ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It'so bad เลวโคตรพ่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : It'so bad chapter 1 :: Intro กำเนิดมหาวิบัติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      29 มิ.ย. 56

    [Intro]

    ห้าหมื่นถ้ามึงจีบน้องคิมหันต์คณะนิเทศน์ได้เสียงจากภายในห้องน้ำเรียกให้ขาผมที่กำลังจะย่างเข้าไปข้างในชะงัก ผมจะไม่สนใจคำพูดประโยคนั้นเลยนะครับ ถ้าคนที่เป็นหัวข้อของการพนันที่พวกข้างในกำลังพูดถึงนั่นจะไม่ใช่ คิมหันต์ พิพัฒเดชา น้องสาวของผม!

    ผมเหลือบมองบานประตูห้องน้ำที่เปิดแง้มเล็กน้อยนั้นด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความขบขันปนๆไปกับความโกรธ พวกมันกำลังเหยียดหยามน้องสาวผมด้วยเงินห้าหมื่น...ไอ้ดวกเอ๊ยย! ผมว่าอย่างไอ้คิมนี่ห้าหมื่นคงไม่พอหรอกนะ...น้องกูอ่ะเกิดในตระกูลผู้ดีนะสัดถึงนิสัยมันจะเหี้ยไปหน่อยก็เถอะ แต่ถึงยังไงห้าหมื่นมันก็ไม่พออยู่ดีนั่นล่ะ!

    แสนนึงถ้าพวกมึงจีบน้องกูได้ผมบอกแล้วว่าน้องผมแค่ห้าหมื่นมันไม่พอ ต้องแสนนึงสิ!  พวกแม่งหันหน้ามามองผมอย่างกับเจอผี สีหน้าแม่ง...ไม่อยากจะบรรยาย!

    ผมกวาดสายตามองพวกมันทั้งห้าคนจนมาจบลงที่คนสุดท้าย ผู้ชายตัวสูงๆที่ดูแม่งเหมือนจะสูงเกินไป มันมองหน้าผมด้วยแววตานิ่งๆ พ่นควันบุหรี่ออกจากปากโดยไม่สนใจหน้าอิฐหน้าพรหมหน้าไหน ทั้งๆที่ในความเป็นจริงคือมึงช่วยเกรงกูหน่อยเหอะ..คือกูเป็นหลานอธิการบดีมหาลัยที่มึงเหยียบอยู่นะเห้ย!!

    ผมฉีกยิ้มเย็นๆให้มันก่อนจะเดินฝ่าหมาอีกห้าตัว (?) ไปดึงบุหรี่ที่มันคาบอยู่ออกแล้วขว้างมันทิ้งไปอีกทาง!....เดี๋ยวครับ ! คุณคิดว่าผมจะทำอย่างนั้นเหรอ ? เปล่าครับผมดึงบุหรี่มาคาบก่อนจะจัดการดูดซะเอง ฉีกยิ้มพอเป็นพิธีให้ไอ้คนที่ยืนนิ่งตรงหน้าและมิวายจะหันไปส่งยิ้มตอแหลให้ไอ้พวกที่เหลือด้วย

    อย่าลืมอ่ะ แสนนึงถ้ามึงทำได้กูจ่ายสด ให้เวลาสองอาทิตย์นะเบบี๋ผมฉีกยิ้ม(โคตรตอแหล)ให้มันอีกทีก่อนจะถอยหลังออกมาโดยไม่ลืมยัดบุหรี่ใส่ในปากให้ไอ้ดวกนั่นเหมือนเดิม เอ๊ะ! แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้กูมาเยี่ยวนี่หว่า ไอ้ห่ากูลืม!เอาเถอะค่อยไปเยี่ยวที่บ้านก็ได้วะ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×