ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] รักต้องลุ้น (yoonsic ft. yulti taesun sooseo)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 58




    CHARACTER




    Jessica Jung



    เจสสิก้า จอง ลูกสาวคนเดียวของจอง จินอา กับเฮนรี่พ่อแม่ขอเธอต้องย้ายไปทำการต่างประเทศเธอเลยต้องมาอาศัยกับเพื่อนแม่เธอ

    นิสัย สุภาพ เรียบร้อย เย็นชา

    "ถ้าเธออยากดูแลชั้นก็ได้ และต่อไปเธอต้องเรียกชั้นว่าคุณหนู"




    Im Yoona



    อิม ยุนอา ลูกสาวคนเล็กของควอน ซังวู กับอิม จูอึน ชอบเที่ยวเล่นเป็นนักแข่งรถที่คว้าชัยชนะได้เกือบตลอด

    นิสัย ขี้เล่น กวน(ทีน  ชอบความท้าทาย

    "ชั้นเป็นบอดิการ์ดนะไม่ใช่คนใช้ ไม่เรียกหรอกไอ้คุณหนูเนี่ย"




    Kwon Yuri



    ควอน ยูริ ลูกสาวคนโตของควอน ซังวูกับอิม จูอึนเป็นนักธุรกิจที่ฉลาดและเจ้าเล่ห์มาก

    นิสัย อบอุ่น อ่อนโยน ชอบเทคแคร์

    "ไม่ต้องเรียกชั้นว่าคุณหรอกค่ะ เรียกว่ายูริก็พอ"




    Tiffany Hwang



    ทิฟฟานี่ ฮวัง สาวตายิ้มเพื่อนรักของเจสสิก้าชอบช๊อบชอบเที่ยวเป็นคุณหมอสาวที่ใจดีมาก

    นิสัย เฟรนลี่ สุภาพ ใจดี

    "คุณเหมือนเจ้าชายเลย ชั้นอยากเป็นเจ้าหญิงของคุณจัง"




    Kim Taeyeon



    คิม แทยอน เพื่อนสนิทของยูริเป็นคุณหมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลชอบความเป็นธรรมไม่ชอบเที่ยว

    นิสัย สุภาพ อ่อนโยน คิดอะไรพูดแบบนั้น

    "ชั้นว่าแกเนี่ยตัวเล็กไป ชั้นไม่ชอบเลยว่ะ"




    Lee Sunny



    ลี ซันนี่ คู่กัดกับแทยอนชอบทะเลาะกันเรื่องส่วนสูงรักเพื่อนมากแคร์เพื่อนตลอด

    นิสัย โหด ชอบเล่นอะไรพิเรนๆ ปากมาก

    "นี่ไอ้หมาแท แกสูงเท่าไรเชียวห้ะ ไอ้เตี้ยยย"




    Choi Sooyoung



    ชเว ซูยอง เพื่อนสนิทของยุนอา เป็นนักแข่งรถเหมือนกันชอบเที่ยวและชอบกินเป็นที่สุด

    นิสัย ชอบโวยวาย เพื่อนว่าไงว่าตาม ไม่ชอบถูกบังคับ

    "นี่พี่จะบอกอะไรให้นะ เธออยู่ของเธอไปสิอย่ามาจุ้นจ้านได้ไหม"




    Seo Joohyun



    ซอ จูฮยอน น้องสาวที่พรัดพรากกับเจสสิก้าตั้งแต่ยังเล็กเธอสูญเสียความทรงจำ จำไม่ได้แม่แต่ชื่อของตัวเอง

    นิสัย เรียบร้อย ชอบคิดมาก ไม่ชอบออกสังคม

    "พี่ช่วยดูแลชั้นได้ไหม แค่แปปเดียวก็ยังดี"




    Kim Hyoyeon



    คิม ฮโยยอน เพื่อนสนิทของยูริเป็นเจ้าของผับชื่อดังที่ไม่ผิดกฏหมาย

    นิสัย อบอุ่น รักเพื่อน รักงาน

    "ตามสบายพวกเราวันนี้ชั้นเลี้ยงเอง"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×