ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Make everything ok (snsd sj)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 เปิดศึกยูริ แทยอน

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 54


     แทยอน

    อ่าตาฉันอีกแล้ว ตอนนี้เราพักเที่ยงกันอยู่ค่าๆๆ แต่มันมีปัญหาอยู่ที่ว่าตอนนี้พวกฉันทั้งสี่กับแฟนซันบัน กินข้าวเสร็จก็กลับมานั่งที่ห้องแต่ในห้องพวกเจสสิก้าอดีตเพื่อนรักฉันมากอยู่และที่สำคัญกว่าคือในห้องตอนนี้อยู่กันแค่ 11คนมีแค่ยุนอา ยูริ เจส ซันนี่ ซูฮโย คยูมิน เยเรียวและฉันแค่นั้น พวกฉันมานั่งเป็นกลุ่มที่โต๊ะซันนี่แต่พวกเราที่อยู่ในห้องไม่มีใครพูดอะไรเลยสักคำจนฉันเป็นคนพูดขึ้นพร้อม ยูริ

    “ฉันไปห้องน้ำก่อนนะ/ฉันไปหาซอก่อนนะ”พวกเราพูดพ้อมกันแต่ยูลเป็นคนที่เดินไปก่อน

    พอฉันเดินมาถึงบันไดเพื่อไปห้องน้ำยูลก็ดึงแขนฉันแล้วกระซิบด้วยเสียงเย็นชาสุดๆๆว่า

    “ไปหาฉันที่ดาดฟ้าโรงเรียนด่วนคิม แทยอน”แล้วก็วิ่งไปเลย

    เฮ้อฉันต้องไปใช่มั้ยกลัวจัง ทำไมต้องกลัวอ่ะหรอเพราะที่พวกเราเก้าคนเคยเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแต่เพราะตอนที่ยุนกับยูลไปเรียนที่จีนปีหนึ่งฉันได้คบกับลีทึกพอทั้งสองคนกลับมาก็บอกว่าฉันมันเป็นเพื่อนทรยศตอนหลังฉันไม่รู้เลยว่าฉันทำอะไรผิดแต่มารู้ตอนหลังเพราะน้องซอมาบอกฉันว่ายุนอาชอบลีทึกอยู่มันทำให้ฉันอึ้งแต่ฉันคิว่าถ้าฉันขอโทษแล้วเรื่องคงจบแต่มันไม่เป็นยังนั้นอ่ะสิเพราะยุนอาเอาเรื่องฉันกับลีทึกไปบอกแม่ลีทึกทำให้พวกท่านบอกให้เลิกกันแต่มีหรอที่ฉันจะยอมทำให้พวกท่านใช้กำลังให้ฉันเลิก จนฉันยอมมันมากเกินที่ฉันจนทนพวกท่านได้แล้ว แต่ฉันไม่เคยมีเรื่องกับคนอื่นในกลุ่มแต่ทั้งยูล เจสก็เกลียดฉันไปด้วย และพวกเราก็ไม่เคยได้ร้องเพลงด้วยกันมานานแล้วเมื่อเช้าตอนที่ได้ร้องเพลงฉันดีใจมากเลยล่ะ อ่าตอนนี้ฉันถึงดาดฟ้าแล้วฉันเห็นยูลยืนอยู่เลยเรียก

    “นี่ ยูลมีอะไรหรอถึงได้ให้มาที่นี่”ฉันถาม

    ยูริ

    ตอนนี้แทยอนมาหาฉันที่ดาดาฟ้าแล้ว และเรียกฉัน

    “นี่ ยูลมีอะไรหรอถึงได้ให้มาที่นี่”ยัยแทเรียก

    “เธอไม่มีสิทธิ์เรียกฉันว่ายูลแทยอน”ฉันตะโกนใส่เธอแต่เธอไม่ตอบฉัน

    “แล้วเธอมีอะไรจะพูดกับฉันหรอยูริ”ยับแทถามฉัน

    “เธอกับฮันเป็นอะไรกัน”ฉํนถาม

    “ฮันอ่ะหรอ เราแค่เพื่อนกันหรือว่าเธอชอบนายฮัน”

    “และถ้าฉันบอกว่าฮันเป็นแฟนฉันล่ะ”ฉันตะโกนบอกแท

    “และรู้มั้ยว่าคิดว่าฉันคงโดนเหมือนที่ยุนอาเคยโดนเธอหักหลัง”

    “ยูริฉันเคยบอกแล้วไม่ใช่หรอเรื่องยุนอาฉันไม่รู้จริงๆๆๆและเธอกับฮันฉันก็

    ยัยแทบอกฉันแต่มันกลับทำให้ฉันโมโห

    “นี่เธอจะบอกว่าเธอไม่รู้แล้วแย่งไปฉันเหมือนที่เคยทำกับยุนอารึไงห๊ะ คิมแทยอน”

    เพียะ!!! ฉันไม่พูดเปล่าแต่ตบหน้ายัยแท จนยัยแทมองหน้าฉันด้วยความโมโห

    “ทำไมมองหน้าฉันทำไมคิมแทยอนห๊ะ เพียะ”ฉันพูดแล้วตบยัยแทอีก

    “นี่ ยูริ พอได้แล้ว”เสียงนี่มันเสียงฮัน นี่

    “ทำไมห่วงมันมากหรอ”ฉํนตะโกนออกไป

    “ใช่!! และจำไปไว้ฉันกับเธอไม่ได้เป็นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”ฮันตะโกนอย่างโมโหใส่ฉัน

    “นี่นาย!!!/ออกไป”พวกเราพูดพร้อมกัน

    “หึ ฉันไปก็ได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นจำไว้!!!”ฉันตะโกนและวิ่งออกมา

    ฮโยยอน

    ตอนนี้ฉันเห็นยูลตบแทถึงสองรอบแล้วแต่พวกผู้ชายบอกรอดูก่อนยัยแทล้มเลือดกบปากแล้ว ทำไงดีพอฉันจะวิ่งออกไปแต่นายฮันก็ตะโกนออกไปก่อนแล้ววิ่งไปก่อนฉันจึงวิ่งไปดูยัยแท

    “แทแทแกเป็นอะไรมั้ย”ฉันถามเพราะยัยนี่หน้าแดงจากการตบของยูลมากๆๆ

    “ฉันไม่เป็นอะไรแล้วเธอกับพวกนี้มาได้ไง”แทแทถามฉัน

    “เดี๋ยวค่อยเล่า ไปห้องพยาบาลกันก่อนเถอะ นี่ด๊องฮยอกมาช่วยแทแทไปห้องพยาบาลกันหน่อย

    “เอ่ออื้ม”ทั้งสองคนตอบ

    ห้องพยาบาล

    “อ่ะแทแทเดี๋ยวฉันทำแผลให้”ฉันบอกแทแท

    “อื้ม”แทแทตอบฉัน

    “นี่เบาๆๆดิฮโยเจ็บนะ”แทแทบ่นฉัน

    “อ่ะๆๆๆเสร็จแล้ว”ฉันบอก

    “ขอบใจ”แทแทบอกฉัน

    “แล้วแกจะเล่าได้ยังว่าแกกัลป์นายสามคนนี้ไปเจอฉันกับยูลได้ไง”แทแทถามฉัน

    แทยอน

    ตอนนี้ฉันเจ็บแผลที่ยูลตบฉันมากๆๆๆเลยอ่าT.T ฉันอยากรู้เรื่องทั้งหมดแล้วเลยถามฮโย

    “แล้วแกจะเล่าได้ยังว่าแกกัลป์นายสามคนนี้ไปเจอฉันกับยูลได้ไง”ฉันถาม

    “อื้ม คือว่าตอนแกออกไปได้แปปเดียวพวกนายฮันก็เข้ามาแล้วถามหาเธอฉันเลยบอกว่าเธอกับยูลออกไปพร้อมกันแล้วนายพวกฮันก็บอกให้ทุกคนหาแกอ่ะดิ แล้วแกอ่ะตกลงไปทำไรให้ยูลมันตบได้”ฮโยเล่าเสร็จก็ถามฉันกลับ

    ฉันเล่าให้ฟังแค่เรื่องที่เกิดขึ้นและนายฮันก็บอกกับพวกฉัน

    “ฉันกับยูลแค่เคยเป็นน่ะแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันมากกว่าน่ะ”นายฮันบอก

    พวกเราได้แต่พยักหน้าเท่านั้น

    “นี่กลับห้องเรียนกันเถอะ”ฉันบอกทุกคน

    “อื้ม”ทุกคนตอบฉัน

    ห้องเรียน

    ฉันเดินเข้ามาแต่ยังดีที่อาจารยังไม่มา เฮ้อฉันต้องเดินผ่านยุนอาเพื่อไปโต๊ะตัวเอง

    “ทำไมยูลไม่ตบเธอให้ตายไปนะ ลกโลก”ยุนอาพูดขึ้น ฉันเลยหยุดมองหน้ายุนอา

    แต่ฉันคงทำอะไรไม่ได้เลยเดินไปที่โต๊ะแล้วนั่งตลอดเวลาที่เดินไปที่โต๊พทั้งห้องหันมามองฉันหมดทุกคนเลย ตอนนี้ฉันอยากวิ่งออกจากห้องจัง

    พอฉันนั่งคิบอมก็ถามเลย

    “ไปทำอะไรมาน่ะ แท”นายคิบอมพูดพร้อมจับหน้าฉัน เจ็บนะย่ะ

    “เปล่าหรอก แต่ปล่อยมือได้ป่ะเจ็บอ่ะ”ฉันพูดแล้วทำเหมือนจะร้องไห้

    “อืม นี่แทวันนี้เรียกรวมชมรมนะ”นายคิบอมกระซิบ

     กรี๊ดดดดดดแทแทเขิน>////<

    “อื้ม เอาหน้าออกไปได้ยัง>///<”ฉันบอกแล้วคิบอมก็เอาหน้าออกไป

    “หึ เขินหรอ”นายคิบอมยังไม่เลิกกวนอีก

    “ชิ”อ้ายกรี๊ดแทแทใจละลายแล้ว>///<

    หลังเลิกเรียน

    เฮ้อในที่สุดก็เลิกเรียน

    “นี่พวกเธอไปพร้อมนายพวกนี้เลยนะฮโย ฉันไปห้องน้ำก่อนนะ”ฉันบอกไปและเดินไปอย่างเร็ว ความจริงฉันก็ไม่ได้ไปห้องน้ำหรอกแค่อยากร้องงไห้เท่านั้นเองฉันเดินกลับมาที่ห้องและนั่งลงหลังห้อง และร้องไห้มาอย่างหนัก

    “ฮือๆๆๆ….อึก..

    “นี่แท เป็นอะไรไปทำไมไม่บอกฉันล่ะเราเพื่อนกันนะ”เสียงใครอ่าคุ้นมากๆๆ

    “อึก..ใครอ่ะคิบอมหรอ” ฉันถาม

    อ่าช่วยกันเม้นหน่ยจินะๆๆๆขอร้องเรื่องนี้เเต่งจะเสร็จแล้วเหลือเเต่เอาลงแต่ดูเหมือนไม่มีคนอยากอ่านเลยอ่าT.Tตอนแรกอาจไม่สนุกแต่ตอนหน้าแทแทมีเรื่องกับเจสอีกแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×