พันเบคอน ฉันจะรออยู่ในห้องนะ อ๋อ! จัดมาสองชุดล่ะ เพราะต้าร์เองเขาก็ต้องการอาหารเหมือนกัน พอดีว่าเมื่อคืนเขาจัดหนักฉันไปหน่อย ฉันน่ะเหนื่อยไม่เท่าไหร่หรอกเพราะไม่ได้ทำอะไรมาก แต่เขาเนี่ยสิทุ่มกับฉันเต็มที่ ^.^”  ฉันหันหลังเดินหนีจากเธอเพราะไม่อยากฟังอะไรต่อ ทำไมต้องเป็นอย่างที่ฉันคิดว่าเขาจะมีอะไรกัน แล้วฉันเองก็รู้มาก่อนว่าเขาเป็นคนยังไงเขาผ่านผู้หญิงมาเยอะแล้ว เรื่องอย่างนี้มีนับครั้งไม่ถ้วน แล้วทำไมฉันจะต้องเสียใจด้วยล่ะเนี่ย ฉันน่าจะทำใจได้ และไม่รู้สึกอะไร

    ฉันทำอาหารไปอย่างเศร้าๆน้ำตามันก็ไหลไปด้วย แต่ก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ เวลาที่ฉันไม่อยากเจอมันใกล้เข้ามาทุกที่ ฉันไม่อยากที่จะเดินเข้าห้องนั้นแล้วเห็นภาพพวกเขาสองคนกำลังนอนกองก่ายกันอยู่

    “เธอกินยาหรือยัง” ฉันได้ยินเสียงบางอย่าง แต่คงเป็นแค่เสียงลมเฉยๆ ฉันคงคิดถึงเขามากไปเลยเพ้อสินะ “เม้อคิดอะไรอยู่ ฉันถามว่ากินยาหรือยัง”

     “ตีต้าร์ O.O” เป็นเขาที่มาพูดกับฉัน ฉันไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะได้มาพูดจากับฉันอีก เพราะตั้งแต่ที่แฟนเขาเข้ามาทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

    “กินแล้ว -_-

    “เธอเป็นไรร้องไห้ทำไม”

    “เปล่า” ฉันรีบเอามือเช็ดน้ำตาออก

    “ปิ่นเขาแกล้งเธอหนักมากเลยเหรอ” เขารู้ด้วยว่าเธอแกล้งฉัน

    “คนอย่างฉันนายก็เคยพูดนิว่ามันอึด แค่โดนแกล้งแค่นี้ฉันไม่เป็นอะไรหรอก T_T

    “แล้วเธอร้องไห้ทำไมกัน”

    “ฉันมันเป็นแค่คนใช้นายไม่ต้องมาสนใจฉันหรอก ไปทำกิจกรรมอะไรที่มันสนุกๆตื่นเต้นเร้าใจของนายต่อเถอะ >.<

    “เธอพูดอะไร”

    “ไปหาเธอซะเถอะอย่ามายุ่งกับฉัน T_T

    “มาย เธอเป็นอะไร ทำไมเธอทำตัวห่างเหินกับฉันอย่างนี้”

    “ฉันก็แค่ไม่อยากที่จะเข้าไปก้าวก่ายเรื่องของนายให้มันมากนัก นายเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เดี๋ยวแฟนนายจะเข้าใจผิดคิดว่าเรามีอะไรกันซ่อนไว้ในใจ ฉันทำถูกฉันทำถูกแล้วไม่ใช่เหรอที่ไม่ทำตัวส่อพิรุธ”

    “แล้วทำไมเสียงเธอถึงได้เศร้าอย่างนี้ เธอกำลังเสียใจเหรอ”

    “เปล่าไม่มีอะไร”

    “เธอไม่ต้องมาโกหกฉันเลย ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนยังไง น้ำตาของเธอมันก็ช่วยบ่งบอกอยู่แล้วว่าเธอเสียใจ -_-

    “แล้วนายจะมาอยากรู้อะไรนักหนาว่าฉันจะดีใจหรือเสียใจ มันไม่ใช่เรื่องของนาย คนของนายอยู่นู๊นไปดูแลเขาซะ ไปแคร์เขาซะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายเลิกมาห่วงฉันอย่างนี้ได้สักที ฉันมันก็แค่คนใช้ของนาย”

    “มาย ฉัน















     

    โปรดติดตามตอนต่อไป



     












     

     

     [ตัวอย่างตอนต่อไป]

    “ว้าวต้าร์วิวตรงนั้นส๊วยสวยค่ะ ป่ะ เราไปถ่ายรูปตรงนั้นกัน ^O^

    “ยัยทาสถ่ายให้พวกฉันสวยๆนะ”

     

    “คุณชื่ออะไรครับ ผมชื่อเอเชียยินดีที่ได้รู้จักครับ”

     

    “มายมานี้ ไปนั่งคุยอะไรกับใครอยู่น่ะ!!

     “หวัดดีตีต้าร์ ไม่คิดเลยนะว่าจะมาเจอนายที่นี้ เป็นไงบ้าง แล้วนี้เพื่อนนายเหรอน่ารักดีนะ ไม่เห็นนายเล่าให้ฉันฟังเลย”

    “ฉันก็ไม่คิดว่าจะเจอนายที่นี้ พอดีว่าฉันมาเที่ยวกับยัยนี้น่ะ -_-

    “นายกับเธอเป็น

    “ใบปิ่นก็มาด้วย” ฉันรีบพูดก่อนที่ผู้ชายที่ชื่อว่าเอเชียจะเข้าใจผิด

    “อ๋อ ค่อยโลงใจหน่อยนึกว่าเธอเป็นกิ๊กนาย เอาไว้เจอกันที่กรุงเทพแล้วกันนะ อย่าลืมแนะนำให้ฉันรู้จักด้วยล่ะคนนี้ J



    ะะ




     

    ขอบคุณรีดเตอร์ที่ติดตามนะคะ ดีใจจังที่อ่านมาได้ถึงตอนนี้ ปลื้มๆ ^^+

    ยังไงก็อย่าลืมแอดแฟน คอมเม้นต์ และโหวตให้เรื่องนี้ด้วยนะคะ 

    รักเน้ออออ >O<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×