ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXOYOU} : [Sehun] Waiting for you การรอคอย

    ลำดับตอนที่ #1 : EXOXYOU:SEHUN WAITING FOR YOU

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57


         

     

    Ficforyou
    waiting for you 

    ----------------------------------------------------------------------------------



       



            “อย่า..ฮึก..เจ็บ…”

     

        เด็กชายส่งเสียงร้องโอดครวญอย่างน่าสงสารสองมือเล็กปัดป่ายหาที่ป้องกันตัวจากเท้าของกลุ่มคนนับห้าหกคนที่กำลังเตะต่อยมาที่เขาอย่างสะใจ

     

           “รุมมันเลยพวกเรา!!”

        

           “อย่า..ปล่อยเรานะ..อึก

     

         น้ำเสียงสะอื้นไห้เอ่ยอยากยากลำบาก ร่างกายถูกทำร้ายจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพียงแค่เด็กชายคนเดียวจะไปสู้อะไรกับเด็กที่โตกว่า อยากจะต่อสู้กลับไปแต่เด็กชายเองก็อ่อนแอเกินกว่าจะทำอย่างที่ใจคิด

     

          “ทำอะไรกันหยุดนะ!!”

     

       เท้าที่กำลังง้างเตรียมจะเหยียบใบหน้าของเด็กชายชะงักค้างกลางอากาศเมื่อได้ยินเสียงบุคคลใหม่กำลังเอ่ยคำสั่งให้เขาหยุดการกระทำ ค่อยๆหันไปมองตามต้นเสียง เพียงเท่านั้นถึงกับต้องลุกลี้ลุกลนจับกันเข้าเป็นกลุ่มแทบจะทันที

     

          “..เอ่อพี่ครับ..”

     

          “จะไปไหนก็ไปเลยนะไม่อย่างนั้นพี่จะบอกครู

     

       เอ่ยเพียงเท่านั้นกลุ่มคนก็วิ่งหนีหายไปคนละทิศทางเหลือเพียงเด็กชายที่นอนคุ้ดคู้อยู่ที่พื้นหญ้าสองมือเล็กกุมท้องขดตัวใบหน้าแสดงอาการเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด

     

          “น้องๆเป็นอะไรมั้ย?”

     

        เสียงหวานเอ่ยถามเด็กชายอย่างเป็นห่วงมือบางค่อยๆเอื้อมไปจับแขนเด็กชายพยุงให้ลุกขึ้น เสื้อนักเรียนเปื้อนเป็นรอยพื้นรองเท้าเต็มไปหมด ดวงตากลมโตสำรวจร่างกายของเด็กชายทั่ว ตามลำแขนมีรอยฟกช้ำ ขาทั้งสองข้างเต็มไปด้วยรอยขีดข่วนมากมายและที่ศีรษะมีเลือดออกย้อยลงมาตามหางตา

     

          “ค่อยๆลุกนะพี่จะพาไปทำแผล

         

          “อึกฮึก...”

     

        มีเพียงเสียงสะอื้นลอดไรฟันเท่านั้น มืออุ่นๆของหญิงสาวคอยจับแขนเด็กชายให้เดินไปห้องพยาบาลด้วยกัน อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมจะต้องทำร้ายร่างกายกันถึงขนาดนี้หากว่าเธอไม่มาเห็นก่อนเด็กน้อยคนนี้จะเป็นยังไง

     

     

      

         ร่างบางถือกล่องปฐมพยาบาลและอุปกรณ์ทำแผลวางไว้ข้างๆเตียงที่เด็กชายนั่งอยู่ คุณครูกำลังวุ่นวายอยู่กับการเซนเอกสารของทางโรงเรียนหน้าที่พยาบาลทั้งหมดจึงตกมาที่หญิงสาวโดยปริยาย

     

          “พี่จะทายาให้เจ็บหน่อยนะ

     

        เด็กชายพยักหน้ารับอย่างทันท่วงทีลอบมองใบหน้าพี่คนดีที่ช่วยเขาเอาไว้ เสียงของเธอเหมือนกับสวรรค์ที่มาช่วยเด็กน้อยให้ลอดพ้นจากเงื้อมมือคนใจร้าย สัมผัสอุ่นๆที่กำลังทายาอยู่ที่แผลของเขารู้สึกอุ่นไปยังหัวใจดวงน้อย ในโลกนี้จะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ให้เขากัน

     

          “เงยหน้าสิพี่จะแปะพลาสเตอร์ให้

     

        เด็กชายทำตามคำสั่ง ดวงตากลมที่เคลือบด้วยน้ำใสๆจับจ้องเห็นใบหน้าพี่คนดีอย่างแจ่มชัด ความรู้สึกเจ็บที่บาดแผลมันมลายหายไปจนหมดแล้วในตอนนี้

     

          “เสร็จละทีหลังต้องสู้เขานะรู้ไหมจะได้ไม่เจ็บตัว

     

          พี่คนดีบอกเด็กน้อยก่อนจะเก็บอุปกรณ์ใส่ไว้เหมือนเดิม เดินหันหลังเพื่อเอามันไปเก็บยังที่ของมัน ในขณะที่เด็กน้อยได้แต่มองตามกลัวว่าพี่คนดีของเขาจะหายไป และใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่พี่คนดีเดินกลับมาหาเขา

     

          “ทำไมพวกนั้นถึงรุมเราล่ะ?”

     

          “..ไม่รู้ครับ…”

     

        ยกเก้าอี้มานั่งข้างๆเตียงก่อนจะเอื้อมมือลูบหัวทุยๆของเด็กชายอย่างอ่อนโยน รอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่นและน้ำเสียงของความห่วงใยกำลังถูกส่งมาที่เด็กชายคนนี้

     

        มันอบอุ่นมากๆเลยล่ะ

     

          “เป็นผู้ชายห้ามร้องไห้สิ

     

            มืออีกข้างยกมาเกลี่ยซับน้ำตาที่หยดย้อยลงมาตามแก้มขาวๆของเด็กชาย สูดน้ำมูกเพื่อไม่ให้มันไหลลงมาอีกครั้งพลางแหงนหน้าจ้องพี่คนดีของเขา

     

          “ชื่ออะไรเราน่ะ..”

     

          “เซฮุนครับ..”

     

          พี่คนดีพยักหน้าเบาๆก่อนจะส่งรอยยิ้มหวานมาให้ เด็กชายก้มหน้าเผลอกัดริมฝีปากล่างด้วยความเขินอาย นี่คือรอยยิ้มแรกที่เด็กชายได้รับ การกระทำที่อ่อนโยนและแสนจะห่วงใยเขามีเพียงพี่คนดีคนนี้เพียงคนเดียว

     

          “เอาล่ะเซฮุนมีผู้ปกครองมารับมั้ย?”

     

          “ไม่มีครับ..ไม่มีเลยสักคน..”

     

          “งั้นหรอ…”

     

           เด็กชายพยักหน้ารับคำถามของพี่คนดี ไม่มีใครที่บ้านอยากจะเจียดเวลามารับคนอย่างเขาหรอก นี่คือต้นเหตุที่ทำให้เด็กชายต้องนั่งรถเมล์กลับบ้านคนเดียวประจำ วันดีคืนดีก็ถูกเพื่อนห้องเดียวกันที่ตัวโตกว่ามารุมทำร้ายเพียงเพราะหมั่นไส้ที่ครูชมว่าเขาเป็นเด็กดีมากไป

     

    ครืด ครืด

     

       ยังไม่ทันพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ แรงสั่นครืดที่กระเป๋ากระโปรงส่งเสียงบอกให้เจ้าของรับรับสาย ผละมือออกจากหัวทุยของเด็กชายแล้วรับสายทันที

     

          “เอออะไร

     

          “เออๆออกไปแล้วๆอย่าบ่นดิวะ

     

     

        เด็กชายได้แต่จ้องมองทุกอากัปกิริยาของพี่คนดีตรงหน้า ดูเหมือนว่าพี่คนดีของเขาจะไม่ว่างอีกต่อไปเพราะใบหน้าเริ่มขมวดคิ้วแสดงความกังวลอย่างเห็นได้ชัด

     

          “พี่ต้องไปแล้วนะรีบกลับบ้านอย่าให้แผลโดนน้ำนะเข้าใจใช่มั้ย?”

     

         เอื้อมมือไปลูบหัวทุยๆนั่นหันหน้าไปยิ้มให้เด็กชายอีกครั้งก่อนจะเดินออกจากห้องพยาบาลไปเหลือเพียงเด็กชายเซฮุนที่นั่งอยู่บนเตียงคนเดียว ดวงตากลมจ้องไปยังพี่คนดีจนกระทั่งแผ่นหลังบางนั่นหายไป

     

     เขายังอยากอยู่กับพี่คนดีอีกสักนิดก็ยังดี แม้แต่ชื่อแซ่ของพี่คนดีเซฮุนก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำ

     

           ก้มมองแผลที่เข่านึกถึงคำพูดของพี่คนดีเมื่อซักครู่ อุ้งมือน้อยยกมาอังไว้ที่หน้าผากบริเวณที่มีพลาสเตอร์แปะอยู่  มุมปากจุดยิ้มขึ้นมาน้อยๆเมื่อนึกถึงหน้าพี่คนดีกำลังห่วงใยเขา ใบหน้าขาวซีดเริ่มปรากฏรอยแดงจางๆขึ้น ไม่เคยมีช่วงเวลาแบบนี้สักครั้งในชีวิต. . .

     

        ช่วงเวลาที่แสนสั้นแต่มันก็มีความสุขที่สุด. . .

     

        พี่คนดีจะรู้ไหมว่าพี่คนดีคือความทรงจำของเด็กชายคนนี้ คนแรกและคนเดียว

     

              พี่คนดีของโอเซฮุน…..

     

      

     

     

     

     

     

    *************************

     สวัสดีคร้าานางเอกทุกคนไรท์กลับมาแล้ว
    เริ่มต้นน้องฮุนก็โดนแกล้งเลย5555 มีพี่คนดีมาช่วยได้ทัน 
    ไรท์จะบอกว่าตั้งแต่ตอนนี้ไปนางเอก[เรา]จะกลายเป็นสิ่งฝังใจของฮุนไปจนโตเลยล่ะคะ
    แต่ไม่รู้นะนางเอกจะจำได้รึเปล่า ฝากติดตามด้วยน้าา เนื้อเรื่องเป็นยังไงถูกใจไหมมาบอกกันด้วยนะคะ
    เม้นเถอะนะนะนะนะ
    เม้นเมื่อไหร่อัพเร็วเมื่อนั้นน้าค้าา จุ๊บๆๆ

        

    Chess theme
    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×