คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1 ฮันแท บอมแท ฮันชอล
อันหยองฉันคิมแทยอนน่ะ ฉันกำลังไปโรงเรียนที่น่าเบื่อที่สุดในโลก เพราะอะไรอ่ะหรอเพราะโรงเรียนนี้มัเป็นโรงเรียนชายล้วนพึ่งจะมาเปลี่ยนเป็นสหเมื่อไม่นานมานี้เอง มีนักเรียนหญิงถึง50คนรึเปล่ายังไม่รู้เลยอยากบอกว่าที่ซวยกว่าคือฉันอยู่โรงเรียนเดียวกับแฟนเก่าอ่ะสิอยากบ้าT.T
“นี่ยัยสั้นแทยอน”ยัยซูยองเรียกฉันซะน่าเกลียดเลย
“มีไรอีกยัยซู”ฉันถาม
“แทแทแกว่า ฉํนจะมีแฟนมั้ยดูดิโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมาก่อนนะ ต้องมีคนหล่อเยอะแน่เลย”ยัยซูบอกหรือบ่นให้ฟังเนี่ย-*-ที่มันบ่นเพราะมันไม่เคยมีแฟนเลยสักคน
“นี่ซูฮโยไปไหนอ่ะยังไม่มาหรอ”ฉันถาม
“มาโรงเรียนพร้อมกันแกให้ฉันไปถามหมาที่ไหนล่ะ”ดูยัยนี่มันตอบฉันสิ
ฉํนกำลังจะเถียงมันกลับแต่ก็มีเสียงเรียกก่อน
“นี่แทกู”ใครเรียกแม่จะตบเลย
อัพ
“ใครว่ะยัยซู”ฉันถามก็พร้อมมองหน้าคนเรียกแล้วจำไม่ได้อ่า
“ไอ้นี่อ่ะหรอก็ ลี ดงแฮไง”ซูตอบแล้วดงแฮไหนอ่า
“นี่ไอ้ดงแฮนี่ใครหรอ”ฉันกระซิบยัยซู แต่มีหมาได้ยินแล้วตอบ
“นี่ ฉันประธานชมรมเธอไงพึ่งเจอกันเมื่อวานเองนะลืมล่ะหรอยัยเตี้ย”ดงแฮตอบเล่นซะเจ็บเลย
“นี่นายด๊องฉันพึ่งมาเรียนได้ไม่ถึงอาทิตย์เลยนะ”ฉันบอกด๊อง
แต่มันไปคุยกับยัยซูอ่ายั่วโมโหกันชัดๆๆๆ
“นี่นายฟังฉันรึเปล่าห๊ะ ลีดงแฮ”ฉันตะโกนจนนักเรียนคนอื่นหันมามองเลยอายจัง
“นี่ตะโกนไมอายคนอื่นมั้ยถามจริง”ด็องตอบถ้าฉันฆ่ามันจะมีเรื่องมั้ย ชิ
ไม่เถียงก็ได้เถียงไปก็ไม่ชนะและฉันก็เดินนำไปเลย
ณ ห้องเรียน
ฉันเดินไปที่โต๊ะของตัวเองและวางกระเป๋าอย่างดัง จนทั้งห้องหันมามองเลย
อ้อลืมบอกนะแทแทคนสวยได้นั่งกับหมาบ้าดงแฮอ่ะดิซวยชิแต่ก็ดีกว่านั่งกับลีทึก
ลีทึกเป็นแฟนเก่าฉันเอง แต่ฉันบอกเลิกเพราะบ้านลีทึกรวยฉันจนพ่อแม่นายลีทึกไม่ชอบฉันทำทุกอย่างให้ฉันเลิกกับนายลีทึก จนฉันต้องยอมเลิก เฮ้อ เศร้าจัง
“หวัดดีทุกคน”เสียงสดใสของกลุ่มซันนี่กับแฟนซันดังขึ้นหน้าห้อง
“เห้ย แทแทคู่นั่งฉันมาแล้วว่ะ วันนี้เงียบเลยแกเปลี่ยนที่กับฉันนะแทแทนะๆๆๆ”ยัยซูอ้อนฉันทำไมอ่ะหรอนายนั่นชื่อฮันคยองเป็นคนจีนฉํนไม่รุ้เรื่องของนายนั่นเลยแต่รู้ว่าเย็นชาพอกับคิบอมเลย ซูยองมาขอเป็นที่กับฉันบ่อยมาเลย และฉันก็ต้องทำตามเดี๋ยวมันงอลง้อยากสุดๆๆๆ
“อื้ม เปลี่ยนก็ได้”ฉันพูดพร้อมเดินไปที่นั่งยัยซูยอง
พอฉํนนั่งนายฮันก็ทักฉัน
“อ่า แทยอนวันนี้มานั่งด้วยกันอีกแล้วหรอ”
“อืม ซูยองบอกนายอารมไม่ดีน่ะ มันกลัวน่ะ”ฉํนตอบตามความจริง
“หรอ งั้นแทยอนเธอมานั่งกับฉันตลอดเลยดินะ”ฮันบอกฉันเชิงขอร้อง
“ไอ้มานั่งอ่ะนั่งได้ แต่ ฮีชอลกับคิบอมอาจไม่ชอบก็ได้นะ”ฉันบอกอ้อลืมที่โรงเรียนเป็นที่นั่งแบบโต๊ะยาวสำหรับนั่งสี่คนน่ะ ห้องเรามีนักเรียนหญิงแค่9คนเองเลยนั่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง
“เดี๋ยวฉันจัดการเอง”ฮันบอกฉัน
“นี่นายอยากนั่งกับชั้นหรอ”ฉํนถาม
“อืมดิ อยากนั่งกับคนน่ารักอ่ะนะ”นายฮันตอบ ฉันเขินเลยล่ะ
“อื้ม>////<”ฉันตอบแบบเขินๆๆๆ
ฮันคยอง
ตาผมพูดแล้ว ตอนนี้ผมนั่งอยู่กับแทแทแล้วก็ไอ้บอมผมรอหนุ่มหน้าสวยฮีชอลมาก่อนจะได้บอกมันสองคนที่เดียว
“อ้าว วันนี้แทมานั่งหรอแล้วซูล่ะ”ฮีชอลพูดขึ้น
“อ้อซูยองมันบอกว่านายฮันอารมไม่ดีน่ะเลยไม่กล้านั่งด้วย แต่ฉันว่านายนี่อารมดีน่ะว่ามั้ย”แทแทบอกและถามฮีชอล ในเมื่อฮีชอลมาแล้วผมก็ต้องบอกทั้งสองคนสินะ
“อืม มันบ้าปล่อยมันเถอะ”ไอ้ฮีชอลตอบมันหาผมบ้าอ่าT.T
“นี่ไอ้ชอลไอ้บอมกูมีเรื่องขอพวกมึงว่ะ”ผมบอกเมื่อแทยอนเดินไปหาฮโยยอนไอ้ฮยอกไอ้ชินไอ้ทึก
“ว่า”ฮีชอลถามผมกลับ
“คือกูอยากให้แทยอนมานั่งกับพวกเราสามคนตลอดอ่ะได้ป่ะว่ะ”ผมบอกพวกมันสองคน
“เออ/ได้อยู่แล้ว”ไอ้บอมพูดพร้อมฮีชอล
“ขอบใจเพื่อนรัก”ผมพูดพร้อมกอดฮีชอลเพราะดีใจ มันเลยถามผม
“ชอบแทยอนน้อยหรอถึงดีใจมากขนาดนี้เนี่ย”ฮีมันบอกผม ผมมองหน้ามันทันทีเลย
“ไม่ใช่โว้ย แค่ดีใจที่ไม่ใช่ยัยซูยองขี้กลัวเท่านั้นเองน่า”ผมพูดขึ้น หรือผมชอบแทแทจริงๆๆ สับสนจริงโว้ยยยยยย
“เอ่อ นายฮันนายกับฮีชอลเป็น
เอ่อ
.”แทแทพูดไม่ค่อยเต็มเสียงมากพร้อมมองผมแบบเป็นเกย์รึเปล่า
“เห้ย ไม่ใช่นะแทยอน ฉันแค่ดีใจเฉยๆๆๆจริงๆๆนะ”ผมแก้ตัว อย่างเร็วจนฮีชอลมันมองเลย
“อื้ม เชื่อแล้วๆๆ”แทแทพูดพร้อมไปนั่งข้างไอ้บอม
เพราะนั่งสี่คนไอ้บอมนั่งริมหน้าต่างต่อมาเป็นแทแทและผมตามด้วยฮีชอล
“อ่าเด็กนั่งที่ได้แล้วจ๊ะ”อาจารเนเข้าพร้อมพูด
“วันนี้เราจะให้สาวๆๆมาร้องเพลงให้ฟังกันนะจ๊ะ”อาจราพูด
“และใครจะไปร้องคนแรกล่ะค่ะ”ซูยองถามอาจารกลับ
“ซอฮยอนอายุน้อยสุดเลยมาร้องก่อนเลยจ๊ะ”
“ค่ะหนูขอเพลงไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอนะค่ะ”ซอพูด
“งั้นเริ่มร้องเลยจ๊ะ”อาจารพูดพร้อมเปิดเพลงให้ พอเพลงเริ่มไปสักพักผมเห็นแทแทนั่งฟังพร้อมร้องเพลงออกมาด้วยแต่ดูเศร้ามากเลย แถมมองไปทางหัวหน้าห้องลีทึกอีกผมอยากรู้จังว่าสองคนนี้เคยเป็นอะไรมาก่อนรึเปล่า
คิบอม
ตาผมแล้วสินะ ผมนั่งดูไอ้ฮันมันมองแทฟังเพลง มันชอบแทหรอผมอยากรู้จริงๆๆ แต่ผมว่าอย่าคิเลยมันไม่ชอบใครตั้งแต่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่นี่แล้ว พอเพลงจบผมเลยพูดขึ้นแล้วคนอื่นในห้องก็มองหน้าผม
“อาจารครับให้ผู้หญิงในห้องร้องเพลงด้วยกันดีกว่านะครับ”ผมบอกอาจาร
“ก็ดีจ๊ะงั้นเพลงInto The New World นะจ๊ะทุกคนเห็นด้วยมั้ย”อาจารเลยถามกลับ
“เพลงนี้แหละค่ะอาจารไม่ยากเกินไปด้วยค่ะแถมจะได้ไม่มีใครบอกพวกเราร้องเพลงไม่เก่งเพราะมันเป็นความสามารถที่พวกเรามีอย่างเดียวค่ะ”แทบอกอาจาร
“ก็ดีจ๊ะตั้งแต่พวกหนูมาเรียนยังไม่ได้แสดงความสามารถเลยงั้นนั่งที่โต๊ะตัวเองล่ะมาหน้าห้องเลยจ๊ะเดี๋ยวเราจะร้องสดแบบไม่มีดนตรีนะokมั้ย”อาจารถาม
“ค่ะ”เก้าคนตอบพร้อมกันและเริ่มร้องด้วยแทยอนเป็นคนแรกในท่อนของคนอื่นแทยอนก็เต้นด้วยน่ารักดีผมว่านะ
อ่าไรเตอร์แต่เรื่องแรกอาจไม่สนุกเลยขอโทษด้วยนะค่ะ
แต่จะพยายามและใครที่กำลังคิดว่าเรื่องนี้มีYฮํนชอลรึเปล่าไม่ใช่นะ
และฮันแทก็ไม่ใช่อีกตอนหน้าความลับยุนยูลทึกจะมีแล้วสามคนนี้เกี่ยวกับแทแทมากฮันด้วย
อยากอ่านช่วยเม้นหน่อยนะค่ะขอบคุณค่ะไม่เม้นไม่ว่าแต่คงมีสมบัติผู้ดีความเป็นคนพอนะค่ะคิเองได้
ความคิดเห็น