ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกรูป super generation (snsd sj)

    ลำดับตอนที่ #221 : sone ELF เข้ามาๆๆๆจงเข้ามาๆๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      17 พ.ค. 54

     วันนี้เราจะมาคุยกันนะ 
    เรื่องสำคัญคือ
    1ไรเตอร์จะรอให้200-290ตอนก่อนถึงจะปิดเพจนี้แล้วเปิดเพจใหม่นะชื่อเดิมแต่อาจเปลี่ยนนิดๆๆๆเป็นแจกรูปเหมือนเดิมนะติดตามด้วยนะค่ะอีกสักพักหนึ่งล่ะแต่มาประกาศก่อน

    2เรื่องของฮันคยองอ่ะค่ะ คือแพรไม่ได้แอนตี้แต่แพรไม่เคยเอาข่าวข้อมูลหรือรูปใหม่ๆๆของฮันมาลงเลยมั้ยค่ะ
    แพรอยากถามว่าจะให้แพรลงให้มั้ย แพรจะหาตอนที่ฮันไปทำงานที่จีนให้มากที่สุด(รูปนะ)แล้วเอาลงให้จะเอามั้ยไม่เกินสองสามตอนหรอกค่ะ ตอบด้วยนะค่ะจะได้รู้


     3ฮํนค  ยองและsj-m ตั้งแต่ฮันไปทำงานที่จีนมมีข่าวออกมาว่า ฮันจะขึ้นแสดงเวทีเดี๋ยวกันค่ะ ไม่รู้จริงรึเปล่านะ

    4ทางsmปล่อยข่าวลือว่าทั้งสองวงจะออกอัลบั้มด้วยกันแต่บอกว่าจะเริ่มอัดเสียงตอนเดือนเมษาไม่รู้ว่าจริงรึเปล่านะ

    5ในวันพรุงนี้เจสสิก้า จะมีเพลงออกมาเป็นเพลงประกอบละครค่ะ

    6ตัวอย่างเพลงเว่อร์ชั่นญี่ปุ่นของพี่ชายออกมาแล้วนะ

    7และก็อัลบั้มใหม่ๆของสาวๆๆที่ญี่ปุ่นขึ้นอัลดับ1และ้วนะค่ะ

    8ฝากกดถูกใจด้วยนะค่ะเพจที่แพรตั้งขึ้นเองเอารูปลงไปไม่เยอะมากแต่จะพยายามเอาลงให้อีก บางรูปใหม่ๆๆที่ไม่ได้เอามาลงในเด็กดีก็จะมีที่นั่นนะค่ะ ถ้ากดถูกใจแล้วบอกด้วยนะค่ะว่ามาจากเด็กดีจะได้รู้จักกัน

    http://www.facebook.com/pages/super-generation-sUjU-SoShi-Thai-son-E-lf/198675750175631#!/pages/super-generation-sUjU-SoShi-Thai-son-E-lf/198675750175631?sk=wall

    9เรื่องฟิคแพรจะพยายามอัพนะค่ะ แล้วก็ฝากคนที่เข้ามาสูบและเม้นรูปที่เม้นบ่อย 
    ฝากฟิคหน่อยนะค่ะไปอ่านและเม้นหน่อยนะค่ะขอบคุณค่ะ
    เรื่องคู่คงจะบอกไม่ได้นะลุ้นเอง บอมแทหรือด๊องแท ลุ้นเองนะค่ะ
    เป็นแนวรักหลายเศร้าหน่อยนะค่ะ หลักแทแท ด๊อง และเจส ที่เปิศึกกันบ่อยตอนหลังๆๆอ่ะค่ะฝากด้วยนะค่ะ
    ชื่อเรื่องนะค่ะ เพื่อนกับความเจ็บหลังวันจากลา (snsd sj)


    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=709601

    10แพรเปิดเทอมแล้วอาจอัพเฉพราะวันหยุดนะค่ะทุกอย่างอ่ะค่ะยกเว้นเฟสค่ะอาจอัพบ่อยนิดๆๆๆๆ

    เม้นบอกด้วยนะค่ะ แล้วก็มีใครอยากให้แพรปรับปรุงทั้งเรื่องเพจอันนี้ เฟสที่เป็นเพจ และ ฟิค ก็บอกได้เลยนะค่ะ ส่วนฟิคนี่อ่ะค่ะถ้าอยากได้คู่ไหนเป็นพิเศษก็บอกนะค่ะเพราะ เหลือคู่ ทิฟฟานี่ กับ ซูยอง เท่านั้นที่ยังไม่มีคู่นะค่ะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×