ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพระราชประวัติแห่งเชื้อพระวงศ์อมาร์น่า, ณ เมืองวาเสท

    ลำดับตอนที่ #2 : พระราชประวัติเเห่งเจ้าหญิงเนเฟรมิรา เนเฟรเนเฟอร์รุอาเตน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 328
      0
      17 ธ.ค. 53

    พระราชประวัติเเห่งเจ้าหญิงเนเฟรมิรา เนเฟรเนเฟอร์รุอาเตน 



    เจ้าหญิงเนเฟรมิรา เนเฟรเนเฟอร์รุอาเตนทรงเป็นพระนัดดาในพระนางมารี อองตัวเเนตเเห่งฝรั่งเศส
    เเละยังเป็นพระขนิษฐาเเท้ๆในองค์ฟาโรห์หลุยส์ ฟิลลิปป์ ชาร์ลส์เเห่งประเทศอียิปต์อีกด้วย

    นางเป็นเจ้าหญิงที่มีพระชนม์มายุราว 17 ชันษา นางเป็นขนิษฐาที่บริสุทธิ์ผุดผ่องทั้งกายเเละใจ
    เปรียบดั่งเทพีเเห่งกรีก เเละยังเป็นขนิษฐาที่พระเจ้าหลุยส์ทรงรักมากอีกด้วย

    นางเป็นเจ้าหญิงที่ดีเเละดีมาก เพราะนางไม่เคยคิดทรยศต่อราชบัลลังค์
    คอยช่วยงานฟาโรห์เเละพระราชินีตลอดจนรอดฝั่ง นางยังช่วยคิดงาน วางเเผนงานต่างๆอีกมาก
    จนได้รับสมญานามจากฟาโรห์และพระราชินีว่า เป็นผู้บริสุทธิ์ ผู้มีความดีงาม

    เจ้าหญิงเนเฟรมิราทรงมีความถนัดทางด้าน ดนตรีและบทกวี  และโปรดปรานเป็นอย่างยิ่ง
    นางได้เริ่มฝึกเล่นเปียโนตอนทรงวัย 6 ชันษา
    และได้มาฝึกเล่นไวโอลินตอนทรงวัย 7 ชันษา และได้ฝึกแต่งบทกวีเอง
    เป็นครั้งแรกเมื่อตอนทรงวัยได้ 6 ชันษา กวีนั้นได้กล่าวไว้ว่า
    ' ...จันทราลอยเด่นขึ้นฝากฟ้า สุริยันลับแสงจากขอบฟ้า เจ้าหญิงน้อยจึงได้เวลาพริ้มตาลง... '



    ภาพตอนเรา 1 ชันษา



    ภาพตอนเราทรงชันษาได้ 2 ชันษา




    ภาพตอนเรา 5 ชันษา



    ภาพตอนเราทรงชันษาได้ 7 ชันษา

    A Special Moment

    เรา ( ซ้าย ) ตอนทรงชันษาได้ 4 ชันษา
    พระเจ้าหลุยส์ ( ขวา ) ทรงชันษาได้ 7 



    ภาพเราตอนทรงขันษาได้ 10 ชันษา

     (571x699, 158Kb)

    ภาพเราตอนกำลังทรงจะเข้าบรรทม



    ภาพเรากับสัตว์เลี้ยงตัวแรก



    ภาพเราตอนที่ค้นหาหนังสือภาพในห้องสมุดส่วนตัว

    [031.jpg]

    ภาพเราบรรเลงเพลง ' Cannon in D major '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×