ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Reackoning Of Motoros บัญชีดำแห่งโมโตรอส

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 การสอบรอบพิเศษและการสอบรอบแรกสุดหิน

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 57


    ตอนที่ 5 การสอบรอบพิเศษและการสอบรอบแรกสุดหิน

     

    ความเดิมตอนที่แล้ว

     

    การสอบรอบพิเศษกติกาก็ง่ายๆแค่ทำลายหุ่นซ้อมตรงหน้าคุณให้ได้

     

    อาจารย์สาวดีดนิ้วทำให้เกิดกำแพงขึ้นมากั้นระหว่างนักเรียนด้วยกันเพื่อไม่ให้ลอกเลียนแบบวิธีการกัน

     

    ห้องแคบๆนี่มันอะไรกันเนี่ย เด็กหนุ่มบ่นออกมาเสียงดัง

     

    อืมตอนนี้คงต้องหาวิธีทำลายหุ่นตรงหน้าก่อนสินะเด็กหนุ่มกล่าวพร้อมกับทำสีหน้าครุ่นคิดวิธีการ

     

    คิดออกละเหมือนมีหลอดไฟสว่างบนหัวของเด็กหนุ่ม

     

    เด็กหนุ่มไม่รอช้าดึงดาบคาตานะที่พึ่งซื้อขึ้นมากระฉับไว้บนมือ และควงมันไปอย่างชำนาญเพื่อให้คุ้นมือ

     

    เอาละนะวิชาดาบ ฟันแม่ง(?) ที่ผมคิดเองชายหนุ่มกล่าวจบก็พุ่งด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อจนเห็นเมื่อภาพซ้อนกันในอากาศแล้วฟันไปลงใส่หุ่นรุนแรงจนขาดสะบั่นอย่างรวดเร็ว

     


    ไม่น่าเชื่อ หน่วยสื่อสารที่ยืนอยู่ข้างๆอาจารย์สาวกล่าวออกมา

     

    เกิดอะไรขึ้นงั้นเรอะอาจารย์สาวกล่าวออกมาห้วนๆ

     

    มีผู้ที่ทำลายหุ่นได้แล้ว10คนครับ

     

    แล้วยังไงมากกว่าปีที่แล้วไม่เยอะ

     

    แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ1ในนั้นผมไม่สามารถตรวจจับพลังเวทย์ได้เลยแต่ที่แน่ๆคือเขาทำลายหุ่นนั่นด้วยดาบด้วยการฟันเพียงครั้งเดียว

     

    “…..” อาจารย์สาวเมื่อได้ยินแล้วก็ต้องเบิกตาอย่างตกใจ

     

    จะจะจริงเรอะเป็นไปไม่ได้หุ่นนั้นโดนพลังกายภาพทำลายงั้นเรอะหุ่นที่คนออกแบบก็คือท่านอาจารย์ใหญ่ที่เป็น1ใน10เทพพิทักษ์แห่งเซฟิรอส

     

    แม้แต่อาจารย์ใหญ่ยังต้องปล่อยพลังไปถึงสองหมัดแต่แกกำลังจะบอกฉันว่ามีเด็กที่มีพลังเยอะกว่าอาจารย์ใหญ่อีกงั้นเรอะ

     

    ถึงจะไม่อยากเชื่อแต่ก็เป็นความจริงครับ

     

    ผ่านไป30นาทีมีผู้ผ่านการทดสอบแล้ว 8000 คน เหลือผู้ที่จะผ่านเข้ารอบอีก 2000 คน

     

    เป็นไปไม่ได้นี่ผมตาไม่ฝาดใช่ไหมเนี่ยรันมะกล่าวขึ้นมาเสียงดังพร้อมกับขยี้ตาเหมือนไม่อยากจะเชื่อ

     

    อะไรกันทำอย่างกับเห็นผีเด็กหนุ่มผมดำกล่าว

     

    ผมก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันครับคุณรันมะเด็กหนุ่มผมแดงกล่าวในทำนองเดียวกับรันมะ

     

    เห็นไหมคุณซามูเอลก็ยังไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่านายจะผ่านการสอบคัดเลือกมาได้

     

    อะไรกันฉันก็ไม่ได้กระจอกนะฮาๆเด็กหนุ่มกล่าวพร้อมกับหัวเราะชอบใจ

     

    ผมก็คิดอยู่แล้วว่าเด็กที่ท่านพี่สนใจก็ต้องผ่านอยู่แล้ว

     

    ไม่อยากจะเชื่อเลยแถมทำลายหุ่นได้ก่อนผมอีกแปลกมากอะรันมะกล่าวพร้อมกับจ้องเขม็งไปที่เด็กหนุ่มผมดำ

     

    ว่าแต่คุณยังไม่บอกชื่อกับพวกผมเลยนะครับซามูเอลกล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม

     

    เกือบลืมไปเลยโชคดีที่คุณซามูเอลช่วยเตือน

     

    อยากรู้จริงๆงั้นหรอชายหนุ่มกล่าวเสียงสูง

     

    ครับเด็กหนุ่มสองคนขานรับพร้อมกัน

     

    งั้นฉันจะบอกก็ได้ ชื่อของฉันก็คือ…”

     

    หมดเวลาขอให้ผู้เข้าแข่งขันที่ยังทำลายหุ่นไม่ได้เดินออกนอกโรงเรียนได้เลยเสียงห้าวๆของอาจารย์สาวกล่าวขึ้นอีกครั้ง

     

    ส่วนเด็กที่ผ่านการสอบรอบพิเศษให้มารวมตัวกันที่ห้องประชุมเซฟีราวัน

     

    หว่าโดนขัดอีกแล้วไว้คราวหน้าละกันไปละเด็กหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงกวนๆแล้วก็วิ่งหนีไป

     

    ให้ตายสิหมอนี่ชื่อทุเรศมากรึไงถึงไม่ยอมบอกเนี่ยรันมะกล่าวด้วยท่าทีเอือมระอา

     

    คงงั้นมั้งครับพวกเราก็ไปกันเถอะครับ

     

     ห๊ะ!!!นี่มันคืออะไรเนี่ย เสียงร้องตกใจของเด็กหนุ่มผมดำทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในห้องหันมาจ้องเขาเขม็ง โทษฐานที่ทำลายสมาธิผู้เข้าสอบคนอื่น จนเด็กหนุ่มได้แต่ก้มหัวขอโทษ

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ5นาทีก่อน

     

    การสอบรอบแรกก็เหมือนโรงเรียนปกติทั่วไปคือการสอบข้อเขียนนั่นเอง ขอให้นักเรียนทุกคนทำข้อสอบอย่างใสสะอาด ฉันคงไม่ต้องเตือนว่าถ้าลอกข้อสอบจะต้องโดนอะไรแล้วถึงฉันจะหันหลังอยู่ก็ใช่ว่าฉันจะไม่เห็นที่แกลอกข้อสอบ

     

    ผู้คุมสอบกล่าวเน้นเสียงเย็นๆที่ประโยคหลังจนทำให้พวกที่คิดไม่ซื่อถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว

     

    กลับมาที่ปัจจุบัน

     

    บ้าเอ้ยข้อสอบนี่มันอะไรกันตูจะไปรู้จักเทพครบทั้งสิบได้ยังไงเด็กหนุ่มบ่นในใจ

     

    ผ่าน50นาที ผู้เข้าสอบที่ทำเสร็จแล้วทยอยกันออกจากห้องสอบ เหลือเพียงไม่ถึงร้อยคนรวมไปถึงเด็กหนุ่มที่หน้ากระดาษทุกหน้าว่างเปล่าไม่มีร่องรอยการลงมือทำ

     

    เหลืออีก10นาที ผู้คุมสอบกล่าวเสียงดัง

     

    ตายแน่ตูยังไม่ได้ทำซักข้อเลยเด็กหนุ่มกล่าวอย่างสิ้นหวัง

     

    ทันใดนั่นเขาก็ยินเสียงบางอย่างภายในหัว

     

    แกอย่าไปช่วยมันเลยปล่อยให้มันสอบตกไปดิ

    ถ้าเจ้าเด็กหนุ่มนี่ไม่ได้เข้าเรียนที่นี่พวกเราก็ซวยสิวะเจ้าโง่

    แกนั่นแหละโง่อย่าทำขึ้นเสียงกับข้าไอเทพกระจอก

    จะเอางั้นหรอไออสูรหน้าหมา

     

    เสียงอะไรกันเนี่ยดังไปทั่วทั้งหัวเลยเด็กหนุ่มคิดในใจ

     

    ไอเด็กนี่ผนึกใกล้จะคลายแล้วสินะถึงได้ยินเสียงพวกเรา

    งั้นดีเลยนี่ไอหนูฟังข้าให้ดีๆข้อสอบนี่นะข้าจะช่วยเจ้าเอง

    เหอะถ้าแกทำให้เจ้านี่ผ่านไม่ได้ข้าจะฆ่าแกทิ้ง

    ไอลูกหมาหุบปากไปซะข้าจะคุยกับเจ้าเด็กนี่

     

    แปปนึงครับสรุปผมบ้ารึป่าวเนี่ยคุยกะตัวเอง

     

    ไอหนูเรื่องนั้นช่างมันก่อนเดี่ยวข้อสอบนี่ข้าจะช่วยเจ้าเอง

     

    อีก5นาที เสียงของผู้คุมสอบดังขึ้นจนชายหนุ่มสะดุ้ง

     

    ไหนลองดูข้อสอบหน่อยสิชายหนุ่มกล่าวเบาๆ

     

    เห้ย!! เป็นไปได้ยังไงรู้สึกเหมือนหัวสมองแล่นรู้คำตอบทุกข้อเลย ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าหยิบปากกาข้างกายลงมือเขียนอย่างรวดเร็วจนตาแทบจะมองไม่ทันโดยไม่มีการหยุดพัก

     

    หมดเวลา ผู้คุมกล่าวครั้งสดท้ายพร้อมกับร่างของเด็กหนุ่มเดินนำข้อสอบมาส่ง

     

    ช้าจังเลยนะไม่ใช่ว่านั่งหลับในห้องนะรันมะกล่าวติดตลก

     

    เรื่องนั้นช่างก่อนเถอะครับคุณรันมะว่าแต่คุณชื่ออะไรกันแน่ครับเนี่ยซามูเอลกล่าวก่อนทีเขาจะพลาดโอกาสอีกครั้ง

     

    โอเค ฉันชื่อ…”

     

    มิดไนท์ แอร่อนไลท์ ขอให้มาพบอาจารย์ใหญ่ที่ห้องรับรองด้วยเสียงของผู้คุมสอบดังไปทั่วบริเวณ

     

    นั่นแหละชื่อฉันไปก่อนละสงสัยต้องมีอะไรเจ๋งๆแน่เด็กหนุ่มกล่าวจบก็เดินจากไปทิ้งร่างทั้งสองที่กำลังมองหน้ากันแบบงงๆ

     

    ก๊อกๆ

    ผมไนท์ขออนุญาตเข้าไปเลยนะครับอาจารย์ใหญ่ เด็กหนุ่มกล่าวเป็นมารยาทก่อนที่จะผลักประตูบานใหญ่เข้าไป

     

    เชิญนั่งก่อนสิเจ้าหนูมิดไนท์ชายแก่อายุไลเลี่ยกับลุงของเขาถึงจะตัวเล็กกว่าก็ตามกล่าวออกมาพร้อมกับพายมือเชื้อเชิญให้นั่ง

     

    ไม่ทราบว่าอาจารย์ใหญ่เรียกผมมามีอะไรงั้นหรอครับ

     

    ไม่มีอะไรหรอกฉันแค่อยากเจอหน้าลูกศิษย์ของเจ้าครูซมัน

     

    อาจารย์ใหญ่เป็นเพื่อนตาแก่งั้นหรอครับ

     

    ฮ่าๆคงเรียกจะเรียกว่าคู่แข่งดีกว่านะชายแก่กล่าวพร้อมกับหัวเราะ

     

    เด็กหนุ่มคิดอะไรบางอย่างได้จึงก้มลงไปหยิบห่อบางอย่างที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของเขาพร้อมกับกล่าวว่า

     “ถ้าอย่างนั้นนี่ครับตาแก่ฝากห่ออะไรไม่รู้มาให้ลุงด้วย

     

    อืมขอบใจมากหวังว่าเราคงจะเห็นเจ้าตอนผ่านการสอบนะชายแก่กล่าวพร้อมกับยื่นมือไปรับห่อจากเด็กหนุ่ม

     

    นะนะนะนี่มัน!!!” ชายแก่เบิกตาโพลงพร้อมกับกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงตกใจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     แต่งไม่ดีอย่าด่าผมนะ5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×