ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Reackoning Of Motoros บัญชีดำแห่งโมโตรอส

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 การประลองของนักเล่นแร่แปรธาตุ นักล่าปีศาจและนักดาบไร้สมอง

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 57


    ตอนที่ 7 การประลองของนักเล่นแร่แปรธาตุ นักล่าปีศาจและนักดาบไร้สมอง

     

    ความเดิมตอนที่แล้ว

     

    เสียใจด้วยไอหนูที่แกได้มาเจอกับข้า ตอนนี้ข้าเพิ่งอารมณ์เสียที่โดนไอ้เด็กแว่นนั้นทำใบหน้าข้าเป็นแผลหนี้แค้นข้าขอเอามาลงที่แกละกันนะฮ่าๆ

     

    ทำไมทุกคนต้องเกลียดตูด้วยฟระเนี่ยยังไม่ได้หาเรื่องใครเลย โลกนี้ช่างโหดร้ายเด็กหนุ่มกล่าวโหยหวนในใจพร้อมกับใช้มือจับที่ฝักดาบ

     

    เหนือสนามประลองมีห้องรับรองพิเศษขนาดใหญ่ตั้งตะหง่านอยู่เมื่อมองอออกไปที่กระจกก็จะเห็นภาพฉายขนาดใหญ่จากทั้งสี่สนามซึ่งเกิดจากเวทย์ของหน่วยสื่อสาร

    ผู้ที่จะอยู่ในห้องนั้นก็คือเหล่ากรรมการทั้งห้าซึ่งแต่ละคนเป็นบุคคลที่สำคัญและฝีมือก็คงไม่ต้องพูดถึงหนึ่งในนั้นก็มีอาจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนเซฟิรอสอะคาเดมี่รวมอยู่ด้วย

     

    คุณโดมินิค คิดยังไงกับเด็กใหม่ปีนี้หรอค่ะหญิงสาวในชุดราตรีกล่าวออกมาอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับยิ้มให้ชายแก่ที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

    ผมในฐานะอาจารย์ใหญ่ก็ยังตอบอะไรไม่ได้หรอกครับคงต้องรอดูการประลองในครั้งนี้ก่อน

     

    เด็กคนนั้นก็น่าสนใจนะสำหรับผมเสียงของชายอีกคนกล่าวออกมาชายหน้าคมผมยาวแดง หรือ ซาเต้ มาซาเอโร่ รองหัวหน้าหน่วยองครักษ์นั่นเอง

     

    ซาเต้กล่าวพร้อมกับชี้ไปยังภาพที่สนามCซึ่งมีเด็กหนุ่มผมดำกำลังยืนประจันหน้ากับชายร่างยักษ์

     

    แล้วน้องของคุณล่ะคุณซาเต้เขาก็กำลังสู้อยู่ชายหน้าโหดที่ใบหน้ามีรอยแผลรูปกากบาทกล่าวออกมาเสียงดัง

     

    สำหรับน้องผมคงต้องชนะแน่นอนเพราะขนาดภารกิจปราบยักษ์ภูเขาที่อยู่ทางตอนเหนือเขายังเคยปราบมาแล้ว

     

    ก็ว่าไปนั่นเลิกคุยกันแล้วมาดูการประลองจะดีกว่านะครับทุกท่านเสียงชายแก่อีกคนที่นั่งติดกับชายผมแดง

     

    เจ้าชุดขาวแกคงจะเคยได้ยินชื่อข้ามาก่อนสินะชายในชุดผ้าคลุมหัวสีดำกล่าวออกมาไม่ดังมากนะ

     

    ข้าไม่อยากให้เสียเวลาไปมากกว่าเข้ามาเลยชายนักบวชกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงดูถูก

     

    แล้วใครข้ายืนพูดอยู่เฉยๆกันล่ะไอ้กระจอกชายผ้าโผกหัวกล่าวจบร่างของเขาก็สลายเป็นละอองสีดำหายไป

     

    เพล้ง!!! เสียงดาบปะทะเขากับหลังแขนของชายนักบวช

     

    ทำไมกันละอองแสงที่ห่อหุ้มแขนนี่มันอะไรกันชายผ้าโผกหัวกล่าวออกมาอย่างตกใจ

     

    เสียใจด้วยไอ้กระจอกข้านะดูออกตั้งนานแล้วว่าแกเป็นสายเวทย์ลวงตาตัวจริงคงหายตัวมารออยู่ข้างหลังข้าตั้งนานแล้วใช่ไหมชายนักบวชขณะหันหลัง

     

    แล้วมันยังไงละตอนนี้แกก็ยังหันหลังให้ข้าอยู่แกโดนแน่ชายผ้าโผกหัวกล่าวด้วยน้ำเสียงตกใจแล้วยกดาบขึ้นมาหมายจะฟันอีกครั้ง

     

    แต่ทะว่ามือของเขากลับถูกจับไว้ไม่ให้ยกขึ้น

     

    เบิร์นโซลชายนักบวชกล่าวเบาๆ ก็เกิดไฟสีขาวขึ้นบนมือของเขาและล่ามไปทั่วทั้งตัวของอีกฝ่าย

     

    อ้ากก!!! ข้ายอมแพ้แล้วๆดับไฟนี่ทีเขาร้องออกมาเสียงดังจนหน่วยพยาบาลที่รออยู่ข้างสนามรีบวิ่งขึ้นไปบนสนาม

     

    จำไว้ไอ้กระจอกเจ้าไม่มีทางสู้ข้าได้หรอกไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีชายนักบวชกล่าวจบก็ดีดนิ้วทำให้ไฟที่ลุกไหม้ร่างดับลงทันที

     

    สนามA ผู้ชนะได้แก่เฮอร์มิส พาดริก นักล่าปีศาจเสียงจากกรรมการกล่าวออกมา

     

    สนาม D

     

    ไอ้เจ้าเปี้ยกจะขออะไรก่อนโดนอัดไหมชายร่างยักษ์ที่ชื่อ โคซัน กล่าวออกมา

     

    งั้นผมขอใส่ถุงมือก่อนได้ไหมครับซามูเอลกล่าวอย่างสุภาพพร้อมกับหยิบถุงมือที่อยู่ข้างกางเกงขึ้นมาบรรจงใส่ช้าๆ

     

    ฮ่าๆขอใส่ถุงมืองั้นหรอเอาเถอะๆพอแกใส่ถุงมือเสร็จแกโดนอัดแน่ชายร่างยักษ์กล่าวพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง

     

    น้องคุณซาเต้เก่งไม่เบาอายุเพียงเท่านี้ก็หัดใช้หัตถ์แปรธาตุแล้ว ชายหน้าโหดกล่าวออกมาอย่างแปลกใจ

     

    ครับที่จริงแล้วเขาหัดใช้มาตั้งแต่10ขวบแล้วละครับชายที่ชื่อ ซาเต้กล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มอย่างสุภาพ

     

    เอาละนะแกเตรียมตัวโดนอัดได้เลยชายร่างยักษ์กล่าวเสียงดัง

     

    กำปั้นศิลาชายร่างยักษ์กล่าวจบแขนของเขาก็กลายเป็นหิน

     

    ซามูเอลกล่าวพึมพำพร้อมกับใช้ฝามือทาบลงไปบนสนามหิน

     

    รับไปซะชายร่างยักษ์กล่าวจบก็พุ่งด้วยความเร็วที่น่ากลัวแต่ทันใดนั่นเอง

     

    แผ่นพื้นสนามผุดขึ้นมาเหมือนเชือกพุ่งเข้ารัดร่างของชายร่างยักษ์ทั่วทุกทิศทาง

     

    บ้าเอ้ย!!! นี่มันอะไรกันเวทย์อะไรกันทำไมข้าขยับไม่ได้ชายร่างยักษ์กล่าวสบถเสียงดังพร้อมกับดึงตัวเองหมายจะรุดออกจาการรัดของเชือกหิน

     

    เสียใจด้วยนะครับเวทย์นี่เป็นคาถาแปรธาตุหินให้อ่อนเหมือนน้ำพุ่งเข้ารัดร่างของคุณแล้วแปลงกับให้เป็นหินอีกครั้ง ถือเป็นเวทย์พื้นฐานของนักเล่นแร่แปรธาตุ( Elementalist ) เลยนะครับ

     

    กลับมาที่เด็กหนุ่มผมดำ

     

    ปานนี้พี่ข้าคงจะอัดอีกฝ่ายซะจนน๊อกนั่งรอข้าแล้วละมั้งชายร่างยักษ์กล่าวออกมา

     

    มาๆเริ่มเลยไหมเจ้ายักษ์เด็กหนุ่มกล่าวถามศัตรู(?)

     

    ก็ได้งั้นข้าจะโชว์สุดยอดเวทย์ให้ดู กำปั้นปฐพีชายร่างยักษ์กล่าวจบแขนของเขาก็ค่อยๆกลายเป็นดินแล้วขยายขึ้นจนมีขนาดใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า

     

    ถึงหมัดของข้าจะไปแข็งเหมือนพี่แต่หมัดของข้าก็ใหญ่และรวดเร็วกว่าพี่ข้ามากนะ จงกลัวซะ อ๊อก!!!”

     

    ร่างของเด็กหนุ่มพุ่งด้วยความเร็วสูงขึ้นมาบนหัวของชายร่างยักษ์แล้วใช้สันดาบทุบอย่างรุนแรง

     

    น่ารำคาน ปัง!!! เสียงของแข็งล้มกระแทกพื้นสนามอย่างรุนแรงจนแตกร้าว

     

    เพียงครั้งเดียวชายร่างยักษืก็นอนแน่นิ่งไม่มมีทีท่าจะลุกขึ้นมา

     

    แต่ทันใดนั่นเองร่างของชายร่างยักษ์ก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงและร่างก็ขยายขึ้น

     

    ชายร่างยักษ์ที่ล้มลงนอนก็ค่อยๆลุกขึ้นมาอีกครั้ง

     

    แกตาย!!!” ชายร่างยักษ์ตะวาดเสียงดังพร้อมกับพุ่งใส่เด็กหนุ่มด้วยความเร็วมากกว่าเดิมถึงสองเท่า

     

    ซวยละไงเด็กหนุ่มคิดในใจ

     

    แกทำให้ข้าโมโหแล้วร่างของชายร่างยักษ์ตะวาดออกมาพร้อมกับกระชากเชือกหินแตกกระจาย

     

    โหมดคลั่งงั้นหรอครับสงสัยคงต้องจัดหนักซามูเอลกล่าวอย่างอารมณ์ดีไม่ทีท่าจะตกใจแม้แต่น้อย

     

    ย้าก!!ไปตายซะแก

     

    ตายไปซะ!!ไอเปี๊ยก

     

    เวทย์แปรธาตุหมัดหินซามูเอลกล่าวจบก็ใช่ฝ่ามือทาบกับสนามอีกครั้งจนเกิดเป็นหมัดหินพุ่งขึ้นมาจากพื้นปะทะเข้ากับท้องของชายร่างยักษ์แล้วพุ่งขึ้นไปบนฟ้าที่อยู่เหนือสนามกว่า10เมตร

     

    เจ้านี่วิ่งด้วยความเร็วแบบนี้เราก็แค่เด็กหนุ่มกล่าวเบาๆพร้อมกับเอี้ยวตัวหลบการปะทะกับชายร่างยักษ์

     

    ร่างชายร่างยักษ์ที่พุ่งผ่านเป้าหมายไปก็ไม่สามารถหยุดได้ทันจึงกระเด็นออกนอกสนามไปแบบง่ายดาย(?)

     

    ถึงฉันจะโง่แต่ก็ไม่โง่ที่จะปะทะกับหมัดยักษ์หรอกนะฮ่าๆเด็กหนุ่มกล่าวพร้อมกับหัวเราะชอบใจ

     

    ข้ายอมแพ้แล้วๆเอาข้าลงไปที ข้ายังไม่อยากตายขายร่างยักษ์ร้องโอดครวญอย่างน่าสงสารเพราะตอนนี้ร่างของเขาอยู่เหนือสนามถึง10เมตร

     

    ครับๆงั้นผมจะคลายเวทย์เลยนะ

     

    ช้าๆอย่าทำข้าร่วงนะขอร้อง

     

    สนามC ผู้ชนะได้แก่ มิดไนท์ แอร่อนไลท์จากการากัส

    สนามD ผู้ชนะได้แก่ ซามูเอล มาซาเอโร่

    เสียงจากกรรมการของทั้งสองสนามกล่าวออกมาพร้อมกัน



    ขอบคุณที่ติดตามนะครับ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×