ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Reackoning Of Motoros บัญชีดำแห่งโมโตรอส

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 เจอเพื่อน(?)ใหม่กับการสอบรอบพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 57


    ตอนที่ 4 เจอเพื่อน(?)ใหม่กับการสอบรอบพิเศษ

     

    ความเดิมตอนที่แล้ว

     

    ขอให้บินให้สนุกเอ้ยสอบให้ได้นะครับ”  ชายหนุ่มกล่าวพร้อมชูนิ้วโป้งให้กับร่างเด็กหนุ่มที่ลอยหายไป

     

    ส่วนของเมื่อคุณสอบติดผมจะส่งตามไปที่หลังนะครับ

     

    ใกล้เวลาเริ่มสอบเด็กใหม่ปีนี้แล้วท่านอาจารย์ใหญ่เล็งใครไว้เป็นพิเศษหรือป่าวค่ะหญิงสาวหุ่นกำลังดีกล่าวออกมาพร้อมกับจ้องไปมองเด็กใหม่ที่เดินเข้าโรงเรียนมาจากกระจกห้องอาจารย์ใหญ่

     

    นั่นสินะเด็กใหม่ปีนี้ก็ดูน่าสนใจไม่เบาเลยฮะๆเสียงชายแก่ผู้ที่ได้ชื่อว่าอาจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนเซฟีนาอะคาเดมี่ กล่าวขึ้นมา

     

    ขอโทษด้วยนะท่านช่วยเอามือท่านออกจากบันท้ายดิฉันด้วยค่ะอย่าหาว่าไม่เตือนหญิงสาวกระฉับแว่นขึ้นมาพร้อมกับจ้องไปที่มือของชายแก่ที่บันท้ายของเธอ

     

    จ้าๆอย่าทำหน้าอย่างนั้นซิมาเรียวันนี้ออกจะเป็นวันดีชายแก่ปล่อยมือแล้วกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มเจื่อนๆ

     

    แก่แล้วยังจะลามกอีกท่านอาจารย์ใหญ่ดิฉันบอกกี่รอบแล้วหญิงสาวกล่าวด้วยท่าทางจริงจังผิดชายแก่ที่ทำหน้าตาแบบไม่รู้ร้อนไม่รู้หนาว

     

    โอเคงั้นขอจับอย่าอื่นแทนได้ปะชายแก่กล่าวออกมาพร้อมทำท่าจะยื่นมืออกไป

     

    เพล้ง!!! หญิงสาวไม่กล่าวอะไรแค่หยิบแจกันข้างกายกระแทกใส่หัวอาจารย์ใหญ่ทันที

     

    อ้าก!!! เลือดฉันจะกระฉูดแล้วใครก็ได้เรียกหน่วยพยาบาลที

     

    ร่างของเด็กหนุ่มลอยหละหลิ้วอยู่บนท้องฟ้าก่อนที่ค่อยๆพุ่งกลับลงมายังพื้นดิน

     

    นั้นมัน ดาวตกเสียงของเด็กคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับชี้นิ้วทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ดาวตกที่เด็กนั่นชี้ทันที

     

    หลบเร็วมันจะตกลงมาที่นี่แล้ว ว้าย!!” เสียงของหญิงสาวที่ตระโกนอย่างตกใจพร้อมกับวิ่งหนีดาวตก

     

    บรึ้ม!!! เสียงดาวตกกระทบพื้นจนเกิดแรงระเบิดแต่ที่ตกใจมากกว่านั้นคือร่างของเด็กหนุ่มผมดำมือขวาถือเอกสาร ส่วนมือซ้ายกำลังจับฝักดาบที่เหน็บอยู่ข้างกายที่ค่อยๆพะยุงตัวขึ้นมาจากหลุมท่ามกลางสายตาของเด็กที่จะมาสอบเช่นกัน

     

    โอ้ย!! โชคดีที่ไม่เจ็บเท่าไหร่ซันเดคงจะใช้เวทย์บาเรียหุ้มตัวผมเอาไว้ละมั้งเด็กหนุ่มบ่นกับตัวเองเบาๆ

     

    นี่เด็กคนนั้นหนะเข้ามาในโรงเรียนนี้ได้อย่างไรมีบัตรสอบเรอะเสียงอาจารย์วัยกลางคนตะโกนเรียกเขาพร้อมเดินมา

     

    นี่สินะครับพร้อมกับยื่นเอกสารที่ได้เตรียมมา เด็กหนุ่มยื่นเอกสารที่เขาเก็บไว้

     

    งั้นก็แล้วไปแต่คราวหลังห้ามทำลายพื้นที่ในโรงเรียนอีกไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือน

     

    โอเคจ้าเด็กหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงกวนๆทำให้เหล่านักเรียนผญที่อยู่ใกล้ๆหลุดขำออกมา

     

    เจ้านั่นเป็นใครยิ่งดาบในฝักนั่นอีกสงสัยต้องเป็นคู่แข่งที่น่าประลองด้วยจริงๆชายผมเขียวในชุดจอมยุทธสีเหลืองดูแล้วเชยไม่เบา

     

    น่าสนใจจริงๆหญิงสาวในชุดกระโปรงยาวสีดำในมาดผู้ดีกล่าวออกมาเบาๆ

     

    คนไหนหรอครับนายหญิงชายในชุดพ่อบ้านกล่าวออกมา

     

    หมอนั่นคนที่ตกมาจากท้องฟ้าหญิงสาวกล่าวออกมาเบาๆ

     

    น่ารำคานจริงๆเสียงบ่นของชายในชุดคลุมสีขาวเหมือนนักบวชของศาสนามานากล่าวออกมาอย่างรำคาน

     

    เมื่อไหร่จะอัดคนซักทีข้าอยากอัดคนจะแย่อยู่แล้วชายร่างยักษ์ในชุดเมืองชนเผ่าโอรุสว่ากันชนเผ่าโอรุสมีขนาดใหญ่กว่าและมีพละกำลังมากกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายเท่า

     

    ใจเย็นก่อนน้องข้า รอเวลานั่นก่อนแล้วเราจะซัดพวกมันให้กระจายชายร่างยักษ์อีกคนกล่าวออกมาก่อนที่จะบีบมือเสียงดัง

     

    และยังมีอีกหลากหลายคนที่ดูท่าทางแข็งแกร่งและเตรียมตัวมาอย่างดี ผิดกับเด็กหนุ่มที่ยังไม่รู้ว่าจะมีการสอบด้วยซ้ำ

     

    ว้าวนี่นะหรอโรงเรียนใหญ่ชะมัด

     

    พูดเป็นเล่นหนะตอนนี่นายยังเรียกที่นี่ว่าโรงเรียนไม่ได้นะเสียงเด็กชายผมฟ้าในมือถือคัมภีร์เวทย์ขนาดใหญ่กล่าวออกมา

     

    ทำไมล่ะ

     

    นี่นายแกล้งไม่รู้หรือไม่รู้จริงเนี่ย

     

    รู้อะไรล่ะ

     

    ชัดเลยคือที่นี่หนะไม่ได้คิดจะเข้าก็เข้าได้หรอกนะนายต้องผ่านการสอบคัดเลือกก่อน

     

    ห๊ะสอบงั้นหรอออ

     

    ใช่แล้วนี่นายกำลังจะบอกฉันสินะว่าที่มาเนี่ยไม่รู้อะไรเลย

     

    รู้เรื่องไรอะ

     

    เห้อ จะบ้าตายหวังหว่านายคงไม่ได้มาตัวเปล่าละนะ

     

    คงงั้นมั้งฮาๆเด็กหนุ่มหัวเราะอย่างสบายใจ

     

    ไอ้หมอนี่มันแกล้งบ้าหรือบ้าจริงเนี่ยทุกคนมาที่นี่เพื่อสอบแข่งขันแต่เจ้านี่กลับไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยแถมพึ่งรู้ว่าสอบด้วยเด็กหนุ่มผมฟ้าคิดในใจพร้อมกับส่ายหน้าอย่างเอือมระอา

     

    ว่าแต่นายชื่ออะไรละเจ้าเด็กผมฟ้า

     

    นายก็เด็กเหมือนกันนั่นแหละ ผมชื่อ รันมะ มิซุซากิ

     

    ตระกูลมิซุซากิชื่อดังของดินแดนนิปปง เป็นตระกูลที่เชี่ยวชาญด้านเวทย์น้ำชั้นสูงใช่หรือป่าวครับ เสียงของชายแปลกหน้าผมแดงกล่าวออกมาเมื่อได้ยินชื่อตระกูลของรันมะ

     

    ใช่เลยละว่าแต่นายเป็นใครเนี่ยรู้จักผมซะละเอียดเลย

     

    ผมชื่อ ซามูเอล มาซาเอโร่ชายผมแดงกล่าวออกมา

     

    อะไรนะตระกูลมาซาเอโร่ รันมะกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ตกใจไม่น้อย

     

    อะไรนะตระกูลโอริโอ้งั้นหรอเด็กหนุ่มกล่าวออกด้วยเสียงตกใจเหมือนกัน

     

    มั่วละ ว่าแต่นายชื่ออะไรกันแน่ไม่ยอมบอกซักทีรันมะกล่าวพร้อมกับหันมามองหน้าเด็กหนุ่ม

     

    นั่นสินะครับ พวกเราก็บอกกันหมดแล้วซามูเอลกล่าวเสริม

     

    ถ้าพวกนายอยากรู้ขนาดนั้นฉันบอกก็ได้ ฉันชื่อ…”

     

    ประกาศๆขอให้เด็กที่จะเข้าสอบคัดเลือกโปรดมารายงานตัวที่สนามฝึกด้วย เสียงประกาศจากที่ไหนก็ไม่ทราบดังขึ้นทำให้เด็กนักเรียนก็ต่างเดินมุ่งหน้าไปยังสนามฝึก

     

    งั้นพวกเราก็รีบไปกันเถอะเด็กหนุ่มกล่าวออกมาพร้อมกับเดินตามเหล่าเด็กที่จะมาเข้าสอบไป

     

    เห้ยเดี่ยวก่อนสินายยังไม่บอกชื่อพวกเราเลยรันมะกล่วออกมาพร้อมกับวิ่งตามเด็กหนุ่มไป

     

    สมกับเป็นคนที่ท่านพี่ให้จับตาดูไว้ซะจริง ฮาๆซามูเอลกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

    หลังจากที่ทุกคนมารวมตัวกัน ณ สนามฝึกกันหมดแล้ว ทำให้รู้ว่าจำนวนผู้มาสอบเยอะมากดูได้จากขนาดของสนามฝึกที่ใหญ่พอๆกับครึ่งหมู่บ้านของเด็กหนุ่มยังจุผู้ที่มาสอบได้แทบจะ2/4ของสนามฝึก

     

    เนื่องจากปีนี้มีเด็กมาสอบเป็นจำนวนมากกว่าที่เราคิดไว้ทางเราก็เลยจะจัดให้มีสอบคัดเลือกรอบพิเศษเพื่อคัดเด็กจาก26700 คนให้เหลือ 10000 คน เสียงของอาจารย์สาวดูห้าวๆกล่าวออกมาผ่านหน่วยสื่อสารที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    เสียงซุบซิบดังไปทั่วบริเวณบางคนก็ตื่นเต้น บางคนก็ยังตกใจที่มีการสอบรอบพิเศษ บางคนก็พูดเดาการสอบว่าจะเป็นเช่นไร

     

    หลังจากเสียงซุบซิบค่อยๆเงียบลง อาจารย์สาวก็กล่าวออกมาว่า

     

    การสอบรอบพิเศษกติกาก็ง่ายๆแค่ทำลายหุ่นซ้อมตรงหน้าคุณให้ได้

     

    อาจารย์สาวดีดนิ้วทำให้เกิดกำแพงขึ้นมากั้นระหว่างนักเรียนด้วยกันเพื่อไม่ให้ลอกเลียนแบบวิธีการกัน

     

    ห้องแคบๆนี่มันอะไรกันเนี่ย เด็กหนุ่มบ่นออกมาเสียงดัง

     

     

     

     

     

     :)))) หัดแต่งนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×