ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] l Secretly love l Markbam

    ลำดับตอนที่ #1 : >> SECRETLY LOVE

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 58


    INTRO

     

     

     


     

      วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดภาคเรียนใหม่ ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เจอทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ อย่างที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าโรงเรียนของเรามีนักเรียนเข้าใหม่อยู่ทุกปี

     

      ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

     

      ใช้เวลาไม่นานก็เดินมาถึงห้องเรียนห้องใหม่ ฟังไม่ผิดหรอกนะ  เพราะผมเพิ่งย้ายขึ้นมาอยู่ม.ปลายนี่ ห้องเรียนใหม่นะ ถูกแล้ว

     

      “เฮ้ยย แบมๆ ทางนี้ๆ”

     

      ทันทีที่เปิดประตูห้องเขาไป ยูคยอมเพื่อนสนิทตัวโตของผมตั้งแต่สมัยประถมก็ตะโกนเรียกพร้อมโบกไม้โบกมือให้อย่างร่าเริง ผมยิ้มให้ก่อนเดินไปหา

     

      “โคตรดีใจอ่ะที่ได้อยู่ห้องเดียวกับมึงอีก นึกว่าจะต้องนั่งเหงาคนเดียวซะล่ะ”

     

      “เว่อร์ล่ะๆ อย่างมึงอ่ะนะต้องนั่งเหงา อย่ามา” ผมส่ายหัว อย่างมันน่ะเหรอจะเหงา คุยเก่งอย่างกับอะไรดี พูดทีอย่างกับไม่เคยพูดมาเป็นสิบปี

     

      อ่า.. จริงสิ ผมต้องแนะนำตัวใช่ไหม สวัสดีครับ ผมชื่อ กันต์พิมุก ภูวกุล ชื่อเล่นชื่อแบมแบม เรียกแบมเฉยๆก็ได้นะแล้วแต่ หรือจะเรียกว่าพี่แบมคนแมนก็โอเคนะ ฮ่ะๆๆๆ ตอนนี้ผมอยู่ม.สี่ล่ะครับ เพิ่งเป็นสดๆร้อนๆเมื่อห้านาทีก่อนหน้านี้ เรียนสายวิทย์กับยูคยอมเพื่อนสนิทของผมเอง ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกว่าจะได้เรียนห้องเดียวกับมันอีก ถ้านับคร่าวๆแล้ว.. ผมอยู่ห้องเดียวกับมันมาสามปีติดล่ะครับ แต่ถ้าถามว่ารู้จักกันกี่ปี.. นานมากเหอะ อย่าให้พูด

     

      เรานั่งคุยกันตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานมากก ประมาณสองเดือนครึ่ง ฮ่ะๆๆๆ เม้าท์มอยกันตามประสาคนหล่ออ่ะครับ //ยักไหล่ ก็นั่นแหละ คุยกันไปได้สักพัก ไอ้ยูคมันก็เดินไปเข้าห้องน้ำครับ ส่วนผมก็ไม่มีอะไรนอกจากหยิบมือถือขึ้นมากดเล่นเพื่อฆ่าเวลารออาจารย์

     

      เอาเข้าจริงๆ วันเปิดเทอมวันแรกก็ไม่ต่างอะไรจากวันว่างๆวันหนึ่ง ก็แค่เปลี่ยนที่นอนจากบ้านมาเป็นโรงเรียนแทน มาเจอมาคุยกับเพื่อนแค่นั้นแหละ อย่างที่รู้ๆกัน เปิดเทอมวันแรกไม่ใครสอนหรอกครับและก็ไม่มีใครเรียนด้วย

     

      หรือไม่จริง..?

     

      ผมเก็บมือถือเข้ากระเป๋ากางเกงทันทีที่อาจารย์เข้ามาในห้อง พวกเรานั่งฟังอาจารย์อธิบายเกี่ยวกับรายละเอียดของภาคเรียนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เรียนวิชาอะไรกับใคร มีกิจกรรมอะไรบ้างที่ต้องทำและรับผิดชอบ ก่อนจะปล่อยให้พวกผมว่างหลังจากพูดจบ แล้วอาจารย์แกก็เดินไปทำงานของแกต่อ

     

      พวกเรานั่งว่างกันอยู่ห้องประมาณสองชั่วโมงได้ ก่อนต้องย้ายร่างของตัวเองไปชั้นล่างเพื่อไปเรียนคอมพิวเตอร์ ลงไปนั่งพอเป็นพิธีนั่นแหละครับ

     

      ถึงห้องคอมฯ ผมกับไอ้ยูคก็เดินไปนั่งหลังห้องทันที พร้อมกับเพื่อนใหม่อีกคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันเมื่อกี้ ชื่อ ชเว  ยองแจ เพื่อนใหม่คนนี้ตัวสูงพอๆกับผมครับ แต่อวบกว่าผมหน่อยนึง

     

      ผมหยิบหูฟังออกมาจากกระเป๋าเสื้อก่อนเสียบมันเข้ากับคอมฯทันที จัดแจงใส่หูฟังเรียบร้อย แต่ใส่แค่ข้างเดียวนะ อีกข้างเอาไว้ฟังเผื่ออาจารย์จะพูดอะไร แต่ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้นั่นแหละ อาจารย์แกไม่สอนครับ บอกมีธุระแล้วเดินหายออกไปเลย ผมหันไปมองยูคยอมกับยองแจที่ดูเหมือนจะสนิทกันเร็วซะเหลือเกิน..

     

      “เฮ้ย ยูคยอม เอาหูฟังกูคืนมา”

     

      “ยืมแป๊ปเดียวหน่า..”

     

      “ไอ้ยูคยอม!!

     

      ช่างมันสองคนเถอะครับ กลับมาสนใจเรื่องของผมต่อดีกว่า รู้ไหมครับตอนนี้ผมติดฟังเพลงของวงๆหนึ่งอยู่ Maroon5 อ่ะครับรู้จักไหม? รู้จักแหละเนอะ เพลงเขาเพราะมากเลยนะครับ ว่างๆอย่าลืมไปฟังกันนะ ซิ้งเกิ้ลใหม่ Sugar //ยิ้มอ่อน ของเขาดีนะรู้เปล่า

     

      ระหว่างที่ผมกำลังนั่งฟังเพลงของพี่อดัมสุดหล่ออยู่อย่างเพลิดเพลิน  ก็มีหน้าของใครที่ไหนก็ไม่รู้ยื่นเข้ามาใกล้หน้าผมมาก พร้อมพูดด้วยเสียงอันดังว่า..

     

      “เฮ้ย!! เป็นแฟนคลับMaroon5 เหมือนกันอ่อ!!

     

     

      .. ถ้าจะตะโกนขนาดนี้..

     

     

      .. เอามีดมาแทงกูเลยเหอะ..

     

     

     


     

    ...................................

    คุยกันสักนิด555

    อย่าเพิ่งด่าเราที่เปิดเรื่องใหม่ทั้งที่ยังแต่งเรื่องเก่าไม่เสร็จ

    คือมันอดใจไม่อยู่จริงๆนะ555

    อ่านตอนแรกแล้วเป็นไงกันบ้าง?

    คิดว่าไอ้คนที่โผล่มานั่นคือใคร?

    นั่นสิ555555

     

     

    ?YHPM
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×